Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 เรื่องสยองในโรงเรียนของญี่ปุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  ตอนนี้กลับมาแล้วคะ กับตำนาน 7 เรื่องสยองในโรงเรียนญี่ปุ่นซึ่งมีโผล่ในทุกโรงเรียนญี่ปุ่น สาธุ อย่ามาที่ไทยเลยนะคะ 

1.สนามรบคือสนามโรงเรียน!ยามกลางวันมันก็เป็นสนามหญ้าหน้าโรงเรียนกว้างๆสำหรับเข้าแถวเคารพธงชาติแต่ตกดึกประมาณเที่ยงคืนมักจะมีคนพบเหล่ากองทัพซามูไรกำลังพุ่งรบกันอยู่อย่างน่ากลัว บ้างหัวขาดแขนขาดเนื้อตัวเต็มไปด้วนเลือดแต่ก็ไม่รู้วันแพ้ชนะกันสักทีว่ากันว่าที่นี่สมัยก่อนเป็นสนามรบเก่าซึ่งยังไม่มีการสวดส่งวิญญาณ... 

2.วิญญาณฮานาโกะในห้องน้ำ เห็นเขาเล่าว่าเดิมเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง อยู่รงเรียนประถม แล้วเกิดไฟไหม้ เธอเลยไปหลบในห้องน้ำด้วยความเป็นเด็ก แล้วพอไฟมาใกล้เข้า เธอเลยคิดจะออกจากตรงนั้น เพื่อหนี แต่ประตูห้องน้ำเกิดเปิดไม่ออก เลยถูกไฟครอกตายในนั้น จากนั้นมีคนพบเธอไปที่ห้องน้ำในทุกๆโรงเรียน ในญี่ปุ่นบ่อยๆ ซึ่งเด็กส่วนใหญ่จะชอบลองของกับตำนานนี้ซะด้วยซิ โดนรูปแบบจะมีต่างไปตามเรื่องเล่า คือ

1 ถ้าไปเข้าห้องน้ำที่อาคารเรียนเก่าหลังโรงเรียนตอน 5 โมงเย็นเป็นต้นไปมักจะได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องไห้ทรมานว่า เปิดไม่ออก เปิดไม่ออก...ดังมาจากห้องน้ำสุดท้านทางขวามือและถ้าผู้ใดบังเอิญสงสัยไปเปิดประตูให้ก็จะพบกับฮานาโกะจังสมใจหมาย!!! 
2 ถ้าไปห้องน้ำห้องที่3 ไม่ก็ห้องในสุด เคาะประตู 3 ครั้ง แล้วพูดว่า "ฮานาโกะซังอยู่ไหม " หรือไม่ก็ "ฮานาโกะซังมาเล่นกันเถอะ" สามครั้ง แล้วเปิดประตู หากพบเด็กผู้หญิง กระโปรงแดงในนั้นละก็ นั้นแหละ 


3.รอยคราบที่ดูคล้ายหน้าคน(อาถรรพ์ยามิโกะซัง)เรื่องนี้คล้ายๆกับฮานาโกะที่เล่ามาแต่น่ากลัวกว่ามากว่ากันว่าถ้าใครไปเข้าห้องน้ำหญิงที่อาคารเรียนเก่าชั้นบนสุดจะเห็นรอยคราบที่ดูคล้ายใบหน้าคนอญุ่ในโถส้วมห้องน้ำที่ 2แม้ภารโรงจะลบทำความสะอาดไปกี่ครั้งแต่มันก็กลับเปลื้อนขึ้นมาใหม่อย่างหาสาเหตุไม่ได้ ว่ากันว่าถ้าไปร้องเรียกตามลำพังว่า ยามิโกะซังตื่นเถิดยามิโกะซังตื่นเถิด... ทันใดจะมีเสียงเคาะประตูห้องน้ำทุกห้องดังพร้อมกันปัง ปัง ปัง ปัง !!!! และจะมีมือโผล่ออกมาจากโถส้วมลากเอาตัวลงไปในนั้น 

