Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ข่าว สาวมะกันโดนปล้ำในสนามบิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ข่าว สาวมะกันโดนปล้ำในสนามบิน
 

เมื่อ 20 เม.ย. เอพีรายงานว่า เกิดเหตุอุกอาจกลางสนามบินนานาชาติเดนเวอร์ ในสหรัฐ เมื่อหนุ่มหื่นวัย 26 ปีปลุกปล้ำสาววัย 22 ปีในพื้นที่ผู้โดยสาร ซึ่งภายหลังหญิงสาวรอดพ้นมาได้ กล่าวตำหนิที่เจ้าหน้าที่ผู้เห็นเหตุการณ์ไม่ช่วยเหลือ


หญิงสาวเคราะห์ร้ายเล่าว่า หลังจากตนพลาดขึ้นเครื่อง ต้องค้างคืนที่สนามบินเพื่อรอบินเที่ยวต่อไป ได้พบกับนายโนเอล เบอร์แทรนด์ วัย 26 ปี หนุ่มคนร้ายที่ร้านขายอาหาร ตอนแรกพูดคุยทักทายกันเล็กน้อย จากนั้นคนร้ายเดินตามมานั่งพูดคุยต่อที่ม้านั่งในที่พักผู้โดยสารแล้วพยายามจูบพร้อมลวนลาม ตนพยายามปัดป้องทำให้คนร้ายโกรธและกระชากเสื้อพร้อมเหวี่ยงลงพื้นหวังข่มขืนบนพื้นทางเดิน ระหว่างนั้นมีพนักงานของทางสนามบินเดินมาดูเหตุการณ์ถึง 3 คน ทุกคนล้วนเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้านสถานีโทรทัศน์ของเดนเวอร์ แสดงภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดในสนามบิน เผยให้เห็นนาทีที่เจ้าหน้าที่สนามบิน 2 คนผ่านเข้ามาเห็นเหตุการณ์ คนหนึ่งเดินออกไปภายนอกแล้วโบกมือเรียกตำรวจ ซึ่งตำรวจเดนเวอร์แถลงภายหลังเหตุการณ์ว่า เจ้าหน้าที่สนามบินทำถูกต้องแล้วที่เลือกวิธีแจ้งตำรวจแทนเข้าไปช่วยเอง ส่วนโฆษกสนามบินก็ออกมาแถลงปกป้องเจ้าหน้าที่สนามบินเช่นกันว่า ทุกคนได้รับการฝึกให้ปฏิบัติตามขั้นตอนเมื่อเกิดเหตุร้ายต่างๆ

สำหรับคนร้ายถูกจับกุมและตั้งข้อหาคุกคามทางเพศ ซึ่งทางครอบครัวออกแถลงการณ์ไม่พอใจ เพราะเห็นว่าข้อกล่าวหาเบาเกินไป ทั้งนี้ หากศาลตัดสินว่าผู้ต้องหามีความผิด จะต้องโทษจำคุกสูงสุด 12 ปี







     http://my.dek-d.com/minglow/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Sunshy 21 เม.ย. 54 เวลา 19:43 น. 1

เจี๋ยนมันทิ้งซะก็จบ -O-


PS.  ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะร้องไห้เมื่อเธอไป เพราะยังไง น้ำตาก็ห้ามไม่ได้อยู่ดี
0
steella 23 เม.ย. 54 เวลา 11:18 น. 2

^
^
^
ไม่ต้องเจี๊ยน แต่สบทั้งอย่างงั้นเลยดีกว่าค่ะ!!!


PS.  คิดแล้วว่าคุณต้องอ่าน :)
0