รูปถ่ายติดผี

ภาพถ่ายผีๆ จ้า!!

ว่าจะเอามาแปะตั้งนานแระ แต่ขี้เกียจ (ซะงั้น)

เป็นภาพเก่าๆ นะคะ บางคนอาจจะเคยเห็นมาแล้ว ก็ได้มาจากอินเตอร์เน็ตเนี่ยแหล่ะ ท่องเว็บไหนก็เซฟนู่นนี่ไปเรื่อย เซฟไว้ตั้งนานชาติแระ  ตั้งแต่สมัย Wordpress ยังไม่เป็นวุ้นเลยล่ะ อยากให้เครดิตเจ้าของเว็บ แต่เนื่องจากเซฟส่งเดชเก็บไว้นานแระ (เก็บไว้เฉยๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเอามาขึ้นเว็บงิ) เลยไม่รู้ว่าเอามาจากเว็บไหนบ้างไม่อาจให้เครดิตได้ ก็ขออภัยด้วยนะคะ


โดยรวมก็ไม่รู้ใครเคยเห็นมั่งยังนะ  พยายามรวบรวมแต่ภาพที่คิดว่าน่าจะจริงมาอ่ะนะงับ แต่มันจริงหรือมันเมคบางอันก็ดูไม่ค่อยจะออกซะด้วย เพราะงั้น>>> นี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้พิจารณญาณในการรับชม น่อ

อันนี้จากหนังเรื่อง… อะไรหว่า จำชื่อเรื่องไม่ได้ ตอนนั้นเป็นข่าวฮือฮาเลย… จริงๆ มันมีปืนลอยมาก่อน เด็กคนนี้รู้สึกว่าจะปืนลั่นตายในบ้านหลังนั้นง่ะ


หน้าคนอยู่ในต้นไม้


อันนี้ดูเหมือนๆ เมค แต่อาจจะจริิงก็ได้เน๊อะ ดูไม่ออก


อันนี้ลงในนิตยสารกุลสตรี ฉบับนี้มีเก็บ เพราะตอนนั้นยังเขียนคอลัมน์ให้เค้าอยู่ เลยได้ฟรีมาเล่มหนึ่ง คุยกะบก. เค้าบอกว่า จริงๆ แล้วขาประหลาดเนี่ย ถ่ายติดหลายภาพ โผล่มาแทบทุกภาพที่ถ่ายเลย แต่ภาพที่เอามาโชว์ใน Mag เนี่ย… เห็นว่าโผล่น้อยที่สุดแล้ว (ขอดูรูปอื่นพี่แกไม่ให้ดูง่ะ)

ถ้าเป็นของจริงนี่… ขนาดนี้มันจิตอาฆาตนะนี่ย



ดูไม่อก เห็นแต่หน้าคน รูปสึกจะเป็นรอบกองไฟของค่ายลูกเสืออ่ะ

เหมือนฟิล์มซ้อนกันมากว่าน๊อ



อันนี้ก็ชัดเหมือนเมคเลย แต่อาจจริงก็ได้ เพราะปราสาทยุคนั้นอ่า….นะ


อะไรเดินออกมา??


หน้าคนง่ะ


ตัวอะไร… ดูเหมือนพี่จะใส่หน้ากากด้วย


เงาขาวๆ


จาก Mag ของจีน เล่มนี้มีหลายภาพ ดูยังไงๆ ก็เมคทุกภาพ แต่ภาพนี้แอบเนียน ไม่รู้จริงหรือเมคน้อยที่สุดนิ

แอบดูเป็นแอบดูตาย


งั่ก…เดินออกมาจาก …

ขอถ่ายด้วยคน


ภาพสุดท้ายแระ…


ฟามจริงยังมีอีกหลายภาพอยู่ แต่… แห่ะ แห่ะ แห่ะ สารภาพว่าบางภาพขนาดไม่ค่อยกลัวผีอย่างเค้ายังจิตหลอน เลยต้องใช้เวลาทำใจก่อนเอามานำเสนอ… บางอันที่เป็นภาพจริงอ่านะ..  มันดันมีจิตอาฆาตโผล่ติดมาด้วย เราเห็นเราก็หลอนเป็นเหมือนกันนะ โฮๆๆๆๆๆๆ


แต่เดี๋ยวทำใจได้เมื่อไหร่จะเอามาให้ดูกันอีกจ้า จุ๊บๆ