Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ให้คำปรึกษาปัญหาเรื่องความรักทุกเรื่อง++อยากรู้คำตอบ"คลิก"เลยจ่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครมีปัญหาเรื่องความรักสามารถโพสต์ไว้ได้
เราจะตอบกลับทุกโพสต์ อัพเดททุกวันจ่

นำไปแก้ไขและใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง

คำตอบของปัญหาความรักต่างๆอยู่ที่นี่
ยินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องของความรัก
จะมาระบายความรู้สึกก็ได้นะคร๊ยินดีรับฟัง

คิดซะว่าเราเป็นเพื่อนของคุณคนนึงแล้วกันนะค๊

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 เมษายน 2554 / 19:26

แสดงความคิดเห็น

1,258 ความคิดเห็น

noosogood 8 มี.ค. 59 เวลา 12:19 น. 641

คือของเรา...
พี่เค้าพึ่่งเลิกกับแฟนได้3-4เดือนได้มั้งแต่คือแฟนเก่าพี่เค้ายังมาตอแยยังมายุ่งกับเค้าอยู่แล้วพี่เค้ากัับแฟนเก่าอยู่รร.เดียวกันด้วย พี่เค้ารักแฟนเก่ามาก แล้วมีอยู่ช่วงนึ่งพี่เค้าเพ้อถึงแฟนเก่าเยอะมากแล้วเราก็เข้าไปทักพี่เค้าเข้าไปปลอบพี่เค้าแต่พี่เค้าบอกว่าไม่มีไร แต่เราเคยถามพี่เค้าแล้วนะว่าพี่เค้าคิดไรกับเรา พี่เค้าก็บอกว่า "รู้สึกดี"

2
kawwwwww Q 20 ก.ย. 59 เวลา 18:11 น. 641-1

คือคนที่เราชอบเขาเป็นรุ่นน้องและเขาก้เพิ่งเลิกกับแฟนเขาเราและเราก้เอ๋ยปากไป จะไ่ยุ่งอะไรกะเขาแต่ไจนะก้ไปรักน้องเขาและเราก้ต้องแยกกันเพราะน้องเขาาดันจีบเพื่อนรักของเราเราคงต้องเป็นคนออกไปไช่ไหเศร้าจัง

0
นายวิน 21 ก.ย. 59 เวลา 16:13 น. 641-2

ก็แค่รูปอ่ะส่งให้กันดูยังไม่ได้เลย แล้วจะรักกัน
ได้ไงอ่ะ

0
noosogood 8 มี.ค. 59 เวลา 12:19 น. 642

คือของเรา...
พี่เค้าพึ่่งเลิกกับแฟนได้3-4เดือนได้มั้งแต่คือแฟนเก่าพี่เค้ายังมาตอแยยังมายุ่งกับเค้าอยู่แล้วพี่เค้ากัับแฟนเก่าอยู่รร.เดียวกันด้วย พี่เค้ารักแฟนเก่ามาก แล้วมีอยู่ช่วงนึ่งพี่เค้าเพ้อถึงแฟนเก่าเยอะมากแล้วเราก็เข้าไปทักพี่เค้าเข้าไปปลอบพี่เค้าแต่พี่เค้าบอกว่าไม่มีไร แต่เราเคยถามพี่เค้าแล้วนะว่าพี่เค้าคิดไรกับเรา พี่เค้าก็บอกว่า "รู้สึกดี"

0
เตยย 9 มี.ค. 59 เวลา 03:21 น. 643

เราอ่มีแฟนนะ แต่ก่อนที่จะคบกันเราคุยกันในเฟส ซึ่งเเฟนเก่าของแฟนเราเขาไม่ยอมเริก และดูเหมือนว่าแฟนเราก้อไม่ยอมให้เขาเริก เอาง่ายๆแฟนเราจะเกบไว้ทั้ง2คน จนวันนึงเราไปเที่ยวด้วยกันแร้วแฟนเก่ามาเจอ ก็มาด่าว่าเราไปแย่งแฟนเค้า ทั้งๆที่ ผช มันบอกว่าเริกไปแร้ว แต่มันยังคุยยุ่ จนวันนี้ แฟนเก่าของมันก็มีแฟนใหม่ แฟนเราก้อเรยบอกเราว่ามันอยากยุ่คนเดียว พอผ่านไปสักพักมันก้อขอเราขึ้นสถานะ แต่มันก้อยังโพสถึงแฟนเก่า เราเรยไม่แน่ใจว่ามันรักเรารึป่าว รึมันปะชดแฟนเก่า เราไม่รุ้จะทำยังไงต่อดีเศร้าจัง

