Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดาราหนังโป๊ อายุมากที่สุดในโลก 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  ดาราหนังโป๊ อายุมากที่สุดในโลก

                                                         

คนที่เกิดยุคเบบี้บูม คือหลังสงครามโลกครั้งที่สองยุติ จนถึงปี 2508 กำลัง เริ่มแก่เฒ่า ในขณะที่มีจำนวนเด็กเกิดใหม่น้อย สังคมของหลายชาติรวมทั้งญี่ปุ่น จึงกลายเป็นสังคมคนสูงอายุ ซึ่งพลอยส่งผลต่ออุตสาหกรรมทำเงินชนิดหนึ่งด้วย 

นอกจากผิวพรรณที่ดูมีสง่าราศี ชิเกโอะ โทคูดะ ก็ดูคล้าย กับผู้ชายวัย 73 ปีคนอื่นๆ ในญี่ปุ่น และแม้จะมีประสบการณ์เฉียดตายเพราะหัวใจวายเมื่อ 3 ปี ก่อน เขาผู้เคยเป็นมนุษย์เงินเดือนมาตลอดชีวิต ก็รู้สึกว่าตัวเองมีสุขภาพดี ขึ้นแล้ว ปัจจุบัน เขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับภรรยาและลูกสาวในย่านดาวทาวน์ของกรุงโตเกียว และเคล็ดลับที่ทำให้เขากระฉับกระเฉงกว่าคนวัยเกษียณส่วนใหญ่ คือ เขามีงานอดิเรกเป็น"พระเอกหนังโป๊"  (Adult movie )
                                                    
                                                          

ชิ เกโอะ โทคูดะ ไม่ใช่ชื่อจริง แต่เป็นนามแฝง แน่นอนอยู่แล้วว่า เขาไม่ใช้ชื่อจริงเพราะทั้งภรรยาและลูกสาวไม่เคยรู้เลยว่า เขาเล่นหนังโป๊มาแล้วประมาณ 350 เรื่องในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา และการใช้ชีวิตแบบคน 2 หน้าของเขา ก็สะท้อนแนวโน้มเรื่องเซ็กซ์ของญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน
ผลสำรวจของสารพัดหน่วยงาน มีตั้งแต่องค์การอนามัยโลก หรือ WHO ไปจนถึงบริษัผู้ผลิตถุงยางอนามัย Durex
ได้ผลคล้ายคลึงกันว่า ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในสังคมที่ปลอดเซ็กซ์ที่สุดในโลกอุตสาหกรรม .....
                                                    

WHO รายงานเมื่อมีนาคมปีนี้ว่า 1 ใน 4 ของคู่แต่งงานชาว ญี่ปุ่นไม่เคยทำการบ้านแม้สักครั้งเมื่อปีที่แล้ว และ 38% ของคู่แต่งงานในวัย 50 ปี ก็ไม่ทำการบ้านเป็นการถาวรไปแล้ว โดยระบุว่าเป็นเพราะความเครียดจากการทำงาน
แต่ในขณะที่แนวโน้มเป็นเช่น นั้น ความต้องการหนังโป๊กลับเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นธุรกิจมูลค่าหลายพันล้านเหรียญสหรัฐฯ และที่น่าแปลกใจคือหนึ่งในแนวโน้มที่กำลังอินเทรนด์อย่างรวดเร็วที่สุด คือ หนังโป๊แสดงโดยคนสูงอายุ

                                                     
ชื่อของทาคูดะติดตลาดในฐานะพระเอกของซีรีส์ฮิตชุด "ชิเกโอะ ทูคูดะ" ซึ่งเขารับบทสุภาพบุรุษสูงวัยผู้มากด้วยไหวพริบและเป็นครูสอนประสบการณ์ให้ผู้หญิงสารพัดวัย
บริษัท Glory Quest เริ่มสร้างหนังเรื่องแรกในชุดนี้คือ Maniac Training of Lolitas เมื่อธันวาคมปี 2547 หนังเป็นที่นิยมจนต้องตามมาด้วย Fordidden Elderly Care ในสิงหาคม ปี 2549 และมีตามมาอีกหลายเรื่อง จนหนังแนวนี้เริ่มกลายเป็นตัวทำเงินตัวใหม่ในอุตสาหกรรมนี้
                                                      

หนึ่ง ในตัวแทนของบริษัทสร้างหนังให้ความเห็นว่า อุตสาหกรรมนี้มีการแข่งขันสูงมาก หากทำแต่หนังแนวเดิมๆ ก็ถูกคนอื่นแซงหน้า จึงต้องหาความแปลกใหม่ให้วงการ และมองว่าซีรีส์ที่ทูคูดะแสดง ซึ่งเป็นเรื่องของพ่อสามีสูงวัยกับลูกสะใภ้มีปมพลิกผันมากพอที่จะทำให้ผู้ชม รู้สึกถึงบรรยากาศลึกลับ และประทับใจ
                                                      

ผู้ กำกับซีรีส์ชุดนี้บอกว่าคนดูวัยหนุ่มทึ่งที่คุณปู่ยังเตะปี๊ปดัง ขณะที่ทาคูดะเชื่อว่า คนดูที่มีอายุมากหน่อย จะชอบดูหนังที่คนสูงอายุอย่างเขาเล่น เพราะสอดคล้องกับชีวิตของพวกเขา มากกว่าหนังของนักแสดงอายุน้อยๆ ที่มักเป็นเรื่องรักในวัยเรียน ซึ่งห่างไกลจากชีวิตจริงของคนดู หนังสไตล์พ่อสามีกับลูกสะใภ้จึงถูกใจคนกลุ่มนี้มากกว่าตัวเขามีแผนจะเป็น พระเอกหนังโป๊ไปจนกว่าจะอายุ 80 หรือจนกว่าจะไม่มีใครว่าจ้าง แถมถ้าดูจากสภาพเศรษฐกิจในตอนนี้ เขาบอกว่า คงหางานอื่นทำได้ยาก
                                                               

