Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

-คุณรู้ไหมว่า ใส่ขาสั้นเเบบไหนดูดีต่อคุณ? มาดูรูปร่างของคุณกันเถอะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

เทคนิคง่าย ๆ ในการเลือกซื้อกางเกงขาสั้น

  • 1)อย่าพยายามเลือกซื้อการเกงขาสั้นที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวของเรามาก ไม่ควรเผื่อขนาดหรือไซส์ของกางเกงเยอะเกินไป ควรเลือกที่พอดีตัวที่สุด เพราะการเลือกกางเกงขาสั้นที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเรามาก ๆ นั้น จะทำให้เวลานั่งและเดินไม่สะดวก และแทนที่จะดูสวยกลับดูโป๊เพราะกางเกงขาสั้นที่หลวมเวลานั่งหรือลุกจะมีพื้นเหลือมากพอที่จะทำให้สายตาของใครต่อใครมองเขาไปเห็นในสิ่งที่เราไม่อยากให้เห็นได้นะค่ะ

  • 2)กางเกงขาสั้นแบบรัดรูป หรือ แบบผ้ายืด สาว ๆ ที่มีรูปร่างอ้วนควรหลีกเลี่ยง เพราะเวลาที่คุณใส่นั้นจะทำให้เห็นชั้นเนื้อได้ชัด คุณอาจจะเปลี่ยนไปเลือกใส่กางเกงขาสั้นที่เป็นผ้ายีนส์ หรือ ผ้าที่มี เนื้อแข็งจะดีกว่านะค่ะ

  • 3)ผู้หญิงที่มีสะโพกและต้นขาที่ใหญ่ ควรเลือกกางเกงเอวต่ำแบบพอดีตัวอย่าพยายามเลือกกางเกงทรงหลวมขนาดใหญ่ เพราะจะทำให้คุณดูอ้วนและใหญ่เทอะทะ กางเกงขาสั้นความยาวระดับเข่าจะช่วยอำพรางต้นขาที่ใหญ่ได้ดี

  • 4)ผู้หญิงที่รูปร่างเล็ก คุณอาจจะไม่มีปัญหาในการเลือกซื้อหรือเลือกใส่เสื้อผ้าเท่าไรนัก แต่ถ้าคุณอยากใส่กางเกงขาสั้นให้สวยที่สุดละก็ คุณก็ต้องหากางเกงขาสั้นขนาดพอดีตัวสั้นมาก ๆ หน่อย มันจะทำให้คุณดูมีเรียวขาที่ยาวขึ้น อย่าใส่กางเกงขาสั้นที่มีระบายหรือมีลักษณะรุงรัง เพราะจะทำให้เรียวขาสวย ๆ ของคุณถูกกลืนหายไป

  • 5)ผู้หญิงที่มีรูปร่างพอดีตัว จริง ๆ แล้วคุณใส่กางเกงขาสั้นแบบไหนก็ได้ แต่ถ้าอยากดูดีแบบสุด ๆ คุณอาจจะเลือกกางเกงขาสั้นที่ขากางเกงสอบไปตามเรียวขา และปลายกางเกงบานออกเล็กน้อยจะช่วยให้คุณดูเพรียวบางมากขึ้นค่ะ

  • 6)ผู้หญิงที่ขาเล็กมาก ถ้าคุณต้องการให้เรียวขาของคุณใหญ่ขึ้น คุณอาจจะเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรง ๆ เพราะจะช่วยให้ต้นขาคุณใหญ่และได้รูปมากขึ้นค่ะ





กางเกงขาสั้นแบบไหน เหมาะกับใคร




-กางเกงขาสั้นเอวสูง สามารถช่วยให้ผู้หญิงที่มีหน้าท้องปิดบังซ่อนรูปร่างบางส่วนได้ และกางเกงขาสั้นแบบเอวสูงยังช่วยให้คุณผู้หญิงดูสูงโปร่งและขาเรียวยาวขึ้นอีกด้วยนอกจากนี้สาวที่สูงไม่ถึง 160 ซม. จะดูดีที่สุด ในกางเกงขาสั้นเอวสูงที่ทำให้ดูขายาว ยิ่งถ้าใส่เสื้อที่ตัวยาวด้วย ก็จะทำให้ดูรูปร่างโปร่ง เพรียวบาง




-สาวเอวสูงระดับกลาง สำหรับสาวที่สูงไม่ถึง 165 ซม. ยิ่งใครที่ หุ่นทื่อ ๆ คือ ดูเอวกับสะโพกไม่ค่อยต่างกันเท่าไร กางเกงเอวสูงปานกลางจะทำให้หุ่นชัดเจนขึ้นว่าตรงไหนคือเอว ตรงไหนคือสะโพก นอกจากนี้สามารถใส่ชายเสื้อไว้ในกางเกงหรือมัดชายเสื้อก็ยังดูดี




-สาวเอวต่ำ ปกติแล้วกางเกงขาสั้นเอวต่ำ จะเหมาะกับสาวหุ่นบอบบาง หรือมีความสูง 165 ซม. ขึ้นไปเท่านั้น คนหุ่นไม่นางแบบจริง ไม่ว่าจะจับคู่กับเสื้อแบบไหน ก็ยังออกมาดูอ้วนเตี้ยขาสั้นอยู่ดี ยกเว้นแต่ว่า ใส่กางเกงขาสั้นเอวต่ำคู่กับบิกินี ริมชายหาด กลับจะดูทะมัดทะแมงน่ารักดี




ความรู้เพิ่มเติ่มกับกางเกงขาสั้น

  • การที่คุณใส่รองเท้าส้นสูงแบบเข็ม กับกางเกงขาสั้นจะช่วยให้คุณดูเซ็กซี่มากขึ้น
  • การใส่กางเกงขาสั้นเอวสูงระดับกลางและเอาเสื้อเอาไว้ด้านในจะช่วยเน้นส่วนและรูปร่างของคุณให้เด่นชัดมากขึ้นเป็นพิเศษ
  • การใส่กางเกงขาสั้นแบบลายหมากรุกจะช่วยให้สะโพกดูเล็กลงได้ แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าเป็นลายดอกขนาดใหญ่กลับทำให้ดูใหญ่ขึ้น
  • กางเกงขาสั้นแบบพับปลาย ช่วยให้ใส่สบายและเหมาะกับผู้หญิงที่มีรูปร่างใหญ่เป็นพิเศษ






* อีกนิดนึงนะคะ เเบบกางเกงขาสั้นที่,เสื้อ.กระโปรง จขกทคิดว่าสวย 5555 อยากให้ช่วยดูหน่อยค่ะ
เเต่เราจะหาซื้อเสื้อยีนสวยๆเเบบในรูป7,8ที่ไหนดีคะ ใครรู้ก็เเนะนำทีนะคะ





















ครชอบกระทู้นี้ก็ช่วยเม้นโหวตกันทีนะคะ 
หวังว่าเพื่อนๆจะสามารถนำเกร็ดความรู้ไปใช้ได้นะคะ

cradit: หลายเว็บอยู่ เสาะหาความรู้มารวมๆกันให้เพื่อนๆได้อ่าน :D



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2554 / 15:00
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2554 / 15:06
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2554 / 15:07

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น