1
PATLASS 22 มี.ค. 59 เวลา 17:14 น. 643-1

จขกท. คิดว่านะ ให้ดูว่าความรู้สึกของตัวเองเป็นยังไงอยู่กับเขามีความสุขมั้ย แต่เอาจริงๆ ให้เราคิดว่าถ้าเอาเข้าจริงๆ ผช แบบนี้เราจะคบจริงๆหรอ ถ้าจะเอาจริงจังแบบนี้เอาโอเคหรอ เราอาจจะรักมากจนไม่อยากจะคิดอะไรหรือไม่อยากทำอะไรที่กลัวเราเสียใจ แต่บางทีถ้ามันใช่ก็คือใช่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่น้าาา บางทีเปิดโอกาสให้เราไปเจอคนอื่นน่าจะดีกว่า หรือสุดท้ายถ้าเขาใช่ ก็จะโคจรกลับมาเจอกันเอง สู้ๆนะคะ จขกท เป็นกำลังใจให้

0
ตะกั่ว 9 มี.ค. 59 เวลา 11:19 น. 644

พี่ค่ะคือหนูมีแฟนคบกันมาได้2ปีกว่าๆอะค้ะ ในระยะเวลา2ปีเขาดีมากค้ะ เขาดูแลหนูดีทุกอย่าง เราสองคนเลยต้องไกลกันค้ะในหน้าที่ของพี่เขา เวลาพี่เขาก้อไม่ค่อยมีให้หนูค่ะ เอ้อลืมบอกไปค้ะแฟนหนูเรียนตำรวจ ไม่ค่อยมีเวลาแต่ทุกครั้งที่มีเวลาพี่เขาจะรีบโทมา รีบทักไลน์ทักเฟสมาค้ะ เราสองคนก้ออยู่แบบนี้ก้อดีน่ะแต่หนูรู้สึกว่าหนูเริ่มเบื่อค้ะ เนี้ยล่าสุดแฟนหนูมีเวลาได้กลับบ้าน บ้านหนูกับบ้านแฟนก้อไกลกันน้ะค้ะแต่แฟนหนูก้อมาหาค้ะมาบ่อยน่ะแต่หนูไม่ค่อยอยากเจอหน้า ไม่ค่อยอยากคุยด้วย ทุกวันนี้หนูเริ่มห่างค้ะแต่แฟนหนูยังเหมือนเดิม เขายังยืนยันว่สจะรักหนูแบบนี้ ถามว่าหนูรักไหมหนูรักค่ะรักมากแต่ทำไหมช่วงนี้หนูเป็นแบบนี้ละค้ะ. เพราะอะไรหนูควรทำไงดี

1
PATLASS 22 มี.ค. 59 เวลา 17:19 น. 644-1

อาการแบบนี้เข้าใจน้าแบบว่าไม่ค่อยได้คุยกันแล้วเราก็ไม่มีไรทำแล้วก็เหงาด้วย แต่ลองคิดดูน้าว่าเขาดีกับเรามาก ผช ดีๆแบบนี้ไม่รู้จะหาได้อีกหรือเปล่า ผช รักจริงทั้งๆที่ไกลกัน ให้ลองคิดน้าว่าจะอยู่ต่อไปได้ไหม แต่แนะนำว่าไม่ควรปล่อย ผช ดีๆไป เวลาเบื่ออาจจะหาอะไรทำ เช่นทำอะไรเพื่อเค้า เวลาเค้ากลับมาจะได้เห็นในสิ่งที่เราทำทำให้รักกันมากขึ้นได้แต่ถ้าเราเบื่อจริงๆเหมือนความห่างทำให้เรารักน้อยลงไปแล้ว ก็ปล่อยไปตามเวลาถ้าเข้ารู้ว่าเราไม่เหมือนเดิมและทำให้เรากลับไปได้ก็ถือว่าโอเคเลยแต่ถ้าเริ่มห่างก็คงต้องปล่อยเนอะ สู้ๆนะคะ

