Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณเป็นคน"โสด"แบบไหน?!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 มาดูกันดีกว่า...ว่าคุณจะเป็นคนโสดแบบไหน ?!
 



v
v
v
v










1.โสดแสนดี
ถ้าคุณเป็นคนดสดประเภทนี้ล่ะก็แสดงว่าคุณน่ะเป็นแม่พระที่แสนดี๊แสนดี ถ้าเพื่อคนที่รักแล้ว คุณจะยอมทำทุกสิ่งเพื่อแค่ให้คนที่คุณรักมีความสุข แม้ว่าคุณจะเจ็บช่ำใจแค่ไหนคุณก็ทนได้ ประมาณว่าแค่คนที่รักมีความสุขเราก็สุขตาม ลักษณะเด่นของคนประเภทนี้ก็คือ รักกี่ทีๆก็แห้ว เพราะมัวแต่เป็นคนดี เลยปล่อยให้คนที่รักไปเสวยสุขอยู่กับคนอื่น(ม.ค.ป.ด) และเพลงที่เข้ากับคนประเภทนี้คือเพลง คนดีไม่มีที่อยู่ ของ potato



2.โสดเจียมเนื้อเจียมตัว
ถ้าคุณเป็นคนโสดประเภทนี้ล่ะก็ คุณก็เป็นคนที่ดีคนนึง(แต่ไม่เท่าข้อหนึ่ง) เป็นคนดีแบบเจียมเนื้อเจียมตัว มองว่าตัวเองต่ำต้อย หน้าตาก็ไม่อย่างนู้นอย่างนี้ และอีกมากมาย เวลาชอบใครเข้าก็ ไม่ได้หวังว่าเขาจะมารักตอบเพราะมัวแต่ไม่เชื้อมั่นในตนเอง ขอแค่มองอยู่ห่างๆก็สุขใจ เพลงที่เหมาะกับคนประเภทนี้สุดๆเลยก็คือ เพลง คนเจียมตัว ของ socool




3..โสดปากแข็ง
คนโสดประเภทนี้ จะเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจ พูดอย่างนู้นอย่างนี้ว่า ไม่มีแฟนก็ไม่เห็นเป็นไรเลย อยู่คนเดียวแบบนี้แหระมีความสุขที่สุด แต่จริงๆแล้วในใจของคุณกลับตะโกนเรียกร้องใครสักคนให้มาอยู่เคียงข้างคุณ เพราะตอนนี้คุณหว้าเว้เหลือเกิน คนประเภทนี้เหมาะกับเพลง ความลับ ของ พอส



4.โสดยังหวัง
โสดประเภทนี้มีความหวังที่แรงกล้าเป็นแรงบันดาลใจ ถือคติว่าชีวิตนี้ไม่มีสิ้นหวัง ชอบการรอคอยค้นหา ถ้าวันนี้ไม่เจอไม่เป็นไร เดี๋ยวพุ่งนี้มาหาใหม่ก็ได้..รอได้เสมอ แต่ไม่ชอบลงมือปฏิบัติ แต่จะชอบตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพลงที่เหมาะกับคนประเภทนี้คือ เพลง 




5.โสดอาฆาท
โสดประเภทนี้จะมีมีความอาฆาทพยาบาทสูง รักแรง เกียจเเรง แถมยังแค้นแรงอีกต่างหาก ประมาณว่าใครทำฉันเจ็บก็อย่าหวังเลยว่าจะได้อยู่อย่างเป็นสุข(โหด) เพลงประจำตัวของคนประเภทนี้ คือ เพลง ขวากหนาม ของ hyper



6.โสดใฝ่สูง
โสดประเภทจะว่าได้เลยว่าตรงข้างกับโสดเจียมตัวแบบสุด เพราะมีนิสัยการมองที่ตรงกันข้าม มีความทะเยอทะยาน ฝันสูง ถือคติสูงแค่ไหนก็เอื้อมถึง แม้ว่าจะโดนคนอื่นเอาไปนินทาว่า เป็นหมาวัดที่ชอบเด็ดดอกฟ้าก็ยอม ฉันไม่แคร์ อะไรประมาณนั้น



7.โสดเจ็บแล้วจำ
โสดประเภทนี้เป็นพวกเข็ดขยาดกับความรัก เพราะเคยมีประสบการณ์ที่เจ็บปวดรวดร้าวมาก่อนเลยถือคติเจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วคนคือควาย!! ไม่อยากจะช้ำไม่อยากจะรักใครอีก จะขออยู่เป็นโสดดีกว่า โสดก็ไม่ตายซะหน่อย เพลงที่เหมาะกับคนประเภทนี้คือ เพลง ใครจะทนก็ทน ของ no more tear




8.โสดมั่นใจ
คนโสดประเภทนี้จะมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง(มาก) ประมาณว่าถึงจะต้องเลิกกับแฟนก็ไม่เป็นไร ฉัน สวย/หล่อ หาใหม่ได้สบายๆ ถึงจะโสดก็ไม่เป็นไร ฉันมั่นใจ ฉันไม่ผิด เพลงที่เหมาะกับเพลงนี้คือ เพลง ไม่เดือดร้อน ของ clayn




9.โสดพยายาม
โสดประเภทนี้มีเป้าหมายชัดเจนว่า ไม่อยากโสดแบบสุดๆ จึงพยายามประตือลือล้นเพื่อให้ได้พ้นจากสถานะโสดกันโดยเร็ว ถือคติเมื่อไม่ลงมือทำก็คงไม่ได้มา คนโสดประเภทนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสาววัยรุ่น ที่เรียนไม่สนมุ่งแต่รักอย่างเดียว เพลง ยังโสด เหมาะกับคนประเภทนี้เลยทีเดียว



ไหนเพื่อนๆเลยคนดสดประเภทไหนกันบ้างล่ะ


PS.  예쁘고 애교 있는 여자가 되고 싶다!! >///<""".......

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น