Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชีวิตหลังความตายคุณเลือกได้ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


พระเยซูยอมมาตายแทนเรา เพื่อไถ่บาปของเรา 
เชื่อพระเยซูคุณไปสวรรค์
ไม่เชื่อพระเยซูคุณไปนรก
แล้วทางไหนล่ะ ที่คุณเลือก ?

มีทางนี้ทางเดียวเท่านั้น !
รีบตัดสินใจก่อนหมดลมหายใจ . . .



ปล. ใครที่พยายามแสวงหาความจริงหรืออยากรู้และเข้าใจเพิ่มเติมแอดเฟสบุ๊คผมมานะครับ Pachelbel Bas ครับ  ไม่มีผลประโยชน์ส่วนตัวใดๆทั้งสิ้นครับผม  พระเจ้าอวยพระพรครับ ^^


ผมย้ำอีกครั้งถ้าคุณแสวงหาทางรอดที่แท้จริง อยากเข้าใจเหตุผลจริงๆ คุณแอดเฟสบุ๊คผมมา ผมไม่กัดรับรอง ผมไม่อยากตอบในเด็กดี เพราะตอบไปคุณก็ไม่อ่าน แล้วก็จะถามซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างงั้นล่ะ  Pachelbel Bas  และที่สำคัญกระทู้นี้เพื่อคนที่กำลังจะรอดครับไม่ใช่เพื่อคนที่กำลังจะพินาศ ใครแสวงหาความจริงเชิญครับ ! ใครคิดว่ามั่นใจในสิ่งที่ตัวเองคิดเชิญเงียบอยู่เฉยๆ 


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 / 22:55
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 / 22:57
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 2 มิถุนายน 2555 / 21:46

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

พีช 2 มิ.ย. 55 เวลา 08:18 น. 2

สมัยนี้เราต้องเปิดใจให้กว้างนะครับ ถึงจะนับถือศาสนาอะไรแต่ถ้าทำความดีก็ได้ขึ้นสวรรค์หมดแระครับเพราะทุกศาสนาสั่งสอนให้คนเป็นคนดี

0
B_bank_HipHop_BEAR 2 มิ.ย. 55 เวลา 08:42 น. 3

จขกท ไปลองตายดูซิ ถ้าแค่เชื่อในพระเจ้า แล้ว แกฆ่า ทุกคนในโลก แล้วได้ขึ้นสวรครค์ มันไม่มีความยุติธรรมเอาซะเลย นึกถึงความเป็นจริงหน่อย ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว มันอยู่ที่ของกากรระทำ เพราะทุกศาสนาสอนให้คนเป็นคนดี อย่าไปเชื่ออะไรที่ มันไร้ซึ่งเหตุและผล

0
Blue Planet Area 2 มิ.ย. 55 เวลา 09:17 น. 4

ผมจะบอกว่า ทำความดีไม่ได้ช่วยให้ขึ้นสวรรค์ครับ มันเป็นสิ่งที่มนุษย์ควรกระทำอยู่แล้วเพราะมันถูกฝังไว้ในจิตใจมนุษย์ทุกคน มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำดี แค่คุณตอนนี้อยากจะเชื่อในสิ่งที่คุณคิดว่าใช่ก็เท่านั้นแหละ แต่ลืมไปว่าบาปกับความดีมันแยกกันคับ ไม่ได้ช่าวยลบล้างกัน และ บาปเนี่ยแหละคือสิ่งที่พาคุณลงนรก . . .  