0
finale 10 มี.ค. 59 เวลา 10:58 น. 645

ปรึกษาหน่อยครับ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งครับ เพื่งเข้ามาเรียนปี1 ผมชอบแกล้งเขา ชอบแบบว่าพูดกวนหยอกๆ อ่ะคับ แล้วไปๆมาๆ เขาก้เหมือนจะสนิทกับ แต่เล่นคนละกลุ่ม ผมแอบชอบเขานะครับแต่ไม่รู้ว่าเขาชอบผมหรือเปล่า ผมเคยบอกคิดถึงเขาบ่อยๆ ครับ แต่มีวันหนึ่งที่วันนั้นผมไปเรียนสายแล้วเขาบอกคิดถึงผมครับ เขาชอบผมไหมครับ แล้วบางวันผมยังไม่เข้าเรียน เขาก็รอๆผมอ้ะครับ

1
PATLASS 22 มี.ค. 59 เวลา 17:22 น. 645-1

จขกท คิดว่าทั้ง2คนอยู่ในอาการที่ชอบกันทั้งคู่นะคะ แต่อาการชอบแบบนี้เกิดได้กับทุกคนที่ทำให้เรารู้สึกดี ถ้าเราชอบเขาอยู่แล้วเป็นทุน แนะนำให้เดินหน้าเลยค่ะ แต่ค่อยๆเดินนะคะ เพราะสัญญาณแบบนี้สำหรับผู้หญิงก็ถือว่าเค้าก็เริ่มชอบแล้วนะคะ ลองสนิทกันมากขึ้นดู ถ้าเขาไม่มีใครหรือมอง ผช คน ไหน ความสนิทของทั้ง2คนจะพัฒาเองค่ะ สู้ๆนะคะ

0
สาวิตรี 13 มี.ค. 59 เวลา 16:33 น. 646

พ่อกับแม่ไม่ยอมรับแฟนและไม่ยอมหั้ยเราคบกัน ตอนนี้แอบคบกันมาได้4ปีแร้ว เค้่ไม่ยอมเพราพสถานะทางบ้าน ทำอย่างไงถึงหั้ยเค้ายอมรับแฟน
หาทุกวิธีทางที่ทำหั้ยเค้ายอมรับแฟน

0
Oto Ri 17 มี.ค. 59 เวลา 05:12 น. 647

คือว่าน่ะค่ะ มีผู้ชาย2คน ชอบผู้หญิงคนนึง ผู้ชายคนแรก อายุ17 หน้าตาดี โอเคใช้ได้ สูง นิสัยก็เงียบๆ แต่ก็ขี้เล่นด้วย บางครั้งเขาก็อยู่เป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนนั้น บางครั้งก็ปล่อยให้อยู่คนเดียวบ่อย ส่วนคนที่2 อายุ16 หน้าตาดี โอเคใช้ได้ สูง นิสัยก็พอๆกับคนแรก แต่จะห่วงมากกว่าคนแรก ดูแลมากกว่า เอาใจใส่มากกว่าจะไม่ยอมปล่อยให้อยู่คนเดียว แต่กลับว่าผู้หญิงคนนี้ ชอบทั้ง2คน เขากลับเลือกไม่ได้ว่าจะเอาใคร เธอกลัวทำร้ายจิตใจเขา ช่วยบอกได้ไหมว่าจะให้เธอเลือกใครดีที่สุด

