Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยอดสั่งจองiPhone 4S พุ่งทะลุ 1 ล้านเครื่องภายใน24ชม.!!!(ลบสถิติใหม่ที่แอปเปิลเคยเปิดตัว iPhone 4 เมื่อปีที่แล้ว!)+รายละเอียดiPhone 4S

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยอดสั่งจองiPhone 4S พุ่งทะลุ 1 ล้านเครื่องภายใน24ชม.!!!





ยอดสั่งจองiPhone 4S พุ่งทะลุ 1 ล้านเครื่องภายใน24ชม. หลายฝ่ายเชื่อ"จ็อบส์"ช่วยกระตุ้นยอดขาย


แอปเปิลเปิดเผยว่า ยอดสั่งจองโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด "iPhone 4S" ทะลุหลัก 1 ล้านเครื่องในเวลา 24 ชั่วโมงแรกหลังการเปิดจอง ลบสถิติใหม่ที่แอปเปิลเคยเปิดตัว iPhone 4 เมื่อปีที่แล้ว
      
แอปเปิลเปิดให้มีการสั่งจอง iPhone 4S ใน 7 ประเทศได้แก่ สหรัฐฯ ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี ญี่ปุ่น และอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายจริงในวันที่ 14 ต.ค.นี้

แม้ว่ายอดการสั่งจองล่วงหน้าจะทำลายสถิติ แต่ก็เป็นการยากที่จะกำหนดได้แน่นอนว่า ความต้องการของผู้บริโภคจะมีมากกว่า iPhone 4 สมาร์ทโฟนรุ่นก่อน ซึ่งมีเพียง 600,00 เครื่อง ในช่วงการเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วก็ตาม  โดยในครั้งนั้นประเทศอย่างออสเตรเลียและแคนาดาไม่ได้ถูกบรรจุให้เป็นประเทศกลุ่มแรกของโลกที่มีการวางจำหน่ายไอโฟน จุดนี้คือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ iPhone 4S ทำสถิติยอดสั่งจองที่สูงกว่า ทั้งที่มีเสียงวิจารณ์ว่าไอโฟนรุ่นใหม่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างที่หลายคนคาดหวัง

นายฟิลิป ชิลเลอร์ รองประธานอาวุโสแอปเปิล เปิดเผยว่า iPhone 4S สามารถสร้างสถิติยอดจองมากที่สุดในวันแรกเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ใดที่บริษัทเคยเปิดตัวมา โดยโอเปอเรเตอร์ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั่วโลกซึ่งเป็นพันธมิตรในการจำหน่ายไอโฟน ยืนยันตรงกันว่าผู้บริโภคหลายหมื่นคนลงทะเบียนเพื่อจองไอโฟนรุ่นล่าสุดมากกว่าไอโฟนทุกรุ่นที่แอปเปิลเคยเปิดตัว

หลายฝ่ายเชื่อว่า การเสียชีวิตของสตีฟ จ็อบส์ อดีตซีอีโอและผู้ก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา อาจเป็นตัวกระตุ้นให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

iPhone 4S นั้นได้รับการการันตีว่ามีความเร็วหน่วยประมวลผลและมีประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพทั้งวิดีโอและภาพนิ่งที่สูงกว่า iPhone 4 ผลจากคุณสมบัติใหม่อย่างชิป A5 ดูอัลคอร์ซึ่งแอปเปิลนำมาติดใน iPad แล้วแต่พัฒนาให้มีความสามารถในการประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม จนทำให้ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดสามารถสนทนาต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงได้บนระบบ 3G ขณะเดียวกันก็สามารถดาวน์โหลดข้อมูลความเร็วสูง 14.4 เมกะบิตต่อวินาที ซึ่งเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนเทคโนโลยี "4G" หลายรุ่นในตลาดขณะนี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน




iPhone 4S เปิดตัวทางการพร้อมซีพียู Dual Core, กล้อง 8MP, ระบบสั่งการเสียง Siri ก่อนวางขายจริง 14 ตุลาคม!

เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับ iPhone 4S จาก Apple ท่ามกลางเสียงตอบรับในสังคม IT ที่แตกออกไปเป็นสองทางทั้งฝั่งที่ชอบเสียเหลือเกินกับคุณสมบัติใหม่ๆและไม่ ชอบเลยเถอะให้ดิ้นตายเพราะไม่เห็นมันจะต่างจาก iPhone 4 รุ่นเดิมซักเท่าไหร่เลย!



