Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Mirai Nikki บทสรุปของอนาคตที่สับสน (ใครไม่อยากโดนspoilอย่าดูนะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เริ่มจากที่มาก่อนว่าทำไมผมถึงมานั้งจัดหนักสปอยพวกท่าน ก่อนคือคือผมนั้งดู Mirai Nikki 1-3 จนจบแต่ว่าก็ไอตอนที่ 3 มันจบทิ้งไว้แบบนั้นนี้หว่า (ทุกท่านที่เข้ามาคงรู้) ผมก็เลยอึดอัดขึ้นมาเล็กน้อย ก็เลยจัดหนักก่อนนอนนั้งดู Hellsing ไป 4 ตอนจบตอนตี 2 พอดี(เลือดแมร่งออกเป็นน้ำตกเลยฮับ) ผมก็กระโดดขึ้นเตียงนอนเปิด IPOD เข้า App Manga Storm อ่านมังเล่นพอดีก็ไปเจอ Mirai Nikki ซ้ำอีกที คราวนี้ความอยากรู้อยากเห็นของผมทะลุเพดาน " เอาหละไหนๆก็ไหนๆตรูไม่นอนล่ะ " อ่านยาวเลยครัยตั้งแต่ 1-59 ตอน จนจบ หันมาดูเวลาอีกที 6 โมงเช้าแล้วจร้า O_o โอเคเลยไม่ได้นอนเลยนี้หว่า ....... และเนื้องจากเหตุนี้ผมจึงอดใจไม่ไหวอยากแบ่งปันความดราม่าที่ไม่แพ้ God Madoka มาให้พวกท่านได้อ่านกัน >_< 

เรื่องจากตัวละครก่อน (ผมจะสรุปแต่สองตัวเท่านั้น) 

เริ่มจาก อามาโนะ ยูกิเทรุ หรือก็คือตัวเอกนั้นเอง 

 

โดยรวมแล้วเขาเป็นคนที่กลัวการเข้าหาคนอืน กลัวการผิดพลาด กลัว กลัว กลัว กลัวทุกอย่าที่มีโอกาศเป็นไปได้ เลยทำให้เขาอยากอยู่คนเดียวทั้งๆที่จริงๆแล้วเขาอยากมีเพื่อนมากและด้วยนิสัยนี้จิตทำให้ยูกิเทรุไม่มีเพื่อนเลยนั้นเอง แต่เนื่องจากมียูโนะเข้ามาในชีวิตก็ทำให้เขาไม่ได้อยู่เดียวดายอีกต่อไป ??? (นั้นคือตามที่ยูกิเทรุคิด) และเนืองจากพอเขาเรื่มที่จะเปิดใจให้กับคนอื่นเมื่อถึงเวลาเขาโดนหักหลังหรือเข้าใจผิดว่าโดนหักหลังเขาเองก็จะเป็นสภาพไม่ต่างจากยูโนะ และเมื่อเขาปักใจเชื่อใครสักคนเขาจะรักจนกระทั้งถวายหัวให้เลยทีเดียว และเมื่อเขาพลาดเขาก็จะจมอยู่กับอดีตตราบเท่าที่จะมีใครสักคนยื่นมือมาช่วยนั้นเอง นี้หละคือ อามาโนะ ยูกิเทรุ พระเอกของเรื่อง 

โดยรวมแล้วเปรียบเทียบตัวเขาง่ายๆเลยก็คือ อิคาริ ชินจิ จากเอวานเกเลี่ยนนั้นเอง 

ข้อคิดที่ได้จากตัวละคร 
อย่าเชื่อใครมากจนเกินไป (ในกรณีนี้รวมทุกๆคนในชีวิตทีคุณรู้จักนะครับ) เพราะเมื่อ คนที่คุณทั้งรัก และ ห่วงใย หักหลังคุณ คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวบนโลก หรือไม่ก็เจ็บปวดแสนสาหัส 

