Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะโดนตบ ทำไงดี!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     เรามีเคยเพื่อนคนนึง คบกันตั้งแต่ ม.1  สนิทกันมากๆ แล้วพอขึ้น ม.2   มันก็เริ่มแสดงพฤติกรรมแปลกๆ  เช่น   เขียนด่าเราในกระดาษ   (แล้วเพื่อรไปเจอ  เลยเอามาให้เราดู)    มองตาขวาง    หาเรื่องด่า    ไรเงี้ยค่ะ    เลยไม่คุยกัน แยกกลุ่มไปเลย    ครูประจำชั้นเห็นเลยเรียกไปเคลียร์   ก็กลับมาดีกันเหมือนเดิมสักพัก   แล้วก็เป็นแบบเดิม เขียนด่า   มองขวาง     ล่าสุดมันก็มา   ท้าเราตบในเฟซบุก     เราก็เลยถามมันไปว่า  ไปทำไรให้   มันก็บอกว่าหลายอย่าง     เราก็ให้มันยกตัวอย่าง  มันก็ไม่ยก   แล้วมันก็บอกว่าหมั่นไส้    ยังบอกอีกว่า  วันจันทร์มึึงโดนแน่   เลิกเรียนเจอกัน    เราก็บอกไปว่า   บอกแล้วว่าไม่อยากตบ    เสียปะวัติเปล่าๆ   มันก็บอกว่าแล้วไง    แล้วมันก็ออฟไปเลย

        เราก็เลยคิดว่าวันจันทร์เราต้องโดนแน่ๆ   เลยอยากรู้วิธีป้องกันตัว   แล้วก็ตบยังไงให้ชนะค่ะ    เพื่อมันจะเป็นปะโยชน์กลับเราบ้าง    ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

87 ความคิดเห็น

Minlymer 19 ก.ค. 56 เวลา 19:09 น. 2

ถ้าตบแบบแบมือ มันจะแซบ แต่ถ้าตบแบบมือชิดมันจะเจ็บ พอตบแล้วห้ามหยุด ถ้าหยุดคือเราจะเสียท่าให้มัน  ผมยาวมั้ย?ถ้ายาวระวังด้วยน่ะมันจะกระชากผม แต่สำหรับเค้าจะตบแบบใช้สันมือ เจ็บและปวด เพื่อนอย่างนี้เคลียร์เลย ตบแล้วจบ ถ้าไม่จบมาปรึกษาเราได้ บางครั้งมันก็แค่- แต่ถ้าเราใจสู้ก็ไม่ต้องกลัวหรอก ถ้าจะเคลียร์อีกอย่างหวังเลยเพื่อนอย่างนี้

6
naowakuck 12 ต.ค. 58 เวลา 18:05 น. 2-1

แร้วถ้าเราขอโทดแร้ว เขาไม่จบอะคะ เราขอโทดตั้งหลายครั้งละ คือ เราลงคลิปไร โพสไร เราก้อไม่เคยหมายถึงพวกเขาเรยนะ แร้วทีนี้เขามาแชร์คลิปของเราแร้วเขียนว่า คงอยากดัง ไรประมานนี้ แต่ที่เราโพสคลิปคือ มันเป็นคลิปที่เราจะเอาไว้บอกเพื่อนๆว่า ความรักเปนไง แค่นี้ ซึ่งมันก้อไม่ได้เกี่ยวกะพี่เขาเรยอะ
เขาเปนรุ่นพี่หนุอะ อีกอย่างหนุตบไม่เปนด้วยไม่สุ้คนอะ ทำไงดีละคะ

0
น้องฟ้า กี๊ดก๊าด 11 ก.พ. 59 เวลา 06:14 น. 2-3

มีรุ่นพี่คนนึง เขาเข้าใจผิด เรื่องที่น้องโพส ทั้งๆที่ม่ได้หมายถึงพี่เขา น้องก้อผิด เห้อ ! ม่รุวทำไม
พี่เขาจะมาตบให้ได้ ม่ตบคือม่จบ
#คิดหนัก เลยทีเดียวตกใจ

0
Aem_SiriWan 21 ก.ย. 56 เวลา 00:10 น. 3

แล้วถ้าเราไม่มีประสบการ์ณล้ะ แบบว่ามันเคย แต่เราไม่เคยอ้ะ เราจะต้องทำยังไงอ้ะ

#เราเพิ่งเจอ ช่วยหน่อยน้ะ

2
Phon 19 พ.ค. 60 เวลา 17:43 น. 3-2

เราก็ด้วย เราทะเลาะกับเพื่อน มีเพื่อนผช.มาชอบเรา ผช.คนนั้นเป็นคนที่เพื่อนเรามันชอบ เพื่อนเรามันจิกตาใส่เราแล้วบอกเพื่อนคนอื่นๆด้วย เราไม่เคยตบคนเลย ทำไงดี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

Natsuda 15 ธ.ค. 56 เวลา 20:22 น. 6

ฮือๆทุกคนช่วยเราด้วยเราโดนเด็กรร.อื่นหมั่นไส้แล้วบอกให้ตบได้จะจบแล้วเพื่อนสนิทเราที่คบกันมาตั้งแต่ป.6 ก็บอกเข้าข้างฝ่ายตรงข้ามด้วยเหมือนเขาหมั่นไส้เราเราอยากรู้ว่าจะทำยังงัยดีถ้าตบมันจจะจบจิงหรอแล้วถ้าเราตบพ่อแม่ถามเรื่องแผลที่โดนตบมาจะทำงัยดีฮือฮือ ใครพอจะตอบเราได้บ้างแอดเฟสเรามาเลยนะ Cruel You ขอบคุณค้ะ TT

0
ปิยภรณ์ 3 ก.พ. 57 เวลา 19:40 น. 7

เราไม่ควรให้อีพวกหนอนบนใสมันมาให้ความดูดีของเราตำโดนที่ว่าตัว-โครตตำมันคงเห็นเราสู้เกิดเลยอยากเป็นอีหนอนบอนใส

0
โฟร์กัสสสส'สส 18 ก.พ. 57 เวลา 20:12 น. 8

เราเคบตบกับกระเทยครั้งแรกด้วยไม่เคยตบกะไคมาก่อน มาตบกับกระเทยคนแรกเพื่อนสนิทเราแต่เป้นเพื่อนเก่า' เราแพ้เอาไรมากแรง ผช เราสู้ไม่ได้หรอกดิ่แรงมันเยอะมากเราไม่คิดว่าตัวนิดเดียวแรงมันจะเยอะขนาดนี้ มันค่อมเราได้แร้วมันก้อกระทืบหน้าเราเราว่าไม่โดนน้ะแต่เพื่อนบอกว่าโดนเรย เราไม่รู้สึกเจ็บเลยเฉยๆอ่ะ ไม่เป็นอะไรแต่เราล้มไงเราเรยแพ้

