Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

<--ภาพจะจะ!..ติ๊งโน๊ตแฟนบุ๋ม-ปนัดดาโดนถีบกลางสนามแข่งรถ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย ถึงกับควันออกหู เพราะแฟนหนุ่มนักแข่งรถ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร โดนคู่แข่งถีบรถขณะแข่งขัน โดยเหตุเกิดที่สนามแข่งรถไทยแลนด์เซอร์กิต เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งบุ๋มได้เปิดเผยว่าตนได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังสมาคมกีฬาแข่งจักรยานยนต์แห่งประเทศไทยเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าเสียน้ำตาต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะเจ็บใจที่ติ๊งโน้ตถูกลงโทษเท่ากับคู่กรณีทั้งๆไม่ใช่คนผิด


"เราก็ได้แค่อุทธรณ์ไปตามกฎกติกา ล่าสุดได้มีจดหมายออกมาอีกฉบับหนึ่ง ว่าถ้าน้องคนนั้นทำแบบนี้อีกจะไม่ให้ลงแข่ง แต่น้องคนนี้เคยทำแบบนี้มาแล้วเมื่อปีก่อน มันไม่ใช่ครั้งแรก เราก็คิดว่าน่าจะหักคะแนนตั้งแต่ครั้งแรกมั้ยหรือไม่ก็ห้ามลงแข่งหนึ่งสนามไปเลย" 

ส่วนเรื่องที่โดนใส่ร้ายว่าเอามาเฟียไปข่มขู่คู่กรณี บุ๋มบอกว่าไม่ใช่ทีมของตนแน่นอน "บุ๋มไม่เคยไปยืนต่อว่า ไม่เคยเอาอารมณ์เข้าไปเกี่ยวข้อง และบุ๋มก็ห้ามลูกทีมบุ๋ม แต่ทีมเขาหาว่าบุ๋มไปจ้างมาเฟียไปข่มขู่  เรื่องหมั่นไส้กันมันเกิดขึ้นได้เพียงแต่ว่าเรื่องนี้เป็นการแข่งขันกีฬา มันก็ต้องมีน้ำใจนักกีฬากันบ้าง" 

ด้านติ๊งโน้ตเผยว่า "เราแซงเหมือนปกติ คือเขาก็มาแซงเราแล้วขาก็ชนเรา ขี่ไปสี่ห้ารอบเขากลับมาถีบเราเลย เราก็ตกใจว่าทำไมต้องทำขนาดนี้เรื่องนี้เรามีหลักฐานทั้งวีดีโอ มีทั้งภาพนิ่ง คือวันธรรมดาเราจะซ้อมนะครับและคนๆ นั้นเขาก็อายุน้อยกว่าโน้ต และเวลาเจอกันเขาก็จะสวัสดี แต่ตอนนี้เวลาเจอเขาก็จะทำหน้ากวนๆ"

"ตอนนี้บุ๋มจะไม่ให้เขาดูถูกว่าผู้หญิงเอาอารมณ์มาใช้ บุ๋มลงไปในฐานะที่เราเป็นผู้จัดการทีมและก็จะดูแลทีมของเราก็เท่านั้นเอง และก็ยื่นอุทธรณ์ไปตามกฎและอยากให้ออกกฎที่ชัดเจนมากกว่านี้ ไม่รู้ว่าวงการนี้เขาต้องทำกันหนักขนาดนี้ เพราะเราก็มาทำด้วยความสนุกและเราก็อยากให้มีอะไรใหม่ๆในวงการกีฬาวงการมอเตอร์ไซค์ บุ๋มอยากให้ในอนาคตต่อไป มีมาตรฐานและเชื่อมั่นได้ว่าในอนาคต ถึงแม้ไม่ใช่ทีมบุ๋มแต่เป็นทีมอื่นๆที่โดน และทางสมาคมเขาสามารถดูแลเราได้มั้ย หรือต่อไปในอนาคตถ้าเป็นลูกของคุณโดนล่ะคุณจะทำอย่างไร หรือว่าจะแค่คาดโทษเขาแค่นั้นเหรอ หรือคุณจะปิดตาข้างนึงและเปิดตาข้างนึงมันจะเกินไปมั้ย เรื่องนี้บุ๋มไม่ได้ฟ้องนะได้แค่อุทธรณ์เท่านั้น และบุ๋มก็รอดูอยู่ว่าทางสมาคมเขาจะว่าอย่าง"



