Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Ask]Facebook ปลดบล็อกเพื่อนเองอัตโนมัติ เกิดอะไรขึ้น???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราบล็อกเฟสบุ๊คของแฟนเก่าเราอะค่ะแล้วทีนี้เวลาผ่านไป 2 เดือน แฟนเราเขาก็พยายามมาตื้อเรา ขอให้เรากลับไปคุยกับเขาไปเป้นเพื่อนกับเขาก็ได้ โดยพยายามหาช่องทางที่จะตื้อเราในเฟสบุ๊คให้ได้ แล้วตอนนั้นเราก็เป็นเเอดมินเพจอยู่เพจนึงด้่วย แฟนเราก็รู้ ก็เลยส่งข้อความง้อเรามาที่เพจ เราก็เห็นนะ แต่ก็ทำเป็นมองไม่เห้นแล้วก็เงียบๆไม่ได้โต้ตอบอะไร จนเขาเงียบไป เราก็ไม่คิดอะไร

จนพอมาถึงวันนี้เราก็เล่นเฟสปกติแล้วเราก็ไปส่องเฟสเพื่อน แล้วตาเราก็ไปสะดุดกับตรงที่เขาเขียนว่า"เพื่อนที่มีร่วมกัน"แล้วเราก็เห้นชื่อของแฟนเก่าเราขึ้นมา แบบปกติถ้าบล็อกอยู่มันก้จะไม่เห้นใช่ไหมละค่ะ แต่นี่มันเห้นขึ้นมา เราก็งงมากว่ามันเกิดไรขึ้น เราเลยกดเข้าไปในเฟสของแฟนเก่าเราแล้วเราก็ลองกดบล็อกใหม่อีกรอบนึง มันก็ขึ้นมาประมาณว่า"คุณเพิ่งปลดบล็อกบุคคนนี้ไป ถ้าต้องการจะบล็อกอีกต้องรอเป็นเวลา 48 ช.ม." เราก็งงก็เลยไปเช็คตรง"ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว"แล้วเราก็เห็นว่าตรงชื่อที่เราบล็อกเขาก็ยังขึ้นอยู่ แต่ตรงท้ายชื่อมันกลับมีเขียนว่า"ลบ"แต่ชื่ออื่นกลับเขียนว่า"ปลดบล็อก" (ชื่ออื่นๆที่บล็อกก็เป็นเฟสของเขาทั้งนั้น เพราะงั้นเราก็เลยบล็อกทุกเฟสที่เป้นของเขา) เราก็งงมาก แล้วชื่ออื่นๆก็ลองกดไปดูปรากฏว่าก้ยังบล็อกอยู่เหมือนปกติ มีแต่เฟสหลักของเเฟนเก่าเราเท่านั้นที่ปลดบล็อกแล้ว เลยอยากจะถามเพื่อนๆชาวเด็กดีว่า

1 เกิดอะไรขึ้นกับเฟสเราหรอ เฟสมันปลดบล็อกให้เองอัตโนมัติ หรือว่ามีคนแอบแฮ็คเฟสเรา(กำลังสงสัยแฟนเก่าอยู่ -*-)แล้วไปปลดบล็อกตรงชื่อแฟนเราหรือเปล่า

2 มีวิธีแก้ยังไงบ้าง หรือปล่อยไว้เดี๋ยวมันหายเอง


ปล.ช่วยตอบทีนะค่ะ ตอนนี้งงมาก แล้วตอนนี้แฟนเก่าเราก็ทักมาแล้วด้วย ผ่านตรงข้อความ ถามเราว่าถ้าแอดไปจะรับไหม เราก็ไม่กล้าตอบ กลัวจะคุยกันยาว เลยนิ่งๆไว้ก่อน ตอนนี้อยากแก้ไขให้เร็วที่สุด ขอบคุณค่ะ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 24 เมษายน 2555 / 15:10

PS.  ฉันเคยเสียหลายๆอย่างให้กับเธอ เสียใจ เสียนํ้าตา ยกเว้นอย่างเดียว ฉันไม่เคยเสียดายคนอย่างเธอ!!!....

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

'snw.เมนหนูหน้าเป็ด 24 เม.ย. 55 เวลา 15:40 น. 1

 ปกติเวลาบล็อกมันจะลบเพื่อนไปด้วยนะ (เราเผิ่งบล็อกเพื่อนไปคนนึง)
เค้าเจาะรหัส จขกท ได้หรือเปล่า ลองเปลียนรหัสดู
และสุดท้าย บอกเค้าไปตรงๆเลยคะ ขอให้โชคดี ซี ยู เน็กส์ ทาม

0
LolitaKaren 24 เม.ย. 55 เวลา 15:57 น. 2
จขกท.ก็คิดเหมือนคห.2นั้นแหละค่ะ ว่าเขาอาจจะเจาะรหัสผ่านเข้ามาได้ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าใช่จริงป่าว เลยคิดว่าจะรอดูคห.ต่อไปก่อนอะค่ะ ^^

PS.  ฉันเคยเสียหลายๆอย่างให้กับเธอ เสียใจ เสียนํ้าตา ยกเว้นอย่างเดียว ฉันไม่เคยเสียดายคนอย่างเธอ!!!....
0
พี่พลอย 24 เม.ย. 55 เวลา 18:13 น. 3
 จขกท . ถ้าไม่เปลี่ยนเมล์ เปลี่ยนรหัสผ่าน ก็ต้องเปลี่ยนเฟซแล้วแหละ

;; ส่วนตัวเราคิดว่าแฟนเก่าของ จขกท . เค้าจำหรัสผ่านเฟซ จขกท. ได้แล้วเข้ามาปลดเองรึเปล่า ?

PS.   ไม่มีสิ่งไหน กั้นอยู่หรอกความรัก แม้ใจปิดมันหนา เท่าไหร่ก็หายไป :)
0
LolitaKaren 24 เม.ย. 55 เวลา 21:32 น. 4
คห.3 ไม่น่าจะใช่นะค่ะ เพราะว่าเราไม่เคยบอกรหัสเฟสกับใครเลย(ยกเว้นน้องสาวกับพ่อ ซึ่งไม่มีทางจะเอารหัสไปให้มันได้แน่เพราะพ่อเราก็ไม่รู้จักมันและน้องเราเกลียดมันเข้าไส้) เราคิดว่าถ้าเขาแฮคมาได้นี่คงต้องใช้วิชามาร อะไรสักอย่างแน่ๆเลยอะค่ะ T^T ไม่รู้จะทำไงดี แต่ตอนนี้ก้เปลี่ยนรหัสเฟสแล้วน้าาา

PS.  ฉันเคยเสียหลายๆอย่างให้กับเธอ เสียใจ เสียนํ้าตา ยกเว้นอย่างเดียว ฉันไม่เคยเสียดายคนอย่างเธอ!!!....
1
คับ 1 ก.พ. 65 เวลา 03:25 น. 4-1

ตอนนี้เป็นอยู่ อยู่ๆก็ปลอดบล็อกเองทักมาได้เองนี่งงมาเฟสเป็นเ-้ยอะไรไรไป ปลอดบล็อกเองจริงๆนี่ไม่ได้ปลอดบล็อกเลยเพราะตั้งใจจะเลิกอยู่แล้ว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม