Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนๆ ถ้าแฟนต้องย้ายโรงเรียน ส่วนมาก เพื่อนๆจะคิดยังไงอ่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราชื่อ " พราว " แฟนเราชื่อ " กันต์ "  เราและกันต์อยู่ม. 2 จะขึ้น ม. 3 อ่ะ ก่อนที่เราจะคบกับกันต์ เราคบกันอีกคนอยู่ปีกว่าๆ ทีหลังจับได้ว่า แฟนเก่าเราแอบนอกใจ เราก็เลิกเลย เราสนิทกับกันต์มากๆ แต่วันนั้น ที่เราเลิกกับแฟนเก่าเราเป็นวันที่กันต์ขึ้นไปสอบสัมภาษณ์โรงเรียนกีฬากทม. อ่ะ TT เราก็โทรไปบอกกันต์ว่า เราโสดแล้ว เลิกกันแล้ว ' ทีหลังมารู้ว่ากันต์แอบชอบเราอยู่  พอเลิกกับแฟนเก่า เรามีความรู้สึกว่า เราชอบกันต์มาก กันต์เป็นคนนิสัยดีมากๆ ไม่เคยด่าเราเลย เราอยากคบกับกันต์ แต่เรากลัวว่า " รักแท้แพ้ใกล้ชิด " อ่ะ TT แต่สุดท้าย ก็คบกับกันต์ ก่อนปิดเทอม กันต์ก็ขึ้นกทม. บ่อยมาก ไปสอบโน่น สอบนี่ๆ , สุดท้ายก็ติด ก็รู้ว่า ทีนี้ต้องห่างกับกันต์นานมากๆ พอช่วงปิดเทอม เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เจอกันต์ให้ได้มากที่สุดๆ ก่อนที่กันต์จะไปกทม. เรานัดเจอกับกันต์ทุกวันที่สนามกีฬากลางจังหวัด ก็นั่งคุยกัน เดิน  ETC. มากมาย .. จนก่อนวันสุดท้าย กันต์ขึ้นกทม. วันที่ 29 เมษายน  เราเจอกันต์วันที่ 28 เราร้องเลยอ่ะ  TT กันต์ก็ปลอบเรา พอถึงเวลากลับบ้าน ก็กลับ วันรุ่งขึ้น วันที่ 29 กันต์ขึ้นกทม. ประมาณ เที่ยงครึ่งได้ เราไปเรียนพิเศษ กันต์นัดเจอเราให้ออกมาหน้าที่เรียนหน่อย เราก็เจอกันต์ กันต์บอกว่า " ไปแล้วนะ " เราก็ อืมๆ ร้องไห้เลยอ่ะ  TT


เ็ป็นเพื่อนๆ ถ้าแฟนย้ายโรงเรียนๆ เพื่อนอยากให้ไปมั๊ยอ่ะ  TT แล้วคิดยังไง

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

ออมสินฮูเร่! 29 เม.ย. 55 เวลา 17:29 น. 1

 เขาไปเรียนก็ไม่เป็นไรหรอกนะ
ใจจริงถ้าเป็นเราก็หง๋อยๆเลยนะ
แบบว่า ว้าาา ห่างกันซะแล้ว
แต่เอาวะ ใจมันรัก ยังไงๆก็รัก ไม่มีปัญหา (บ้ะ!)
เราว่าเธออย่าคิดมากเลย ปิดเทอม
ให้เขากลับมาเจอเธอก็ได้นี่ ^^ หรือว่าไม่ได้ - -


PS.  หากไม่มีใครต้องการเธอ หากเธอกำลังเหงา. . .กำลังเศร้า มาเถอะ ฉันเปิดอกอ้ารอเธออยู่!? \(-O-)/
0
Hooppie 29 เม.ย. 55 เวลา 22:03 น. 3

 เราก็เป็นเหมือนกัน  ปีหน้าแฟนเราก็ต้องย้ายไปลำปาง  ส่วนเราอยู่เพชรบุรี  ไกลกันมาก  เขาต้องไปเรียนที่นู้นอีก3ปี  ส่วนเรา เรียนอีกสองปีก็ต้องย้ายไปกทม.อีก  T Tอยากร้องไห้