4.บันไดสยอง 13 ขั้น ถ้ามีใครย่างกรายเข้าไปที่อาคารร้างเก่าและก่อนที่จะถึงดาดฟ้าชั้นบนสุด มักจะมีเรื่องเล่าอยู่เสมอว่า บันไดนั้นมี12 ขั้น แต่ตกดึกทุกๆคืนมันจะกลับกลับเป็น 13 ขั้นอย่างน่าพิศวงและถ้ามีใครไปเหยียบขั้นที่ 13 ที่ว่าก็จะถูกผีเอาตัวไป....(ว่ากันว่าเลข13 เป็นเลขอัปมงคลที่มักจะถูกเกลียด) 

5.รูปปั้นหินมิโนมิยะคินจิโร่ที่หน้าโรงเรียน มีรูปปั้นหินรูปคนสมัยก่อนซึ่งแบกฟืนไว้ข้างหลังและกำลังก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสืออยู่ รูปปั้นที่ว่าชื่อมิโนมิยะคินจิโร่ซึ่งเป็นตำนานโด่งดังสมัยก่อน แต่พอตกดึเราปปั้นนี้จะขยับเองได้และออกมาวิ่งไปตามสนามโรงเรียนยามค่ำคืนทุกๆวัน 

6.ต้นคาเมเลียสีเลือด มีต้นคาเมเลียอายุนับร้อยปีตั้งตระหง่านอยู่ที่สวนท้ายโรงเรียนแต่พอถึงวันที่ 15 มิถุนายนของทุกปีใบสีเขียวสดของต้นนี้จะกลับกลายเป็นสีแดงคล้ายเลือดสดๆทั่วลำต้นมีตำนานเล่าว่าเมื่อสมัยสงครามโลกมีองค์หญิงคนหนึ่งถูกจับเป็นเชลยศึกเธอถูกทรมานอยู่ต่างๆนาๆให้บอกความลับของตระกูลตัวเอง แต่เธอกลับไม่ปริปากพูดและในที่สุดวันที่ 15 มิถุนายนเธอก็ถูกสังหารแล้วนำศพมาฝังไว้ใต้ต้นไม้นี้(ใครเกิดววันที่ 15 ก็ ... ไป )


7.วิญญาณในลู่ว่ายที่ 4 ที่สระว่ายน้ำเก่าของโรงเรียนมีเรื่องเล่าว่าเคยมีเด็กตัวแทนนักว่ายน้ำของโรงเรียนคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังแต่โชคร้ายที่เขาเกิดประสปอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงในการแข่งขันรอบสุดท้าน ตั้งแต่นั้นมาตกดึกที่สระว่ายน้ำลู่ที่4จะมีวิญญาณของเขาปรากฏให้เห็นที่ตรงฝั่งของลู่ว่ายและถ้าใครบังเอิญลงไปว่ายทั้งๆที่ไม่รู้ก็จะถูกผีดึงขาจมน้ำไป...

ฝากค้าาา (:  http://writer.dek-d.com/pimjunza/writer/   แอดเพื่อนได้นะคะถ้าอยากให้ลงเรื่องอะไร ^^

PS.  เทอ แต่อยากให้รู้ว่ารักเทอ <3<3 ครบ 1 ปี แล้วนะ จำได้มั๊ย...?

แสดงความคิดเห็น

>

62 ความคิดเห็น

;;{뷰티 _Pun};; 2 พ.ค. 55 เวลา 15:58 น. 5

ไม่ใช่แค่ไทยสินะ ที่ทุกโรงเรียนต้องมีตำนานผีไว้เล่าต่อๆ กัน
กลัวยามิโกะซังอ่ะ = =;;


PS.  B2UTY BEAST ; Dujun Hyunseung Junhyung Yoseop Gikwang Dongwoon
0
yoknarak 2 พ.ค. 55 เวลา 16:30 น. 8

ว้าวววววเหมือนในการ์ตูน นูเบมืออสูรล่าปีศาจเลยยยยยยยยย


PS.  -*-*-ดอกฟ้าโน้มกิ่งลงมา จากสวรรค์อาภา ให้ดินปรีดาอาวรน์-*-*- จากเพชรพระอุมา
0
Maknae_Line[เมน&#039;แพนด้ากับ&#039;ชานม] 2 พ.ค. 55 เวลา 16:38 น. 9