0
สวัสดี 2 มี.ค. 57 เวลา 14:47 น. 9

เพื่อนบอกว่า มีคนท้าเอาไหม เราบอกไปว่าไม่เอากลัวเพื่อนบอกว่าแล้วคอยดูเราก้เลยบอกไปอีกว่าไม่ๆกลัวเพื่อนตอบมาว่าค้ะวันรับใบเกรดเจอกัน (อันนี้คุยกันในเฟสน้ะค้ะ) เราเลยถามไปว่าแล้วจะทำอะไรเพื่อนก็ตอบมาว่าป่าว ทำไมหรอ ข้องไรหรอ เราเลยตอบไปว่ากลัวโดนตบเพื่อนบอกมาอีกว่าถ้าไม่จบก็จัดให้ค้ะเราเลยตอบต่อไปว่าเราอ้ะจบนานแล้ว(ตอนนั้นคิดว่าเป็นเรื่องของน้องชายในนาม เพื่อนเลยบอกว่าหรอ เราก้อตอบไปว่า อื้ม เค้าบอกเเล้วว่าไม่ได้ชอบน้องชายในนามเลย เพื่อนบอกว่าอื้มหรอหรอยย้ะเกลียดแลนิ้ เกี่ยวไรกับน้องคนนั้นค้ะคนหรอย เราเลยบอกว่าโกรธอะไรเค้าอ้ะ เพื่อนบอกว่า -ระวังด้วยล้ะกูโคตรห่วงไม่อยากพูดมาก เราบอกว่า อื้มเค้าจะไม่ไปยุ่งของที่แกห่วง เพื่อนตอบมาว่า กูไม่ได้ห่วงน้องคนนั้นกูบอกให้-ระวังตัวอ่านหนังสือออกป้ะ เหลิงจังน้ะรู้สึก อื้มด้วยหรอยอ้ะ เราเลยตอบไปว่า บอกเค้ามาว่าโกดอะไรเค้า เพื่อนบอกว่า ไม่มีนิ้ทำไม มีปัญหาไร เราบอกไปว่า เรื่องจะได้จบส้ะที เพื่อนบอกมาอีกว่า กูไม่อยากคุยในนี้แล้วน้ะ-แม่มรู้สึกเหลิงน้ะ เราก้อเลยตอบไปว่า เค้าไม่อยากมีปัญหาหรอก แต่เค้าไม่อยากมีเรื่องกับแกมากกว่า พอตอบไปแบบนีเพื่อนคนนี้อ่านแต่กลับไม่ตอบ เค้าโกดเราทำไม ทั้งๆที่เรายังไม่รู้ว่าเราทำอะไรให้เค้าไม่สบายใจ เราอยากเคลียน้ะแต่ไม่อยากตบกันเพราะทำให้ประวัติเสีย เราควรแก้ปัญหายังไงดี เจอแบบนี้แล้ว เยี่ยม

0
สวัสดี 2 มี.ค. 57 เวลา 14:50 น. 10

ช่วยตอบกันเร็วน้ะค้ะ ขอร้องล้ะ หนูกลัวมากไม่กล้าบอกพ่อแม่กลัวพ่อแม่เสียใจ
หนูไม่อยากมีเรื่องกับจริงน้ะค้ะ ช่วยหนูที เศร้าจัง กับปัญหานี้ แก้ให้หนูที
ขอบคุณมากๆน้ะ (ล่วงหน้า)

0
sornchanok 13 มี.ค. 57 เวลา 18:47 น. 11

ก็เวลาเจอตัวจริงก็ต้องเคลียหรือพูดกันก่อน เเต่ท่าเค้าจะตบอย่างเดียวก็ต้องสู้ค้ะ แล้วท่าพ่อเเม่รู้ทำใง ก็อธิบายเหตุผลค้ะ ไม่มีพ่อเเม่คนไหนว่าลูกตัวเอง เเค่เหตุผลตบกับคนอื่นหรอกค้ะ เราป้องกันตัวนี่ค้ะ ยังใงก็สู้ๆน้ะค้ะ. ตั้งใจ

0
พลอย 18 มี.ค. 57 เวลา 17:50 น. 12

ทำไงดีค้ะรุ้นพี่ที่โรงเรียนหมั่นไส้ หนูก้ยังไม่ได้ไปทำอะไรให้ช่วยทีเถอะค่ะ อีกอย่างหนูดาวโรงเรียนถ้ามีเรื่องพวกนี้ถูกอาจารย์หลายคนแน่ๆ ประวัติเสีย ไอพวกเนี้ยๆๆ เอ๊ะอ้ะก้ตบๆ ช่วยหน่อยค่ะ พลีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสเศร้าจัง

0
ข้าวฟ่าง 21 พ.ค. 57 เวลา 17:12 น. 13

ไม่เห็นยากค่ะถ้ามันกล้าท้าตบพอไปเจอมันที่ไหนหรือว่าไปนัดเจอกับมันที่ไหนพอเจอกันถ้ามันไม่คุยถ้ามันมองหน้าอย่างเดียวแสดงว่ามันไม่พูดหรอกถ้ามันอยากตบนักไปเจอมันเมื่อไหร่ตบแหลกเลยค่ะไม่ต้องกลัวแค่แผลรอยช้ำเด่วก็หายเยี่ยม

0
น้องฟ้า อ่น๊ 1 มิ.ย. 57 เวลา 18:09 น. 14

เผอินเรามีเรื่องกับรุ่นพี่ม.2อ่าเราก้อคุยกับพี่เค้าดีๆนะ แต่พี่เค้าบอกว่าเราไปด่าเค้า ทั้งที่จิงเรายังไม่ด่าอารัยเรย แร้วรุ่นพี่เค้าบอกว่าเค้าจะมาตบเรา พุ่งนี้เจอกัน มีคนเคยบอกว่ารุ่นพี่คนนี้เค้าไหญ่มากไหญ่ทั้งจังหวัดยุดยา ไม่มีไครกล้ามีเรื่องกับพี่เค้า แต่อันที่จิงพี่เค้าไม่เคยเหนหน้าเราเรย แต่มีน้องสาวของเขาไปบอกว่าเราไม่ดีอย่างโน่น บอกว่าเราไปด่าเค้าว่า ร่าน ทั้งที่เรายังไม่ด่าอารัยเรย ถามหน่อยนะ เราจะต้องทำไง เพราะเราไม่อยากมีเรื่อง

