Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร.ร เบญจมินทร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากทราบว่า

ร.ร เบญจมินทร์ค่าเทอมเท่าไร

เข้า ม.4 นะค่ะ

แล้วกฎระเบียบเป็นยังไงบ้าง

PS.  อยากลืมว่าเปนเพื่อนเธอ

แสดงความคิดเห็น

20 ความคิดเห็น

rosesa397 9 พ.ย. 53 เวลา 21:07 น. 1

แนะนำเพื่อนๆทุกคนครับ
เรียนคณิตศาสตร์ ม.ต้น แบบเข้าใจง่ายที่สุด
รับรองการสอนฟรี กรณีไม่พอใจการสอน
Website:
    http://www.rjmath.com/
Facebook Page:
    http://www.facebook.com/board.rjmath
Contact:
    086-3489665
สุดยอดในวิธีการสอน ทำให้ใครๆก็บอกต่อ
แล้วเพื่อนๆจะประทับใจ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกโหวตลบโดยเพื่อนสมาชิกชาวเด็กดี เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

book 10 มี.ค. 54 เวลา 18:33 น. 3

ไม่จิงโว้ย

โรงเรียนเบญจมินทร์อ่ะอยู่ที่การกระทำของตัวเองมากกว่า

กฏระเบียบก้อไม่มีไรมากขอแค่ให้ทำดีคิดดีก้อได้ดีอ่ะคับ

เล่นเป็นเล่นเรียนเป็นเรียน

ใครที่ไม่รุ้อะไรก้ออยากมามั้วชั้วดิคับ

คุนคงทำชั่วไว้อ่ะนะถึงไม่ได้ดี

ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วเคยได้ยินป่ะคับ

แล้วก้อขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคับว่าอยากมาดูถูกสถาบันของผม

0
retrospect 26 เม.ย. 54 เวลา 14:52 น. 4

อันตัวกูไม่สนคัยเปนงัยกูไม่สนรู้เเต่เบญจมินทร์อ่ะดีที่สุด......(สําหรับตัวกูนะคิดเเบบนั้น).......เเละมีองพ่อพระพรหมที่น่านับถือที่สุดนั่นเเหละเบญจมินทร์ที่กูรักเสื้อสกีนลายพระพรหมเเละก้อสกีนล่างว่าเบญจมินทร์เราก้อมีคนเดียว.........นี่เเหละทําให้เรารักbc

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

nok 24 ม.ค. 55 เวลา 20:29 น. 8

รับเกรดเท่าไหร่ข๊ะ เราจะต่อ ม.4 สายวิทย์-คณิต

ค่าเทอมเเพงมั๊ย?

สายวิทย์-คณิตมีกี่ห้องข๊ะ?

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

smile 9 เม.ย. 57 เวลา 21:49 น. 14

ยังงไกันนี่ เบญจมินทร์ นึกว่าจะสวยหรู
พอฟัง นร ที่เรียนบรรยายมานี้ลังเลเลย
ม่าย

0
AT-TONG 1 พ.ย. 58 เวลา 15:21 น. 15

อย่ามาเลย ถ้าคุณยังอยากเข้ามหาลัยดีๆ หรือคิดว่า จะมีการแนะนำแนะแนวทางเข้ามหาลัย
โควต้า รับตรง ฯลฯ    ส่วนค่าเทอมจะอยู่ที่ 10,000฿ต้นๆๆ น่ะ  
ส่วนเรื่องเรียน ก็อย่างที่  กระทู้ที่2 บอกนั้นแหละ โรงเรียนนี้ ครูชอบนักเรียนที่ว่านอนสอนง่าย
//แต่บางอย่างก็ใช่เรื่องที่ควรเชื่อ  เพราะงั้นเอาที่สบายใจละกัน //  *บางท่าน แม้เด็กจะหายไปเป็นก็โทรหา โทรตาม โทรบอกผู้ปกครอง  แค่บอกให้เพื่อนในห้องฝากบอกหน่อยว่าขาดเยอะแล้ว  ทั้งๆที่บางทีเด็กๆก็บอกน่ะว่าติดต่อเขาไม่ได้เหมือนกัน*   *แต่บางท่านแค่เด็กหายไปวันเดียวก็โทรตามก็เบอร์ส่วนตัว หรือผู้ปกครองด้วยซ้ำ*

