Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"นมโต"เป็นเหตุ!! เมื่อดีว่าสาว "อีฮโยริ" ถูกเตือนว่าจะไม่ปลอดภัยใน "ศุกร์13" O.O ถ้าเจ๊จะใหญ่โต ..ขนาดนี้??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

โนตมเป็นเหตุ!! เมื่อดีว่าสาว อีฮโยริ ถูกเตือนว่าจะไม่ปลอดภัยใน ศุกร์13


ศุกร์ที่ 13 คุณว่าใครควรจะขนหัวลุกที่สุด!! ปรากฏว่าความซวยมาลงที่ดีว่าสาวสุดเซ็กซี่ ''อีฮโยริ'' เนื่องจากเธอนั้นหน้าอกหน้าใจใหญ่เหลือล้น!!!

รายงานข่าวแจ้งว่า มีข้อความทางทวิตเตอร์ของนักร้องสาว ถูกส่งมาว่า ''ฉันเห็นคนทวีตกันบอกว่า ผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่ ควรจะระวังวันนี้ เพราะมันเป็นวันศุกร์ที่ 13 พี่ค่ะ ได้โปรดระวังด้วย''

ทั้งนี้  เหตุดังกล่าวคาดว่าน่าจะมาจากส่วนหนึ่งของภาพยนตร์แนวสยองขวัญชื่อดัง Friday the 13th โดยเฉพาะฉากฆาตกรรมในห้องน้ำของเหยื่อสาวสุดเซ็กซี่ เป็นที่มาว่าทำไม ''ฮโยริ'' ถึงมีโอกาสเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายในวันนี้มากที่สุดน่ะเอง

อย่างไรก็ตาม ด้านนักร้องสาวได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวไปว่า ''อืมมมม..... ฉันเดาว่าฉันควรที่จะต้องระวังตัวชิมิ''

และปรากฏว่าข้อความดังกล่าวกลายเป็นหัวข้อที่โจษจันอย่างมาก โดยมีผู้เข้ามาตอบข้อความนี้อีกเพียบ อาทิ ''คุณรู้ได้ยังไง?'' หรือ ''กระทั่งฮโยริยังมึน ไม่รู้จะตอบข้อความนี้ยังไงดีเลย'' หรือ ''พี่ค่ะระวังตัวด้วยนะคะ'' และ ''ฉันเดาว่าฉันคงจะอาบน้ำได้อย่างสบายใจทีเดียวแหละ'' เป็นต้น



ข้อมุลจาก

http://www.matichon.co.th/


PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Good LucK 13 ม.ค. 55 เวลา 19:36 น. 3

งั้น "เล็ก" อย่างเรา

...คงไม่ต้องเครียด --"

PS.  จะรัก Super Junior และ อึนฮยอก ตลอดไป รักกันไปนานๆๆๆๆๆนะ
0