 มันมีเหตุผลแต่ตอนนี้คุณยังไม่เข้าใจเท่านั้นเอง ผมเคยตั้งกระทู้แบบอธิบายอย่างละเอียดยิบหลายครั้งแล้ว แต่คนที่เค้าไม่แคร์ ต่อให้ผมจะอธิบายจนหลักฐานแทบมากองไว้ตรงหน้าคนถาม เขาก็จะไม่มีทางเปิดใจ แต่ถ้าคุณมีใจที่จะแสวงหาทางรอดที่แท้จริง เชิญแอดเฟสบุ๊คผมมาถามเป็นการส่วนตัวได้ครับ Pachelbel Bas ครับ  หรือที่ MSN  ก็เมลล์นี้เลยครับ  how-great-thou-art@hotmail.com   ขอพระเจ้าอวยพระพรครับ   




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 มิถุนายน 2555 / 09:19
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 2 มิถุนายน 2555 / 09:19
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 2 มิถุนายน 2555 / 09:20
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 2 มิถุนายน 2555 / 09:21
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 2 มิถุนายน 2555 / 09:26

0
=-No~name-= 2 มิ.ย. 55 เวลา 09:57 น. 5

ติดใจตรงคำว่า"พระเยซูยอมมาตายแทนเรา เพื่อไถ่บาปของเรา " นี่แหละ

คือมนุษย์ทุกคนเกิดมาก็ต้องตายเป็นธรรมดา

แล้วการยอมตายแทนคนอื่นมันเป็นการไถ่บาปตรงไหน?

เพราะในโลกนี้ก็มีหลายคนที่ยอมตายแทนคนอื่น ทำไมไม่ได้รับการยกย่องเหมือนพระเยซู

ถ้าตาย = ไุถ่บาป

ทุกคนต้องตาย ก็เป็นการไถ่บาปของตัวเองอยู่แล้ว อย่าว่าแต่คนเลยสัตว์เองเกิดมาก็ต้องตาย

มีใครเกิดมาไม่ตายบ้าง

0
ธัญ วงแห้ว 2 มิ.ย. 55 เวลา 10:08 น. 6

 นรกสวรรค์ไม่มีจริงหรอก ทำไรก็ได้ขอให้ไม่เดือดร้อนเบียดเบียนสัตว์ร่วมโลกก็พอ 


PS.  ผู้หญิงชอบคนดี คบคนเลว แต่งงานกับคนรวย
0
Blue Planet Area 2 มิ.ย. 55 เวลา 10:10 น. 7
ถึง คห.5
 
ตายในที่นี้คือ การตายครั้งที่สอง คือลงนรกครับ !
 
คือทุกคนบนโลกต้องตายจากร่างกายนี้ที่มีเชื้อบาปอยู่ เพราะเชื้อบาปมันทำให้เราดีไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น แต่เมื่อทุกคนตายจากร่างกายนี้ ทางจะแบ่งออกเป็น 2 ทาง คือวิญญาณของผู้คน 2 กลุ่ม จะอยู่แยกกัน กลุ่มคนที่ไม่รับการไถ่บาปก็ไปชดใช้บาปด้วยตัวเองในนรก  กลุ่มคนที่รับการไถ่ก็ไปอยู่สวรรค์   แล้วที่นี้แหละคุณเข้าใจความจริงแต่ไม่มีโอกาสครั้งที่สองอีกแล้ว . . .

 
0
gigoZen 2 มิ.ย. 55 เวลา 10:53 น. 8

"อธิบายจนหลักฐานแทบมากองไว้ตรงหน้า"
     หลักฐานแบบไหนครับ รบกวนอธิบายอีกรอบ หรือ แนบ Link ให้หน่อยก็ได้ครับ

0
Min 2 มิ.ย. 55 เวลา 11:02 น. 9

คห3 คุณคิดแค่ผิวเผินมากเลยนะคะ --&nbsp 

"ถ้าท่านทั้งหลายรักเรา ท่านจะประพต่อตามบัญญัติของเรา"ยอร์น14;15.