ส่วนดีไม่ดีน้ันก็น่ะ  ตอนนี้อยู่ ม.6 เกรดนี้ไม่ต้องพูด อาจารย์บางท่านยังมีการลงคะแนนเก็บ/สอบให้เด็กผิดเลย  การสอนก็ไม่รู้จะบอกยังไงดี  งานแก้นั้นล่ะที่แย่มาก  จ่ายเงินสิ  ซื้อของมาสิ  เดียวแก้ให้  //ใช่เรื่องไหมค่ะจารย์   -0-    สบายไหม? สบายน่ะ งานมีให้ทำกลางๆ ไม่มากไปแต่จะชอบสั่งพร้อมกัน <อันนี้คงเหมือนกันทุกโรงเรียน>  แต่ถามว่ารู้เรื่องไหม?  ตอบเลยว่า "ถ้าแค่ในโรงเรียนคุณพอเอาตัวรอดได้  แต่ถ้าจะเทียบกับโรงเรียนอื่นๆ คุณไม่รอดแน่!!"  

ส่วนเรื่องกิจกรรม แน่นอนว่าถ้าใครเป็นเด็กกิจกรรมนี้จะมีอภิสิทธิ์เรื่องเวลาเรียนนิดหน่อย 
ที่บอกว่า "นิดหน่อย"  เพราะทางอาจารย์บางท่านที่ดูแล/ขอให้เราทำกิจกรรม นั้นนี้ให้แล้วรับปากว่าจะคุยเรื่องเวลาเรียน/คะแนนกิจกรรม ให้นั้น บางครั้งอาจารย์รายวิชาก็ไม่ทราบเรื่องว่า เห้ย!มีเด็กคนนั้นคนนี้ทำกิจกรรมน่ะ เช๊คเวลาให้ด้วย  บางท่านก็อาจจะไม่เห็นด้วยและไม่ได้เช๊คเวลาให้หรอก แต่จาร' ที่ดูแลก็จะบอกว่า  "ไม่ต้องห่วง ซ้อมไปเถอะ บอกให้แล้ว"  ทั้งๆ ที่จริงๆแล้ว มันไม่ใช่  ^^!

ส่วนเรื่องเพื่อนนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเองน่ะว่า  "เลือกคบคนแบบไหน??"  เราคิดว่าที่ไหนๆก็มีทั้งดีและไม่ดี  เพราะงั้น เรื่องนี้แล้วแต่เลย

อ่ะๆ ส่วนเรื่องแนะนำที่เรียนต่อมหาลัยนะ่  เรื่องโควต้า รับตรง มันจะมีการแจ้งทางโรงเรียนอยู่แล้วใช่ไหม?  ที่นี้ก็มี!  @3@ แต่เด็กๆจะทราบก็ต่อเมื่อใกล้ๆจะปิดรับสมัคร เพราะอาจารย์ที่รับเรื่องนั้นไม่ได้นำมาให้นักเรียนดูตั้งแต่วันที่รับเรื่องมา  ทำให้บางครั้งโควต้าที่ทางมหาลัยมอบให้เด็กๆในแต่ละโรงเรียนก็จะหายไปกับสายลมทันที  ^0^/   ส่วนเรื่องแนะแนวนี่เราไม่เข้าใจจริงๆว่า อาจารย์ต้องการอะไร  เพราะจารย์ให้เราจดอย่างเดียวเลย มีเรื่อง การเลือกคบเพื่อน? บุคลิกที่เหมาะสมกับสาขาการเรียน??  ไม่เข้าใจว่าเพื่ออะไร  ^^"
 