0
Pluem'z Panida 9 ก.ค. 57 เวลา 18:42 น. 15

ช่วยตอบกันเร็วๆหน่อยน่ะค่ะ พอดีมีผุ้หญิงคนนึงที่ รร.อ่ะค่ะ มันชอบกรี๊ดกร๊าดพุดง่ายๆว่ามันแรด คือมีวันนึงมันร้องเพลงหั้ยเพื่อนๆ ม.1 ทั้งระดับฟัง แระมันก้อร้องเพลงแอ๊บเสียงมากอ่ะ แระเราก้อเรยพุดกับเพื่อนเราว่าเหมือนมันแอ๊บเสียงเรย ถ้ามันร้องเสียงธรรมชาติมันจะร้องเพราะกว่านี้ แระมันมีคัยไม่รุ้ไปบอกอีที่มันร้องเพลงแอ๊บเสียงอ่ะ ว่าเราด่ามันว่า ดัดจะริด แระมันก้อเรยมาด่าเราแระก้อท้าตบ เราไม่รุ้จะตบยังงัยอ่ะ เราไม่เคยตบคัยอ่ะ ช่วยบอกหน่อยน่ะ
พูดไม่ออก

0
ขอสงวนนาม 14 ก.ค. 57 เวลา 18:21 น. 17

ง่ายมากๆ พยายามอย่าเริ่มก่อน ทำไงก็ได้ก้อได้ให้มันเริ่มมันเริ่มก่อน เพราะถ้ามันเปนเรื่องใหญ่ เราก็บอกไปว่ามันเริ่มก่อนจะได้ไม่ผิด ส่วนเรื่องตบ ถ้ามันตบเราแล้ว รีบจับมือข้างที่มันตบให้ได้แล้วตบสวนแรงๆๆแต่อย่าช้า เพราะไม่ยังงั้นมันจะใช้มืออีกข้างตบกลับมา ส่วนเราตบหน้ามันแล้ว ใช้หน้ามือข้างเดิมตบหน้ามันให้หันไปอีก อ้อๆๆ ควร รวบผมให้สั้นไปเลยเดี๋ยวมันจิกหัวเราแล้วจะเสียท่า ตบไปๆๆๆๆเรื่อยเลย ถ้ามันจะตบเราอีกก็ถอยหลังหลบรึจับมือมันไว้แล้วนีบตบกลับให้แรงๆๆเลย ถ้ามันมากัน2คนแล้วโดนจับแขนรวบไว้ด้านหลังให้ใช้เท้าถีบ-คนที่มันจะตบเราให้แรงๆๆให้มันจุกไปเลย ส่วนอีคนที่จับแขนเรารวบไว้ ใช้หัวโขกมันให้เจ็บเลยแล้วชกรึตบกลับไป ถ้าทำได้ไม่มีใครกล้าแหยม^ ^โกรธแล้วนะ

3
อาทิตติยา 22 มิ.ย. 60 เวลา 20:13 น. 17-3

ไม่มีทางเราตบกลับไปครั้งแรกมันก็เอามืออีกข้างมาตบเราเหมือนเดิม

0
ไม่บอก 19 ก.ค. 57 เวลา 00:45 น. 18

ยาดม ยาหม่อง พริกอ้ะๆ !! ทามือไปๆ ' ตบหน้ามัน มันจ้ะได้แสบ ตบเส๊ดก้อถีบไห้มันล้ม แร้วก้อค่อมมัน จับหัวมันโขกพื้นไปเลยๆ แต่อย่าโขกแรงมากเกินไป ถ้าหัวมันแตก เราเสียตังแน่ !! ตบ ต่อย เอาไห้เต๊มที่เรยย ' ขออย่างเดียว เราอย่าล้มๆ !!

1
น้องฟ้า กี๊ดก๊าด 11 ก.พ. 59 เวลา 06:26 น. 18-1

เขาสูงกว่า ใหญ่กว่า และก้อรุ่นพี่ น้องจะเอาแรงไหนไปสู้ น้องว่าล้มตั่งแต่ เริ่มโดนถีบแล้ว
ใครช่วยได้ ช่วยทักเฟส น้องไปหน่อยน่ะ
ช่วยน้องหน่อย

0
ช่วยหน่อยทำไงดี 1 ส.ค. 57 เวลา 12:23 น. 19

เอิ่มม คือ แบบว่ามีเรื่องกับเพื่อนในห้องคือ แฟนเก่ามันเลิกกันตั้งนานแร้ว แล้วเราก้อไปคุยกุ้อเค้า แล้วมันมาหวงก้าง เพื่อนๆ มันก้อด่าเราทั้งที่เราก้อเลิกคุยแร้ว แร้วมันยังทำให้เราเลิกกะแฟนคนปัจจุบันอีกต่างหาก เราโมโหและเสียความรุ้สึกมาก ทั้งแรกเราโดนลุม ครั้งที่สองเราจะทำไงดี ตอบหน่อย เราไม่ไหวแร้วเพราะเรายอมให้มันด่ามาตั้งนานแร้ว ปล. ลุม 11-1 ค่ะ เยี่ยม

0
เราไง่เอง 19 ก.ย. 57 เวลา 18:56 น. 21

คือ ตอนแรกเรามีเรื่องกับเพื่อนที่ยืมนิยายไปแล้วมันหายก็เลยมีเรื่องกันแล้วมีเพื่อนอีกคนมายุ่งด้วยแล้วเราก็ไปเล่าให้เพื่อนอีกคนฟังแล้วก็มีเรื่องตีกันต้องเข้าเรื่องปกครองแล้วเพื่อนที่ยืมนิยายไปก็บอกว่าเอาให้แล้วแต่เราไม่เห็นเราก็เลยขอโทษแล้วจะรับผิดชอบเองเพราะเป็นนิยายของเพื่อนอีกคนเราก็เลยเข่าใจกันแต่เพื่อนที่ตีกันยังไม่จบเพราะมีคนหนึ่งแพ้แล้วไปบอกพี่เรื่องก็เลยใหม่แล้วนัดกันไปตบอีกทุกคนก็บอกว่าเราเป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้เรื่องเกิดแล้วเราก็ยอมรับผิดและก็เสียใจด้วย เครียดด้วย


เรากลัวว่าจะมีคนด่า ตบ เพราะเราเป็นตัวต้นเหตุและเราก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครตบไม่เป็น ด่าคนไม่เป็นเราทำไงดี ช่วยตอบหน่วยนะเศร้าจัง

