Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SJ] พ่อของคยูฮยอนเปิดโรงเรียนกวดวิชาภาษาเกาหลีในกรุงไทเป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

                       พ่อของคยูฮยอนซุปเปอร์จูเนียร์ได้เปิดโรงเรียนกวดวิชาภาษาเกาหลีในไทเป, ไต้หวัน มีพิธีเปิดโรงเรียนเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์สมาชิกของซุปเปอร์จูเนียร์เข้าร่วมในพิธีเปิดโดยการสนับสนุน คยูฮยอนและพ่อของเขา เนื่องจากการมีส่วนร่วมของสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ ฝูงชนขนาดใหญ่ของแฟน ๆ แออัดบนท้องถนนนอกโรงเรียนกวดวิชาในวันพิธีเปิด



ชื่อของโรงเรียนกวดวิชาคือ "ไทเป UPI ภาษาเกาหลีที่ศูนย์กลางสถาบันและผนังของโรงเรียนกวดวิชาได้รับการตกแต่งด้วยโปสเตอร์ของคยูฮยอนและ สมาชิกคนอื่น ๆของซุปเปอร์จูเนียร์ เพื่อที่จะดึงดูดแฟน ๆ ไปโรงเรียนโปรโมชั่นต่างๆถูกนำเสนอ เช่นโปรโมชั่นรวม 15% สำหรับชั้นเรียนช่วงบ่ายวันธรรมดาจ่ายเพียง 140 NTD ต่อชั้นเรียนสำหรับชั้นเรียนที่ 11 รวม 33 ชั่วโมงและ 500 คนแรกที่จะลงทะเบียนเรียนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันกับซุปเปอร์จูเนียร์ครั้งแรก 30 คนที่ลงทะเบียนสามารถเข้าร่วมพิธีเปิด 300 คนแรกที่สามารถเข้าร่วมเหตุการณ์การลงนามและ500 คนแรกจะได้รับ ที่ระลึกมีลายเซ็นของซุปเปอร์จูเนียร์



เนื่องจากโปรโมชั่นที่นำเสนอมีรายงานว่าแฟน ๆ บางคนที่ลงทะเบียนกับความตั้งใจในการเข้าร่วมกิจกรรมแล้วขอคืนเงินหลังจากนั้นจะมี พ่อของคยูฮยอนเข้ายอมรับในพิธีเปิดว่ามีแน่นอนบางกรณีที่เกิดขึ้นนี้

เช็คเอาคลิปข่าวจากพิธีเปิดและรูปภาพของโรงเรียนกวดวิชา 



เครดิตโดย : http://sup3rjunior.com
แปลไทยโดย : End...




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2555 / 17:21
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2555 / 17:26
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2555 / 17:29

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น