Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>>>>>>>>>> รีวิว เพ้นท์เล็บ ลายดอกเก๋ๆ เริ่ดๆ <<<<<<<<<<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  รีวิว เพ้นท์เล็บ ลายดอกเก๋
.


.......อากาศร้อนๆ อย่างนี้ คุณสาวๆ มีลายเล็บสีโดนๆ กันบ้างหรือยังคะ ถ้ายังทางนี้เลยค่ะ women.mthai ขอแนะนำ "เพ้นท์เล็บลายดอกแบบเก๋ๆ" ที่คุณสาวๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ค่ะ

 .

 

 

.......มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรก กันเลยนะคะ...ก่อนที่คุณสาวๆ จะทาเล็บนั้นก็ต้องทำความสะอาดและทา Base Coat เคลือบลงไปที่ผิวหน้าเล็บก่อน (วิธีนี้ป้องกันเล็บเหลือง ได้นะคะ) จากนั้นก็ใช้น้ำยาทาเล็บสี แดงสดๆ ทาลงไปบนเล็บทั้ง 10 นิ้ว

.

 

 

       ขั้นตอนที่ 2 หลัง จากที่รอให้สีแดงที่เราทาไปตอนแรกแห้งแล้ว ให้ใช้กลิตเตอร์กากเพชรสีทอง ทาทับลงไปนิ้วละ 1 รอบ

.

.

ขั้นตอนที่ 3 เข้า สู่ขั้นตอนการเพ้นท์ลายดอกเก๋ๆ ค่ะ ใช้สีเขียวจุดกลมๆ 5 จุด (ตามภาพเลยนะคะ)

.

       ขั้นตอนที่ 4...ใช้ ไม้จิ้มฟัน กดตรงกลางจุดแต่ละจุด แล้วลากเป็นหางเข้าตรงกลางดอกช้าๆ ...ทำครบทั้ง 5 จุดแล้วเราก็จะได้ดอกไม้หนึ่งดอกแล้วล่ะค่ะ...ทำต่อไปเรื่อยๆ จนครบทั้ง 10 นิ้ว จากนั้นก็เปลี่ยนสีแล้วทำเหมือนเดิม...

.

.

 

      ขั้นตอนที่ 5 เพิ่มสีสันให้ดอกไม้ดอกเล็กๆ ของคุณด้วยการแต้มสีกลีบดอกด้านใน (ดอก สีเขียวใช้สีขาวเป็นกลีบดอกด้านใน ส่วนดอกสีขาวก็เปลี่ยนมาใช้สีเหลืองสดแทน จากนั้นเติมจุดเล็กเป็นเกสรที่ตรงกลางดอกของแต่ละดอก) คุณสาวๆ ก็จะได้ดอกไม้สีสันโดนใจตามภาพแล้วล่ะค่ะ

.

 

ขั้นตอนสุดท้าย อย่าลืมทาท้อปโค้ทเพิ่มความเงางามให้ปลายเล็บของคุณด้วยนะคะ


....... "ทริคเด็ดๆ" หากคุณสาวๆ ยังไม่ค่อยชำนาญ ให้เลือกใช้สีอ่อนลองเพ้นท์ลายดูก่อนสักรอบ-สองรอบ ก่อนจะใช้สีสดๆทาจริงนะคะ...


....... เห็นมั๊ยคะว่า ลายเล็บสวยเก๋ ทำได้ไม่ยากอย่างที่คุณคิด วิธีง่ายๆ อย่างนี้จะทำให้สาวๆ women.mthai มีเล็บลายสวยไปเดินอวดโฉมได้โดยไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาไปนั่งคอยตามร้าน เสริมสวยด้วยล่ะค่ะ...


 

www.bbberry.net

 

ที่มา mthai.com



PS.  อย่าเกิดขึ้นอีกเลย พอเเล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น