แล้วเราจะฆ่าเค้าทำไม. เพราะมนุษณ์ทุกคนมีพระสิริของพระเจ้าและเป็นสิ่งที่ถูกสร้าง

0
Blue Planet Area 2 มิ.ย. 55 เวลา 11:36 น. 10

 คห.8 ถ้าเป็นเรื่ิองพระเจ้าคุณเห็นหลักฐานมันอยู่ทุกวันอ่ะ แต่แค่คุณไม่รู้ เท่านั้นแหละ แต่ถ้าเป็นเรื่องพระเยซู แอดเฟสบุ๊คผมมาง่ายสุด 

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 มิถุนายน 2555 / 11:41

0
พีช 2 มิ.ย. 55 เวลา 12:02 น. 11

ตกนรกเพราะเพียงแค่ไม่เชื่อพระเยซู นี่หรือคือเหตุผล

จิตใจที่อยากมีอิสระ ไม่อยากยึดติดกับสิ่งใดให้เป็นทุกข์ มีจิตใจที่ เมตตา กรุณา คอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกเท่าที่ตนเองจะมีกำลังช่วยได้ คงไม่มีความหมายไปซะแล้ว ถ้าเบื้องหน้าคือนรก 

0
OtakiAki 2 มิ.ย. 55 เวลา 12:09 น. 12
เรานับถือพุทธค่ะ แล้วคุณจะให้คนทั้งโลกมานับถือคริสต์เหรอคะ?

PS.  การ์ตูนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน ถ้าไม่มีมันฉันคงต้องตาย 555+ (^_^ )
1
dddd 30 ก.ย. 58 เวลา 12:24 น. 12-1

ถ้าจะตอบว่า ใช่ ก็จะตอบครับ 55555555 เรามีผู้นับถือคริสต์เพิ่มขึ้นมันไม่ได้ทำให้เรารวยขึ้นเลย มีแต่ความสุขทางวิญญาณ ศาสนาคริสต์ไม่ใช่ธุรกิจที่จะแบบหาคนเข้าโบสถ์ได้แล้วจะได้เงิน แต่พวกเรารู้หลายๆอย่างที่จะเกิดขึ้นจริงๆในสิ่งที่คนอื่นยังไม่รู้ เราไม่ต้องการให้มนุษย์ที่เป็นเพื่อนของเรา เป็นพี่น้องของเราที่พระเจ้าทรงสร้างมา ต้องไปอยู่ในสถานที่แบบนั้นหลังการพิพากษา หน้าที่ของคริสตชนทุกนิกาย คือทำหน้าที่นำคนเข้ามาเชื่อในพระองค์ให้มากที่สุด แม้เขาไม่เปลี่ยนศาสนาแต่ให้ช่วงเวลาหนึ่งของชิีวิตได้รู้จักพระนามของพระองค์ ที่จะเชื่อพระองค์สักหนึ่งนาทีในชีวิต แค่นั้นก็เป็นพรกับชีวิตแล้วครับ พระเยซูไม่ได้เป็นแค่ศาสดานะครับ แต่ทรงเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของโลก คำว่าเชื่อในพระองค์ คือการศรัทธาและการเชื่อฟัง พี่อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนศาสนา แต่แค่ลองเปิดเว็ปไซต์ลองเรียนรู้เกี่ยวกับคำสอนพระองค์สักสามสิบนาที ไปโบสถ์วันอาทิตย์สักครั้ง และลองทำตามพระบัญญัติที่พระเยซูทรงสอน ในวันนั้น พี่ก็ไม่ต้องไปอยู่สถานที่แบบนั้นแล้วครับ เพราะทุกคนคือลูกของพระเจ้า พระเจ้าทรงคาดหวังมากๆที่จะให้ลูกของพระองค์กลับไปหาำพระองค์อีกครั้ง แต่ก็แล้วแต่ลูกๆว่าลูกๆเหล่านั้นจะเลือกกลับไปหาพระองค์อีกครั้งหรือจะเดินออกนอกทางของพระองค์ ขอพระเจ้าทรงนำทางพี่นะครับ ในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

