Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รับสมัครนักเรียนที่สนใจที่จะเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคามรับสมัครนักเรียนประจำปีการศึกษา 2555

ในวันที่  19 มกราคม -17 กุมภาพันธ์ 2555  โรงเรียนได้เลงเห็นว่าควรจะขยายวันเวลาการรับสมัครดังกล่าวออกไป

เนื่องจากยังมีผู้ที่ต้องการสมัครอีกมากที่ยังไม่ได้สมัคร  โรงเรียนจึงขอเลื่อนกำหนดการรับสมัคร

ตั้งแต่บัดนี้  จนถึง 29  กุมภาพันธ์  2555  เป็นวันสุดท้าย  ในเวลา  8.30 - 15.30 น.  ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ณ  อาคารประถมสาธิต  ชั้น2  โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม  (อาคารสีเขียว)

หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถติดต่อฝ่ายวิชาการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม  043-721816

หรือ  ณ  อาคารประถมสาธิต  ชั้น2  โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม  (อาคารสีเขียว)

รายละเอียดการรับสมัครตามลิ้งข้างล่างนะครับๆ

http://satit.rmu.ac.th/downloads/data_0540w409.pdf

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

โป๊ย 19 มิ.ย. 56 เวลา 22:00 น. 1

โรงเรียนนี้ เรายังไม่แน่ใจว่าเป็นสาธิต จริงๆ หรือเปล่า เราเข้า ม.1 ม.2 แม่เราย้ายเราไปสารคามพิท เลย
เรามาจากขอนแก่น แม่บอกเห็นเป็นสาธิต นึกว่าจะดี (แต่สาธิตราชภัฏนะ)

คือ รร ไม่ค่อยพร้อมอ่ะค่ะ คือคำว่าสาธิตน่าจะพร้อมทุกอย่างนะ แต่นี่ บุคลากรไม่ค่อยมีความรู้เลยอ่ะ
เปอร์เซ็นเด็กเข้าศึกษาต่อก็น้อย แล้วสอบวัดความรู้เข้า ม.1 อ่ะ เราเดาทุกข้อก็ยัง งงๆ ว่าเราติดได้ไง
ข้อสอบไม่มีความเป็นสาธิตเลยยยยย

อีกที่ สาธิต มมส (ไม่ใช่เครือเดียวกับราชภัฏ) ที่นี่ดีนะ ตอนไปสมัคร ได้ไปดูห้องอะไรต่างๆ ก็อยู่ในระดับสาธิตเลยแหละ เปอร์เซ็นเด็กเข้ามหาลัยก็มากกว่าด้วย
แต่ไม่มีปัญญาเข้า แม่เราบอกเค้าให้จ่าย 250000 เลยไม่มีเงินเสียยย

แต่ตอนนี้เรียนสารคามพิท คิดว่าดีอยู่นะ ดีกว่าสาธิต ราชภัฏนี่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

3

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

DreamLovw 9 มี.ค. 60 เวลา 11:51 น. 1-2

คือไม่รุไรอย่าระบายค่ะสาธิตราชถึงจะไม่ดีเท่าที่อื่นแต่ก้เปนเครือข่ายสาธิตจริงค่ะเพราะรร.สาธิตราชค่อนข้างมีประวัติถุง92-94ปีจากผอ.คนแรกในราชภัฏนะคะแล้วจึงมีการก่อตั้งรร.มมส.ค่ะจงเข้าใจนะคะว่าที่ไหนๆเค้าก้มีคำว่าราชภัฏค่ะซึ่งเปนเครือข่ายจริงของทางประเทศนะตะทั่วทุกจังหวัดจะมีคำว่าราชภัฏค่ะซึ่งในหลวงท่านตั้งชื่อใหม่ของรร.แต่ชื่อเก่าของสาธิตราชฯจริงๆคือรร.สอนฝึกครูค่ะซึ่งทางรร.จะผลิตครูที่มีคุณภาพส่วนครูที่สอนคุณอาจจะเคยเรียนที่ราชภัฏก้ได้นะคะใครจะไปรู้