PS.  ไม่รู้สิ รู้เเต่ว่าเราหน้าตาดี
0
คนที่เดินผ่านมา 29 เม.ย. 55 เวลา 23:20 น. 4

เราอยู่เเคนาดา เเฟนอยู่ฮอนเเลน ก็ไม่มีปัญหานะค่ะ
อยู่ไกล ใจรักกันก็เหมือนอยู่ใกล้

อยู่ใกล้ ไม่ได้รักกัน ก็ไม่รอดค่ะ

ดังนั้นไม่เกี่ยวกับระยะทางค่ะ

0
ไม่บอกหยบ! 30 เม.ย. 55 เวลา 03:55 น. 5

เป็นเราคงเสียใจแหละแต่ก็นะเพื่อให้เค้าพบสิ่งที่ดีกว่า(หมายถึงเรื่อง โรงเรียน) เราว่าระยะทางไม่สำคัญนะถ้าหนักแน่นพอ พี่เรากับแฟนก็เหมือนกันเค้าต้องห่างกันเพราะพี่ต้องไปเรียนอีกที่นึงเพราะกะโรงเรียนมันมีปัญหาอะที่ดรงเรียนเดิมเลยย้าย อยู่กันคนละทวีปเลยแต่พี่เราก็ยังรักแฟนดีเห็นปัจจุบันก็ยังรักกันอยู่ดี แล้วก็พี่เราใช่ว่าพอเห็น ผญ. ก็จะไม่มองแต่มันก็แค่มองแต่ใจมันก็อยู่ที่แฟน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้พิสูจน์ความไว้ใจและอดทนแล้วละคะ สู้ๆเน้

0
ขวัญข้าวรักเจมส์ 11 พ.ค. 55 เวลา 18:36 น. 6

เราก็กลัวๆเหมือนกันนะ ช่วงนีเค้าก็เงียบๆ ห่างๆ
เค้าจะย้ายโรงเรียนใหม่แล้วอ่ะ เค้าจะย้ายไปอยู่ โรงเรียนใหม่แล้วอ่ะ
ไม่อยากให้ไปเลยยยย กลัวเค้าไปมีแฟนใหม่อ่ะ แล้วผู้หญิง น่ารักๆเยอะด้วย กลัวเค้า
หวั่นไหวอ่ะ ไม่อยากให้ไปเลย แต่ยังไง มันก็คือ อนาคต ของเค้า
ใจนึงก็อยากให้อนาคตของเค้าดีๆนะ แต่อิกใจอ่ะ ไม่อยากให้ไป ไม่ให้ไป
จายื้อไว้อย่างงั้นอ่ะ แต่เราก็ควรจะนึกถึงเค้าบ้างว่า อนาคตจะเป็นยังไง
ถ้าเค้ามีแฟนใหม่ เราก็คงจะยื้อ ไว้ไม่ได้ แต่ยังไงก็ไม่อยากให้ไป !!!!

0
pinkploy2009 31 ต.ค. 55 เวลา 17:51 น. 7

ปีหน้าเราก็จะขึ้นม.4แล้ว เราอยู่ภูเก็ต แฟนบอกว่าอาจจะไปต่อเชียงใหม่!! TT' ตั้งเชียงใหม่ โคดห่างกันเลย ไม่ค่อยอยากให้เขาไปเลย เราคงคิดถึงเขามากแน่ๆ ที่นั่นต้องมีผู้หญิงน่ารักเยอะแน่ๆ ส่วนเค้าหน้าตาขี้เหร่ Y.Y กลัวเขาหวั่นไหว ที่จริงก็อยากให้เขาได้ที่เรียนดีๆ อยากให้เขาไปตามฝัน
ยังไงเราคงยื้อเขาไม่ได้ คงต้องแล้วแต่เขา..