ต่อไปนางเอกเพียงคนเดียวของเรา กาไซ ยูโนะ 

 

เป็นผู้หญิงที่เสพติดในความรักขั้นรุนแรงจนทำให้ระดับความบ้ากับความรักนั้นมันเท่าเทียมกันซะเหลือเกิน เธอสามารถฆ่าทุกคนบนโลก ไม่ว่าเป็น พ่อ แม่ ตัวเอง แม่สามี พ่อสามี เด็ก คนแก่ ทุกอย่าง แม้แต่ตัวคนที่เธอรัก ??? (เดี่ยวผมเล่าให้ฟัง) เพื่อปกป้องคุณ หรือ เพื่อให้คุณนั้นมีความสุข เธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณมีความสุขแม้จะต้องโกหกก็ตาม แต่ อย่าคิดเชียวว่าเธอนั้นเป็นคนเลวร้ายจริงๆแล้วเธอก็เป็นเพียงเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่โดนโชคชะตา และ สภาพสังคมหลอมจนกลายเป็น " ปีศาจในคราบนักบุญโดยแท้จริง " พูด 6 คำโกหก 5 คำ แต่ผมยังไม่อยากอธิบายเกี่ยวกับเธอให้มากนักเพราะเยอะมากเกินกว่าจะบรรยายพอผมเฉลยแล้วเดียวพวกคุณจะเข้าใจด้วยตนเอง 

โดยรวมแล้วถ้าให้เปรียบเทียบโดยง่ายเธอคือ อาคามิ โฮมุระ กับ เรนะ หลอมรวมกันจนเป็น1เดียว 

ข้อคิดจากตัวละคร 
1.ในที่สุดแล้วชีวิต 1 เดียวที่แลกมาด้วยชีวิตคนบริสุทธิ์นับ 100 นับ 1000 หรือแค่ 10 คนนั้นมันคุ้มแล้วหรอ คิดให้ดีโจทย์ข้อนี้ไม่มีถูกและผิดเพราะผู้ตัดสินคือตัวคุณเอง !!! 
2.การรักใครขอให้มีขอบเขตมิฉะนั้นอาจจะทำให้เรื่องบานปลายจนสุดท้ายแล้วคนที่เจ็บปวดที่สุดคือตัวคุณเอง 
3.อย่าหลงมัวเมาไปกับความรักทั้งหลายเพราะคนที่จริงๆแล้วรักเราก็มีแค่ตัวเราเอง 
4.ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้น (Basicสุดๆ) 

บทสรุป 

โดยสุดท้ายของเรื่องแล้ว Deus ก็ไม่สามารถทนอยู่ต่อได้จนเกมจบ (ตอนนั้นเหลือเพียง 1 2 8 13[งงอ่ะดิ] ) จึงเดี่ยงไปตามระเบียบแล้วมามุรุก็ยึดตำแหน่งราชาของDeusไว้ และเมื่อไม่มี God คนต่อไปโลกจึงเริ่มทำลายตนเองโดยการเกิด Black hole ขนาดเล็กแบบสุ่มทั่วโลกยูกิเทรุและยูโนะไม่รู้ถึงการมีอยุ่ของ 13 จึงวางแผนเก็บ 8 ซึ่งตอนนั้น 8 อยู่กับเพื่อนของยูกิเทรุนั้นเอง ขณะที่กำลังจะเข้าไปฆ่า 8 แต่ 13 กลับมาขวางไว้แล้วก็บอกว่าบันทึกของตนนั้นคือบันทึกนักสือ (รู้ทุกอย่างที่ 12 คนรู้) ทำให้อ่านการโจมตีของยูโนะออกหมดยูโนะ จึงบอกยูกิเทรุให้ล่วงหน้าไปฆ่า 8 เมื่อ ยูกิเทรุมาถึงก็จะลงมือยิง 8 โดยทั้นทีแต่เพื่อน ยูกิเทรุทั้งสามคนมาขวางไว้ ขณะนั้นยูโนะ ได้แพ้ให้กับ 13 เพราะถูกอ่านทางออกหมดและกำลังวิ้งกลับไปเพื่อไปบอกความจริงเรื่องยูโนะ ให้ ยูกิเทรุฟัง แต่ยูโนะไม่ตายจึงโทรบอก ยูกิเทรุว่าเพื่อนๆของเขานั้นหักหลัง ยูกิเทรุ เพราะ 13 พยายามฆ่ายูโนะ ยูกิเทรุจึงเกิดการสับสน แล้วคลั่งยิงเพื่อนทั้งสามคนตายจนหมด 13 มาช้าจนเกิดไป แต่ทันใดนั้นยูโนะ ก็โผลมาแล้วกะจะเก็บ 13 ทันทีแต่บันทึกได้บอก 13 หมดแล้ว 13 จึงดักทางและเอาท่อเหล็กทุกบันทึกของยูโนะ จนแตกแต่สองกลับไม่หายไป
           