0
kro 5 ก.ย. 65 เวลา 14:26 น. 1-3

ก็โง่ไงถึงไม่มีปัญญาเข้า ขนาดข้อสอบยังเดา จะเอาสมองตรงไหนไปเรียนโรงเรียนดีๆ

0
ตอบโจทย์ 7 ก.พ. 57 เวลา 09:45 น. 2

เราก็มาสอบเข้า ตอน ม.1 ก็เห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นตลอด รุ่นพี่เขาก็ติด วิศวะ ทุกรุ่น ปีนี้มีติดแพทย์ด้วย มหาลัยดัง ๆ ทั้งนั้น แล้วมันจะยังไงอีกในมุมมองของคนที่สมองกลวง คุณมาจากขอนแก่นเพราะคิดว่าที่นั่นพัฒนาคุณไม่ได้ คุณย้ายไปแห่งที่ 3 คุณก็ว่าแห่งใหม่ดีที่สุด ไม่ดูตัวเองกระบวนการดูแลและให้โอกาสนักเรียนไม่มีที่ใดดีเท่าแห่งนี้ และเรื่องเรียกรับค่าแรกเข้าแพง ๆ ที่นี่เขาไม่มีหรอก 250000 อย่างที่คุณบอก สมองไม่มี เงินไม่ถึงก็เข้าไม่ได้ ผมก็เคยคิดจะไปเห็นเข้าจริง ๆ เป็นการซื้อแค่หน้าตาให้ตัวเอง ที่เห็นว่าดี สอบเข้าได้เพราะแข่งกันเรียนพิเศษเอาเป็นเอาตาย ผมจบ ป.ต้นจากที่นั่นแหละ นั่นแหละธรรมชาติของการศึกษากับชีวิต เก่ง เห็นแก่ตัว ไม่ดี มันจะมีความสุขได้ไง

0
2345 1 มี.ค. 57 เวลา 18:58 น. 3

คนที่เดาข้อสอบสอบเข้าอย่างคุณยังจะมาเลือก รร.เลือก รร.อยู่อีกเหรอครับ
รร.เราเปิดโอกาสให้คนอย่างคุณก้ดีแค่ไหนครับ บอกว่า เดาๆข้อสอบเข้า
ใครก้ตามที่มาที่นี่ "ไม่เก่งก้จะทำให้เก่ง ไม่ดีก้จะทำให้ดี"ท่าน ผอ.เรากล่าวไว้
รร.เราสอบได้คณะดีๆ มหาวิทยาลัยดีๆชั้นนำเยอะแยะทุกปี ปีนี้ก้ติดแพทย์ก้มี แต่ที่ติดน้อยก้เพราะ นักเรียนโรงเรียนเรามีน้อยครับ รร.อื่นติดเยอะ ก้เพราะนักเรียนเค้ามีเยอะครับ ถ้าเทียบอัตราส่วนแล้วติดมหาลัยดีๆได้ก้ไม่ต่างกันเลยครับ เรามี นร.โอลิมปิกทั้งหลายสาขาหลายคน มีนักเรียนสร้างชื่อเสียงให้เยอะแยะ ศิลปหัตถเราก้ได้มาเยอะมาก ได้รางวัลระดับประเทศก้เยอะมากเหมือนกัน และยังมีนักเรียนได้คัดเลือกเข้าค่ายวิชาการ แพทย์ ทันตแพทย์ ฯลณ ของ ม.ดังๆ เช่น จุฬาฯธรรมศาตร์เยอะมากครับ รุ่นพี่เราติดมหาวิทยาลัยดังๆก้เยอะมากครับ ก้ที่จะว่าใครนะครับ ให้ดูตัวเองก่อนครับ การเดาข้อสอบไม่ใช่พถกติกรรมคนที่มีสมองเค้าใช้ทำข้อสอบกันครับ จะรอดูเหมือนกันครับรร.ที่คุณว่าดีจะทำให้คุณดีขึ้นได้รึเปล่า จะเก่งได้ครึงนักเรียน รร.เรารึเปล่า เซง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

