Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

cyberdict ช่วยดูหน่อย ส่งซ่อมแล้วยังไม่ได้คืน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พิมส่งcyberdict 12+ ไปซ่อม ที่เซนทรัลรามอินทรา ส่งให้พนักงาน ผญ คนหนึ่งค่ะ เพื่อไปส่งซ่อม และที่เซนทรัลรามอินทราเนี้ย พี่เค้าบอกว่ากว่าจะได้ ตั้ง 2 อาทิตย์ ถ้าไปเอาที่แฟชั่น จะเร็วกว่ามากๆพิมเลย ตกลง ไปรับเครื่องที่ แฟชั่น พิมส่งซ่อมไปวันที่19/4/11 และ ต้องไปรับเครื่อง ที่แฟชั่น วันที่ 29/4/11 ที่ผ่านมานี้ พิมไปรับเครื่องช้าหนึ่งวัน คือไปรับวันที่ 30/4/11 แต่ปรากฏว่าเครื่องยังมาไม่ถึง พนักงานที่แฟชั่นไม่ทราบด้วยซ้ำค่ะว่ามีเครื่องจะมาส่งวันนี้ เบอร์โทรศัพท์อะไรก็น่าจะโทรมาบอกว่าต้องรับเครื่องวันไหน อย่างไร ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ก็ไม่มีโทรมาบอก โกรธมากค่ะ เครื่องของเราหลายหมื่นนะ พวกเค้าไม่มีความมั่นใจอะไรให้เลยนอกจาก ใบไปรับ 1 ใบ สีชมพู --*
พนักงานที่แฟชั่นให้พิมกลับมาถามที่เซนทรัลรามอินทราค่ะพิมก็เดินไปถามดีๆ พี่เค้า(คนเดิม)ก็ตอบมาดีๆ ว่า น้องไม่ได้รับโทรศัพท์หรือเปล่าคะ ? รับสิคะ ! เกาะไม่ปล่อยเลย น้องต้องโทรไปดูที่ศูนย์นะคะ ว่าเปนยังไง พิมโกรธมากอ่ะ พิมส่งไปซ่อมนะ ยินดีมากที่จะโทรเช็ค แต่ทำไมพนักงานไม่นัดเวลาแน่นอนมาเลยว่าจะไปเอาได้วันไหน ไม่มีเบอร์อะไรติดต่อมาเลย พิมไม่รู้ว่าจะไปเขียนเพื่อแจ้งให้ทราบได้ที่ไหนบ้างนะคะ เลยมาเขียนในเวบเด็กดีแทน และไม่รู้อีกด้วยว่า จะหาข้อมูลเกีย่ยวกับการส่งซ่อมแบบนี้ได้ยังไง ทำอะไรได้บ้าง เพราะแบบนี้มันแย่ๆมากๆ พิมต้องเวียนไปดู โทรเข้าบริษัทก็ไม่ติด ติดต่อโอเปอเรเตอร์ไม่ได้ด้วย เพราะไม่มีคนรับ ถามพนักงาน เค้ายังบอกว่า พิมโทรไปไม่เปนเวลาทำการ เวลาทำการอะไร โทรไปตอนสิบโมง จนเที่ยงแล้วยังไม่มีใครรับเลย !ทำแบบนี้ แย่มาก ! ความั่นใจอะไรไมได้ นอกจากกระดาษแผ่นเดียวพรุ่งนี้พิมต้องโทรไปเช็คอีกค่ะ ว่าได้มั้ยเพราะโทรไปๆ ไม่เคยได้คุยกับพนักงานโอเปอเรเตอร์เลย อ่ะ

PS.  คนอ่อนแอ บางครั้ง ก็ไม่ได้อ่อนแอเสมอไป และคนเข้มแข็ง บางที ก็ไม่ได้เข้มแข็ง ตามที่แสดงออกมา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

AkumaMirinz 5 พ.ค. 54 เวลา 08:37 น. 1

ถ้าโทรไม่ติดแน่ๆ แล้ว แจ้งความคะ 555 อาจจะดูโหดร้าย
ให้ดูในใบแจ้ง หรือ ใบรับว่าลงวันที่อะไรไว้ ถ้าลงไว้แล้วเลย แจ้งความเลยคะ

หรือ ร้องสคบ ก็ได้คะ


PS.  Ps.ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องไอทีหลายๆเรื่องนะคะ | โปรโมตนิดนึง เราเขียนเรื่อง App Free iOS อยู่ใครที่ใช้ ลองเข้า MyID เรานะ
0