Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มเภสัชถูกรถเมล์ชนดับอนาถ !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

            

 

คำเตือน : ใครจะขึ้นรถประจำทางก็ระวังกันหน่อยเน้อ เพราะเกิดอุบัติเหตุแบบนี้บ่อยครั้ง
                   
(ด้วยความหวังดีจ้า )

อนาถหนุ่มเภสัชโชคร้าย วิ่งข้ามถนนถูกรถประจำทางสาย 65 นนทบุรี-สนามหลวง ชนดับอนาถ

วันนี้  16 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.ชินวัฒน์ หมื่นไกร พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.สามเสน รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าหอสมุดแห่งชาติ ตรงข้ามสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ถ.สามเสน แขวงและเขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  ที่เกิดเหตุพบรถประจำทาง ขสมก. สีแดง-ขาว สาย 65 วิ่งระหว่างนนทบุรี-สนามหลวง ทะเบียน 11-9813  กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณหน้าสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ สภาพไฟเลี้ยวด้านหน้าขาวแตก โดยมีนายปราโมทย์ เฉยสกุล อายุ 29 ปี เป็นผู้ขับรถประจำทางคันดังกล่าว ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบศพนายไกรสร สมพุธ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่องค์กรเภสัช (ตรงข้าม รพ.รามาฯ) นอนเสียชีวิตในสภาพนุ่งกางเกงสามส่วนลายสก็อต สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล แขนขาหัก ศีรษะมีรอยแผลแตก  นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่น เทียร์ด้า สีเหลืองทอง ทะเบียน ชฎ 140 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนห่างจากศพประมาณ 100 เมตร โดยสภาพด้านมีร่องรอยการชนอย่างแรง จนทำให้กันชนหน้าหลุด ซึ่งมี น.ส.วิภารัตน์ ประดิษฐ์อาชีพ เป็นคนขับ


จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายไกรสร ซึ่งยืนอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าหอสมุดแห่งชาติ  ได้พยายามวิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง ซึ่งเป็นสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ ขณะนั้นรถประจำทางสาย 65 ได้วิ่งมาตามเส้นทางเดินรถประจำทาง เพื่อจอดรถรับผู้โดยสารที่ป้ายหน้าหอสมุดแห่งชาติ และได้ขับแซงขวาขึ้นมา เพราะมีรถคันหน้าจอดขวางอยู่ จนทำให้ชนนายไกรสรอย่างจัง จนกระเด็นไปอีกฝั่งถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่รถเก๋งนิสสัน เทียร์ด้า ขับมาด้วยความเร็ว ชนและทับเข้าอย่างจัง ทำให้นายไกรสร เสียชีวิตทันที

ด้านนายปราโมท โชเฟอร์ฯ ให้การว่า ขณะที่ขับรถมาจากแยกเทเวศร์มุ่งหน้าผ่านทาง  ร.พ.วชิรพยาบาล ซึ่งมีผู้โดยสารเต็มคันรถ ขณะขับมาตามปกติ และกำลังจะจอดรถรับผู้โดยสารที่ป้ายหน้าหอสมุดแห่งชาติ ก็ได้ยินเสียงคนตะโกนว่า มีคนถูกรถชน ตนก็หันไปดูก็พบว่า มีคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนแล้ว โดยตนยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ขับชน เพราะไม่ได้ยินเสียงกระแทกกับตัวรถเลย

ส่วน น.ส.วิภารัตน์ ประดิษฐ์อาชีพ ให้การว่า ตนขับรถมาจากแยกสะพานซังฮี้มุ่งหน้าไปเทเวศน์ ขณะที่ขับรถมาตามปกติก็เห็นเหมือนอะไรสักอย่างสีดำพุ่งเข้าชนบริเวณด้านหน้ารถอย่างจัง ก่อนจะจอดรถลงมาดู ก็พบว่า เป็นคนกระเด็นมาชนรถจนเสียชีวิต   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายปราโมท โชเฟอร์รถประจำทางสาย และ น.ส.วิภารัตน์ มาทำการสอบเพื่อหาผู้กระทำผิดอย่างละเอียด ก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป.


PS.  @ iARTZZ'. Once upon a time my love story.

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น