โดยเจ้า iPhone 4S ที่ว่านี้จะมีรูปลักษณ์ภายนอกทุกอย่างเหมือน iPhone 4 รุ่นก่อนหน้านี้เป๊ะโดยจะเลือกใช้งานหน้าจอสุดคมชัด Retina Display ขนาด 3.5 นิ้วและฝาหลังแบบกระจกที่หลายคนโปรดปรานกันเช่นเคย ขณเดียวกันก็มีการแก้ปัญหา Death Grip หรือเสาสัญญาณดับใน iPhone 4S ให้ดียิ่งขึ้นด้วยทว่ากับภายในเครื่องแล้วแทบจะเรียกได้ว่าเป็นคนละเรื่องเลยทีเดียวเพราะ iPhone 4S จะเลือกใช้งานชิปเซ็ตซีพียู A5 แบบ Dual Core รวมไปจนถึง Dual Core GPU ตัวใหม่เหมือนอย่างใน iPad 2 ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟฟิกขึ้นเป็น 7 เท่าเลยทีเดียว




นอกจากนี้ iPhone 4S ยังมาพร้อมกับความสามารถในการทำงานร่วมกับเครือข่ายทั้งแบบ GSM หรือ CDMA ก็ได้ (หรือที่เรียกว่า World Phone) ซึ่งนั่นก็จะหมายความว่าคุณสามารถพกพา iPhone 4S ไปใช้งานได้ในทุกที่โดยไม่มีเกี่ยงค่ายนั่นเอง (ลืมบอกไปว่า iPhone 4S รองรับ 3G ความเร็วสูงสุด 14.1Mbps ครับ) ขณะเดียวกันกล้องหลังของ iPhone 4S ก็ได้รับการอัพเกรดมาเป็นความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมรองรับคุณสมบัติการบันทึกวิดีโอแบบ Full HD 1080p ได้อีกต่างหาก



และที่ถือเป็นไฮไลต์สำคัญอีกอย่างใน iPhone 4S ก็คือระบบสั่งการด้วยเสียงสุดอัจฉริยะที่มีชื่อว่า Siri ซึ่งคุณสามารถสั่งการด้วยประโยคที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นได้ด้วยไม่ว่าจะ เป็นการสอบถามสภาพอากาศ, บอกเวลา, บอกทางระหว่างขับรถ, หาร้านอาหาร รวมถึงอ่าน SMS ให้ฟังเป็นต้น



ปิดท้ายด้วยวันวางจำหน่ายและราคาของ iPhone 4S ครับ โดย iPhone 4S จะมีให้เลือกซื้อหาทั้งรุ่นสีขาวและสีดำด้วยราคา $199 สำหรับรุ่นความจุ 16GB, $299 สำหรับ 32GB และ $399 สำหรับ 64GB ซึ่งเป็นระดับความจุสูงสุดของ iPhone ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในสารบบด้วย 


ส่วนกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ iPhone 4S คือวันที่ 14 ตุลาคม 2554 นี้ใน 7 ประเทศใหญ่คืออังกฤษ, สหรัฐ, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, แคนาดา, ญี่ปุ่น โดยจะเปิดให้สั่งจองกันตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป หลังจากนั้น iPhone 4S ก็จะวางจำหน่ายในล็อตสองอีก 22 ประเทศในวันที่ 28 ตุลาคม ก่อนที่ iPhone 4S จะพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลก (คาดว่าน่าจะรวมไทยด้วย) ภายในสิ้นปีนี้ค่ะ

sanook.com

ความโดย: ekk TechXcite

ที่มา: engadget


PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Jibijibi<3 12 ต.ค. 54 เวลา 23:01 น. 2
 ,มาไทยไวไวนะ    

เดี๋ยวเจอกันจุ้ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

ซื้อหน่อยเหอะก่อนโลกแตก


PS.  bb pin:23b64ae7 ;) มีปัญหาไร add มาได้
0
Girl from the Underground 13 ต.ค. 54 เวลา 07:29 น. 4

( ถ้า คห. 4 ก่ะ คห.5 แกจะน่ารำคาญขนาดนี้...เบื่อว่ะ เจอทุกกระทู้เลย -*-)

รออยู่เหมือนกันตัวนี้  ชอบซีพียูกับกล้องอ่ะ >3



PS.  I wish our hearts could come together as one.
0
Beamz_B2ST 15 ต.ค. 54 เวลา 03:51 น. 5
 คนสั่งแมร่งรวยจัดอะ 555+ 
PS.  เฮ้ มุคุโร่จ๋าาาา เรารักนายมาก ไม่เคยคิดที่จะมีใคร ปล.6927 BANZAI!!!
0