0
Percy Neytiri 2 มิ.ย. 55 เวลา 13:36 น. 13

ถ้าพระเจ้ารักมนุษย์จริง ทำไมต้องสร้างมนุษย์มาไม่เท่าเทียมกันล่ะ ? ทำไมต้องมีคนพิการ ทำไมต้องมีคนชั่ว !? ถ้ามีอำนาจเหนือทุกสิ่ง พระเจ้าก็ย่อมสร้างแต่คนดีมาดิ ! แล้วนี่อะไร โลกใบนี้มันบิดเบี้ยวขึ้นทุกวัน ๆ แล้วพระเจ้ามัวทำอะำไรอยู่ ? ทำให้โลกที่บิดเบี้ยวใบนี้มันดีขึ้นมาดิ ! โลกใบนี้ จักรวาลนี้ไม่มีพระเจ้าหรอก

0
gon777 2 มิ.ย. 55 เวลา 15:16 น. 14

 ผมไม่ได้คิดแง่ร้ายกับศาสนาคริสต์นะครับ แต่ผมว่าคุณเข้าใจผิดแล้วล่ะ

ถ้าคุณมีหลักฐานก็แสดงให้ดูสิ ถ้าจะบอกว่าเรื่องแบบนี้พิสูจน์ไม่ได้ ผมสามรถพิสูจน์ศาสนาผมให้คุณได้นะ

0
แพร 2 มิ.ย. 55 เวลา 16:20 น. 15

ทำไมต้องบังคับให้เชื่อกันด้วย ถ้าไม่เชื่อแล้วจะตกนรก คนดีทุกคนแต่ไม่ได้นับถือคริสต์ก็คงต้องตกนรกกันหมดแล้ว

0
=-No~name-= 2 มิ.ย. 55 เวลา 16:45 น. 16

คห7

ถามจริง คุณรู้ได้ยังไงว่าจะมีการตายครั้งที่สอง

อีกอย่างเรื่องการไถ่บาปนี่ก็ยังไม่แก้ข้อสงสัยเลย

พระเยซูตายบนไม้กางเขนนั่น ก็เป็นการตายครั้งแรกนี่ แล้วคนเราทุกคนมันก็ต้องตายอยู่แล้ว

ถ้าตายคือไถ่บาปมันก็ไถ่ให้กับตัวเองอยู่แล้วนี่

ไหนจะเรื่องก่อนที่มีพระเยซูอีก ที่ว่าใช้แพะ(หรือแกะหว่า) มาบูชายัญ ไถ่บาปตายแทน ถามว่าพระเจ้าใจร้ายถึงขนาดต้องให้เห็นสัตว์ตาย ถึงจะล้างบาปได้เลยเชียวหรอ

สัตว์เองไม่ได้เกิดมาเพื่อให้มนุษย์ฆ่านะ เคยเห็นพวกสัตว์ที่โดนทำร้ายไหม พวกมันเจ็บปวดเหมือนๆกับคน มันก็มีความกลัวตาย มันก็ร้องไห้เป็น การที่ไปฆ่า แพะ(หรือแกะ) เพื่อเป็นการล้างบาปน่ะ ถ้ามันทำได้จริง มันก็คงเป็นวิธีการที่เห็นแก่ตัวสุดๆ เพื่อตัวเองรอดก็ถีบหัวสัตว์อื่นให้ทุกข์ทรมาณ ถามว่าสัตวฺ์ที่ถูกจับมาทำพิธี มันยินยอมที่จะตายมั้ย

0
Percy Neytiri 2 มิ.ย. 55 เวลา 16:56 น. 17

 เ้จ้าของกระทู้ นับวันสติยิ่งแย่ลง ๆ นะ ไปหาหมอบ้างนะ หวังดี 


PS.  จะมาเถียง มาทะเลาะกัน เพราะเรื่องกะโหลกกะลาแค่นี้เองเหรอ ?
0
กะทิ 2 มิ.ย. 55 เวลา 17:18 น. 18

เคยได้ยินว่าศาสนาคริสต์เชื่อว่า สัตว์เป็นสิ่งที่พระเจ้าสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นของมนุษย์ใช้ เพราะฉะนั้นจะฆ่าแกงเอามากินยังงัยก็ได้ อันนี้เจ้าของความเห็นไม่ได้พูดเองนะคนคริสต์แถวๆนี้นี่แหละเป็นคนพูด ตอนฟังใหม่ๆรู้สึก อ๋อ มันเป็นยังงี้นี่เอง คนตะวันตกถึงได้กินสเต๊กกันอย่างเอร็ดอร่อย แต่ฉากหลัง(โรงฆ่าสัตว์)ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดและน้ำตาของสัตว์

