Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Comic] แลกเปลี่ยนความเห็น...หนังสือการ์ตูนน่าอ่าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากให้ช่วยแนะนำหนังสือการ์ตูนสนุกๆน่าอ่าน (บอกด้วยว่าของสำนักพิมพ์ไหน) จะเป็นการ์ตูนผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดีค่ะ ช่วงนี้อยากอ่านการ์ตูนมากกกกกกก ^^

ของเรามีเรื่องที่ติดตามตอนนี้ก็...
ประเดิมอันแรกด้วยแนวผู้หญิง (ปล.เราบรรยายยาวสั้นไม่เกี่ยวกับความชอบหรืออะไรนะ เพียงแต่บางเรื่องมันไม่รู้จะบรรยายยังไง เพื่อไม่ให้เกิดการสปอยล์เท่านั้นแหละ)

บุปผาคู่บัลลังก์ (Saiunkoku Monogatari) ของบงกช - เป็นแนวแฟนตาซี+รักหวานๆ(?) ออกแนวจีนๆหน่อย แต่ไม่อิงประวัติศาสตร์ พระเอกเป็นฮ่องเต้ นางเอกเป็นคุณหนู(ที่ยากจน =_=) มีเรื่องบางอย่างทำให้มาพบเจอกัน เนื่องจาก...บลาๆๆๆๆๆ(เลี่ยงการสปอลย์) ปัจจุบันมี 5 เล่ม 
(ปล.เรื่องนี้มีเป็นนิยายด้วย สนพ.เดียวกันคือบงกช ปัจจุบันมี 4เล่ม)

คู่วิวาห์มหาป่วน ของบงกช(อีกแล้ว) - เป็นแนวรักใสๆ(?) หวานๆ(อันนี้จริง) ของอาจารย์กับลูกศิษย์ ที่ต้องมาแต่งงานกันด้วยเหตุผลบางประการ ออกแนวรักต้องห้าม อิอิ ปัจจุบันมี 7 เล่ม

Black Bird ของบงกช(ตามเคย เพราะส่วนใหญ่เราซื้อการ์ตูนผู้หญิงจากสนพ.นี้ทั้งนั้นแหละ) - เป็นแนวแฟนตาซีโรแมนติก(เราใช้โรแมนติก เพราะเล่มหลังๆ มันมักจะมีฉากเกือบ18+(แค่เกือบ)ออกมา เพราะความหวานจนมดจะขึ้นของคู่พระนาง) พระเอกเป็นปีศาจ นางเอกเป็นคนที่ปีศาจหลายๆเผ่าต้องการ...บลาๆๆๆๆ(เลี่ยงการสปอยล์) ปัจจุบันมี 7 เล่ม

ฝากใจไปถึงเธอ (Kimi ni Todoke) ของSIC - เป็นแนวรักใสๆ(จริงๆ)ในวัยเรียน ดูธรรมดาๆ แต่ในเรื่องมักมีฉากฮาๆของนางเอกผู้แสนมืดมนเสมอ เพราะคุณเธอไม่ได้มืดมนอย่างที่ใครๆเห็น แต่เธอกลับ...บลาๆๆๆๆ(เลี่ยงการสปอยล์ ปล.อันที่จริงบรรยายไม่ออกต่างหาก เหอๆ) ปัจจุบันมี 10 เล่ม

ปริศนา นักล่าผี! (Ghost Hunt) ของบงกช - เป็นแนวรัก(?)+สยองขวัญ เกี่ยวกับสำนักงานของพระเอกซึ่งไขคดีลึกลับเกี่ยวผี นางเอกเข้าทำงานที่นี้ด้วยเรื่องบางอย่างที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คู่พระนางมาพบกัน(งงมั้ย?) ปัจจุบันมี 11 เล่ม

