Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กอดฉันสิจ๊ะรูปหล่อ++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 โทมิเอะมักจะพูดเช่นนี้กับผู้ชายหล่อๆที่เธอพบเจอ


โทมิเอะคือเด็กสาวผมยาว ผิวขาวน่ารัก ใต้ดวงตามีไฝเม็ดเล็กประดับอยู่ สิ่งนั้นคือเสน่ห์ที่ร้ายกาจของเธอในความคิดของเรา

โทมิเอะนั้นเต็มไปด้วยปริศนาที่น่าหวาดกลัว ผู้ชายทุกคนที่ได้พบเธอเป็นต้องอยากฆ่าเธอขึ้นมาซะทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แม้แต่เด็กเล็กๆหรือคนแก่ใกล้ตายก็ยังอยากที่จะฆ่าเธอทั้งสิ้น ฉากหนึ่งที่เราเห็นแล้วถึงกับอึ้งคือโทมิเอะถูกผู้ชายกว่าครึ่งร้อยกรูเข้ามาฆ่าเธอ ผู้หญิงคนเดียวถูกผู้ชายมากมายกดทับ พลางกระหน่ำแทงมีดลงไปบนจุดที่คิดว่าเป็นร่างของโทมิเอะ ทะเลเลือดที่เกิดขึ้นจากการแทงผิดคนกระเด็นไปทั่ว คิดดูละกันว่ามันบ้าขนาดไหน

แต่สิ่งที่เป็นข้อกังขามากที่สุดของโทมิเอะก็คือ ร่างกายของเธอ หากแยกส่วนเธอออกเป็นชิ้นๆ ชิ้นส่วนนั้นก็จะงอกออกกลายเป็นโทมิเอะตามจำนวนชิ้น

หากสับเธอเป็นเนื้อบด กองเนื้อนั้นจะมากขึ้น และลองเอาไปเคี่ยวเป็นเหล้าสิ รสชาติและกลิ่นของมันสุดยอดถึงขนาดทำให้คุณเห็นภาพหลอนเลยทีเดียว

หากตัดหัวของเธอทิ้ง ร่างของเธอก็ยังสามารถเดินไปไหนต่อไหนได้แม้จะไม่มีหัว ส่วนหัวที่ถูกตัดทิ้งก็จะงอกออกมาเป็นตัวเธออีก(แถมระหว่างนั้นเธอจะปากร้ายกับคุณไม่หยุดด้วย) และร่างที่ถูกตัดหัวทิ้งไปแล้ว เนื้อตรงส่วนคอก็จะค่อยๆงอกหัวออกมาใหม่

ถ้าฉีดเลือดของเธอใส่ในร่างทารก ตั้งแต่วินาทีนั้นทารกจะเติบโตขึ้นมาเป็นโทมิเอะทั้งรูปร่าง หน้าตา และนิสัยใจคอ

นำผมของโทมิเอะไปปลูกบนหัว ผมเก่าของคุณจะหลุดร่วงและผมยาวสวยของโทมิเอะจะงอกขึ้นมาแทนที่ เพียงแต่หลังจากนั้นคุณจะได้เห็นภาพหลอนของโทมิเอะ เพราะเส้นผมชอนไชเข้าไปในสมองคุณ และสุดท้ายมันก็จะแทงทะลุออกมาด้านนอก ปกคลุมร่างกายคุณจนทั่วในที่สุด

โทมิเอะนั้นใช่คนจริงๆหรือ หรือว่าเธอเป็นแม่มดผู้มีร่างเป็นอมตะก็ไม่มีใครทราบแน่ชัด แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังไม่รู้ แต่โทมิเอะก็มิได้ทุกข์ร้อนแต่ใดๆ เธอยังคงดำเนินชีวิตของเธอต่อไปด้วยการใช้ผู้ชายเป็นทาส ถึงแม้ว่าซักวันพวกเขาจะอยากฆ่าเธอก็ตาม โทมิเอะบงการชีวิตของชายทุกคนที่เข้าใกล้ให้เป็นไปตามที่เธอต้องการ ให้เขาคนนั้นคอยเทคแคร์ เลี้ยงอาหาร ทำงาน ซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้ หรือแม้แต่ไปฆ่าคนทีเธอเกลียด


เพราะโทมิเอะสามารถแบ่งร่างได้ จึงมีอยู่หลายครั้งที่โทมิเอะแต่ละตัวไม่พอใจที่มีตัวเธอมากกว่าหนึ่ง โทมิเอะยอมไม่ได้ที่จะให้มีคนที่สวยกว่าเธอ ถึงแม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นเธอเองก็ตาม ด้วยเหตุนี้โทมิเอะแต่ละตัวจึงมักจะฆ่ากันเองเสมอ เพื่อให้เหลือตัวเองเพียงคนเดียวเท่านั้น(ฟังแล้วงงพิลึก โทมิเอะฆ่าโทมิเอะ)
点击看大图





นิสัยของโทมิเอะนั้นราวกับถอดแบบนางร้ายในละครมาเลยทีเดียว ทั้งความหยิ่งจองหอง ปากร้าย ถือดี เอาแต่ใจ ชอบดูถูก เจ้าคิดเจ้าแค้น ห่วงแต่ตัวเอง เธอชอบคนที่หน้าตาหล่อเหลา และชอบที่จะใช้ชีวิตอย่างหรูหราและฟุ่มเฟือย ถึงแม้ว่าโทมิเอะจะเหลือเพียงส่วนหัว แต่เธอก็ยังเรียกร้องที่จะเอาเสื้อผ้าเครื่องประดับและกินอาหารหรูๆอีกอยู่ดี