             เธอหยิบบันทึกอันที่สองขึ้นมา แล้วเอามีดแทงแล้วปาดคอ 13 จนล้มลงไป "ทำไมยูโนะจึงไม่หายไปในเมื่อบันทึกถูกทำลายไปแล้ว" "ทำไมถึงมีบันทึก2อัน ???" ระหว่างที่ 13 กำลังครุ่นคิดยูกิเทรุ กับ ยูโนะ ก็เก็บ 8 ไปเรียบร้อยและแล้ว 13 ก็รู้ความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับยูโนะ แต่ทว่าเราถูกปาดคอจึงไม่สามารถบอกยุกกี้ได้อีกแล้วเขาจริงลุกขึ้นมาหยิบแล้ววิ่งสวนกับยูโนะ ยูโนะใช้มีกฟันคอของเราจนขาดแต่ร่างของ 13 นั้นก็ยังว่างผ่านออกมาได้แล้วก็ชูบันทึกที่เขียนไว้ว่า "ความจรึงแล้วยูโนะมี........" ไม่ทันที่ข้อความจะขึ้นหมดบันทึกของ 13 นั้นก็ถูกฟันขาดครึ่งเสียแล้ว เมื่อจบวันนั้น ยุกกี้ กับ ยูโนะ ตัดสินใจอยู่ด้วยกันจนถึงวันที่27 (ในบันทึกบอกวันที่ 28 โลกจะดับ) คืนนั้นยุกกี้จึงบอกข้อความในมือถึงที่ 13 เขียนไว้ให้ก่อนตายให้ยูโนะฟังซึ้นนั้นก็คือ
 
  " จริงๆแล้วยูโนะนั้นมีสองคน 1 คนนั้นได้เป็นGodไปแล้ว ส่วนอีก1คนนั้นคือศพที่3 " ขณะที่ยุกกี้พูดแบบงงๆแต่ยูโนะไม่งงด้วยเธอหยิบขนาดขึ้นมาแล้ววิ่งไล่ฆ่ายุกกี้แต่มามุรุม่าช่วยไว้แล้วพายุกกี้กลับไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีต 


โดยสรุป 
1.ในลูปแรกนั้นยูโนะได้หลองว่าจะตายไปพร้อมกับยุกกี้โดยการกินตาฆ่าตัวตาย เมื่อยุกกี้กินเข้าไปแล้วตายยูโนะก็ลูกขึ้นมาแล้วคายยาทิ้งพร้อมกับกอดศพยุกกี้แล้วก็พูดว่า " ฉันจะเป็น God แล้วก็คืนชีพเธอขึ้นมาเองยุกกี้ " 
2.ยูโนะสร้างยุกกี้ขึ้นมาอีกคนแต่ยุกกี้กลับเป็นเหมือนร่างไร้วิญญาณทำให้เธอเสียใจมากและอยากเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง 
3.เธอเข้าสู้ลูป2แล้วเข้าบ้านของยูโนะ2แล้วเก็บทั้งครอบครัวแล้วก็หมกศพไว้ในห้องนั้นเหตุนี้เองจึงทำให้เธอมีบันทึกอนาคตสองอัน 
4.สาเหตุที่เธอชอบยุกกี้คือเมื่อตอนที่เธอพึงฆ่าครอบครัวเสร็จในลูปสอง และหนึ่งที่โรงเรียนสั่งให้เขียนว่าอนาคตอยากทำอะไรเธอไม่รู้ว่าจะทำอะไรแล้วแต่เมื่อเจอยุกกี้เธอจึงได้เป้าหมายใหม่นั้นคือเป็นเจ้าสายให้ยุกกี้นั้นเอง 