ลิขิตจอมนครา ของพูนิก้า(ชื่อสนพ.อาจจะไม่คุ้นเคยคอการ์ตูนหลายๆคนกัน การ์ตูนของสนพ.นี้จะราคาเล่มละ 65 บ. เพราะพิมพ์ด้วยกระดาษดี เป็นกระดาษถนอมสายตา แต่ระยะหลังๆนี้กระดาษมันชักเริ่มขาวๆขึ้นพิกล 55+ ขนาดเล่มก็เท่าๆกับนิยายทั่วๆไป แต่บางกว่า) - ออกแนวย้อนยุค ดูไทยๆแต่ไม่ใช่ =_= เรื่องนี้เกี่ยวกับนางเอกที่ตกแม่น้ำมาโผล่ในยุคอดีตของประเทศๆหนึ่ง และได้มารู้เรื่องบางอย่างซึ่งดูเหมือนจะเกี่ยวกับตัวเอง...บลาๆๆๆ(เลี่ยงการสปอยล์) เรื่องนี้มีว่าที่พระเอกสองคน ดูคล้ายรักสามเศร้า(ไม่คล้าย แต่ใช่เลย) ปัจจุบันมี 8 เล่ม

คราวนี้ตัดมาที่แนวการ์ตูนผู้ชายมั่ง (ปล.ไม่ค่อยจะมีที่เราซื้อเอง เนื่องจากส่วนใหญ่ยืมพี่ชายอ่าน อิอิ ดังนั้นบางเรื่องเราอาจจะไม่รู้ความคืบหน้า รวมถึงชื่อสำนักพิมพ์(เพราะไม่เคยคิดจะดู)ดังนั้นก็ขออภัยไว้ก่อน)

Code:Braker ของVBK - (อันนี้เราซื้อเองเพียงเรื่องเดียว) ผู้แต่งคนเดียวกับซามุไร ดีปเปอร์ เคียว พระเอกใช้ไฟสีน้ำเงิน(หล่อโฮกกกก) นางเอกน่ารักมาก คุณเธอดูเหมือนจะมีพลังบางอย่างในตัว ซึ่งไม่ว่าจะเปิดเผยแล้วหรือไม่ก็ตาม ของดการสปอยล์ 555+(ตามเคย ไม่มีอะไรจะบรรยายนั่นเอง) ปัจจุบันมี 7 เล่ม

บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต ของSIC - นางเอกจิต บอกได้อย่างเดียว นางเอกจิต!! เอาล่ะเข้าเรื่อง...เราว่าเรื่องนี้ดูลึกลับดี เกี่ยวกับผู้ถือครองบันทึกแห่งอนาคต ซึ่งชื่อก็บอกไม่แล้วว่าบันทึกจะเขียนเกี่ยวกับอนาคตต่างๆ เช่นในกรณีของนางเอก(ขอยกพี่แก เนื่องจากพี่แกจิต!(?)) กรณีของนางเอกเป็นบันทึกยูกิเทรุ(พระเอก) เขียนเล่าความเป็นไปของพระเอกทุกๆ 10 นาที(เนื่องจากก่อนหน้านี้นางเอกจะชอบแอบเฝ้ามองพระเอกตลอดแล้วเขียนบันทึกลงโทรศัพท์ทุกๆ 10 นาที เพราะพี่แกคือสุดยอดสตอล์กเกอร์!!) ปัจจุบันน่าจะมี 8 เล่ม

การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ ของพูนิก้า - (อันนี้เราก็ซื้อเองเน้อ) เรื่องนี้ออกแนวแบล็กแฟนตาซี เกี่ยวกับผีๆ เลือดสาด กลิ่นเลือดฟุ้งกระจาย(เริ่มจิต) พระเอกชอบเรื่องอาถรรพ์ แต่นางเอกมีญาณอาถรรพ์ ทว่าไม่ต้องการ... ปัจจุบันมีหลายเล่ม รวม 5 คดี(+คดีที่ 0 เป็น 6 คดี) (1 คดีตกอยู่ที่ประมาณ 2-3 เิล่ม)
(ปล.เรื่องนี้มีเป็นนิยาย สนพ.เดียวกันคือพูนิก้า ปัจจุบันมี 7 เล่ม)

Monster Hunter ORAGE ของVBK - เกี่ยวกับนักล่าอสูร(ตามชื่อ) ไม่มีอะไรจะบรรยายมากนัก แต่สนุกมาก เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการเดินทางของนักล่าต้องห้าม(พระเอก) คนแต่งคนเดียวกันกับแฟรี่เทล มี 4 เล่มจบ

คนผ่าเหล่า เผ่าหายนะ
ของVBK - เกี่ยวกับเหล่าผู้ใช้พลังวิเศษ(รวมถึงพระเอกและนางเอก) และการต่อสู้+การเดินทางของพระเอกกับเพื่อนพ้อง แรกๆรูปห่วย แต่หลังจะผู้วาดมีพัฒนาการมากขึ้นจนพูดได้ว่าสวยขึ้นจนน่าตะลึงเลยล่ะค่ะ มี 21 เล่มจบ