ทาคูดะ ยอมรับว่า คนสูงวัยมักอายเรื่องรูปร่างที่แก่ชราลง เขาภูมิใจที่ทำสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะสามารถคุยอวดกับใครๆ ว่า งานพิเศษในวัยชราของเขาคืองานอะไร

คน วงในของอุตสากรรมหนังโป๊คาดว่า อุตสาหกรรมนี้มีมูลค่าปีละมากกว่า 1,000 ล้าน   เหรียสหรัฐฯ หรือ 32,000 ล้านบาท เครือข่ายวิดีโอใหญ่สุดคือ Tsutaya จัดจำหน่ายหนังโป๊ใหม่ๆ ประมาณ 1,000 เรื่อง/เดือน ขณะที่แหล่งขายหนังโป๊ทางไปรษณีย์ DMM จัดจำหน่าย2,000 เรื่อง/เดือน
                                                             

แม้ หนังที่มีดาราหญิงวัยรุ่นและวัย 20 ต้นๆ จะเป็นกระแสหลัก แต่ในปัจจุบันนี้ มีหนังโป๊ประมาณ 300 เรื่องจากทั้งหมด1,000 เรื่อง/เดือนของ Tsutaya กับ 400 เรื่องจากทั้งหมด 2,000 เรื่อง/เดือน ของ DMM เป็นหนังเกี่ยวกับ "ผู้หญิงวัยผู้ใหญ่" (Mature Woman)
                                                             

ริ วอิชิ คาโดวาคิ ผู้อำนวยการบริษัท Ruby Inc ซึ่งเชี่ยวชาญด้านหนังโป๊ของ"ผู้หญิงวัยผู้ใหญ่" เล่าว่า ตอนที่บริษัทเริ่มใช้คำเรียกนี้เมื่อสองสามปีก่อน นิยามของคำนี้หมายถึง "ผู้หญิงวัยปลาย 20 ปีขึ้นไป" แต่นับจากปีที่แล้ว นิยามของคำๆ นี้ขยายรวมไปถึงผู้หญิงในวัย 70 ปีเศษด้วย ซึ่งบริษัทก็เห็นประโยชน์จากการขายหนังที่มีดาราแสดงอายุมากขึ้น
                                                              

เขา คนนี้บอกว่า หนังโป๊ที่ใช้สาวๆ อายุน้อยแสดงจะขายดีเพียงในช่วง 3 เดือน แรกหลังจากเริ่มวางจำหน่าย แต่หนังที่แสดงโดยสาววัยผู้ใหญ่มียอดขายไม่สวิงสวาย ขายได้เรื่อยๆแต่ได้รับความนิยมยาวนาน บางครั้งอาจใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะติดอันดับหนังขายดี แถมข้อสำคัญอีกประการคือ ต้นทุนต่ำ ดาราหนังโป๊สาวๆสวยๆที่ได้รับความนิยม อาจเรียกค่าตัวถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 3,200,000 บาท /เรื่อง ขณะที่คุณจ่ายค่าตัวดาราสาวใหญ่แค่ 2,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 64,000 บาท/เรื่อง เท่านั้น

เขาเสริมด้วยว่า ตลาดหนังโป๊คนสูงอาศัยขยายตัวขึ้นหนึ่งเท่าตัวในช่วง 10 ปี ที่ผ่านมาและถ้ามองดูว่าสังคมญี่ปุ่นกำลังเป็นสังคมคนชราเพิ่มมากขึ้น ก็เชื่อว่ายังจะมีแนวโน้มที่หนังแบบนี้จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต .....เอามาดูเพื่อปลงว่า ยุบหนอ พองหนอก็ได้นะ

 
จาก :: http://www.bbberry.net/

+โอ้โหเด็ด OoO

[ขอลบรูปที่ไม่เหมาะสมนะครับ - เว็บมาสเตอร์]



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 เมษายน 2554 / 19:49

PS.  คนสมัยนี้ดีแต่หน้าตา จริงๆ แล้วใส่หน้ากาก ลับหลังก่แย่* บางคนเท่านั้นแหละที่ดีจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

toontin 12 เม.ย. 54 เวลา 19:53 น. 3
 พลังม้าจริงๆ ปู่

แก่มาว่าจะอพยพไปอยู่ญี่ปุ่นมั่งดีกว่า


drawing-by-toontin


PS.  ความรักนั้นพวกคุณนิยามมันว่ายังไงกัน [-e
0
:D 12 เม.ย. 54 เวลา 20:29 น. 4
พูดไม่ออกบอกไม่ถูก
ไม่รู้จะอธิบายยังไง -             -" 

PS.  http://cutie-boomzii.hi5.com , nice 2 meet u ;')
0
(:NuGi:) 13 เม.ย. 54 เวลา 22:55 น. 11
350 เรื่อง....



ขนาดนี้แล้วเมียกับลูกไม่รู้บ้างเลยหรอ?

PS.  Hey!Say!JUMP รักJUMP:)>> Yuri Kawaiiii << Yamashii จงเจริญ~ >w< JUMPING TO MY HEART~
0
:: Yuko :: 14 เม.ย. 54 เวลา 06:29 น. 12

 เข้ามาเพราะรูปภาพแนะนำกระทู้   


PS.  อาชีพบนโลก ไม่ได้มีแค่ "หมอ" กับ "วิศวะ"
0
jiji 16 เม.ย. 54 เวลา 13:52 น. 14

เอาตรงๆนะ แกปูนนี้และ ถามจริ๊ง
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ยังไหวอยู่อีกหรอ

0