0
เตโชดม ชูรักษ์ 17 มี.ค. 59 เวลา 08:13 น. 648

ผมชอบคนๆนึงซึ่งเป็นเพื่อนผม เค้าเป็นคนที่เพื่อนผมเคยคุย เพื่อนอีกคนผมเคยชอบ ผมกับเค้าคุยกันมานาน ก็เริ่มรักกันแล้ว แต่ที่คุยมาทั้งหมดไม่มีใครรู้เลย คอลด้วยกันทุกคืน จนมาวันนี้ เค้ามาบอกว่าจะเลิกคุยกับผม เพราะเค้าเพื่อนเค้าไม่โอเค เพื่อนเก่าเค้าก็บอกด้วยว่าแบบนี้มันผิด ผมก็คงต้องยอมเลิกคุย แต่มันมีทางอื่นอีกมั้ยครับ ? แล้วแบบนี้มันผิดมั้ยครับ ?

0
ศรัญญา กณาพันธ์ 18 มี.ค. 59 เวลา 21:16 น. 649

พี่ค่ะหนูมีปัญหา คือ พ่อ กับ แม่ และทุกคนในครอบครัวไม่ให้มีแฟน แต่หนูก็แอบไปมีแฟน แต่ทุกคนในบ้านไม่รู้ และแฟนของหนูก็อยากจะพาหนูไปเที่ยวทะเลด้วย แต่หนูไปไม่ได้และแฟนของหนูเค้าอยากให้หนูได้ไปเที่ยวกับเค้าบ้าง หนูอยากจะบอกกับพ่อกับแม่มากว่าหนูมีแฟนแต่ถ้าบอกไปเค้าก้จะโกรธหนูมาก
หนูจะทำไงดีค่ะเพราะว่าหนูไม่อยากเลิกกับเค้า

0
Bee123 18 มี.ค. 59 เวลา 23:38 น. 650

คึอว่า ตอน ม3 ผมชอบเพือนในห้องเดียวกัน แล้วเราก็ได้เป็นแฟนกัน แต่ว่า เปันแฟนกันได้ไม่นานก็เลีกกัน ผมเสยใจมาก แต่พอขื้นมา ม4 ผมก็เลีมทำใจได้ แล้วผมก็ชอบเพือนอีกคนในห้องเธอเป็นคนน่ารัก เราเลี่มมีความรักให้กัน อยู่มาวันหนื่ง ผมว่าจะขอเธอเป็นแฟน แต่แฟนเก่าคนนั้น เธอก็กรับมาแล้วผมก็คบกับแฟนเก่าของผม แต่ครังนี้คบกันนานอยู่แล้วเข้าก็ถี้งผมไปเหมือนเดีม ผมไม่ค่อยเสยใจเท่าไร เพาะผมคิดว่าผมยังมีเธอคนนั้นที่รอผมอยู่แต่ไมใช้เธอ ไม่สนใจใยดีผมเลียตั้งแต่วัน วันทีผมไปคบกับแฟนเก่าของผม ผมอยากกรับไปเป็นเหมือนเดีมกับเธอแต่มันก็สายเกีนไป.