กะแล้วว่าต้องมีคุณฮานาโกะ =..=


PS.  เราชื่ออัยย์จ้า เพื่อนๆเรียกตัวไอหรือไม่ก็ไอติม เพราะมันขี้เกียดพิมพ์ตัวการันต์ ><'' 55+
0
Sodium_Kung 2 พ.ค. 55 เวลา 17:08 น. 10

ไม่ใช่ของไทย แต่อ่านแล้วเสียวสันหลัง T^T


PS.  ฉันก็เป็นคนหนึ่งๆ ที่มีความฝัน เหมือนกับพวกคุณ
0
KTCS 2 พ.ค. 55 เวลา 17:43 น. 11

 ฮานาโกะซังนี่อยู่ทุกโรงเรียนเลยเหรอ???


PS.  Love is not happiness in sometimes.Love is not always everything
0
transcend 2 พ.ค. 55 เวลา 19:49 น. 12

หลายปีก่อนมากๆผมเคยอ่านการ์ตูนผี

ที่มันมีเด็กนักเรียนกับอาจารย์คนนึงมีมือแปลกๆด้วยอ่ะ

ทุกตำนานมีในการ์ตูนเรื่องนี้หมดเลย



ป.ล.การ์ตูนเรื่องนี้ถาพน่ากลัวมาก ใครรู้ว่าเรื้องอะไรบอกหน่อยนะ

0
Miss_Fantsy_wrap 2 พ.ค. 55 เวลา 21:16 น. 14

 เราเคยเจอที่ ห้องน้ำไทย
มีเสียงเด็กผู้หญิงตะโกนร้องช่วยในห้องน้ำ....
เป็นเด็กผู้หญิงผมสั้นสีดำใส่ชุดนักเรียนประโปรงแดง.....
พอเราถามว่าเป็นอะไรไหมเธอก็วิ่งออกไปเลย.....
ใช่ฮานาโกะจังป่ะ?
(เธอก้มหน้าอยู่)

ความรู้สึกตอนอ่าน

0
natty 3 พ.ค. 55 เวลา 16:44 น. 16

เมื่อก่อนโรงเรียนเราเคยเป็นที่กบดานของพวกทหารญี่ปุ่นที่เข้ามาทำสงครามในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ตอนนั้นทางโรงเรียนจึงอพยพนักเรียนไปอยู่ที่จ.สมุทรสาคร(จังหวัดไม่แน่ใจนะ) พอเลิกทำสงครมจึงได้พากันกลับมาที่โรงเรียนเหมือนเดิม จึงได้พบว่ามีศพทหารญี่ปุ่นอยู่เต็มโรงเรียนเลย หลักจากนั้นบางคืนในสนามของโรงเรียนก็มักมีคนเห็นทหารญี่ปุ่นยังเดินวนเวียนอยู่ ดังนั้นเรื่องที่ 1 เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างแน่นอน ฟันธง!!

0
&#039; trick hunter 3 พ.ค. 55 เวลา 22:50 น. 17

คห.15 นูเบ ต่างหาก

นูเบ มืออสูรปราบปีศาจ หรืออะไรไม่รู้
แต่ชื่อ ประมาณ นูเบ นะ

มันมีให้เช้าอยู่นิ ตั้งแต่เล่ม 1 ถึงเล่มจบ
แล้วก็มีแผ่นให้ซื้อด้วยทางเน็ต

0
กระจก 4 พ.ค. 55 เวลา 16:13 น. 19

= = เห็นมันก็มีทุกโรงเรียนเเละ ที่โรงเรียนไทยยังชอบเล่าว่าเเต่ก่อนเคยเป็นป่าช้า ไม่ก็ในห้องน้ำมีเเม่ชีผูกคอตาย
เคยเป็นสนามรบบ้างอะไรบ้างงั้นเเปลว่า เเต่ก่อนมีป่าช้าเต็มประเทศเลยดิ
เเต่ไงก็ขอบคุณสำหรับเรืองเล่านะได้สยองเล่นๆดี^ ^ (นักรบที่สู้กันนี้สงสัยลืมว่าตัวเองตายเเล้ว เกิดรุกขึ้นมาสู้ตอนกลางวันเเสกๆนี้จะเป็นไงเหนาะ^ ^. ><):D

0