เอฟเฟกต์เทพ GIMMICK! ของSIC - เกี่ยวกับ SFX พระเอกเทพมากในด้านนี้ ไม่มีอะไรจะกล่าวมากไปกว่านี้แล้ว แต่เรื่องนี้สนุกมาก ขอโปรโมท (ปล.เรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่มีนางเอก) ปัจจุบันมี 9 เล่ม

PSYREN ของSIC - เกี่ยวกับการข้ามไปโลกอนาคตในอีก 10 ปีข้างหน้าของพวกพระเอก เป็นการต่อสู้ของพระเอกและเหล่าพวกพ้องด้วยพลังจิต...บลาๆๆๆ(งดการสปอยล์ ^____^) ปัจจุบันมี 7 เล่ม(มั้ง เพราะจขกท.อ่านถึงแค่เล่ม 6 เนื่องจากเล่มเจ็ดมันไปหมักอยู่ส่วนไหนของบ้านแล้วก็ไม่ทราบ)

พิฆาตมนุุษย์พันธุ์สมิง ของVBK - เรื่องนี้เกี่ยวกับการใช้พลังของสัตว์ป่าในการต่อสู้(ตามชื่อเรื่อง)เพื่อ(ตามหาพี่ชายนางเอก(หรอ?))...บลาๆๆๆๆ(เลี่ยงการสปอยล์) (ปล.เรื่องนี้หื่นจริงๆ จขกท.ฟันธง!...แต่ไม่ติดเรทนะ 55+) มี 10 เล่มจบ

นูระ หลานจอมภูต
ของNED - เกี่ยวกับภูต ผี ปีศาจ พระเอกเรื่องนี้เป็นหลานของจอมภูต นูราริเฮียง เป็นลูกเสี้ยว(พ่อเป็นลูกครึ่ง)ปีศาจ มีว่าที่นางเอกทั้งหมด 3 คน(อันที่จริงคือ 2 คนกับอีก 1 ตน) ปัจจุบันมี 13 เล่ม

เซียนเกมรัก ขอเป็นเทพนักจีบ (Kami Nomi zo Shiru Sekai) ของTKO - ตามชื่อ เรื่องนี้เกี่ยวกับพระเอก(พี่เทพ คุณเอลซี่เธอเรียกงั้น ;p) ซึ่งเทพไปในทุกเรื่อง(เว้นกีฬา) โดยเฉพาะเรื่องเกมจีบสาว ด้วยความเข้าใจผิดทำให้พระเอกได้ทำพันธะกับปีศาจ(เอลซี่) ต้องจีบสาวเพื่อกำจัดบางอย่าง(จำไม่ได้)ที่สิงอยู่ในจิตใจส่วนที่ว่างเปล่าของเด็กสาว...จบ ปัจจุบันมี 4 เล่ม

ผีซ่าส์ ล่าปีศาจ ของKing comics - เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเด็กสาวที่มีพลังหยินสูงมาก(ส่วนเพื่อนเธอกลับมีพลังหยางสูงมาก) จนเป็นที่ต้องการของเหล่าปีศาจรวมถึงพระเอกของเรา ซึ่งแน่นอนว่าเป็นปีศาจ บลาๆๆๆๆๆ...(งดการสปอยล์) ปัจจุบันมี 5 เล่ม

เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ (To Aru Kagaku no Railgun) ของSIC - เกี่ยวกับเด็กสาวเรลกัน เจ้าของพลังพิเศษสายฟ้า ระดับ 5(สูงสุด) อันดับที่ 3 แห่งเมืองแห่งการศึกษา บลาๆๆๆๆๆ(เบื่อ...ขี้เกียจสปอยล์ =_=) ปัจจุบันมี 2 เล่ม
(ปล.เรื่องนี้มีอนิเมะซับไทย จำนวน 24 ตอนจบ+OVA เป็น 25 ตอน)
(ปล2. เรื่องนี้มีภาคคู่ ชื่อ To Aru Majutsu no Index จำนวน 24 ตอนจบ และภาคสอง ยังไม่จบ จึงขอไม่ระบุจำนวนตอน ^^)