ภาพวันเกิดเหตุ

คลิกชมภาพต่อไป




เครดิต
S! News

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

n.wooz 19 ก.ค. 54 เวลา 18:44 น. 4

โตเป็นควาย ยังโง่ทำอะไรไม่คิด
น้ำใจนักกีฬามีบ้างนะขอร้่อง เด็กมันยังคิดได้
คุณนี่โตจนหมาเลียก้นไม่ถึงและ&nbsp ยังดักดานจะเอาแต่ชนะ


PS.  Ahn Sohee' She is bread ..ซาลาเปาของฉัน ! ;D
0
อุบาทจิต 19 ก.ค. 54 เวลา 20:31 น. 6

ปัญญาอ่อน ถ้าแน่จริงคุณเดินไปชกเค้าเลย
ดูดิเค้าจะกระทืบคุณไหม

เค้าเป็นรุ่นพี่ เค้าไม่ทำร้ายคุณคืนก็บุญแค่ไหนละ

เก่งไม่จริงนี้หว่า ไอปลวกกกกกกกกก

0
ลัลละ 20 ก.ค. 54 เวลา 03:08 น. 7

มันอันตราย ถึงชีวิตได้เลยนะเนี่ย
โตเป็นควาย แบบนี้เด็กแว๊น ยังดีกว่าเลย

ถ้าพลาด ไม่ตาย ก็พิการ

คนทำ น่าจะลงโทษไปรับใช้บ้านคนพิการสักสามเดือน

ทำไปได้ไง สันดาร

0
xxx 20 ก.ค. 54 เวลา 22:13 น. 8

คนในภาพอ่ะเป็นเพื่อนเราเองไม่ได้เข้าข้างเพื่อนนะเราแค่รู้จักนิสัยเพื่อเรา แต่แบบว่าติ๊งโนตอ่ะชนเพื่อนเราก่อน เพื่อนเราเลยโมโห ซึ่งถ้าเป็นใครก็คงต้องโมโหเหมือนกันแหล่ะ แล้วเพื่อนเราก็ไม่ใช่เด็กแว๊น ^^ เรารู้จักมาหลายปีแล้วด้วย

0
12345 20 ก.ค. 54 เวลา 23:20 น. 9

หรออออออออ (คห 9)
ที่คุนอ้าง เพื่อนคุนชื่อไรหระจ้ะ
ก้ไม่ได้เข้าข้างติ๊งโน๊ตเหมือนกัน
ทำแบบนี้น่าจะเพื่อนคุณคห9 เนอะ
มันอันตรายมากทำแบบนั้นอะ
ความเร็วรถตั้งเท่าไหร่ รถก้หนัก ควบคุมยาก
ไม่มีน้ำใจเลย ไม่ดีๆๆ
ฝากบอกเพื่อนคุณด้วยนะ

0
neversay1 20 ก.ค. 54 เวลา 23:25 น. 10

คห.9 อย่ามาเข้าข้างเพื่อนคนให้มาก https://www.youtube.com/watch?v=j88juk0CUDE&feature=player_embedded ดูคลิปไปเลยไป เค้าจะเสี่ยงเอารถราคาหลายบาทมาชนเพื่อนคุนหาเป๊ะอะไร การแข่งขันกะว่าจะไม่ให้มีการชนการเฉี่ยวของรถหรอ แต่เพื่อนคุนสั น ด า ร ไม่ดีเองป่าว

0
สว่าง 21 ก.ค. 54 เวลา 09:58 น. 11

น่าเกลียดมาก&nbsp เด็กแว๊นยังมีน้ำใจนักกีฬากว่าคุณ

เค้าแข่งบนถนน ยังไม่เคยมาถีบกันในสนามเหมือนคุณแบบนี้ (อย่างมากเค้าก็แค่ทำให้ชาวบ้านรำคาญ) อิอิ&nbsp แอบจิกเด็กแว๊นนิดนึง

แน่นอน ว่าการแข่งรถมันย่อมมีชนมีอะไรกันบ้าง&nbsp แต่ใช้ Teen ถีบนี่&nbsp เกินไปหรือเปล่า ??