0
ฟ้าาาา 19 มี.ค. 59 เวลา 12:48 น. 651

สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะปรึกษาพอดีว่าเคยคบกับผู้ชายคนหนึ่งคบกันได้ประมาน 1ปี 2เดือนกว่าๆ แล้วเราเลิกก้นค่ะฉันเป้นคนบอกเลิกเอง เราไม่ได้คุยกันแล้ว พอตอนประมาน 5โมงเย็นแฟนของดิฉันทักผู้หญิงคนหนึ่งไป (เรามีระหัสเฟสของกันและกันเขายังใม่เปลี่ยนระหัส) ผู้หญิงคนนั้นก็คุยกับแฟนดิฉันคุยกันเรื่อยๆจนถึงตี2 เค้าคุยเรื่องเเบบลามกแบบแทบจะเอากัน(พูดแบบตรงๆเรยนะค่ะ) ก็คุยกันเรื่อยๆจนถึงตี2ครึ่งเค้าก้อมาตกลงกันว่าจะคบกัน(ทีนี้มันก็คบกันค่ะ)คือเราอ่านทุกๆข้อความมันคุยกัน พอเช้าวันต่อไปมันใม่ค่อยได้คุยกันเพราะผู้หญิงคนนั้นมันไปสอบมันก็มาคุยกันตอนเย็น...
มันก็คุยกันปกติค่ะ(ประมานว่า ทำไร กินข้าวยัง) พอสักแปปแฟนของดิฉันมันก็บอกผู้หญิงคนนั้นว่า ''เดี๋ยวไปหานะ''
ผู้หญิงคนนั้นก็คุยอ่อยทันทีเรยค่ะให้มาหาแล้วมันก็นัดกันให้มาหาที่สระน้ำไม่ค่อยมีคนผ่านเยอะแทบจะเรียกว่าทางเปลี่ยว (แล้วแฟนของดิฉันนั้นก็ไปกับเพื่อนมันคนหนึ่งชื่อภุมเพราะไอ่ภุมเป็นแฟนของเพื่อนอีผู้หญิงคนนั้นมันก็เรยมาด้วยกันเพื่อที่จะไปาแฟนของมันเหมือนกัน) พอมันไปหากันเราก็ไม่รู้ว่ามันจะทำไรกันบ้าง (เพราะเราแค่อ่านดูในแชทมันมันไปหากันเราเรยไม่รู้ว่ามันทำไรกันบ้าง) แร้วพอผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง มันก็เปลี่ยนระหัสเฟสหนีเรยย (แต่ที่มันบอกว่าคบกันแฟนเราบอกผุ้หญิงคนนั้นว่าอย่าเพิ่งให้ใครรู้)
พอวันที่ 8 มีนาคม มันทักมาด่าเราหาว่าเราเข้าเฟสเราก็เถียงกับมันซักแปปก้อเครๆไม่มีไรกัน พอประมานวันที่12 มันเหมือนจะทะเลาะกับอีผญ.แหละมั้ง เหมือนมันใม่ได้คุยกันเพราะดิฉันเห้นผญ.คนนั้นโพสลงเฟสเหมือนทะเลาะกัน พอวันที่13 มีนา เหมือนมันจะเลิกกันค่ะ เพราะแฟนของดิฉันทักฉันมาคุยเหมือนจะขอคืนดี แร้วมันก็แคปไห้เราดูว่ามันไม่ได้คุยกับใครแร้วแต่ยังมีแชทอิผญ.คนนั้นตั้งแต่เช้ามันเลิกคุยกัน เราก็กลับมาคบกัน วันที่ 16 จนถึงวันนี้ค่ะ
คืออออ ! เราอยากรู้ว่าแฟนเราได้มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นยัง?

0
compkgto 19 มี.ค. 59 เวลา 15:43 น. 652

ผมชอบ ผ ญ คนหนึ่งมากๆจะจีบเค้าให้ได้ จะจริงจังกับเค้า พอผมจีบติดแล้ว ตอนแรกๆๆมันก็ดีๆๆ ผมมีความสุขมากเวลาอยู่กับเค้า ไม่คิดจะเบือ แต่พอเวลาห่างจากเค้าผมรู้สึกกะวลกะวาย ค่อยแต่จับผิดเค้า ไม่ไว้ใจเค้า หาเรื่องเก่ามาทะเลาะทุกวัน แต่ตอนผมถามเค้าว่ารู้สึกยังไงกับผม เค้าก็ตอบรู้สึกเหมือนเดิม ผมรู้สึกเหมือนว่าเค้าไม่แคร์เราเลย กับว่าเค้าอยากจะเลิกกับเรา จะยังไงก็ได้กับเรา ผมรู้สึกเหมือนมันไม่ใช้ความรัก อะคับ มันเหมือนความทุกมากกว่าและทุกฝ่ายเดียว อยากถามว่าทำไงดี เราถึงจะสบายใจ อะครับ ขอบคุณคับ