และนอกจากนี้เราก็ยังอ่านเรื่อง ผู้ผนึกมาร, REBORN!, CONAN+โดราเอมอน(ไม่ได้อ่านหรอก แต่ดู ซึ่งตอนนี้ไม่ดูแล้ว เพราะมัน...ไม่จบสักที =_=), FMA, วัยซนคนมีพลังจิต, One Piece, LOGI Ragnarok(จบ), Bakegiamon(จบ), โรงเรียนนักสืบ(จบ), อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน(จบ), BlackJack, เนกิมะ, Prince of Tennis(จบ), จิ้งจอกเก้าหาง(จบ), นารูโตะ, ฮิคารุ เซียนโกะ(จบ), เจปัง(จบ), ตะวันรักที่ปลายฟ้า(จบ),Chrno Crusade(จบ), โปเกมอน, Iris Zero(เพิ่งออกมาเล่มเดียว ของสนพ.Luck), Black Butler(เคยดู แต่เลิกแล้ว เพราะมันดูYไปหน่อย(หรือYจริง!?)), Bleach, MXO, Vampire Knight(เคยดู เคยอ่าน แต่ตอนนี้เบื่อ เพราะมัน...มืดมนและเศร้าเกิ๊น แบบไม่มีลิมิตซะด้วย), HunterXHunter, D-Gray man, Card Captor Sakura(จบ)(ปล.อันนี้ดู ไม่ได้อ่าน), Shugo Chara!(อันนี้ก็ดู), ..., "N" (แปลว่า นับไม่ถ้วน)

มาถึงตรงนี้ชักเหนื่อย ยังมีอีกมากมายที่เราอ่าน แต่บรรยายไม่หมดซักทีแฮะ เฮ้อ...อย่างไรก็ตาม อย่าลืมช่วยแนะนำหนังสือการ์ตูนน่าอ่านให้เราด้วยนะคะ ^_________________^



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 มีนาคม 2554 / 14:08
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 29 มีนาคม 2554 / 14:09
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 29 มีนาคม 2554 / 14:31
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 29 มีนาคม 2554 / 14:34
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 29 มีนาคม 2554 / 14:37
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 30 มีนาคม 2554 / 14:17
แก้ไขครั้งที่ 7 เมื่อ 30 มีนาคม 2554 / 14:20

PS.   One must do one's best. คนเราต้องทำให้สุดความสามารถของตนเอง

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

funn 29 มี.ค. 54 เวลา 14:14 น. 1

Bleach เทพมรณะ ของ ned <<เขียงยังงี้รึป่าว

แรกๆภาพไม่ค่อยสวยนะ แต่หลังๆดีขึ้น (ฮา) ดูเป็นอนิเมะภาพสวยๆ ^ w ^

Black Butler ของ sic อันนี้ก็สนุก


PS.  ชีวิตรรันทด เหมือนอนาตคมันจะดับ _^_
0
P&#039;Zircon 29 มี.ค. 54 เวลา 14:50 น. 2

ขอบคุณมากค่ะที่แนะนำ ^^
เราเคยดูทั้งสองเรื่องแล้วเลยค่ะ(เพิ่งเติมไป 55+)
ทำไมนึกไม่ถึงนะ

นอกจากนี้ยังมีเรื่อง Soul Eater, MAR อิทธิฤทธิ์ พิชิตมายา(จบ), Tsubasa, Yakumo(อ่านนิยายสนุกกว่า ของBlissงับ อนิเมะก็มี แต่อ่านนิยายก็สนุกกว่าอยู่ดี), สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน, เทพแห่งแหวน คาริน(จบ), Fruit Basket(มันจบแล้ว แต่เราอ่าน+ดูไม่จบ 55+), มือขวากับขาโจ๋(จบ), ..., "N"


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 มีนาคม 2554 / 14:54


PS.   One must do one's best. คนเราต้องทำให้สุดความสามารถของตนเอง
0
น่ะ 29 มี.ค. 54 เวลา 15:07 น. 3

ถั่วงอกกับหัวไฟ-ทรงศีล ทิวสมบุญ

ฉันนี่แหละอาจารย์&nbsp  ของสยามอินเตอร์

วันพีช ของสยามอินเตอร์

melty blood คู่พิฆาตรพันธุ์อัมตะ ของ บูรพัฒน์ คัมมิค

(เนื้อเรื่องเปนไงเซิสกูเกิลเอานะ)
....ลองไปเดินหาตามร้านหนังสือการ์ตูน เดี๋ยวก้ได้เรื่องที่ถูกใจเอง ว่างั้นนะ

