Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผลจากการทดลองใช้ ตามรีวิวในกระทู้ต่างๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดี เราลองใช้ตามรีวิวในกระทู้ต่างๆดู เลยอยากบอกต่อ ย้ำ เราทำจริงๆ 555+(กลัวเขาไม่เชื่อหรือไง - - )  ถ้ารูปใหญ่โตจเกินไป อย่าด่านะ เราปรับไม่เป็น นานๆทีจะตั้ง ขออภัยด้วยน้า
 
  เริ่มเลยนะ

 

1.       สูตรผิวใสกระจ่าง เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา (ส้ม)

หลังจากการทดลองใช้เพราะไปอ่านตามกระทู้บอกว่าสว่างขึ้นขาวขึ้น  เราเลยเอามาใช้ อืมมม มันก็สว่างขึ้นนะสำหรับเรา แต่นิดเดียว มันไม่ถึงกับขาวหรอกนะ  เราใช้ประมาณขวดนึง เราก็ใช้ต่อไป สิวที่หลังหายด้วย เรามี 1 เม็ด 555+






2.  น้ำมะเขือเทศดอยคำ

ตามกระทู้บอกว่ากินแล้วขาวขึ้น ผิวดีขึ้น เราเลยลองกิน  กินมาประมาณ1อาทิตย์ ผิวดีขึ้นจริงๆ มันขาวขึ้นไหมก็นิดนึงมันดูเปล่งปลั่งมากกว่า เราชอบรสชาติมันมาก เราว่ามันอร่อยดีนะ ซื้อกินทุกวันเลย 555 แบ่งให้แม่กิน เกือบอ้วก -*-




 

3.วาสลีนทาขนตา

ตามกระทู้บอกว่าให้เอาวาสลีทาขนตาแล้วขนตาจะยาวขึ้น -*- เราเลยลองไปทำ ทำได้ 1 อาทิตย์ ทาก่อนนอน ตอนเช้าก็ทาก็ไปร.ร.  ก็ไม่รู้นะคิดไปเองไหม มันก็ยาวขึ้นนิดเดียว ย้ำว่านิดเดียว 555+ เอาน่าก็ดีกว่าสั้นแบบเดิม  เราก็ทาต่อไป แต่ไม่มีรูปขนตานะ ลืมถ่าย - -

5.

4.โลชั่น วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เพอร์เฟค 10 in 1

ซื้อมาใช้ตามเขาบอกละ เห้ยขนตูยาวขึ้นจริงๆ สมคำร่ำลือที่เขาบอกขนยาว - - แต่ขาวไหม ไม่นะ เฉยๆแล้วแต่คน 

 

5. เอาเบบี้ออย หมักผมก่อนสระ ช่วยให้ผมหายฟูสำหรับคนผมหยักศก

ตามกระทู้บอก เราลองทำดู เพราะเราคนผมหยักศก ฟูนิดๆ  เราก็ทำก่อนสระ ประมาณ 4 วัน จะหมักนานเท่าไหร่ก็ได้เพราะเราก็ไม่ได้จับเวลา   อืมผมดีขึ้น ไม่ค่อยฟู นิ่มด้วย เวิร์กโคตร 555+ เราใช้อันนี้

 
6.เอาน้ำผึ้งทาหน้า
เราไปอ่านเจอเขาบอกให้เอาผึ้งทาหน้า บางคก็บอกให้ผสม บางคนบอกไม่ต้องทาเพรียวๆ เราเลยลองทาเพรียวๆเพราะหาอะไรผสมไม่ได้ - -  ทาปุ๊บเหนียวดี ชอบๆ  แต่ก่อนทาล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้แห้ง แล้วทาทั่วหน้า ทิ้งไว้ 5-10นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า พอเสร็จก็เช็ดหน้า รออีก 10นาที  แล้วค่อยจะไปล้างโฟมต่อ เขาบอกว่าที่ไม่ล้างโฟมเลยเพราะว่า วิตามิน คุณประโยนช์ในน้ำผึ้งจะถูกโฟมล้างไปหมด ให้ล้างน้ำเปล่า ทิ้งไว้ 10นาที ค่อยล้างด้วยโฟม   เราทำ หน้าดีขึ้น ดูเนียนๆ ใสๆ เราทำประมาณ 3 วันติดกัน หรืออาทิตย์ละ 3 -4 ครั้ง 

7. สำหรับคท้องผูก 
เขาบอกให้กินเม็ดแมงลัก เราเลยไปซื้อมา เอามาแช่น้ำกินน้ำแดงเฮวูบอย พิมพ์ถูกไหม -*-  เรากินๆๆๆๆๆๆๆ ได้ 3 วัน ถ่ายได้คล่องดี 1ถุงกินได้นาน เหมาะสำหรับคนลดความอ้วนด้วยนะเออ ขอบอกกกก

ขอจบก่อนเมื่อยพิมพ์ 555 ใครอยากให้เราทดลองอะไรฝากไว้ได้ ถ้าทดลองให้ได้ จะทำให้ อิอิ บายจ้า จุ๊บๆ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น