Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงคนนี้ แรงมาก ! เหยียดสีผิวรังเกียจคนผิวดำ !! โดนสวนกลับยังไง มาดู ! (ใครอ่านแล้วขออภัยจ้ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่รู้จะอธิบายยังไง ยุคนี้ยังมีการเหยียดสีผิวอีกเหรอ !?!




ณ สนามบินในประเทศแห่งหนึ่ง ผู้หญิงผิวขาวอายุประมาณ 50 ปี ขึ้นเครื่องบินลำหนึ่งที่มีผู้โดยสารแน่นเต็มลำ เมื่อเธอเดินไปถึงที่นั่งของเธอ เธอกลับไม่ต้องการที่จะนั่งตรงนั้น เพราะที่นั่งของเธอติดกับชายผิวดำคนหนึ่ง เธอทำท่าทางรังเกียจและเรียกแอร์โฮสเตสมาและพูดว่า "ฉันไม่สามารถนั่งที่ตรงนี้ ข้างชายผิวดำคนนี้ได้" และสั่งให้แอร์โฮสเตสหาที่นั่งใหม่ให้เธอ

แอร์โฮสเตสรับคำแล้วหายไปครู่หนึ่ง พร้อมกลับมาบอกว่า "มาดาม ที่นั่งทุกที่ในระดับ Economy (ราคาถูกสุดเก้าอี้เล็กสุด) เต็มหมดแล้ว แต่ดิฉันจะเช็คกับกัปตันให้ว่า ยังพอมีที่นั่งในระดับ First Class (หรูมากๆ) หรือเปล่า"

แอร์โฮสเตสหายไปอีกสิบนาทีแล้วกลับมาพร้อมพูดว่า "กัปตันบอกว่าที่นั่งในระดับ Economy เต็มแล้ว แต่ยังมีที่ว่างใน First Class อยู่หนึ่งที่พอดี" แอร์โฮสเตสพูดต่อ "ในกรณีนี้กัปตันรู้สึกสงสารผู้โดยสารมากที่ต้องนั่งติดกับบุคคลที่น่า รังเกียจ และกัปตันได้อนุมัติให้ย้ายที่นั่งไปที่ First Class แล้ว"

ก่อนที่ผู้หญิงผิวขาวคนนั้นกระหยิ่มยิ้มย่องอย่างพอใจ ในขณะที่ชายผิวดำเริ่มใจเสียแล้ว แอร์โฮสเตสพูดต่อว่า "ดังนั้น คุณผู้ชาย กรุณาหยิบกระเป๋าของคุณ แล้วตามดิฉันมานั่งอย่างหรูหราที่ First Class ด้วยค่ะ กัปตันไม่อยากให้คุณนั่งติดกับบุคคลที่น่ารังเกียจค่ะ" ผู้โดยสารทั้งลำได้ยินเรื่องราวทั้งหมด ต่างลุกขึ้นยืนปรบมือโห่ร้องให้กับการตัดสินใจที่เฉียบขาดของกัปตัน


อ่านแล้ว เม้นโหวตด้วยนะ :)
(C) : facebook/
Wissarut Saiyud



PS.  ขอโทษจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

45 ความคิดเห็น

Anglepop 27 พ.ค. 55 เวลา 22:08 น. 12
สะใจจจจ
อยากเหยียดสีผิวดีนัก
จะขาวจะดำก็คนเหมือนกันนั่นแหละ


PS.  โอฮาโยะะะ วาตาชิ วะ ฮานะ
0