0
Gtbgn 26 มี.ค. 59 เวลา 07:26 น. 655

เออคือเราอยากปรึกษา
คือเราแอบชอบเพื่อนค่ะแถมเราอยู่ห้องเดียวกันเราชอบมองเขาคนนั้นบ่อยๆเราเก็บความรู้สึกนี้มาโดยไม่บอกใครจนเพื่อนสนิทของเรารู้และบอกว่าจะช่วยใจจริงเรากลัวคนที่เราแอบชอบรู้มากเลยขอแทนตัวคนนั้นว่าgละกันและแทนตัวเราว่าtเพื่อนเราก็เลยไปบอกgว่ามีคนฝากบอกว่าไม่เชิงรุ่นพี่ไม่เชิงรุ่นน้องเพื่อนในกลุ่มของg
เลยบอกว่าแสดงว่าเป็นเพื่อนสิแล้วเราก็ไปรู้อีกทีก็ตอนที่เพื่อนขอgแล้วว่าเราชอบตอนแรกเรากลัวมากเค้าจะเกลียดเรามั้ยแต่พอตอนที่gมาซื้อไอติมซึ่งร้านค้าอยู่ติดกับที่้รานั่งกินข้าวซึ่งเรานั่งหันหลังอยู่เพื่อนเราก็บอกว่ามันมองแกด้วยเราก็เลยยิ้มgก็มีท่าทีเหมือนจะมีใจให้แต่บางคร้งก็ดูเย็นชาตอนเวลาที่เข้าแถวเวลาที่gเดินผ่านก็จะมองหน้าเราตลอดเลยแต่เวลาเราให้ของกลับเอาของเราไปทิ้งคือเราสับสนอ่ะตกลงรู้สึกกับเรายังไงกันแน่

0
บุคคลไร้นาม 27 มี.ค. 59 เวลา 12:31 น. 656

คือเราอยากปรึกษาเรื่องความรักอ่ะคะ คือเราพึ่งเลิกกับแฟนเมื่อวาน เหตุเพราะว่า เราไปชอบคนอื่นค่ะ เราก็รู้ว่าตัวเองผิด เราก็กลับใจแล้ว เราอยากขอโทษเค้ามากๆค่ะ แต่ดูเหมือนเค้าจะเกลียดเรามากๆเลย เราเองก็บล็อคเฟสเค้าไปแล้ว เพราะว่าตอนเลิกเค้าแท็กมาด่าเรา แต่เราไม่ได้บล็อคไลน์เค้า เพราะเรายังอยากคุยกับเค้าอยู่แต่ก็ไม่กล้า
เค้าจะด่าเราแค่ไหนเราก็ไม่ว่าเพราะเราเป็นคนผิด ซึ่งเรายอมรับว่าการกระทำเราไม่ดีเอามากๆ แต่เราสำนึกแล้ว เราอยากคืนดีด้วย เราอยากบอกเค้าว่า เราขอโทษนะที่ทำร้ายเธอมาตลอด เธออยากจะด่าหรือเอาเราไปพูดในทางร้ายๆก็ได้ แต่อยากให้เค้ารู้ว่า เราขอโทษและสำนึกแล้ว เราจะไม่ขอให้เค้าให้โอกาสเรา เพราะเรารู้ว่าเค้าคงให้เราไม่ได้แล้วเศร้าจัง