เมื่อดูอดีตเสร็จแล้วก็เข้ามาในโลกของ Deus โยที่ยูโนะมาดักรอยู่แล้วเธอก็พูดว่า " รีบๆตายซะเถอนะยุกกี้ฉันจะได้พบกับเธอในโลกใบที่สามยังไงหละ >_< " ว่าแล้วยุกกี้ก็ตกเหวและก็เข้าสู่วันที่ 28 (วันโลกดับ) แต่เมื่อยูโนะหยิบบันทึกขึ้นมาดูก็พบว่า (ยูกกี้รอดขึ้นมาจากเหวได้ ฉันมีความสุขมาก) ในที่สุดยุกกี้ก็ปีนผาขึ้นมาได้พร้อมกับพูดว่า " ยูโนะฉันจะปกป้องเธอเอง "แต่ด้วยบาดแผลที่มีมากจนเกินไปทำให้ยุกกี้ไม่สามารถปีกขึ้นมาได้สำเร็จและกำลังจะตกไปอีกครั้งและแล้วผู้ที่ช่วยยุกกี้ขึ้นมานั้นคือ 9 นั้นเอง O_O โดยที่เธอได้อธิบายไว้ว่า Deus ได้มอบพลังครั้งหนึ่งไว้กับเธอทำให้เธอ เมื่อยูโนะกับมามุรุเห็นท่าไม่ดีจึงคืดจะทึ้งยุกกี้กับ 9 ไว้ในโลกของ Deus แล้วหนีไปวนลูปที่ 3 อีกครั้ง แต่ด้วยความช่วยเหลือของ 9 ทำให้ยุกกี้ตามยูโนะออกมาลูปที่3 แล้วตรงดิ่งไปที่บ้านเพื่อช่วยยูโนะคนที่ 3 และช่วยออกมาพาหนีไปที่โรงเรียน (ห้องที่มันเรียนนั้นหละ)

                  ซึ่งในทุกๆที่ยุกกี้เคลื่นไหวข้อความของบันทึกอนาคตของยูโนะที่ขึ้นมากลับมีคำพูดในลักษณะ ชั้นมีความสุขมาก ชั้นควรจะปกป้องเขา ขึ้นมาตลอดทำให้เธอสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น และแล้วยูโนะกับยุกกี้ก็เริ่มต่อสู้กันเอง และเมื่อให้ท่าไม่ได้ยูโนะจึงใช้พลังทำให้ยุกกี้จากโลกที่2 สวมรอยแทนยุกกี้จากโลกที่3 และเมื่อไม่มียุกกี้แล้ว มามุรุจึงบอกว่าให้รีบเก็บยูโนะโลกที่ 3 แล้วสวมรอยได้แล้ว ยูโนะโลกที่1 จึงตัดสึนใจจะเก็บแต่ก็เล่าถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นใจอนาคตให้กับยุโนะจากโลกที่3ฟัง ....... แต่ยูโนะจากโลกที่3ก็พูดว่า " จริงๆแล้วเธอไม่ได้ต้องการแบบนี้หรอก จริงๆเธอแค่ต้องการความรักจากพวกเขาเท่านั้นเอง " ยูโนะจากโลกที่1ไม่รับฟังและขณะที่กำลังยกมีดขึ้นแทงนั้นเอง พ่อกับแม่ของยูโนะจากโลกที่สามก็เข้ามาช่วยไว้แล้วพูดกับยูโนะโลกที่1ว่า " อย่าฆ่าเธอเลยถ้าจะฆ่าเธอล่ะก็เอาชีวิตฉันไปแทนเถอะ " และแล้วตำรวจก็บุกเข้ามาพร้อมกับเอาปืนเล็งไปที่ยูโนะจากโลกที่ 1 แต่เธอไม่สนใจแล้วยกมีดกำลังจะฆ่ายูโนะจากโลกที่3 ตำรวจจึงตัดสินใจยิง 
ปั่ง .........