0
ไนท์(night) 29 มี.ค. 54 เวลา 15:19 น. 4

จำได้เเต่ชื่อเรื่องอ่านะ=__=;
psyren(เกี่ยวกับ...- -;)
ไซโคบัสเตอร์
deadman wonderland(นักโทษ)
เเกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก(~><~)
skipbeat!(มันสมาก)
สึบาสะ(=.,=d)
แอร์เกียร์(>O<)
ปล.ส่วนใหญ่หาอ่านในเนตได้จ้า=w=v


PS.  ทำไม...ทำไมต้องรอ...หรือว่าการรอคอยมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตกันนะ??....
0
funn 29 มี.ค. 54 เวลา 15:37 น. 5

เรื่องสกิปบีท ดูในเน็ทนะ ไม่แน่ใจว่ามีแบบคอมิคในไทรึป่าว
เรฟ ผจญภัยเหนือโลก 35 เล่มจบ วิบูลกิจ
ราชันแห่งภูต 32 เล่มจบ สยาม
^
^
มันเป็นการ์ตูนเก่าแล้วนะ แต่สนุกดี

เฟรี่ เทล (เขียนถูกรึป่าวไม่รู้นะ) ของ วิบูลกิจ


PS.  ชีวิตรรันทด เหมือนอนาตคมันจะดับ _^_
0
เลิฟๆ_สาวกรีบอร์น ™ 29 มี.ค. 54 เวลา 15:38 น. 6

แมลง ลูกตา และตุ๊กตาหมี ของ LUCKPIM



K-on ของสยามอินเตอร์



หอป่วนก๊วนตัวแสบ ของสยามอินเตอร์



สาวน้อยจากนรก ของ บงกช



ชุลมุนลุ้นรักสะดุด ของสยามอินเตอร์



xxxHolic ของ วิบูลบ์กิจ

 

Claw คลอว์ กรงเล็บปิศาจ ของ คิงคอมมิค



วิช ฮันเตอร์ ขวบนการล่าแม่มด ของ คิงคอมมิค



ร็อคซ่าใส หัวใจเกินร้อย ของZENSHU



มาเรียโฮลิค ของ LUCKPIM



เคนโด้สาว BAMBOO BLADE ของ สยามอินเตอร์



เจ้าหญิงนักล่าผีดิบ ของ สยามอินเตอร์



คัมภีร์ลับเจ้านินจา ของ สยามอินเตอร์



รักวุ่นวุ่นในคฤหาสน์ดอกไม้ ของ สยามอินเตอร์



มินามิเกะ สามสาวซ่าฮายกแก๊ง ของ BURAPAT



สืบซ่าฮายกก๊วน อินาบะ ของ NED



MEGALOMANIA อมนุษย์พันธุ์อสูร ของNED



--------------------------------------------

คห.ล่าง คิวเบย์ คิวเบ๊ย์~ T [ ] T !!

v
v
v
v

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 มีนาคม 2554 / 16:14
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 29 มีนาคม 2554 / 16:17


PS.  พ่อมึงตาย กระจายไปในทุ่งข้าวสาลี แล้วเกิดเป็นโกๆคั้น [ FUCK YOU ]
0
มินิมิ้นท์ 29 มี.ค. 54 เวลา 15:57 น. 7
ถ้า จขกท. เป็นคนหนึ่งที่อ่านการ์ตูนของร๊ากกกกกกกกกกพิมพ์

เราขอแนะนำ... kampfer!! (เรื่องนี้หื่นจริงอะไรจริง =.,= // me โดนเตะ)

กินทามะ (sic) กับ สเก็ตดานซ์ (ned) 2 เรื่องนี้อ่านแล้วมุขฟืดดี ^^ // me โดนเตะอีกรอบ

ตอนนี้เราติดมาโดกะ (อนิเมะ) อยู่ ลองดูสิคะ แล้วยูจะเลิฟคิวเบย์ =w= // me โดนเตะอีก 1 รอบ