pypj 1 มี.ค. 57 เวลา 20:43 น. 5

เธอเป็นใครถึงได้ดูถูกโรงเรียนเค้าแบบนั้น ขนาดที่เธอว่า รร นี้ไม่มีดีนี่ยังเดาข้อสอบเอา แล้ว รร อื่นเค้ามีดีกว่า เธอก็คงจะไปเดาข้อสอบเหมือนกันสินะ เธอจะไปไม่มีใครรั้งไว้นะ แสดงความคิดเห็นได้ แต่ควรใช้ความคิดให้ดีกว่านี้นะก่อนจะพูดอะไรออกไป การเรียนมันขึ้นอยู่กับตัวเองป่ะว่าจะมีประสิทธิภาพแค่ไหน คนมันจะดีก็ดีไป ถ้าคนมันไม่เอาไหนมันก็แย่ตลอดชาติ

ถ้าเธออยู่ที่นี่ต่อไป ฉันก็อยากจะรู้เหมือนว่า-คำที่เธอดูถูกครูอาจารย์ โรงเรียนไว้ เธอจะเรียนได้ดี เป็นเด็กเด่นเลิศทุกปีรึเปล่า จบ ม.6ไปจะติดแพทย์ ติดจุฬา ธรรมศาสตร์ได้มั๊ย เธอไม่รู้หรอว่า รร สาธิต ราชห่วยๆที่เธอดูถูกไว้ รุ่นพี่รุ่นต้นๆเค้าเรียนที่ไหนกันบ้าง มารุ่นหลังๆเคยรู้มั๊ยว่าเค้าติดที่ไหนกันบ้าง ปีล่าสุด57 นี่เพื่อนฉันเค้าก็ติดพทย์นะ ก่อนหน้านั้นมันก็ติด เภสัช วิศวะ ที่ ม.ดังๆทั้งนั้นนะ และไม่ใช่แค่ห้องคิงนะที่ติด ม.ดีๆ ห้องอื่นๆเค้าก็มีเหมือนกัน น้อง ม.5รุ่นปี57นี่ก็มีเด็กโอลิมปิกคณิตกะคอมด้วยนะ สิ่งที่เธอดูถูกไว้ บอกเลยนะว่า รร แห่งนี้ เค้าผลิตคนดีมานับไม่ถ้วนแล้ว ขอให้เธออยู่ในที่ๆเธอเรียนให้รอดละกัน จำไว้ว่า ไม่ว่าจะ รร ไหน อย่าดูถูกครูบาอาจารย์ และ โรงเรียน ถ้าไม่มีสองสิ่งนี้ ไม่มีทางว่าเธอจะสามารถมีความรู้ไปประกอบอาชีพได้และที่สำคัญใครที่พูดไว้มันไม่มีทางเจริญหรอก บอกด้วยความหวังดีนะคะ

เข้าใจนะ ทุกโรงเรียนมีข้อดีข้อเสียกันทั้งนั้นแหละแต่จะพูดอะไรคิดบ้างนะ แต่โรงเรียนใคร ใครก็รักทั้งนั้น ฉันจะไม่พาดพิงถึง รร เพราะทุกโรงเรียนเค้าก็สอนคนให้เป็นคนดีทั้งนั้น

