Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pixx!โดม The star8 ชนะใจคนทั้งประเทศ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โดม จารุวัฒน์ เสียงดี ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ
คว้าแชมป์ The Star คนที่ 8 ของเมืองไทย

บทสรุปของการเฟ้นหา เดอะสตาร์ คนที่ 8 ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา กับการประกาศผล The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 จากผู้สมัครกว่า 20,000 คน

จนเป็น 2 คนสุดท้าย ระหว่าง หมายเลข 1 โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ หมายเลข 8 แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ ซึ่งเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมากับการแข่งขัน มินิคอนเสิร์ต 30 นาที ของพวกเขาก็ประทับใจผู้ชม โดย โดม คว้าคะแนนจากร้อยเสียงในห้องส่งมากสุด 71 คะแนน และ แกงส้ม 29 คะแนน ก่อนที่จะได้ทราบผลว่า เดอะสตาร์ คนที่ 8 จะเป็นใคร

โดม และ แกงส้ม ก็เลยขอเรียกคะแนนโหวตครั้งสุดท้ายปิดฉากการแข่งขัน ซึ่ง แกงส้ม เลือกเพลง เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป และ โดม เลือกเพลง ลึกสุดใจ จากนั้นก็ถึงเวลาสนุกกับ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ทั้งสองคนเลยไม่พลาดที่จะชวนเพื่อนๆ อีก 6 คน ฮั่น, สมาย, สต็อป, แคน, ฮัท, เฟรม มาร่วมร้องเพลง เพื่อดาวดวงนั้น สนั่น อิมแพค อารีน่า

ต่อด้วยความมันส์ชุดใหญ่ จากรุ่นพี่ อาทิ แก้ม,รุจ,ดิว,นท,ตูมตาม,กัน,ริท,โตโน่ ที่ขนเมดเล่ย์บิ้วท์แฟนๆลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายปิดท้ายคอนเสิร์ต และก็มาถึงวินาทีที่ตื่นเต้นที่สุด กับการประกาศผล The Star คนที่ 8 ของเมืองไทย ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งได้แก่ หนุ่มใต้เสียงทรงพลัง โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม มิวสิคเอ็มไทย ขอแสดงความยินดีกับ โดม ด้วยครับ — Ryu Ryan เรื่อง และ ภาพ

คุณเห็นด้วยมั้ย ^^

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

〓 SkiNny[Sexy]Bitches™ 〓 30 เม.ย. 55 เวลา 20:19 น. 1
ยินดีด้วยจ้า ^^ 

PS.  My Sers Free Bitch Style !! ฉันไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่ !! ผู้ชายดินดิน เซอร์ ๆ "BaD&GooD" This In My !! >> My So RoManTic Feeling << !! >> !! ก็ไม่ได้ดีอะไร แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย !!
0
YaM&MaY 30 เม.ย. 55 เวลา 23:29 น. 5

เก่งมากอ๊ะะะ


PS.  รักในหลวงคะ ใช้ภาษาไทยเเละวิบัติเพื่อเสียงจำเป็น, เป็นสาวก(นักจิ้น)เดอะสตาร์,สาวกเซนเกรซเเละก็เก่งเกรซชอบสตีฟ,ชอบมาร์ช,ชอบบิล(นักธุรกิจดัง)
0