ปลา.ลิง. เนื้อหาถามอากู๋เลยจ้า 


PS.  เมฆาที่ลอยกระจัดกระจาย บางทีทำให้เกิดพิรุณ อาจมีอัศนีและวายุโหมกระหน่ำ เมื่อถึงเวลายามเช้า สายหมอกที่วาดไว้ จะถูกสาดส่องด้วยแสงอรุณที่สว่าง ทั้งหมดถูกโอบอุ้มด้วยนภา ที่เชื่อมต่อกันด้วยความผูกพัน...
0
ËXÕ¦XŽ©&#039; 29 มี.ค. 54 เวลา 18:03 น. 9

Pandora Hearts (18+) แต่ก็ไม่รุนแรงอะไรนะ= ='' ของ สยาม
Black Butler (kurosuji) สนุกมาก=w= ของสยามอีกแหละ
Faily Tail  (เขียนถูกป้ะ= =) ของวิบูณย์กิจอ่ะ
Shinryaku ika musume หมึกสาวลุยหลุดโลก ของวิบูนกิจจ้า
Hayaye no gotoku! ของวิบูนเหมือนกัน
Soul enter ของสยามจ้า

เราก็คิดออกแค่นี้แหละแต่มันมีมากกว่านี้แน่นอน=w=!


PS.  ·*.:。✿✲-·(¯`°.•°•.★*Anime and Manga is my life~.*★ .•°•.°´¯)*¤°
0
Jackie Chan 29 มี.ค. 54 เวลา 18:15 น. 10
เราชอบอ่านหนังสือการ์ตูนเบบี้ของอาวัฒน์...อ่านมาตั้งแต่เด็กจนเวลานี้เป็นครูแล้ก็ยังอ่านอยู่
PS.  เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ
0
iamfine 29 มี.ค. 54 เวลา 18:46 น. 13

666 satan
นารูโตะ
เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ
Durarara
bleach
fairy tail
hayate the combat butler
ปุงลุง. เนื้อหาในกูเกิ้ลเลยค่ะ

0
LuNaKO 29 มี.ค. 54 เวลา 22:41 น. 14

bakuman วัยซนคนการ์ตูน ของเนชั่น
zone 00 ของสยาม
Monochrome factor ของบงกช
Vassalord ของบงกช
Trinity blood ของสยาม
คันตาเรลล่า ของวิบูลกิจ
ตุลากาณทมิฬ(เขียนถูกไหมเนี่ย- -) ของวิบูลกิจ
คมมีด ความฝัน ศัลยแพยท์ ของวิบูลกิจ

นึกได้แค่นี้แหละค่ะ^^


PS.  คู่นอร์มอลอยู่ในใจ แต่คู่Yอยู่ในสายเลือด!! ....เมื่อไหร่ที่ข้ามองดูดวงดาวหงส์ขาวนั้น....ข้าจะคิดถึงเจ้า.....
0
-S-SAN 29 มี.ค. 54 เวลา 23:54 น. 15

การ์ตูนผู้หญิง ตอนนี้กำลังติดเรื่อง
"บทเพลงรักยัยตัวร้าย" กับ "หนุ่มเเสบมาช็อตรัก" ของบงกชค่ะ
เรื่องเเรกดราม่ามันดี นางเอกก็ตรงไปตรงมาดี
เเตกต่างจากนางเอกการ์ตูนรักคนอื่นๆอยู่พอสมควรเลย
ส่วนอีกเรื่องกสนุก พระเอกน่ารักน่าเเกล้งมากๆ

การ์ตูนผู้ชายพึ่งอ่านเรื่อง Sengoku Strays สนุกดีค่ะ&nbsp 
เกี่ยวกับนางเอกที่อยู่ๆก็ย้อนไปยุคเซ็นโกคุ
พระเอกของเรื่องคือโนบุนากะ
ตอนเเรกคิดว่าจะเครียด อ่านไปอ่านมาก็เพลินดี พระเอกเท่มากกก