0
ผลลูกจันทร์ 15 ต.ค. 57 เวลา 18:01 น. 23

รุ่นพี่ม.3 จะท้าตบเราคะ. เราอยู่ม. 2 ตอนม.1 ก็เคยมีเรื่องกับพี่เขาแล้วครั้ง 1 แต่ไม่ได้ตบนะคะ เหมือนเขาแค้น เหมือนเขาหมั่นไส้เรา เลย ทั้งๆ ที่เรา ขอโทดคี่เขาไปแล้ว ขอโทดทั้งที่เราไม่ผิดเลยแม้แต่นิดเดียว เขามาหาว่าเราด่าเขาแต่เราไม่ได้ด่าเลย ไม่เข้าใจเหมือนกันนะคะ ว่าทำไม ( ช่วยหน่อยเถอะคะ เกิดมาไม่เคยแบบนี้มาก่อน ครั้งแรก มีรุ่นพี่ที่เรารู้จักมาช่วย แต่ตอนนี้พี่พวกนั้นเขาจบไปแล้ว เพื่อนเรา ก็น่าจะไหว แต่พวกมันกลัวเสียประวัติ เป็นถึงนักเรียนคุณลักษณะดีเดมน ขึ้นรับเกียรติบัตรหน้าเสาธง เรากลัวครูที่ปรึกษาจะผิดหวังคะ กลัวพมอแม่เสียใจ กลัวทุกอย่าง ปล.กลุ้มใจมากๆคะ อีก 5 วันก็จะเปิดเทอม แล้ว เศร้าจัง

0
min55 31 ต.ค. 57 เวลา 08:19 น. 24

เราก็จะโดนตบ คือ วันนี้เราไม่สบายใป รร. ไม่ได้
แล้วเพื่อนเราที่อยู่ข้างบ้านห้องเดียวกัน มันต้องใป รร.คนเดียว
มันเลยร้องไห้ ไปตอแหลเพื่อนที่รร. ที่โหดๆ ว่า เราปล่อยให้
มันไป รร. คนเดียวแล้วเพื่อนที่โหดๆบอกเราว่า -ปล่อยให้ไอ..... มา รร. คนเดียวแล้วมันร้องให้อยู่ เดี๋ยว รร. เปิด-เจอตีนกูแน่ แล้วอีก9 วัน รร. เปิด เราจะตบกับคนที่ท้ายังไงดี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ซ๊วย สวย 21 พ.ย. 57 เวลา 18:58 น. 27

รู้สึกว่ามู้นี่ไปๆมาๆกลายมาป็นระบายนะคะ 555
เราไม่ถนัดตบอ่ะค่ะ จะเรียกว่าเรียกว่าเราป๊อดก็ได้
ส่วนใหญ่ถ้าเค้าท้ามาเราก็ตอบกลับว่าแล้วเจอกัน
ปล้วพอเค้าดักตบ เราไม่ตอบโต้ไงคะ เอาไปฟ้องครู
(โคตรชั่วอ่ะ พูดเลย)
ทำแค่นี้ ประวัติเราไม่เสีย ครูเอ็นดู เพื่อนเห็นใจ
พวกท้าตบถูกเกลียด เผลอๆผู้ปกครองเราอาจมารร.ด้วยก็ได้
คือยังไง๊ยังไงก็ได้ประโยชน์อ่ะค่ะ เจ็บตัวนิดหน่อย(หรอ)
แต่ที่เราโดนรอบสองนะ เราตบคืนค่ะ โคตรสะใจมันเลย
อาจารย์ก็บอกว่า ครูเข้าใจ ถูกครั้งที่สองแล้วใช่มั้ยล่ะ
ไม่เป็นไรหรอก ครูไม่เอาเรื่อง

หึ! คิดๆแล้วก็สะใจ
Ps.คิดให้ดีก่อนเอาเป็นแบบอย่างนะคะ
รักเลย

1
mmomo 10 ก.พ. 58 เวลา 13:27 น. 29

เอาจริง ๆ ปะ ไปบอกรุ่นพี่หรือใครก็ได้ที่เราสนิทอะ พอจะรู้จักใครไหมละ ให้เค้าเป็นแบคให้ อะ เชื่อเหอะรุ่นพี่เค้าเคลียให้ได้เค้าจะถามยันเริ่มแต่แรกเลยว่าทำไม ตบกันเพราะอะไร ก็เรียกไปเคลียเลย จบ เยี่ยม

0
mmomo 24 ก.พ. 58 เวลา 14:50 น. 30

ก่อนจะมีเรื่องอ่า อย่าเพิ่งไปยุ่งกะมันใครที่หาเรื่องอ่า เฉยๆกะมันไปก่อน ส่วนตัวเราอ่าค่อยๆทำความรู้จักกับรุ่นพี่ไรเงี้ย ทำให้สนิทมากๆแล้วพอมีเรื่องรุ่นพี่เค้าก็จะช่วยอาไรเงี้ย หรือไม่ก็แบบ ด่ามันให้มันคิดอ่าอย่าไปด่าใอ่สัสใอ่เ-้ย- (ขออนุญาตินิสนึงงง) ไม่ต้องไปด่าแบบเนี้ย ด่าให้มันคิด ตัวอย่างแบบ คนมีสมองอ่าเค้าไม่ใช้กำลังในการแก้ปันหาหรอก แล้วอีกอย่างนะ คนมีสมองเค้ามาหาเรื่องคนอ่นแบบนี้หรอก มีแต่พวกอะไรก็คิดเอาเอง ประมานนี้อ่าค้าาาาา ^^ตลกจัง

0
น้องยอร์ช 17 มี.ค. 58 เวลา 06:24 น. 31

วิ่งเข้าไปถีบตร่งท้อง. จิ้กหัวมันแร้วก้อทุบหน้ามัน กำปั่นต่อยตรงใต้ติ่งหู ใต้คาง น่องขา. แขนอ่อน

0
อิอิ 25 เม.ย. 58 เวลา 20:15 น. 32

ยื่นหน้าให้ตบค่ะ...
5555555 หลอกๆ ก้เอาง่ายนะ พลิกมือมันค่ะ เสร้จแล้วเอาปากกาที่สวยที่สุดของน้องกรีดหน้ามันเลยค่ะ แค่นี้นะคะเลิกแล้วต่อกัน พน.เตรียมเข้าห้องปกครองแอร์เย็นๆเลยจ้ะ ^_^ โกรธแล้วนะ

0
สายบู๊ 11 พ.ค. 58 เวลา 10:12 น. 33

ตบแบบหลังมือสิคะ แรงๆไปเลยนะ เราเคยแล้วมันหงายหลังไปเลยล่ะ555 ไม่ได้โม้นะแต่พูดจริง ถ้าอยากแรงอีกก้ต่อยเลยค่ะ แต่แนะนำหลังมือดีกว่า เอาแบบแรงสุดมือเลยนะ แต่มันจะค่อนข้างปวดมืออยู่นะ แต่ต้องทนเพราะว่ามันจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามสู้ไม่ได้ค่ะ ลองดูๆ อย่าไปแคร์ค่ะว่าเสียประวัติ มันแค่ครั้งเดียวไม่เสียหายหรอกค่ะ ถ้าเราโดนมีประวัติมันก้มีค่ะ แล้วก๊อปรูปที่มันโพสเช่น ท้าตบ และก้ที่เขียนด่าในกระดาษอ่ะค่ะ ถ้ามันหามว่าเราทำร้ายเราก้เอาหลักฐานให้พวกครูดูเลนค่ะ จะได้รู้ใครถูกผิด!!