0
ศิษย์สาธิต 1 มี.ค. 57 เวลา 21:16 น. 6

ข้อสังเกตว่าเมืองขอนแก่นเป็นอีกเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการศึกษา แต่ทำไมคุณต้องมาไกลถึงสารคาม รร.เรียนเราไปต้องประกาศให้โลกภายนอกได้รับรู้ไปทั่วทั้งประเทศหรอก ผลงานที่ออกมาสู่สายตาประชาชนต่างหากที่จะเป็นเครื่อพิสูจน์ความเป็นสาธิตให้ทุกคนทราบ เรามีลุกศิษย์ที่เรียนจบแล้วทำงานในบริษัทใหญ่ๆ มากมาย เช่น บริษัท IBM ผู้จัดการบริษัทน้ำมันขนาดใหญ่ซึ่งคุณอาจจะใช้อยู่ก็ได้ เขาเรียนจบแล้วมาเยี่ยมโรงเรียนเราทุกคนภุมิใจที่มีรุ่นพี่ที่เก่งๆ ปีนี้มีพี่ม. ๖ สอบติด แพทย์ วิศวะ ไสสอบที่ม.สงขลา ติดเทคนิคการแพทย์ มีรายชื่อขึ้นเป้นคนที่ ๒ จากนักเรียนที่ไปแข่งขันกันเป็น พันๆ คน คุณคิดเอาแล้วกันว่าโรงเรียนเรามีคุณภาพขนาดไหน ตัวคุณเองจะทำได้เท่าเด็กที่รร.ไหม รร.เราส่งเสริมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่งตัวแทนนักเรียนเข้าแข่งขันการออกแบบเสื้อกีฬา แกรนสปอร์ตระดับประเทศ ซึ่งเป็นบริษัทขนาดใหญ่ สาราชภัฏเราได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ ของประเทศไทย มีการมอบรางวัลถึงโรงเรียน จากโรงเรียนทั้งหมด ๘๐๐ โรงเรียนทั่วประเทศ ซึ่ง ๑ ใน ๘๐๐ อาจเป็นโรงเรียนของคุณที่เราชนะมาก็ได้นะ ก่อนคุณจะว่าโรงเรียนอื่นคุณลองมองย้อนกลับไปดูตัวคุณเองไหมว่าที่คุณอยู่ไม่ได้เพราะอะไร ลองหาเหตุผลซิว่าเพราะอะไร ถ้าครูไม่ดีทำไมนักเรียนอยู่ไดเป็นพันคน ถ้าครูไม่มีความรู้ทำไมนักเรียนสอบติดแพทย์ ติดวิศวะ ทำไมมีเรียนอยู่ม.ก็มีโอกาสติดแพทย์ เพราะไปเข้าค่ายแพทย์ก็หลายคน มีโดอกาสติดทันตแพทย์ ไปเข้าค่ายมาไม่รู้กี่ครั้งแต่ละครั้งไม่ซำ่ ม.ทั้งนั้น คุณดูถูกโรงเรียนดูถูกอาจารย์ทั้งที่คุณก็เคยเรียนที่นี่อย่างน้อยก็หนึ่งปี คุณน่าจะมีความกตัญญูต่อครูบาอาจารย์บ้างนะ หากคุณยังเป็นคนที่มีจิตใจดีพอ การที่คุณย้านไปเรียนที่อื่นมันเป็นทางเลือกของคุณ เช่นกันกับนักเรียนโรงเรียนเราหลายคนที่ออกจากเราไปเรียนที่เดียวกับคุณ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ย้ายกลับมาเรียนที่เดิมเพราะคำตอบที่ได้ สาธิตมีความอบอุ่นเหมือนอยู่กับครอบครัว แต่โรงเรียนที่คุณเรียนให้ความรู้สึกแบบนี้ไม่ได้ แต่อจารย์ที่นั่นดีทุกคน น่ารัก เป็นกันเอง แต่ความรู้สึกอบอุ่นยังไม่เท่าสาธิต เลยต้องกลับมาที่นี่ ในท้ายที่สุดฝากถึงคุณที่โพสต์ข้อความข้างบนนะคะว่า คุณจะว่ารร.เราไม่ดีอย่างไร เราก็ขอยืนยันว่าเราอยู่โรงเรียนมาตั้งแต่อนุบาล ตอนนี้ก็ไกล้จะจบม.๖ คุณครูที่นี่ก็ให้ความรู้เรามากมายเราติดค่ายหลายครั้งไปร่วมค่ายก็สนุกสนาน ความรู้ที่ได้เราได้อย่างเต็มที่ ครุที่นี่มีความรู้แนน่อน ที่สำคัญครุที่นี่กำลังศึกษาปฬโทกันเกือยทั้งโรงเรียนจะว่าครูเราไม่มีความรู้ไม่ได้นะคะ ตลกจัง

