Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้าร์ เซอร์ไพร์สวันเกิด พลอย สวีทหวานบนเกาะสมุย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

ต้าร์ ดี๊ด๊า! เซอร์ไพร์สวันเกิด พลอย บนเกาะสมุย





สวีตหวานสุดๆ เมื่อนักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ พลอย เฌอมาลย์ ด้วยการหลอกล่อขึ้นเครื่องบินพาสวีตทะเลสองต่อสอง 1 คืนเต็มๆ บอกดีใจที่แฟนสาวชอบ อุบของขวัญแจงหากฝ่ายสาวอยากบอกให้เป็นคนบอกเอง

ให้ของขวัญอะไรพลอย? เป็นของที่ติดอยู่กับตัวเขาตลอด และคิดว่าเป็นของขวัญชิ้นแรกที่ผมให้แล้วเขาชอบมากที่สุด (คืออะไร?) ไม่บอกดีกว่าเนอะขออุบไว้ละกัน ถ้าพลอยเขาอยากจะบอกก็ให้เขาเป็นคนบอกแล้วกัน

ทริปนี้มีความประทับใจอะไรซึ่งกันและกันไหม? ทริปนี้เนี่ย ผมก็อยากให้เขาเซอร์ไพรส์ที่มาของมัน ก็คือผมรู้ว่าพลอยเขาอยากไปทะเล เราก็อยากมีเวลาว่างไปพักผ่อนบ้าง เพราะเขาทำงานหนักเยอะ ไม่มีอารมณ์ของการที่จะได้รีแลกซ์สบายๆ กับตัวเอง ผมก็ใช้วิธีหลอกล่อให้เขาไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยที่เขาไป เขาไม่รู้ว่าผมก็อยู่สนามบินผมก็บอกว่าพลอยมารับพี่นะ เราก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะไปสนามบินแน่หรือเปล่า เราก็ทำให้มันมีน้ำหนักมากขึ้น โดยการอ้างว่ามีงานอยู่ที่สนามบิน ซึ่งพลอยเองก็งง ทำไมต้องไปงานไกลขนาดนั้น อารมณ์โกรธขึ้นมาแล้ว ทำไมทีมงานเป็นแบบนี้ จริงๆ ทีมงานก็คือผมเอง พลอยต้องมาทำอย่างนี้ ผมก็ไปเตรียมให้เหมือนว่าพลอยเขาจะต้องไปทำงาน คือมันหลอกตลบหนึ่งแล้ว ต้องหลอกไปอีกหลายตลบ หลอกเยอะมาก (หัวเราะ)

คือมันคล้ายโกหกอย่างหนึ่งมันก็ไปอีกเรื่อยๆ จนกระทั่งผมรู้สึกว่าเราต้องให้พลอยมีช่างทำผมด้วย เดี๋ยวพลอยเขาจะคิดว่าทำไมไม่มีใครมาทำผมเขา คือเป็นขนาดนั้นเลย ซึ่งพี่โอ๋ที่เป็นช่างทำผมก็ไม่รู้ว่าที่เขามาทำผมเนี่ยไม่ได้ทำเพื่อจะถ่ายอะไรเลย แต่ก็ต้องทำตามน้ำ สุดท้ายผมก็มาเฉลยตอนที่พลอยเขามาสัมภาษณ์แป๊บนึง ใช้เวลาแค่แป๊บเดียว เขาก็งงทำไมงานมันเร็วขนาดนี้ ผมก็ออกมาบอกเขาว่า ไม่ต้องสัมภาษณ์แล้วนะ หมดแล้วนะ เหลือเวลาอีก 45 นาที ไปเที่ยวขึ้นเครื่องไปกับพี่ไหม เขาก็เหวอมาก ไม่เคยเซอร์ไพรส์ขนาดนี้ ก็ดีใจที่ทำให้เขาแปลกใจได้ เพราะว่าปกติแล้วเป็นคนโกหกไม่ค่อยเก่งอยู่แล้ว เซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเนียน พลอยเขารู้ทันตลอด เขาฉลาดมาก แต่คราวนี้รับรองว่าเป็นครั้งแรกที่เขาตามไม่ทันจริงๆ เป็นมาสเตอร์แพลน

วางแผนไว้นานไหม? ก็พอสมควรครับ เราก็อยากทำให้มันพิเศษ จริงๆก็ไม่คิดว่าจะเป็นที่สนใจของสื่อ แต่ว่าเบื้องต้นคือเราอยากให้เขาแฮปปี้กับวันนี้แค่นั้นเอง(ปีหน้าจะใหญ่กว่านี้ไหม) อาจจะลำบากนิดนึงเพราะอาจจะหมดมุก แต่ก็เชื่อว่าตราบใดที่เขามีความสุขที่เราทำ และเขามองเห็นความสุขนั้นไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนจะเซอร์ไพรส์มากแค่ไหนเขาก็จะชอบ พลอยเขาก็บอกเสมอว่าไม่ว่าจะให้อะไรเขาก็ชอบทั้งนั้น แต่คราวนี้เขาจะชอบเป็นพิเศษก็ดีใจ

ทริปนี้ไปกี่วัน? ไปแค่คืนเดียวครับ แล้วก็อยู่ทั้งวัน ก็ไปที่ที่เป็นส่วนตัวเพราะว่าที่บ้านก็ทำธุรกิจรีสอร์ตอยู่ที่นั่น ไปอยู่ในที่ส่วนตัวไม่มีใครมารบกวนจริงๆ ไปถึงเราก็บอกว่าอย่าให้ใครมาถ่ายรูปนะ ถ้าจะถ่ายก็ถ่ายทีเดียวตอนไป เราก็จะได้มีเวลาส่วนตัวเต็มที่

ว่าสวีตมากไหม? ก็ปกติครับ เราก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว คิดว่าไม่ได้สวีตอะไร เป็นเรื่องปกติมากกว่า

...............

กระทู้ล่าสุด

เอ็ม งานเข้า ปอย อยากมีลูก

โดม ยอมรับ เลิก เพ้นท์ แล้ว ชัดเจนชัวร์1000000%

เพื่อนสาว กระเทยม.ปลาย ของเธอคนนี้หน้าสวยมาก



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 กันยายน 2554 / 00:09
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 23 กันยายน 2554 / 07:08
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 24 กันยายน 2554 / 00:05
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 24 กันยายน 2554 / 00:32
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 25 กันยายน 2554 / 00:05

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

clam 23 ก.ย. 54 เวลา 12:43 น. 14

คู่โดม-เพ้น เลิกกันไปแล้ว
แต่คู่ ต้า-พลอย ยังรักกันอยู่


PS.  มีดที่บาดคม ยังแพ้คารมที่บาดจัย
0
Unsimao!! 24 ก.ย. 54 เวลา 19:32 น. 18

 น่ารักจังครับ>< น่าอิจฉา*-*


PS.  เมื่อกลางคืนไร้นภา เมื่อเมฆาเกิดหม่นหมอง เมื่อวายุเริ่มสั่นคลอน เมื่อสายหมอกเริ่มจางลง เมื่ออัสนีลงมาจากฟ้า เมื่อพิรุนลงมาสู่พื้น เมื่ออรุนนั้นไร้แสงในกลางคืน...เมื่อนั้น จะปรากฏ ตัวข้า ออกมา
0