1
แต น้อย 20 มิ.ย. 58 เวลา 21:46 น. 33-1

แต่ถ้าเราล้มลงหล้ะ จะทำไงค้ะ
คือว่าเรื่องแบบนี้ก็โดนมาเหมือนกัน
เขาเรยขอนัดตบอ่ะ
จะทำไงดีค้ะ
เรื่องแบบนี้

0
เเบม 29 พ.ค. 58 เวลา 16:23 น. 34

ก็คื่อเเบบว่ามันเป็นคนเเรดพอเราไปยุ้งกับเเฟนมันมันก็ว่าจะตบอย่างนี้ เเต่เราตบคนไม่เป็นเพราะพ่อเเม่ไม่เคยสั่งเคยสอนต้องทำอย่างไรดี

1
แต น้อย 20 มิ.ย. 58 เวลา 21:47 น. 34-1

ใช้ๆ แล้วทำไมต้องห่วงไว้ด้วย
ในเหมือนเลิกกันแล้ว
ทำไมต้องมาทำร้ายกันด้วยเศร้าจัง

0
beemjoe321 27 มิ.ย. 58 เวลา 20:03 น. 35

เราก็เป็นเหมือนกันค่ะเพราะว่าเราคบกับรุ่นพี่  รุ่นพี่คนนี้เขาหล่อมากมีแต่คนชอบ รุ่นพี่หลายคนก็เลยมาหาเรื่องจะทำยังไงดี

0
may_cholthicha 28 มิ.ย. 58 เวลา 02:01 น. 36

คือเราไม่รู้นะว่าไปทำไรไห้เค้า เค้าบอกหมั่นไส้ แรงเราน้อยมากอ้ะแต่แรงมันเท่าควายยย. (โทดน้ะที่หยาบคาย)
อีกอย่างเราไม่เคยตบกะไคร เรากลัวพ่อแม่จะรู้แล้วจะเกิดเรื่องใหญ่ แต่รุ่นพี่มันแล้วก้อพวกมันจะรุมเรา เราก้อเครียดพรุ่งนี้แล้วที่จะตบกันเศร้าจัง

0
คัย ไม่รุ้ 12 ก.ค. 58 เวลา 21:15 น. 38

หนูเคยมีประวัติน้ะค่ะ 2 ครั้ง กระเทย แล้วก้อผู้หญิงด้วย มันเร่นรุมน้ะค้ะ (ตบกะผู้ ญ )หนูก้อสู้ ชนะค้ะเยี่ยม

0
มินอาย 19 ก.ค. 58 เวลา 14:46 น. 39

มีเหมือนกัน คือเราไม่เคยตบหรอกน่ะ มันมาท้าอ่ะบอกวันจันเจอกัน คือเรากะมันทะเลาะเรื่องคอมเม้น แล้วมันดันไปสนิทกะแก้งผู้ชายอีก เราควรตอบโต้หรือยุเฉยๆ ถ้าตอบโต้ต้องทำยังไง

0
ไอรีล 4 ส.ค. 58 เวลา 18:21 น. 40

เราไมได้ทำไรผิดอ่ะแค่เรื่องไร้สาระมากอ่ะ มันมาหาว่าเราคุยกะแฟนมันโดยแค่เขามาบอกกินข้าวอ่ะ
แล้ววันนี้เรียนไปเรียนพอครูปล่อยมันมาดักเรยอ่ะ มันมองกันด้วยอ่ะ
แล้วเราเป็นคนไม่สู้คนอ่ะ คือไม่อยากจะมีเรื่องเพราะแบบนี้ คือเข้าใจเราใช่ป่ะ

0
นางฟ้าา 8 ส.ค. 58 เวลา 21:05 น. 41

เราก็โดนท้าเหมือนกันน่ะเพื่อนผ.ญห้องเดียวกันม.2มันจะตบเราข้อหา มันหน้า!(บ้าปะ)วันจันมันท้าเราตบ. เราก้อไม่กลัวก้อเลยให้มันนัดสถานทีมาา
แต่ขอบอกจขกท น่ะค่ะ ถ้าเขาท้าตบอะค่ะตบเลย(ไม่ได้ยุนะ)คือเราก็เคยเจอเหตุการ์แบบนี้เหมือนกัน ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็เคลียเถอะน่ะเพราะจขกทไม่ผิดนิ้เนอะแต่ถ้รไม่ไหว
ก็หยุด55><
โชคดีน่าาจขกท สู้ๆตั้งใจ

0
โดนท้าตบ 13 ส.ค. 58 เวลา 19:25 น. 43

สวีดดีค้ะ หนูโดนเพื่อนแร่วก้อนรุ่นน้องท้าตบแต่ไม่กล้าตบจะทำยังไงเพราะไม่มีประสบการณ์แร่วเพื่อนแร่งเยอะมาก ยังไงมันก้อจะตบจะตบอย่าเดียวเลยตอบหน่อยค้ะอยากได้วิธีแก้ปันหาค้ะ ด่วน หลับดีกว่า

0
Namezii. 19 ส.ค. 58 เวลา 23:46 น. 44
โกรธกระทืบเลยจิกหัวและก้ตบด้วยหน้าหลังมือพยายามคร่อมมันให้ใด้น้ะและก้จับหัวมันโขกพื้นตบๆและก้ถามมันว่า-จะยอมหรือยัง?ถ้ามันใม่จบก้ตบอย่าหยุดเด้ะเสียท่าอย่าทำให้ล้มเด้ดขาด.โกรธ
0
เศร้าอ้ะ 28 ส.ค. 58 เวลา 17:17 น. 46

พี่ๆคะช่วยเเนะนำวิธีการตบเเบบที่มันไม่กล้ามาหาเรื่องนู๋อีกได้มั๊ยคะ. ตัวนู๋อะไม่อยากมีเรื่องเพราะกลัวโดนไล่ออกจากร.ร. เเค่จะทำยังไงดีคะ. มันทั้งข่ม ทั้งหาเรื่อง ทั้งท้าตบตลอดเลย. ช่วยนู๋หน่อยนะคะเศร้าจัง

0
แพนนน 10 ก.ย. 58 เวลา 10:37 น. 47

ถ้ามันด่าอะใรอย่าไปสนใจปล่อยให้มันเห่าไปอีพวกนี้มันมีพวกมันก็ปากดีกันทั้งแหละลองให้มันอยู่คนเดียวแม้หน้าเรามันยังใม่กล้ามองเลยแต่ถ้ามันท้าตบเราอยู่เฉยๆไปก่อนแต่ถ้ามันเริ่มตบก่อนสวนกลับอย่ากลัวตบแรงๆให้มันจำแต่บอกไว้ก่อนเลยถ้าตบแล้วใม่จบถ้าเราใม่แพ้