0
OLEAS 2 มี.ค. 57 เวลา 01:26 น. 7

คห.1 อย่าพาดพิง สาธิต มมส ค่ะ แค่มีคนอย่างคุณมาสมัครโรงเรียนเรา ก็ถือเป็นสิ่งเลวร้ายแล้วค่ะ
ถ้าคุณได้เสียถึงขนาด 250000 นี่คุณคงไม่มีองค์ความรู้เลยสินะ เพราะขั้นต่ำที่นี่ไม่แพงขนาดนั้น
สาธิตราชภัฏอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่คุณพูดมาหมดก็ได้ แน่ล่ะคุณเรียนแค่ปีเดียว
ที่คุณบอกห้องเรียน สาธิต มมส ดีกว่า แน่ล่ะ ค่าเทอมแพง + ค่าธรรมเนียมแพง แต่ใช่ว่าจะดีหมด
สาธิตราชภัฏก็ไม่ใช่ว่าห้องไม่ดี อาจจะไม่ได้มีแอร์ทุกห้องแบบ สาธิต มมส เพราะค่าเทอมไม่ได้แพง และไม่ได้มีค่าธรรมเนียมแบบสาธิต มมส

ปล. เราเคยเรียนสาธิตราชภัฏตอนประถมนะ ตอนที่เราเรียนเราได้ประสบการณ์ดีๆเยอะมาก เราไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นยังไงนะ แต่ตอนที่เราจบมา สาธิตราช คือ 1 ใน โรงเรียนที่ดีของ มหาสารคามเลยล่ะ
เราย้ายมาสาธิต มมส ตอนม.1 มันก็ดีแบบที่คุณบอก อาจจะดีกว่า สาธิตราช แต่เราไม่เคยดูถูกโรงเรียนเก่าเราเลยนะ

1
OLEAS 2 มี.ค. 57 เวลา 01:40 น. 8

แล้วก็ ได้เสีย 250000 เลยไม่มีปัญญาเข้า ก็แน่ล่ะ เลยได้เสียเยอะขนาดนั้น น่าอนาถเนอะ ดูถูก รร อื่น แต่ รร ที่ตัวเองบอกว่าดี ยังไม่มีปัญญาสอบเข้าเลย ต้องเสียเงินเยอะขนาดนั้น หืมม น่าคิดนะ ขนาดเด็ก ห้องกิฟ สาธิต มมส เค้ายังไม่ดูถูกเลย สอบให้ได้ก่อนเถอะ
ปล.ไม่ได้เรียนสาธิตราชนะ แต่ไม่ชอบคนดูถูก รร อื่น อย่างน้อยเราก็เคยเรียนตอนประถม

0
9996 2 มี.ค. 57 เวลา 22:57 น. 11

อย่าให้เจอนะเมิงดักตีเม่งเลยแสรด--อย่าเจ๋งให้มากนักนะ เรียนดีไม่ดีอยู๋ที่ตัวเองโว้ย

0
สิ่งเล็กๆ 19 มี.ค. 57 เวลา 18:31 น. 13

มาโทษโรงเรียนได้ไง ฉันว่าเป็นเพราะคุณนั้นแหละ
ปล.อย่าป้ายความผิดให้โรงเรียน เพราะคนที่ไม่ได้เรื่องคือคุณนั้นแหละเชอะ