            กระสุนกลับถูกหยุดไว้ด้วยมามุรุ ??? แต่หน้าผากกลับมีเลขสอง 2 ??? จริงๆมามุรุเองก็มี 2 ตัว O_O โดยที่มามุรุ2ได้พายุกกี้มาแล้วยุกกี้เข้ามากอดยูโนะไว้แล้วก็พูดว่า " ฉันบอกเธอแล้วฉันจะปกป้องเธอเอง " แล้วมามุรุ2 ก็เก็บมามุรุ 1 ทิ้ง - -* ยุกกี้ก็พูดต่อว่า " ฉันยินดีตายเพื่อเธอนะ " (บันทึกบอกไว้ว่ายูโนะแทงยุกกี้แล้วยุกกี้ก็ตาย) ยูโนะเลยพูดออกมาว่า " งั้นก็ดี......ฉันจะอยู่ที่นี้ในโลกที่สามนะลาก่อน..... " ยูโนะยกมีดขึ้นแล้วก็ตัดสึนใจแทงตัวเอง " ฉันฆ่าเธอไปลงหรอก " การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้บันทึกอนาคตเปลี่ยนไป (ทึกบอกไว้ว่ายูโนะแทงตัวเองตาย DEADEND) ยูโนะก็จูบยุกกี้เป็นครั้งสุดท้าย ทำให้ยุกกี้ได้เป็น God คนต่อไป ......... 

10000 ผ่านไป 

ยุกี้นอนกอดตำแหน่ง God อย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางอวกาศที่ว่างเปล่า แล้วก็ได้ยกบันทึกอนาคตเมื่อ 10000 ปีที่แล้วขึ้นมาดู (7/28 4:57 ณ.โรงเรียน ยูโนะตาย) แล้วก็ร้องไห้ 

และเรื่องก็ตัดไปกล่าวถึงโลกที่ 3 2ปีหลังจากเกิดเหตุการยูโนะกลายเป็นเด็กสาวหน้าตาดีธรรมดาโดยที่มีเพื่อนๆลายล้อม เธอกับเพื่อนตัดสินใจไปที่ร้านอาหารขณะที่ทุกคนกำลังทานอาหารอยู่ยูโนะก็มองออกไปนอกหน้าต่างเห็นยุกกี้กับครอบครัวกำลังมีความสุขกัน เธอจึงพูดขึ้นมาว่า " ฉันเหมือนกำลังหลงลืมบางสิ่งที่สำคัญไป " .......... จบ 

ก็บ้าแล้ว 

ตัดกับไปที่อวกาศอันว่างเปล่าที่นั้นกำลังเกิดบางสิ่งแปลกไประหว่างที่ยุกี้กับมามุรุ2กำลังสับสนอยุ่นั้น ตุ้ม ...... กำแพงแห่งเวลาและจักรวาลอันว่างเปล่าแตกกออกด้วยฆ้อน ??? ขณะนั้นจอภาพบันทึกอนาคตก็เปลี่ยนไป ....... ปรากฏตัวผู้ที่ทุบนั้นก็คือ ยูโนะ นั้นเองโดยที่มามุรุ1 เป็นคนช่วยเล่าเรื่องราวในอดีตทั้ง 2 โลกที่ผ่านมาให้ยูโนะฟัง และแล้วก็ทั้งสองคนก็ออกจากกำแพงเวลาและจักรวาลอันว่างเปล่าด้วยกัน 