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

ชื่อขิม ' 22 ก.ย. 58 เวลา 20:30 น. 48

เราอยู่ ม.2 หนะตอนนี้ เราจะมาบอกว่า ตอนอยู่ ม.1 อ่ะ เราเป็นคนที่แบบว่า ตอนเข้ามาแรกๆอ่ะ เงียบมาก เงียบประจำห้อง พอๆนานๆเข้ามันเริ่มชิน ก็เรียกว่า เสียงดังอะ แบบกระโดกกระ- สั้นๆง่ายๆ -อ่ะ555 แล้วแต่นะ เรา-แบบชอบทาแป้ง เสียงดัง แต่ไม่ได้- อ่อยยั่ว ไม่ได้เเรด ใส่สั้น ชอบโชว์ แล้วเพื่อนห้องอื่นมันเห็นเราชอบโพสคำคมแรงๆ ไรงี้ เลยท้าอ่ะ ซึ้งเราไม่ใช่เด็กเนิร์ดไง เด็กเรียนบ้าง เล่นบ้าง แล้วเคยมีเรื่องอะ เลยมีประสบการ ด้านการใช้กำลัง5555
(ใช้คำสุภาพหน่อย) เท็คนิคของเรา

1. เราก็ตบหลังมือนะ แต่เราจะตบต้องใส่ยกทรงแน่นๆอ่ะ เพราะเด่วMilk มันฟัด 5555555 ตบหลังมือแรง เราสูง165 เพื่อนคนนั้นมันอวบ 158 แต่แรงเยอะกว่าเรา
2. เราล้มอ่ะงื้อออ :'( แต่มันก็ล้ม เราปวดหลังมือมาก ตอนนั้นขาดสติ โดนท่ามัน1ดอก เราถีบเลย (นึกภาพออกไหม) เเล้วตามด้วยขึ้นคร่อม กำกำปั้น ทุบที่แขนอ่อน จิบอกว่าแขนมันหนา เราต้องทุบแรงมาก หลายที เจ็บมือเลย

3. ถ้ามันดันตัวเรา ออก เราออกห่างมันเลยค่ะ ให้มันเข้ามาหาเราเอง แล้วเราค่อยลงมือตามสเต็ป #มันบอกว่าไม่มีการแข่งแค่หมั่นไส้เฉยๆอยากดูกำลัง #เพื่อนเราก็บอกว่า เห้ย-ง กูว่า-ง ทำแรงไปไหม ทั้งกำปั้น @ตอนนั้นเทอม2หยุดเรียนเอง1อาทิต 555555 แค่นี้ละ เราเป้นคนตรงๆ แรงๆ ไม่ปิดบัง

0
gigky 4 ต.ค. 58 เวลา 20:39 น. 49

ทักคะคือเราเคยมีเรื่องแร้วตบกันมาแร้ว2ครั้งแต่พอครั้งนี้เรามีเรื่องแต่มีคนบอกคนนี้ตบเก่งมากทำให้เราไม่ก้าไปยุ่ง
7ะทำยังไงให้เราก้าตบใจถึงกับทุกคนไม่ต้องกัวใครอ่า
แบบใครท้าก้อได้หมดยังเงี้ย

0
ggkk 4 ต.ค. 58 เวลา 20:47 น. 50

ทักคะคือเราเคยมีเรื่องแร้วตบกันมาแร้ว2ครั้งแต่พอครั้งนี้เรามีเรื่องแต่มีคนบอกคนนี้ตบเก่งมากทำให้เราไม่ก้าไปยุ่ง
7ะทำยังไงให้เราก้าตบใจถึงกับทุกคนไม่ต้องกัวใครอ่า
แบบใครท้าก้อได้หมดยังเงี้ย

0
มดดด 4 ต.ค. 58 เวลา 22:19 น. 51

ช่วยหน่อยค่ะ คือ เพื่อนมาบอกเราว่า ขึ้น ม.1 ทำตัวดีๆหน่อย พี่ม.2 กำลังดูแกยุ เค้ากลัวแกโดนตีอ่ะ
เข้าเรื่อง คือเราไม่เคยตบกับใครอ่ะ แร้วถ้าพี่เค้ามาท้าตีเราจิงๆเราควรตอบไปว่ายังไง
แร้วถ้าพี่เค้าไม่ฟังเราจ้องจะตีเราอย่างเดียว เราควรตียังไงให้ชนะรุ่นพี่ เอิ่ม...เราตัวเตี้ยด้วยอ่ะ กลัวแพ้ ทำไงดีค่ะ?

0
salai 6 ต.ค. 58 เวลา 15:04 น. 53

เคยนะเราเคยโดนถ้าตบเราเป็นผู้ชายตัวเล็กแต่เพื่อนในห้องบอกว่าแรงเยอะจังตอนแรกผมก็กลัวและร้องไห้
พอถึงวันที่มีเรื่องผมก็โดนรุมด่าว่าแล้วมันบอกว่า
พรุ่งนี้-เจอทั้งกลุ่มผมก็คุยกับกลุ่มผมว่าอย่าไปกลัวนะ
ถ้ามันถึงหน้าเราเมื่อไรเราตบเองจากนั้นพอเจอมันมันมาตบเลยเราเลยตบกับมันใส่แว่นๆแตกผมโดนหมาหมุ่3-1
ครับผมเข่าถลอกหน้าแดงบวมหน่อยๆแต่ผมก้ชนะได้มันเลยมัน3คนฟ้องพ่อแต่ผมก้ให้เพื่อนทั้งห้องเป็นพยานให้ผม

0
ไม่บอกค้ะ 9 ต.ค. 58 เวลา 01:41 น. 54

นี้ก็จะโดนตบเหมือนกันวันนี้ก้อเพิ่งโดนมาปวดหน้ามากและก็ปวดหัวมาก คนมาตบก็เพื่อนเนี้ยแหละเราเลยไม่ไรก็ให้มันตบไป เราพูดว่าถ้าไม่เห้นเราเป้นเพื่อนก้อตบสิ มันก็ตบเราตบหน้าอ่ะสองครั้ง มันเล่นพวกอ่ะเรามา2คนกะเพื่อนเราแต่มันมาเป้นสิบเพื่อนมันอีกคนนึงก็มาจิกหัวเราบอกว่าไม่ชอบเรามานานล่ะ ครั้งนี้ที่เราไม่สู้เพราะเราเห้นมันเป้นเพื่อนเรียนก้อเรียนห้องเดียวกันกลัวมองหน้ากันไม่ติด แต่ก่อนคุยกันน้ะเดี๋ยวนี้หรอมาทำงี้ใส่เราคงไม่ใช่เพื่อนเราต่อไปล่ะแหละ กะจะสวนกลับแต่คือเห้นเป้นเพื่อนเราไม่ผิดด้วยไงเลยปล่อยเค้าให้ตบไป แต่ถ้าเปิดเทอมไปล้ะมาหาเรื่องกันถ้ามีตบอีกรอบที่2เราไม่ยอมแน่ จะลากไปตบยันหน้าเสาธงเลย เอาให้รุ้แล้วรุ้รอดไปเลยหมั่นใส้มาก จะตบให้จมตีน เอาให้แม่งออกจากรรเลย รรเราถ้ามีเรื่องตบตีกันได้ออกทั้ง2งั้นก้อเอาให้เรากะมันออกเลยโกรธแล้วนะ