0
DreamLovw 9 มี.ค. 60 เวลา 11:39 น. 14-1

น่าจะ6พันค่ะส่วนห้องthai english programจะอยู่ที่25,000ขึ้นไปค่ะ

0
DreamLovw 9 มี.ค. 60 เวลา 11:37 น. 15-1

ไม่ต้องมีความสามารถไรมากค่ะคือแค่ขยันทำงานก้พอละค่ะ #ตอบแทน จขกท

0
Cootoon 24 ก.ค. 59 เวลา 23:06 น. 16

คห. 1 เราเห็นด้วยค่ะ
คือข้อบสอบง่ายมากเพื่อนเราไปสอบยังบอกเลยว่า ขี้เกียจทำเลยเดา ที่พอผลสอบออกมาได้ที่2 omg มัยละค่ะ
ญาติเราเป้นครูไปสอนอยู่ที่สาธิตราช มาบอกเราเลยว่าไม่ต้องมาเข้า โรงเรียนนี้นะ และหลายคนที่เรารู้จักอยู่สาธิต ก็จะเป็นขาดงซะส่วนใหญ่ ( ไม่ได้เหมารวม)
คห. ส่วนตัวค่ะ

0
DreamLovw 9 มี.ค. 60 เวลา 11:35 น. 17

คือเราเรียนตั้งแต่อนุบาลจนตอนนี้คือเราก้ไม่อยากให้ใครมาดูถูกว่ารร.เราไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้นะคือมันต้องดูที่ความขยันมากกว่าแถมสมัครง่ายไม่เสียเงินเยอะแยะมากมายสะดวกกว่าไม่แออัดเพื่อนไม่เยอะมากแต่ดูแลได้ทั่วถึงกว่านะคร๊ะอย่าตัดสินใจว่ารร.สาธิตราชฯไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้เลยนะคุณไม่เคยเรียนที่รร.สาธิตราชฯก้ไม่รุหรอกว่าที่นี่ดียังไงเพราะงั้นกรุณาอย่าตัดสินที่ภายนอกเลยค่ะถึงเกย์จะเยอะก้เถอะ-_-เราเหนมากะตาสาววายเยอะด้วยยังรับสมัครสาววายหนุ่มวายเพิ่มนะคร๊ะ #ป่าวโปรโมทนะยู-3-

4
Apinya 2 พ.ย. 60 เวลา 15:16 น. 17-1

สวัสดีค่ะ. พอดีสนใจที่นี่(สาธิต ราชภัฏ) อยากได้คำปรึกษา พอจะแอดไลน์มาได้รึเปล่าคะ? : apinyaaa45451

0
minnnnnn+ 23 ธ.ค. 61 เวลา 13:25 น. 17-2

ขออนุญาตถามด้วยค่ะ คือถามตอนนี้ยังทันไหม?55

ขอปรึกษานะคะ จะไปสมัครปีหน้า ซึ่งอีกไม่กี่เดือน-.-

ช่วยแอดไลน์มาคุยกับเราหน่อยนะคะ

ไอดี: nnn_ouu

0
Farose 11 มิ.ย. 63 เวลา 06:02 น. 17-3

อยากถามว่าจะสมัคร ม.4 ต้องใช้เกรด ม.1-3 กี่เทอม 5เทอม หรือ 6เทอม

พอดีอยากเรียนปีหน้าตอนนี้เตรียมอ่านหนังสือเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว

(ไว้เจอกันสาธิตราชภัฏ)



0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Rose 12 มิ.ย. 63 เวลา 10:17 น. 20

เรียน สาธิตราช มีหอในให้ไหม หรือว่าต้องไปหาเช้าเอง จะยังๆไงปีหน้าฉันก็จะเรียนสาธิตราชจร้า

0