บันทึกอนาคตสุดท้าย " ยูกิเทรุ และ ยูโนะ ได้สร้างอนาคตใหม่ร่วมกัน HAPPY END " 

โดยรวมแล้วเรื่องนี้คล้ายๆอยู่หลายเรื่องครับ Busou Renki , Madoka , Gosick , C-The Money of Soul and Possibility Control , FMA , School Day 

Busou Renki - จะรักเธอเพียงคนเดียวและตลอดไป 

Madoka - จะต้องช่วยเธอให้ได้ไม่ว่าจะต้องติดอยู่ในลูปนี้อีกกี่ครั้งก็ตาม 

Gosick - เราจะฟันฝ่าทุกเรื่องไปด้วยกัน 

C-The Money of Soul and Possibility Control - ความรักที่ค่อยๆก่อตัวจากความไว้เนื้อเชื่อใจ 

FMA - มนุษย์นั้นมีสิ่งที่เรียกว่าวิญญาณที่ไม่สามารถสร้างได้ สิ่งที่เราสร้างนั้นก็แค่เพียง ร่างกายเท่านั้น 

School Day - ความรักจนขาดสติและการยับยั้งชั่งใจ 

สรุป 
1.จากตอนที่ 3 การที่ยุกกี้เจอศพจึงเป็นการเปลี่ยนแปลงอนาคตทั้งหมดครับ 
2.ยูโนะยอมวนลูปไปเรื่อยๆจนกว่าจะปกป้องยุกี้ได้สำเร็จ 
3.สาเหตุที่ยูโนะมีบันทึก 2 อันเพราะ เธอฆ่ายูโนะจากลูปที่สองแล้วเอาบันทึกอนาคตมา 
4.การที่เธอพูดว่า ฆ่า ได้อย่างง่ายดายนั้นเป็นหลักฐานว่าเธอนั้นเคยผ่านเรื่องทั้งหมดมาแล้ว 
5.การที่เธอรู้รหัส SaveRoom ของ 11 นั้นเป็นหลักฐานอย่าดีว่าเธอเคยเจอเหตุการนี้มาก่อนแต่เนื้องจากอนาคตที่เปลี่ยนไปอาจจะทำให้เหตุการตั้งแต่ตอนที่ 3 ขึ้นไปนอกเหนือจากที่เธอคาดเดา 
6.จากตอนที่ 1 การที่ยูโนะพูดไว้ว่าน่าเบื่อจังแสดงว่าเธอเคยผ่านมาแล้ว 
7.ทำไมเธอจึงสั่งให้ยุกกี้ทำลายบันทึกอนาคตทั้งๆที่ Deus ยังไม่ทันบอกกฎเลยด้วยซ้ำ ??? 

 

ปล. ยังมีบางตอนที่ผมไม่เล่าเพราะยังอยากให้ท่านดู Ver.เมะสนุกอยู่ 
ปล.2 ใครที่ดูแล้วข้อมูลผิดนี้หว่าโปรดแจ้งด้วย 
ปล.3 พิมผิดยังไงขอโทษด้วยไม่ได้ตรวจเลย 


  Credit by  ชิโนะ(ChinChatChat)      http://elise.tirkx.com/main/viewtopic.php?t=84052#top



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 มกราคม 2555 / 05:39

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

หลุยส์ วี วิคตอเรีย★ 12 ม.ค. 55 เวลา 00:44 น. 1

เอ่อ ผมตาลายสุดๆ) เอิ่ม เหมือนกำลังเจอโฮมุระสองเลยแฮะ แต่ผมเจอสปอยไป โอเคครับ...มันคืออนิเมะมืดมนอีกเรื่องสิน่ะ !