PS.  รักทุกๆคนนะคร้าบบบ
0
ไอซ์ 22 มี.ค. 58 เวลา 23:33 น. 8

เราชื่อไอซอยู่ม.2จะขึ้นม3 แฟนอยู่ม3กำลังจะขึ้นม4แต่เลือกเรียนสายอาชีพคบกันมาจะ1ปีแล้ว 1ปีจะไปทะเลด้วยกัน แต่คิดมากอยู่นะตอนนี้ปิดเทอมไม่เท่าไรเปิดเทอมนี่ดิผู้หญิงสวยๆคงเพียบอ้ะ เลิกกันมาหลายครั้งแล้วก็กลับมาแต่ถ้าเค้าย้ายรร คงไม่มีโอกาสละหล้ะมั้ง กลัวจะไม่ถึง1ปี อยากคบกับใครไปนานๆอ้ะ ปีหน้าเราจะย้ายไปที่เดียวกับเค้าเราก็ไม่อยากให้เขาไปหรอก แต่แม่เขาอยากให้เรียน เราจะไปมีสิทธิ์อะไรละจริงมั้ย เศร้าจังเยี่ยม

0
Phichapha 25 ส.ค. 58 เวลา 14:45 น. 10

กำลังคุยกันอยู่ ตอนนี้เราอยู่ ม.3 ปีหน้า ถ้าเขาสอบติดที่ กทม. ก็ไป แต่ในใจก็ไม่อยากให้ไปแต่มันเป็นอนาคตของเขา รักกำลังไปได้สวย เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วสิTT

0
One Love' e 7 ต.ค. 58 เวลา 15:37 น. 11

เปิดเทอมไปจะเจอเขารึเปล่าไม่รู้เพราะเขาย้ายบ้านเรยต้องย้ายโรงเรียนแต่เราอยากเจอเขาเขาอยู่ ป.4 เราอยู่ป.6 เราจะเรียนจบและจะต่อม1 เราไม่รู็ว่าถ้าเราไปเรียนโรงเรียนที่อยู่ใกล้เขาเราจะกล้าไปหาเขาไหม แต่เขาบอกว่าไห้เราไปหาเขาเศร้าจัง

0
กาลเดินทาง 3 มี.ค. 59 เวลา 11:10 น. 12

เเฟนเราต้องไปเรียนอีกโรงเรียนนึงเหมือนกันเศร้ามากน้ำตาไหลตลอดตอนที่เค้าบอกว่าไปละนะลาก่อนกอดสุดท้ายเจ็บมาก เจ็บสุดสุด เคยอยู่ด้วยกันมาตลอดวันนึงเค้าหายไปคงใจหายมาก เเต่เราก็คิดคล้ายๆกันว่า อนาคตของเค้าเราควรให้เค้าไป เเต่อีกใจนึงเจ็บมากไม่อยากให้ไป
กลัวเค้าลืมเรา กลัวเค้าไปมีคนใหม่.

0
45309711com 20 มี.ค. 59 เวลา 14:54 น. 13

เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้กำลังเป็นอยู่เลย เราต้องไปเรียนต่อที่อื่น แต่เรายังคบอยู่กับคนๆหนึ่งเขาชื่อว่า"เจ็ท"
ส่วนเราชื่อ"มินต์" ตอนนั้นเราเสียใจมากค่ะ มากที่สุดในชีวิตเราเลย เพราะเรารักกันมาก พึ่งจะเคยคบกัน ไม่ถึง2เดือนด้วยซํ้า

0
bongkot bongkot 29 พ.ย. 59 เวลา 17:56 น. 15

เเฟนเราก็ชื่อกันย์นะแต่เค้าอยู่ป.6เราอยู่ม.2เรากลัวว่าถ้ากันย์จบไปต่อรร.อื่นเรากลัวว่ากันย์จะไปมีผญ.อื่นเพราะเรารักมันมากเรายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เจอมันแต่ครูก็พยายามให้เราสองคนออกห่างเลยต้องนัดเจอกันแบบแอบๆแต่ก็ไม่ได้ลำบากใจนะแต่ลำบากใจว่าถ้ากันย์จบไปเราจะต้องเลิกกันโดยที่ไม่ร้ำลาเลยหรอเศร้าจัง