ป.ล. โรงฆ่าสัตว์ที่ต่างประเทศเขาทำกันยังงัยหาดูได้ตามยูทูป มีทั้งแบบเบาะๆจนถึงแบบสุดโค่ย

0
กะทิ 2 มิ.ย. 55 เวลา 17:43 น. 19

อีกอย่างเรื่องการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคนี่จะเห็นได้แต่ประเทศที่เป็นเมืองพุทธเท่านั้นนะ ที่อื่นไม่มีแบบนี้ ยิ่งโคหรือวัวนี่เป็นแฮมเบอร์เก้อชั้นเยี่ยมหรือสเต๊กชั้นเลิศเลยแหละไม่มีปล่อยหลอก สัตว์ที่มาเกิดเมืองไทยนี่นับว่ายังมีบุญอยู่บ้าง(ตัวที่รอดอะนะ)

0
Raylun 2 มิ.ย. 55 เวลา 19:49 น. 20

เอ่อ คือว่า เท่าที่เราเข้าใจนะ

1.เราไม่เข้าใจว่า ทำไมคนเราเกิดมาไม่เท่าเทียมกัน ถ้าพระเจ้าเป็นผู้สร้าง
2.ถ้าพระเจ้าบัญญัติ สร้างทุกอย่าง ถ้าเช่นนั้น การลักขโมย การทำผิด การทำบาปทั้งหลายในโลกมันก็เกิดขึ้นจากความไม่เท่าเทียมกันในสังคมไม่ใช่เหรอ
3.พระเยซูจะยอมตกนรกแทนคนที่เชื้อใช่ไหม

เราไม่เชื่อว่าจะมีใครมารับบาป มาไถ่บาปของคนอื่นได้ ก็เปรียบเหมือนการกินข้าวคุณกินเองก็อิ่มเอง คนอื่นคนใดจะมากินข้าวแทนคุณแล้วให้คุณอิ่มไม่ได้

เช่นกันคุณกินน้ำผึ่งคุณก็รู้ก็ทราบว่ามันหวานเอง คนอื่นเขากินพริกกินรสเผ็ด เขาก็เผ็ดก็ร้อนหาใช่ว่าจะรู้สึกหวานเหมือนคุณไม่ หรือต่อให้คุณกินของหวานแล้วเที่ยวคิดว่าขอให้ผู้อื่นผู้หนึ่งผู้ใด จงได้รับรู้รับทราบความหวานนี้ด้วย ผู้หนึ่งผู้ใดในโลกนี้หรือจะรับรู้ว่าของหวานที่คุณกินรสชาติเป็นเช่นไร

ประการหนึ่ง เวลาคุณทุกข์ใจ คุณโกรธ คุณไม่สบายใจ มีใครคนหนึ่งมาบอกว่า ท่านข้าพเจ้าขอรับความทุกข์ใจ ความโกรธ ความไม่สบายใจของท่านไว้เองเถิด แม้ว่าท่านอาจจะระบายความรู้สึกอะไรๆให้เขาฟังมากมาย ถึงกระนั้น ความโกรธก็ดี ความทุกข์ใจ ความไม่สบายใจของท่านพึงหายไปจากใจได้อย่างนั้นหรือ

ประการหนึ่ง แม้ท่านถูกหอกแทงแล้วเกิดบาดแผลแล้วได้รับความเจ็บปวด มีใครคนหนึ่งมาบอกว่า ข้าพเจ้าขอรับความเจ็บปวดของท่านไว้เองเถิด เมื่อนั้นบาดแผลของท่านพึงหายสนิทแล้วไปปรากฎบนกายของเขาผู้นั้นหรือ


PS.  
0