PS.  #Just A Pare #
0
NightMare,, ★ 12 ม.ค. 55 เวลา 08:41 น. 2

โอยยมึน... สปอยซะแบบทะลุปรุโปร่งมากกก T^T

ส่วนตัวชอบยูโนะมากกกก เรื่องนี้ย้อนลูปเหมือนมาโดกะ ยันเดเระแบบสคูลเดย์ แล้วก็อีกเยอะแยะ... ><


PS.  มังงะคือชีวิต อนิเมะคือจิตใจ หนังสือคือจิตวิญญาณ ยาโอยอยู่ในสายเลือด. (Y) I'm Enter Books Mania !!!
0
Night✖Angle 12 ม.ค. 55 เวลา 15:29 น. 3

 อ่าน Spoil แล้วสับสนยิ่งกว่าเดิมอีก = ="

ว่าแต่คนที่ 13 ที่ถือบันทึกนักสืบนี่อากิเสะใช่มั๊ยนิ?


PS.  ~~If you're still going to take off. Please calls my name. I'll become your wings.~~
0
สึบากิ 13 ก.ค. 56 เวลา 00:58 น. 4

โทดนะครับ
7.ทำไมเธอจึงสั่งให้ยุกกี้ทำลายบันทึกอนาคตทั้งๆที่ Deus ยังไม่ทันบอกกฎเลยด้วยซ้ำ ???
เขาบอกนะว่า มาว่ากฤ ใหม่อีกครั้ง- -

0
pakaporn 15 ก.ย. 56 เวลา 13:00 น. 6

/人 ◕ ‿‿ ◕ 人\

เหมือนจะเอามาโดกะ มาจิกะ กับ เเว่วเสียงเรไรมารวมกันนะคิว...

1
TRY TANDOUJI 21 มิ.ย. 57 เวลา 14:02 น. 7

Happy end สุดท้าย ยูโนะจากโลกที่3ก็ได้พบ ยุกกี้ ซึ่งเป็นพระเจ้าของโลกที่2 ส่วนโลกที่1 ที่ไม่มีพระเจ้า เพราะยูโนะ เดินทางมาโลกสองทำไห้โลก1ถูกทำลาย ยุกกี้โลกสาม ได้น้องแว่นเป็นแฟนถ้าดู OVAก้จะกระจ่างครับ เรื่องนี้เกี่ยวกับREBORNนิดๆ อี ตรง อดีตเปลี่ยน อนาคต เปลี่ยน ย้อนเวลา เปลี่ยนอดีตอีกครั้ง เหมือน เบียคุรัน เรย
เรื่องนี้ เป็น เมะซึ่้งมากครับ มีทุกรส เลยก็ว่าได้ ฮาซึ้งเศร้า อีโรติก เลือดสาสถ้าไครไม่ดูต้องดูให้ จบจนถึงOVAนะครับ ไม่ง้นมันจะลงท้าย ด้วย DEAD END แทน จะเป็น HAPPY END(สองเพลงนี้เพราะทั้งคู่ครับ FAYLANเป็นคนร้อง)

0
Timegood001 2 มิ.ย. 60 เวลา 12:29 น. 14

หึ สรุปได้ดีมากเลยครับ ขอบคุณ ทุกอย่างน่ะ =-= จิงๆผมก็รู้หมดนั้นเหละ ถึงจะไม่อ่านมังงะ แต่ว่าดู ไปคิดไป เป็นเมะ แนวของผมเลย แต่มันทำให้ เสียน้ำตาไปหน่อย T T มันทำให้หยุดคิดไม่ได้อะ T T ทำไหมต้อง....! เจ็บ

0
NasuNut 17 ต.ค. 62 เวลา 14:26 น. 15

ขอถามหน่อยละกันเผื่อมีคนตอบ

จากลูปเเรก ทำไมยูโนะ กับ ยุกกี้ ต้องกินยาฆ่าตัวตายด้วยครับ??

เเละถ้าไม่กินมันจะเกิด ลูป 2 เเละลูป3 ไหม?


0