0
สโรชา ขุนหมื่น 14 ธ.ค. 59 เวลา 22:47 น. 16

เราอยู่ ป. 6 น้ะ ตอนนี้ เขาอยุ่ ม. 3 ใช่ปีหน้าเขาต้องย้าย รร เราเสียใจมาก เรากลัว กลัวเขาจะเบื่อ กลัวจะเจอคนที่ดีกว่าเรา กลัวเขาไม่เจอเราเเล้วเขาจาเบื่อง่าาา เหลือ อีกเเค่ 3 เดือน เราคบกันตอน เทอม 2 เหลืออีกเเค่ ไม่กี่เดือนเรากับเขาก้ต้องจาก เราเสียใจ เราอยากจะย้าย รร ตามเขาไปเลยนะ 555 ปากบอกไม่เปนไรนะ เเต่ใจอ่ะไม่อยากให้ไปเลย เเต่ทำไงได้ละ
นั่นคืออนาคตของเขา เราก็ไม่อยากห้าม สุดท้ายเราก้รุ่ รักมากเค่ไหนก้ต้อง จากลา...
เศร้าจัง

0
อารดาสะเทือน 10 ส.ค. 60 เวลา 14:54 น. 19

สวัสดี เราชื่อเมย์ เราเปนทอม ส่วนแฟนเราชื่อโบว์ เรากะโบว์ยุม.2 เรากะโบว์พึ่งคบกันได้1สัปดาห์ ตอนแรกเราแอบชอบโบว์ เราพยายามทำทุกอย่างที่จะได้ยุกับโบว์พอวันนึง เรารุ้ว่าโบว์มีแฟนแร้ว เราก้อพยายามห่าง แต่ยิ่งเราทำเหมือนเรายิ่งเจ้บ และโบว์ก้อเจ้บ โบว์มาขอร้องไห้เรากลับไปเปนแบบเดิมทั้งน้ำตา เราก้อยอมกลับไป สักพักโบว์กะแฟนโบว์ก้อเริกกัน เราก้อเรยคบกะโบว์ เรารักโบว์มาก แระ โบว์ก้อรักเรามาก จนถึงวันนี้ โบว์โดนย้ายรร.เพราะมีปันหากะครอบครัวทางบ้าน พอเรารุ้ เราก้อร้องไห้ เสียใจมากๆเมื่อรุ้ว่าโบว์จะย้ายรร. แต่เราก้อไม่ได้

เริกกะโบว์น้ะ เราก้อยังคบกะโบว์ยุ แต่เราก้อไม่อยากไห้โบว์ย้าย เรากลัว กลัวที่โบว์จะเจอคนที่ดีกว่าเรา เเละเริกกะเรา กลัวที่โบว์จะเปลี่ยนไป กลัวที่โบว์จะไม่รักเราเหมือนเดิม และกลัวอีกมากมาย แต่ เราจะเหมือนเดิมทุกอย่าง เรารักโบว์มาก จนครอบครัวเรารุ้ แต่ครอบครัวโบว์ไม่รุ้ พุ้งนี้เปนวันสุดท้าย ที่เราจะได้ยุกะโบว์ เราจะใช่เวลาทุกนาทีไห้มีค่า จะยุกะโบว์ไห้นานที่สุด เรากลัวว่าเราจะยอมรับความจิงไม่ได้ ที่โบว์ต้องย้ายรร.เพราะโบว์เปนคนเดียวที่ทำไห้เราตั้งใจเรียน ทำไห้เรามีความสุขในทุกๆวัน เราไม่อยากเสียโบว์ไปไห้กะใคร เพราะโบว์คือทุกสิ่งของชีวิตเรา โบว์เปนทุกอย่างในชีวิตเรา สุดท้ายนี้เราก้ออยาจะบอกว่า คนที่มีแฟน ก้อดูแลแฟนไห้ดีๆก่อนที่มันจะไม่มีสิทได้ดูแลแฟนเหมือนเรา

0
narawitchw 8 มี.ค. 62 เวลา 22:11 น. 20

แฟนเราก็เหมือนกัน อยู่ป.5กำลังจะขึ้นป.6 แต่ว่าพ่อมันบอกจบป.5แล้วจะย้ายโรงเรียน แต่ว่าเราก็จะยังสู้ต่อ

0