0
เห้อเห้อ 19 ต.ค. 58 เวลา 16:09 น. 55

เคยโดนเพื่อนในห้องเกลียดมันท้าตบเพราะเราไม่ให้มันลอกข้อสอบเราสอบได้ที่ 1 ทุกปี มันเลยสั่งให้เพื่อนในห้องเลิกยุ่งกับเราทุกคนบางคนก็ไม่ยุ่งกับเราเพราะกลัวมันตบ เราก็เฉยๆนะ บางคนเก่งแต่ปากความจิงมันก็ไม่ทำไรเรา มันรู้ว่าแม่เราใจดีนะ แต่ถ้าใครมีเรื่องกับเราแม่เราจัดการทีอายขายขี้หน้าทุกคน ตอนนี้มันไม่กล้าสบตาเรา แต่ในเฟสชอบโพสแขวะตอนนี้เราก็เฉยๆแล้วค่ะ

0
ไอซ์เสยๆ 25 ต.ค. 58 เวลา 00:39 น. 56

ไม่ต้องกลัว....เพราะมันไม่มีอะไรน่ากลัว...ขอแค่ใจถึงแค่เนี่ยพอ!! เราตบทุกครั้งคิดแค่ว่า แพ้คือประสบการณ์ ชนะคือรางวัล แต่จำไว้นะ...ถึงตัวเราเล็กแต่ใจเราใหญ่...เพราะทุกอย่างมันอยู่ที่ #ใจ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

kanly 10 พ.ย. 58 เวลา 14:08 น. 58

เราก้อจะโดนตบ ตัวมันใหญ่มาก เรามั่นใจว่าเราสุ้ใม่ใหว
แต่เราคงต้องสุ้

1
ฟิม บล้าาาา. 16 ม.ค. 59 เวลา 12:03 น. 58-1

วิ่งค่ะ มันวิ่งไม่ทันหรอก คนตัวใหย่ไม่ใช่ว่าแรงเยอะหรอกค่ะ มันแค่อึดถึกทนน แค่ถีบไม่ล้มค่ะ สุ้ค่ะ เอาตีนถีบน่าก้อได้ค่ะสู้สู้

0
ชื่อตี่ค่ะ 20 พ.ย. 58 เวลา 22:46 น. 59

คือว่ามีรุ่นพี่ม.3อ้ะค้ะ เค้าหาว่าเราวิ่งชนเค้า ทั้งที่เพอนเราเป่นคนวิ่งชนเค้า เค้าก้เดินมาถาม เพื่อนเราก้ยกมือไหว้ขอโทดแหระน่ะ แต่พี่เค้าโพสด่าเรา เค้าจะตบเราให้ได้เรย เราม่เคยตบคัย เราตบม่เป่น คือเรากลัวพี่เค้ามาก เค้าบอกว่าเค้าจบม.3เมื่อไหร่ เค้าตบเราแน่ คือเรา กลัวอ่ะ เรากลัวพวกพี่เค้ารุ่ม เราตบคนม่เป่นอ่ะ คัยก้ดั้ย ขอคำปรึกษาหน่อยได้ไหมค่ะ

1
ฟิม บล้าาาา. 16 ม.ค. 59 เวลา 11:57 น. 59-1

ถ้าเราากลัวว นี่เราจะสุ้เขาไม่ได้นะ ถ้าสุ้ต้องมีสติ จะลุมก้อลุม ถ้ามันเร่นพวกก ไม่ต้องกลัวเรยค่ะ ถ้าใจเราใหย่ใจเรากล้าา ใส่อย่างเดียววค่ะ ภ้าฝั่งนั้นตัวใหย่หรือแรงเยอกว่า วิ่งเรยค่ะ มันไม่ทันเราหรอกกก ตอนตบก้อวิ่งค่ะ ย้อนไปย้อนมา มันก้อวิ่งตาม แร้ะเราก้อวิ่งใส่มันกะโดดถีบตีนคู่เลยค่ะ จับกระชากเรยย อย่ากลัวว

0
ไดโนจี้ฮิฮ่า. 1 ธ.ค. 58 เวลา 17:03 น. 61

จิกหัวมันค่ะ แล้วเตะข้อพับขามันสุดแรงเลยให้มันล้ม พอมันล้มก็ขึ้นคร่อมเลยแต่อย่าให้มันพลิกตัวเราลงแทนนะ ไม่งั้นจะขึ้นมาคร่อมใหม่ยาก แล้วก็โขกมันแต่อย่าโขกจนมันตายล่ะเดี๋ยวซวย55555555 ถ้าใส่นาฬิกาข้อมือก็เอาด้านที่เป็นหน้าปัดหมุนมาไว้หน้ามือก็ทุบๆไปเลยมันจะปวด ถ้ายังไม่สะใจพอก็จิกหน้ามันไปเลย อย่าลืมต่อยท้องมันแรงๆนะ พอมันจุกมันก็จะหมดแรงสู้ ย้ำนะว่าต้องต่อยแรงๆแล้วก็พยายามอย่าให้มันมีโอกาสโต้ตอบเรา เอาเป็นว่าทุกอย่างต้องทำสุดแรงเลยไม่งั้นเราจะเสียเปรียบ

0
จีจี้ 7 ธ.ค. 58 เวลา 19:15 น. 62

เราก้จะโดนตบน้ะ มันนัดพ น
แต่ม่รุ้จะสู้มันได้ป้าวตัวมันก้พอๆก้ตัวเรานี่แหละแต่เพื่อนบอกว่ามันอะแรงเยอะเราก้กังวลเลยทีนี้ . ขอคำปรึกสาน่อยค้ะ ด่วนๆๆน้ะค้ะช็อค