0
Mr.K 4 ต.ค. 59 เวลา 19:21 น. 18

ก็ไม่ได้อะไรมากนะครับ. ถ้าคิดว่าโรงเรียนไม่ดีแล้วคุณจะเรียนทำไม. ทำไมไม่ออกไปละ. ลาออกไปสิ. ถ้าคุณมีทางเลือก. ที่คุณพูดมามันก็มีส่วนถูกแต่ไม่ทั้งหมด. ถ้า โรงเรียนมันแย่ขนาดนั้นมันคงถูกปิดไปแล้ว. คงไม่สามารถเปิดสอนได้ถึง 38 ปีหรอก. คุณนะมันพวกคิดว่าตัวเองดี. ผมเองก็เรียนเบญจมินทร์. ทำไมไม่เคยเห็นปัญหานั้น. แถมอีกอย่าง. ผมเป็นประธานนักเรียนอีกด้วย. ผมรู้มากกว่าที่พวกคุณรู้อีก

0
..... 26 มิ.ย. 60 เวลา 17:25 น. 20

ดีไม่ดีอยู่ที่ผู้เรียนครับ

-สภาพสังคมคือร.ร.เราเป็นร.ร.เปิดครับ รับหมด ว่ากันง่ายๆ ครูเก่งๆเยอะครับในสายวิทยาศาสตร์ เเต่ที่ผลงานที่ทำออกมา ทั้งโอเน็ต หรือคะเเนน ต่างๆไม่ค่อยดีเพราะ ร.ร.เราไม่มีสอบเข้าครับ บางคนหัวไม่ไหววิทย์-คณิด ก็ฝืนเข้ามาเรียน ซึ่งพื้นฐานไม่ดีต่อไห้ครูเก่งเเค่ไหนก็สอนไม่ได้ครับ

-เรื่องงานหรือการบ้าน ตามตรงก็ไม่ค่อยมีครับ ครูไห้งานน้อย การบ้านน้อย เวลาว่างเยอะ เเต่ถึงจะน้อย โดยส่วนใหญ่ก็จะส่งตอนที่ครูเขาขู่ว่าจะไม่ไห้คะเเนนเเหละครับ555

-การเรียนการสอน ครูสอนเก่งๆเยอะครับ( รุ่นผมนะ)

เเต่นร.ไม่ค่อยสนใจ อันนี้เรื่องจริง เเต่ถ้ามีพื้นฐานม.ต้นดี เรียนกับครูได้เเน่นอนครับไม่มีปัญหา

-เรื่องผลงาน อาจสอบเข้ามหาลัยได้ไม่ดีมากนัก มักจะเข้า เอกชนซะส่วนใหญ่ เเต่ทุกอย่างอยู่ที่ตัวครับ ผมอยากไห้มองว่าเป็นโอกาส คือร.ร.เราเวลาว่างเยอะครับถ้าเทียบกับร.ร.อื่น ก็เอาเวลาพวกนี้ไปเรียนพิเศษทำโจทย์เตรียมสอบมหาลัย ไม่เข้าใจตรงไหนก็เอาโจทย์ไปถามอาจารย์ก็ได้

-เรื่องเกรด ร.ร.เราเน้นส่งงานครับส่งตรงเวลา ทำงานเรียบร้อย เกรด3 เป็นขั้นตำเเน่นอนครับ

ผม สอบติดรับตรง วิศวะ ลาดกระบัง , วิศวะพระจอมเกล้าธนบุรี (โครงการทุน) , วิทยา มศว. อาจไม่ได้เก่งที่สุดเเต่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จครับ


1
..... 26 มิ.ย. 60 เวลา 17:52 น. 20-1

เพิ่มเติมนะครับ ร.ร.เรามีสอบเข้าครับจริงๆการสอบเข้า มีตั้งเเต่ผมตอนสอบเข้าม.4ละ (ผมเพิ่งนึกออก) เเต่ว่าได้คะเเนนเท่าไหร่เขาก็รับครับ555 ไม่ต้องกังวลครับ ตั้งใจเรียนเป็นพอ 

ปล.พี่รุ่น34 นะ

0