0
Shiaeri 30 มี.ค. 54 เวลา 11:22 น. 16

ขอแนะนำการ์ตูนหลายๆเรื่องที่ชอบมากๆทั้งลายเส้นและเนื้อเรื่องค่ะ
พลิกตำนานโมโมทาโร่ (momogumi plus senki) (บงกช)
:: สนุก ฮา รั่วๆนิดนึง เกี่ยวกับโมโมทาโร่มาเกิดใหม่ที่จะต้องแก้คำสาปที่ยักษ์สาปไว้ให้ครบ ก่อนอายุ 18 ไม่ง้ันม่องเท่ง  มีถึงเล่ม 7
Monochrome factor โมโนโครม แฟคเตอร์ (บงกช)
 :: เกี่ยวกับ ชิน-เรย์(เงา-แสง) จะปราบราชาเงาเพื่อความสมดุลย์ของโลก เพราะทางฝากเงาเริ่มกลืนกินฝากของมนุษย์มากเกินไป มีถึงเล่ม 9+
Mother keeper มาเธอร์ คีปเปอร์ ( บงกช )
:: ปกป้องมาเธอร์ คีปเปอร์ และป้องกันไม่ให้มาเธอร์ทำลายล้างโลกอีกครั้ง มีถึงเล่ม 4
Trinity Blood ทรินิตี้ บลัด  ( sic )
:: เกี่ยวกับแวมไพร์ และอีกมากมาย ...สนุก! มีถึงเล่ม 11 
Executional มหาสงครามออนไลน์ถล่มจักรวาล ( sic )
:: คนไทยเขียนค่ะ แนะนำให้อ่าน ตอนนี้มีถึงเล่ม 17
Letter bee ผึ้งจดหมาย
:: กอชหล่อ! เนื้อหาเกีย่วกับผึ้งจดหมาย มีถึงเล่ม.. 8 (มั้ง)


PS.   บางครั้ง...ความจริงมันก็โหดร้ายเกินไป จนอยากจะวิ่งไปให้ไกลพ้นจากมัน
0
Mokou Keine 30 มี.ค. 54 เวลา 15:51 น. 17

Black cat ของ Sic

Liar game เกมหลอก คนลวง ของ Sic

Aphorism อักขระสยบมรณะ ของ Ned

Higurashi no naku koro ni ยามเมื่อจักจั๋นกรีดร้อง ของ Sic

Gosick ของ บงกซ

Execution ของ Sic

สามภูติ บูรพา ขาป่วน ของ Sic (ถ้าอยากรู้จัก touhou ก็ลองอ่านดูได้)






PS.  สวัสดียามสายค่ะ ทุกท่าน วันนี้ยังคงตั้งใจทำงานเหมือนเคย (ประชด)
0
MashimiOnei 29 ก.ย. 54 เวลา 21:44 น. 19

 Reborn ดินุกดีพระเอกบ้าๆดี(แต่บางครั้งก้อเท่นะ)
สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน 
โซอีสเตอร์
เมื่อความรักมาทักทาย
หลงรักหนุ่มข้างโต๊ะ
กวน มึน ฮา (การ์ตูน 4 ช่อง)
คนลึกไขปริศนารัก
ปริศนารักสลักแค้นข้ามภพ
อินุคามิ
07-ghost

เลขสั่งตาย
รักวิ้งๆปิ้งรักหนุ่มแสนซน
ฮายาเตะพ่อบ้านประจันบาน
ยายตัวร้ายกับนายมาโซ
ชมรมรักคลับมหาสนุก
ผึ้งจดหมาย
และอื่นๆหาเอาเองใน Google (ฮา)


PS.  ชอบบบบบบบบบบ รีบอร์น คู่ Y จังงงง โดยเฉพาะ 1827 อิอิอิ
0
NOOKKIE33 27 ก.ค. 56 เวลา 03:19 น. 20

เรื่องที่เราชอบอ่ะ
VAMPIRE KNIGHT
เมื่อความรัก มาทักทาย
วายร้าย นายตัวแสบ
พูดว่ารักกับฉันสิ
ซึสึกิคุง I LOVE YOU
LOVE CELEB(โดนแบน)
มาเฟียที่รัก(โดนแบน)
น้องสาวผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก(LIGHT NOVEL)
รักร้าย ยัยตัวแสบ xx me
พันธนาการรักแวมไพร์

คือเราแบบเป็นแฟนการ์ตูนบงกชอ่ะ ชอบมากกก ><
นิยายเรื่อง ดอกเหมยใต้เงาจันทร์ก็น่าอ่านนะ

เราชอบทุกเรื่องเลย เรื่องที่โดนแบนเราไปดูในยูทูปเลย 555 อยากอ่านเว่อร์อ่าาาา ^o^

0