0
คนรักรถ 22 ก.ค. 54 เวลา 18:03 น. 12

สงสัยอยากจะชนะจนตัวสั่น ถ้าบอกว่าเป็นเพื่อนฟากบอกดว้ยนะ ทำแบบนี้อะไปขับกับเด็กแว๊นเหอะ
เด็กแว๊นยังมีน้ำใจกว่านี้อีก จะมาอ้างว่าเค้าตัดหน้าแล้วมาถืบเค้าคืนอะ มันไม่ใช่ลูกผู้ชายหรอก

0
kruball 22 ก.ค. 54 เวลา 20:50 น. 15

ถ้าเค้าทำผิดจริง น่าโดนลงโทษครับ เพราะอันตรายมากๆ รถระดับนี้ขับด้วยความเร็วไม่ต่ำกว่า&nbsp 140 กม/ชม. อยู่แล้ว พลาดพลั้งขึ้นมาพิการหรือไม่อาจเสียชีวิตได้ ไม่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ ถ้าอยากชนะ เราน่าจะเอาฝีมือมาวัดกันล้วนๆ ดีกว่า ดูแล้วเสียวไส้แทนจริงๆ

0
pooh 22 ก.ค. 54 เวลา 23:14 น. 16

ผมว่ามันแรงเกิดไปนะครับ ทำแบบนี้ไม่น่ามาลงสนามแข่งได้เลยครับ ดูก็รู้ว่าจงจัยถีบกันชัดๆ ถ้าเกิดล้มไปคัยจะรับผิดชอบครับ ยังดีนะครับที่ไม่ได้ล้มลงไป เอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับเอาจัยช่วยครับ ถ้าเกิดว่านายนั่นโดนถีบบ้างจะทำไงครับคงจะไม่เฉยเหมือนกันแน่นอน ลงโทษแค่นี้มันเด็กไปป่าวครับ กติตาการแข่งขันมันมีป่าวครับทุกท่าน ถ้าเกิดลงโทษแค่นี้ไม่แมนเลยครับ ผมว่าสั่ยกระโปรงดีกว่าครับ ทำผิดต้องกล้ายอมรับผิดดิครับ คนไทยป่าวเนี่ย

0
คนไทยรักกีฬาไทย 26 ก.ค. 54 เวลา 11:36 น. 17

น่าอับอายครับ.." เขาไม่ใช่นักแข้งรถมืออาชีพ และไมมีน้ำใจนักกีฬา " ...นักแข่งมืออาชีพเขาไม่ทำกันแบบนี้ครับ ผมว่าทางทีมหรือสโมสรที่กำกับดูแลต้องออกมาเตือนลูกทีมของตัวเองและแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำของลูกทีมด้วยครับ.ผมเป็นคนไทยคนนึงที่รักในกีฬา(ทุกชนิด) และต้องการให้วงการกีฬาบ้านเราก้าวไกลไปกว่านี้..อย่าทำให้วงการกีฬาบ้านเราต้องต่ำลงเรื่อยๆด้วยการกระทำของกลุ่มคนแค่กลุ่มเดียว ....รักประเทศไทยกันเถอะครับ....

0
][-RB-][ 27 ก.ค. 54 เวลา 23:14 น. 18

อยากจะบอกว่าวงการนี้มันเสื่อมลงทุกวันค่ะ นักแข่งไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนแล้ว คนในวงการเค้ารู้กัน


PS.   >>>คนมีความรัก มักโดนทักว่าเป็นคนตาบอด ยังไงก้อมาที่ไอดีเราบ้างนา
0
nattapon 31 ก.ค. 54 เวลา 21:26 น. 19

ผมเป็นน้องTing noteทามไมไม่ลงโทษคนทำผิดนักแข่งนสัยไม่ดีเก็บไว้มัย
มีปัญหารัยโทรหาผมได้0854378333เบียร์

0
มอเตอร์ไบรท์ 2 ส.ค. 54 เวลา 18:17 น. 20

ความคิดเห็นที่ 9,15

เนี่ยไปด่าพี่โน๊ตเค้าอ่ารู้จักเค้าดีเเร้วหรอไง ปันยาอิกเเระ

ขอโทดนร้าคั๊บไม่ดั้ยเข้าข้างพี่โน๊ตเหมือนกันผมรุ้จักกะพี่โน๊ตมาก้นานพอสมควนดั้วเเระถ้าสมมุดว่าพี่โน๊ตเค้าก้โมโหเพือนคุนเหมือนกันเเระถีบน่าเพือนคุนเนี่ยคงไม่เเปกเหมือนกันเนาะ ^^

เค้ามีสารมีเดกเเระยุ่งรัยกะเค้าร๊าว เจือกเเระๆๆๆ>< เฟร้น "ฟายจิง"

เเข่งอย่างงี้มาขี่จักยานเเข่งกะน้องกุมั๊ย เเถวชายหาดบางเเสนเรยดีก่า

คห .15 ผมจะถีบงะ. !

พี่เบีย สวดยอด

0