0
0932290230 27 มี.ค. 59 เวลา 12:49 น. 657

สวัสดีค่ะ  ชื่อจอยค่ะ 
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราเอาแต่ใจ เปลี่ยนไปมาก เมื่อก่อนสี่ห้าเดือนเค้าดีมากเค้าฟังเราทุกอย่างแต่เค้าก็ทำให้เราเสียใจได้เกือบทุกวันเพราะเค้ากินแต่เหล้าแต่เค้าก็ยอมฟังเราน่ะค่ะหนูไม่ให้เค้ากินเค้าก็ไม่กินแต่ที่ร้องไห้ทะเลาะกันเค้าคุยกับผู้หญิงอีกสองคนพอหนูจับได้เค้าก็เลิกแล้วมีอยู่วันหนึ่งเค้าขอไปกินเหล้าหนูก็ให้เค้าไปพอรุ่งขึ้นเค้ามาบอกว่าไปหาแฟนเก่ามาหนูเลยบอกเลิกเค้าแต่เค้าไม่เลิกพอนานๆเค้าเริ่มขอกินเหล้าเค้ากินทุกวันตั้งแต่18:00-22:00 เค้าบอกให้หนูรอเค้าทุกคืนจนหนูเหนื่อยท้อเหงาหนูเลยบอกเค้าไป เค้าเลยบอกเลิกหนู พอหนูถามสาเหตุเค้าบอกว่าเบื่อหนูงี่เง้าหนูไม่มีเหตุผล เหตุผลที่้ค้าบอกเลิกหนูเป็นร้อย แต่ก็ดีที่เค้ากลับมาแต่เค้าบอกว่าถ้ากลับมาต้องยอมรับในตัวเค้าได้ ด้วยความที่หนูรักเค้ามากหนูยอมเค้าทุกอย่าง เค้าอยากไปไหนหนูก็ต้องให้ไป เค้าอยากไปกินเหล้ากับเพื่อนหนูก็ต้องยอม ทั้งๆที่หนํเหนื่อยน่ะท้อมากเพราะ6เดือนมาเค้ากินเหล้ามากกว่าที่ผ่านมากินตั้งแต่18:00-03:00ไม่ทำให้หนูเหงาหนูเสียใจกับเค้ามามากหนูอดทนนั่งคัดงานให้เค้าตั้งแต่หกโมงจนถึงตีสองทกวันแต่เค้าไม่เคยถามว่าเป็นไงบ้างไม่เคยสนใจคัดให้เค้าสองเล่มพองานเค้าผ่านหนูเสียใจมากไม่มีคำว่าขอบใจซะคำหนูทำเพื่อเค้าทุกอย่างยอมเค้าทุกอย่างแต่เค้ากลับไม่สนใจ พอหนูถามเค้าว่าทำไมเปลี่ยนจากเมื่อก่อนได้มากขนาดนี้ เค้าเอยมาคำหนึ่งว่าถามแบบนี้อยากเลิกใช้ไหม  หนูนี้ร้องไห้ทั้งๆที่หนูแค่อยากรู้เพราะอะไรแต่ไม่ได้อยากเลิก แต่เค้าบอกถามแบบนี้อยากเลิกก็เลิกไม่ต้องยุ่งกันอีก ด้วยความที่รักมาหนูโทง้อเค้าขอโทดเค้าไม่อยากให้เค้าไป แต่ใจหนูอยากเลิกมาแต่รักเค้าเลยทำใจที่ทิ้งเค้าไม่ได้ ควรทำไงดีค่ะ

0
MING 29 มี.ค. 59 เวลา 09:10 น. 658

ถ้าพี่สไภ้ ทะเลาะกับพี่ของเราแท้ๆ เเล้วเราอายุ10ปี เราทำอะไรได้บ้างคะ และจะต้องทำยังไงให้พี่ทัั้ง2คนคบกันต่อได้อะคระ ร้องไห้

0
จุไรรัตน์ 29 มี.ค. 59 เวลา 11:40 น. 659

แฟนหนูอ่ะค้ะเค้าอ่านแชทตอบช้า เค้ายุ่นิ่งๆเฉยๆเรา2คนไมมีระหัดเฟสกันในความคิดหนูคิดว่าเค้ามีคนอื่นค้ะเพราะเรยุ่ไกลกันแต่เค้าจับผิดหนูได้ตลอดเรยแต่เค้าก้อไมเลิกกะหนูแต่ในความคิดหนูว่าเค้ามีคนอื่นค้ะเศร้าจัง

0
Narumon 31 มี.ค. 59 เวลา 01:51 น. 660

คือเรามีแฟนอยู่แล้วคบกับมา11เดือนแล้ว แต่มีพี่คนนึงที่เราแอบชอบอยู่ทักมาคุยกับกับเราทุกวัน บอกรักบอกคิดถึงทุกวันเลย แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะคิดกับเราจิงๆรึป่าวต้องทำยังไงดีค้ะสับสนมากตอนนี้.

0