Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากฟิคSNSDนะคะเรื่องTHE Conceal Of Phantom หรือชื่อก่อนหน้า The secret organization

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอาแนะนำตัวละครไปอ่านก่อนนะคะก่อนตัดสินใจอ่าน ไรเตอร์เพิ่งเคยแต่งน้าาา นี่เรื่องแรกเลย ใครอ่านตั้งแต่ต้นไรเตอร์ขอประกาศนะว่าเปลี่ยนชื่อเรื่องแล้วจ้า เป็นThe Conceal of Phantom ชื่อโคตรแฟนตาซีแต่เนื้อเรื่องไร้สาระโคตร 5555555//ถีบตัวเองรัวๆ จากชื่อเรื่องเดิมThe Secret Of Organization ถ้าคนที่ติดตามฟิคไรเตอร์อ่านอยู่ไรเตอร์ขอบคุณน้าทั้งเลขViewmี่ขึ้นและCommentมากมายมันทำให้ไรเตอร์มีกำลังใจสุดๆไปเลยไรเตอร์ขอบคุณน้าทั้งนักอ่านเม้นและนักอ่านเงาเลย ไรเตอร์แต่งมั่วๆได้มาถึงตอนนี้ได้ก็เพราะพวกคุณ ไรเตอร์พูดมากเนอะ 555555555 ขอบคุณคนที่อ่านสิ่งที่ไรเตอร์พร่ำเพ้อรำพันเปลืองเวลา 555555





   
Character DATA
  Combat Units 9th

 

   

Name: Kim Taeyeon
Position: Master

หน้าฉากเขาเป็นเพียงพลทหารชั้นกลางยศพันเอก แต่หลังฉากเขาคือหัวหน้าหน่วยรบพิเศษผู้ขึ้นตรงต่อNSI โค้ดลับประจำหน่วย 9th  SPYandKillerระดับหน้าขององค์กร โคตรขี้เก็ก ไม่มีความโรแมนติก มีคนมาขอเป็นแฟน แต่ก็ปฏิเสธไปทุกที ชอบเอาหูทวนลมเวลาภรรยาบ่น ตาคมเป็นเหยี่ยวเวลาจับผิดลูกน้อง





 

Name: Kwon Yuri

Position: Vanguard

พลทหารยศพันโทของหน่วยควบตำแหน่งรองหัวหน้าหน่วย เปรียบได้เสมือนแขนขวาของหัวหน้า เชี่ยวชาญปืนสั้นและดาบยาว ด้วยหน้าตาละม้ายคล้ายยุนอาเลยถูกเรียกเป็นคู่ว่าแฝดนรก 




 

Name: Im Yoona

Position: Sniper

พลทหารยศร้อยเอก นักแม่นปืน อายุน้อยที่สุดในหน่วย เชี่ยวชาญสไนเปอร์มากที่สุด แต่ปืนชนิดอื่นก็แม่นพอกัน เป็นแฝดนรกกับยูริ  

 

Name: Lee Sunkyu

Position: Hacker

พลทหารยศพันโท แฮ็กเกอร์ติดเกม ถนัดเจาะระบบมากที่สุด ไม่ถนัดอาวุธอะไรเลย มีเพียงMacbookติดตัวเครื่องเดียวเท่านั้น แต่ฝีมือการแฮกเข้าขั้นชั้นแนวหน้าของกองทัพ ชอบแอ๊บแบ๊วจนคนในหน่วยทนไม่ไหวรุมกระทืบเป็นร่ำไป 

 
Name: Kim Hyoyeon

 Position: Communication

พลทหารยศพันตรี อยู่ฝ่ายการสื่อสารของหน่วย รับผิดชอบการติดต่อสื่อสารขณะปฏิบัติหน้าที่รวมถึงการหาข้อมูลเบาะแส ชอบดูทีวีวาไรตี้ ซีรี่ย์ ละครน้ำเน่าเป็นที่สุด เนียนมากในการแอบดูทีวีตอนเวลางาน

 

Name: Choi Sooyoung

 Position: Rearguard&Support

พลทหารยศพันตรี ซัพพอร์ดทุกเรื่องของหน่วย จำพวกอุปกรณ์และอาวุธทุกอย่าง บางครั้งจะทำหน้าที่เป็นสปายหรือปลอมตัวควบไปด้วย ชอบกินขนมสุดๆ อารมณ์ประมาณว่าชีวิตนี้กุขาดไม่ได้

Clinic Hwang
 

Name : Hwang Miyoung
คุณหมอใจดีแห่งคลินิกควบกับการเป็นเจ้าของคลินิกด้วย ลูกสาวเจ้าของบริษัทHwang Groupนิสัยขี้วีนนิดๆ ขี้บ่นหน่อยๆ ชอบเตาะเด็กเป็นที่สุด เห็นเด็กน่ารักหรือผู้ชายหล่อเป็นไม่ได้ เซ่อซ่า ขี้ลืม แถมเฟอะฟะจนสามีเพลียกับคุณเธอสุดๆ
 

Name : Seo Joohyun
เด็กน้อยแห่งคลินิก ตำแหน่งพยาบาล  เกียรตินิยมอันดับ1 นิสัยเรียบร้อย แต่แฝงความน่ากลัวอยู่นิดๆเมื่อต้องบังคับให้พี่ๆในคลินิกไปทำงาน โดนทิฟฟานี่ทึกทักเอาเองว่าเป็นเด็กในสังกัด  
 

Name : Heechul&Jokwom
คู่หูคู่แต๋วแห่งคลินิก รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ฮีชอลเป็นแพทย์ส่วนโจควอนเป็นบุรุษพยาบาล รักการสอยผู้ชายเป็นชีวิตจิตใจ ฝากไรเตอร์มาบอกว่า "ขอผู้ชายหล่อล่ำปล้ำง่ายน้ำลายหกด้วยนะจ๊ะรีดเดอร์"

Ice Princess Cafe
 

Name : Jung Sooyeon
เจ๊ใหญ่แห่งร้านกาแฟที่ชื่นชอบการนอนหลับเป็นที่สุดถึงกับจัดหลังร้านของตนเป็นสวนหย่อมเพื่อให้ตนได้หลับอย่างสงบทีเดียว อาศัยอยู่กับน้องสาวเพียง 2 คน พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่ตนอยู่มัธยมต้นเธอจึงต้องสู้ชีวิตกับน้องเรื่อยมา

 

Name : Amber Krystal Suzy Seungyeon
แก๊ง 4 พนักงานร้านกาแฟของเจสสิก้า คริสตัลเป็นน้องสาวแท้ๆของเจสสิก้า และแอมเบอร์ ซูจี ซึงยอนเป็นลูกจ้างในร้าน






อยากอ่าน? อยากอ่านจริงดิ ไรเตอร์ให้เวลาตัดสินใจ 10 วิ คิดให้ดีที่จะอ่านฟิคไรเตอร์ 55555 เพราะมันอาจคลายเครียดให้กับบางคนหรืออาจจะรู้สึกว่ามันไร้สาระกว่าเดิม 555555 ล้อเล่นนะจ๊ะ

http://writer.dek-d.com/errorsm39/writer/view.php?id=814377 <<<จิ้มโลด 


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 23 พฤษภาคม 2555 / 22:17

แสดงความคิดเห็น