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

นัตตี้ 11 เม.ย. 59 เวลา 11:49 น. 65

เรก้อมีเรื่องค้ะมีเรื่องกับรุ่นพี่ที่โรง้รียนค้ะ วันนั้นเป้นวันปัจฉิมของม.3 กับ ม.6 ค้ะ เรามีเเฟนยุม.3เเล้วเขาจะออกเเล้วเราก้อเลยไปเขียนเสื้อให้เเฟนเราค้ะเเล้วกลุ่มของเเฟนเราอ้ะค้ะ เขาขอให้เราเขียนเสื้อมห้ด้วย เราก้อเลยเขียนให้ค้ะ พอเราเขีนให้เจาเสร็จ เเฟนของเพื่อนเเฟนเราอ้ะค้ะ เค้ามาเห็นคิดว่าเราไปอ่อยเเฟนเขาค้ะ เขาก้อเรยให้เพื่อนเขามาตามเราไแที่ห้องน้ำค้ะ เสร็จเเล้วเราก้อจะไม่ไปค้ะ พี่เขาก้อบอกว่าไม่ตบหรอก เราก้อเรยคิดว่าไปจะใด้จบเรื่อง พอไปถึงเราก้อยังม่ทันตั้งตัว พอเราจะหันหลังกลับ พี่เขาก้อกระชากหัวเรากลับหลังเลยค้ะ เเล้วเขาก้อเอาเขามาเเทงหน้าเราค้ะ เเต่อาจารมาก่อนเราเรย ม่เปนไรมากค้ะ พี่เขาโดนเข้าห้องฝ่ายปกครองค่ะ เราก้อเข้าด้วย พี่เขาโดนเรียกผุ้ปกครอง ส่วยส่วนเราก้อเจบตึวนิดหน่อยค้ะ พี่เขาก้อบอกว่า วันงานโรงเรียนเราเจอเขาอีกเเน่ !!
หนุควรจะทำยังไงค้ะ มวิธีป้องกันตัว หรือสุ้มั้ยค้ะ ช่วยหน่อยค้ะ ช่วยหน่อยน้ะค้ะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

มายด์ 26 มิ.ย. 59 เวลา 17:14 น. 71

เราโดนรุ่นพี่หาเรื่องอ้ะต้องทำไงอ้ะ พี่เขาตัวใหญ่กว่าเราด้วย จะทำยังไงดี มีวิธีที่จะตบให้ชนะมั้ย ช่วยเราหน่อยน้ะ เราไม่มีประสบการ ครั้งแรกเศร้าจัง

0
ดอกทอง 3 ก.ค. 59 เวลา 00:30 น. 72

มีพี่คนหนึ่งอย่างจะบอกว่าเราชอบ ผช. คนเดี่ยวกันพอเราโพสด่า แต่ไม่ได้ด่าเค้า เค้าก็มาลุมด่าเราจะต้องทำไงดี

0
pooooor 20 ส.ค. 59 เวลา 12:59 น. 74
เศร้าจังT.Tมีแต่คนเข่มนเหมือนกันอะสูใครเขาไม่ได้ด้วยดิ่ตัวนิดเดียวเครียดเลยๆ
0
fawa 17 ต.ค. 59 เวลา 22:06 น. 75

แล้วถ้าเราเป็นฝ่ายผิดแล้วเราไปขอโทดแล้วกระเทยคนนั้นมันไม่หายมันเลยท้าตบเราจะทำไงดีอี2วันรร.ก้เปิดแล้วอ้ะตอบด่วนค่ะเศร้าจัง

0
เอ้ยเอ๋ย 25 ต.ค. 59 เวลา 17:22 น. 76

เหมือนกันเลยค้ะ เราอยู่ม.2เเล้วพี่เค้าอยู่ม.3 ไม่รู้เป็นอะไรชอบมองตาขวางใส่เราตั้งเเต่ม.1
หาเรื่องเรา ท้าตบเรา ล่าสุดผลักเราล้มเเล้วก็ยกเท้าใส่ พอถามว่าทำไรให้ก็บอกเราว่า กูเเค่หมั่นไส้มีไรมากป้ะ
มาบอกว่าเราตอเเหลเเกล้งทำดี เเกล้งช่วยครูถือของ โห้วว ดูตัวเองก่อนม้ะ นั่งดูคุณครูเฉยไม่รู้จักช่วยคุณครู หนังสือที่คุณครูหอบมาก็เยอะจนจะเป็นภูเขาเเล้วอ้ะ พอเวลาเรียนทำอาหาร (ปล.โรงเรียนเราจะมีกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้เเล้วรวมเด็กมาเรียนด้วยกัน) พอคุณครูชมเราก็บอกว่าเรากระเเดะ พอเราได้ไปเเข่งทำอาหารก็ว่าเราเอาหน้า ถามจริงเถอะเราก็อยู่ส่วนเราจะมาหมั่นไส้เราทำไม เราทำอะไรผิดเศร้าจัง

0
0969428731 17 พ.ย. 59 เวลา 21:20 น. 77

ยังไม่เคยโดนแต่เพื่อนจิโดนเอาจิงๆอยู่แค่ประถมหัดมีเรื่องป.6ซะด้วยคนที่จะมาตบเพื่อนเรา
เขาแย่งแฟนกัน เพื่อนเราไม่ผิด ผิดที่พี่เขาเพราะตอนนั้นพี่ที่จะมาชอบเพื่อนเราเขาขอคบขอจีบแต่พี่พู่ไม่คบแล้วจะหวงทำป่องอ่อ คนที่จะมาตบชื่อชมพู่ เรากลัวพี่เขามากเขาบอกใครยุ่งกับมันโดนตบ เขามีพวกเยอะด้วยถ้าจะตบใคร เอ้าซวยแล้วเวลากับบ้านเราลำบากมากต้องหาทางรัดให้เพื่อนมันแบบลับๆ  รู้สึกเศร้า คือตบไม่เก่ง

   คงต้องสู้ฮือๆ  โชคดีหนีทันเขาดักตบด้วยเอ้าาาาาาาาา   
 เก่งแต่ตัวระวังกูววเอาพี่กูมานะ  น่ากลัวกว่าผีอีกอีสลัด  ผักดอง 
เรื่องกระหรี่ตอแหล-อ่อยผ.ชเก่งนะคนนี้  มะรุว่าจะสู้ไหวไหม๊ง่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา



 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

อั่ยย่ะ. 9 พ.ค. 60 เวลา 06:00 น. 79

ถ้าเราจิกหัวมันได้อ้ะจับมันเหวี่ยงไปด้านไดด้านนึงแต่จิกต้องท้ายทอยอย่าเดียวน้ะพอถ้าเราล้มช้ะเราเอาตีนอ้ะถีบรัวๆและถ้ามันขึ้นค่อมเราเราก้ใช้เอวอ้ะยกตัวมันขึ้นและก้บิดไปด้านไดด้านนึงและถ้าสมมุติมันล้มเราก้จิกหัวมันและเอามืออีกข้างต่อยไปที่น่ามันและก้เอาหัวมันโคกพื้น

0
ืnatacha 13 ต.ค. 60 เวลา 16:39 น. 80

แล้วท่าเราเป็นรุ่นน้องเเละเขาเป้นรุ่นพี่แล้วเขาเอาพี่เขามาตบเราควรทำไงค่ะ ???


0