โทมิเอะนั้นไม่ชอบถ่ายรูป รูปถ่ายของเธอทุกรูปจะมีร่างๆนึงซ้อนทับอยู่ ใบหน้าที่ซ้อนทับอยู่นั้นเหมือนเธอทุกกระเบียดนิ้ว แต่ใบหน้านั้นดูคล้ายกับภูตผีปีศาจเสียมากกว่า ฉะนั้นคุณไม่ควรที่จะถ่ายรูปเธอ ไม่งั้นเธออาจหัวเสียมากก็ได้ และถ้าคุณคิดจะวาดรูปเธอละก็คุณคงต้องมีความสามารถอย่างมาก จึงจะสามารถวาดความงามอันล้นเหลือของโทมิเอะลงบนผืนผ้าใบหมด(เธอว่าหยั่งงั้น)

โทมิเอะคือผู้หญิงที่เต็มไปด้วยปริศนา ความแปลกประหลาดและเหนือธรรมชาติของเธอ โทมิเอะสามารถฟื้นคืนชีพได้ทุกเมื่อและทุกที่ เธอเกิดใหม่ได้ทั้งใต้ผืนดิน ในถ้ำ ใต้น้ำตก กลางหิมะ หรือแม้แต่ในพรมก็ตาม คุณสมบัติของร่างกายที่ผิดมนุษย์ เสน่ห์ที่ดึงดูดให้ผู้ชายเข้ามาใกล้และกระตุ้นให้ฆ่าเธอ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวเธอล้วนเป็นเรื่องพิศวงเราไม่สามารถเข้าใจ ทุกคนที่ได้พบเจอโทมิเอะ(แล้วยังมีชีวิตรอดอยู่)ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า...

"โทมิเอะ...เธอเป็นตัวอะไรกันแน่??"



อันนี้ภาพจาก เวอร์ชั่นหนัง ภาคแรก กับ ภาค Rebirth น่าดูมะ....












คลังสยอง ขวัญลงหลุม การ์ตูนสยอง!!






\""

\""

โทมิเอะ จำชื่อฉันไว้ให้ดี


การ์ตูนเรื่องนี้ เป็น Series หนึ่งใน การ์ตูนชุดสยองขวัญ เรื่อง คลังสยอง ขวัญลงหลุม ของ Ant Horror ที่กำลัง เป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง!!!

เรื่องราว หลักๆ ของเธอนั้นไม่มีอะไรมาก
เธอเป็นเพียงแค่เด็กสาว หน้าตาดี ที่มีไฝใต้ตาซ้าย ชอบอาหารรสเลิศ ไม่ติดดิน ไฮโซ ปากร้าย เห็นแก่ตัว
แต่ว่า เธอมีเสน่ห์ ลึกลับทำให้ผู้ชาย ที่ได้เห็น ไม่ว่าหนุ่ม หรือ แก่ ต้องเกิดอาการหลงไหล คลั่งไคล้ จนอยากได้ตัวเธอมาครอบครอง

แม้จะเป็นเพียงชิ้นส่วนร่างกายของเธอเท่านั้น เอง ก็ตามที

แต่ไม่ต้องกลัวหรอกนะ เพราะว่า ร่างกายที่ขาดไป ของเธอ สามารถงออกมาใหม่ได้เสมอ
ยังกับจิ้งจกแหนะ

แต่รับรองว่า มันน่ากลัวกว่า การงอกของหางจิ้งจก เยอะ!!!

\""
ภาพจากภาพยนตร์ ที่เขานำเอาเรื่อง โทมิเอะ ไปสร้าง
เครดิต..http://www.siamkane.com/jstory_view.php?id=1281
ลองโหลดไปอ่านดูกันนะจ๊ะมีมาแค่6ตอนเองT^T

http://www.ziddu.com/download/14896724/TomieCh01.rar.html

http://www.ziddu.com/download/14896725/TomieCh04.rar.html

http://www.ziddu.com/download/14896726/TomieCh06.rar.html

http://www.ziddu.com/download/14896727/TomieCh03.rar.html

http://www.ziddu.com/download/14896728/TomieCh05.rar.html

http://www.ziddu.com/download/14896729/TomieCh02.rar.html
http://www.ziddu.com/download/15248784/.rar.html <<เพิ่งเพิ่มมาใหม่น่ะ
จัดไปค่ะ ใครมีมากว่านี้แนะนำกันด้วยนะ^^*


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 มิถุนายน 2554 / 15:03

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Devils Games 5 มิ.ย. 54 เวลา 15:46 น. 4
อยากจะบอกว่านี่มันบอร์ดการ์ตูน 
หลอนเลย '^'
PS.  ชอบAll59 All18 ที่สุด><(ชอบทุกคู่All27ไม่ค่อยชอบ-.-//โดนแม่ยกAll27ตื้บ)
0
หลุยส์ วี วิคตอเรีย★ 6 มิ.ย. 54 เวลา 21:53 น. 9

มะ มันเป็นการ์ตูนค่ะ (มีรูปประกอบด้วยนี้?)
เอามือปิดตา ) แง้~น่ากลัวชะมัด!


PS.  ก็เพราะชั้นคือคุซาเนะ อาริน มีปัญหารึไง? {สาวผมแดงชาบูว์ๆ รักสาวผมแดง ปลื้มคนนี้ที่สุด 97 บันซายยยยย!!} ้
0