Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นรอยแผลเป็นจากสิวทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 เป็นสิวเเล้วบีบเลยเป็นรอยแผลเป็นเลยครับทำยังไงให้หายดีครับ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

-กินอะไรถึงหาย

-ใช้อะไรถึงหาย

ช่วยแนะนำหน่อยน่ะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

รุ่งทิวา 16 ต.ค. 55 เวลา 15:58 น. 5

ครีมหน้าใส T&T
&nbsp เป็นครีมสมุนไพรแท้ๆ&nbsp ที่มีสารสกัดจากหัวไชเท้า 100% ผสมวิตามิน E , น้ำผึ้งบริสุทธิ์ , นางพญาหน้าขาว มีคุณสมบัติ&nbsp ลดการเกิด สิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ครีมจะช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ พร้อมมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยืดหยุ่นให้ผิว ครีมจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ให้แลดูกระจ่างใส นวลเนียน&nbsp แบบผิวมีสุขภาพดี&nbsp รูขุมขนกระชับ&nbsp 

สิว ฝ้า กระ และ รอยด่างดำบนใบหน้า…ทำให้ความงาม ความมั่นใจ ของคุณหายไป&nbsp &nbsp ด้วยสภาวะอากาศ อายุ&nbsp ฮอร์โมน&nbsp การปล่อยปละละเลย&nbsp หรือ เผลอไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีโดยไม่รู้ตัว รวมถึง ปัจจัยอื่นใดก็แล้วแต่…ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลเพียงพอที่จะทำให้คุณมีผิวหน้าที่หมองคล้ำ&nbsp สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีสิว ฝ้า กระ รอยคล้ำ หรือ จุดด่างดำทั่วใบหน้า สวยทันใจแต่หน้าเละกว่าเดิม !!&nbsp ปัญหาทั้งหมดทั้งปวง จะไม่ใช่เรื่องยากและใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป&nbsp 
&nbsp 
ถึงเวลาแล้ว!! ที่คุณต้องทวงคืนผิวหน้าใสแบบมีสุขภาพดีสมวัยกลับคืนมา&nbsp แนะนำใช้ชุดผลิตภัณฑ์T&T ครบทุกขั้นตอน ที่แก้ปัญหาสิว&nbsp ฝ้า กระ รอยด่างดำ ได้อย่างตรงจุด&nbsp ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยแห่งวัย รอยด่างดำจางลง&nbsp ปรับสภาพสมดุลสีผิวเนียนเรียบ สม่ำเสมอและช่วยผิวหน้าเปล่งปลั่ง&nbsp สดใสแลดูอ่อนกว่าวัย

ผลิตภัณฑ์ T&T เป็นสมุนไพรที่ผ่าน อย.ทุกรายการ ใช้แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงใน 1 อาทิตย์ หน้าเนียนนุ่ม ใสกระชับ&nbsp ไม่ต้องคอยหลบหน้าใครๆ เหมือนที่ผ่านมาแล้ว ทำให้มั่นใจยิ่งขึ้น จนคนรอบข้างต้องทักอย่างแน่นอน&nbsp เราการันตีคุณภาพค่ะ

ร่วมแชร์ประสบการณ์ และ ปรึกษา ปัญหา สิว ฝ้า กระ “ฟรี”

E-mail :&nbsp rakdee2520@hotmail.com

สายด่วน. 086-090-1029&nbsp รุ่งทิวารับสายค่ะ

http://rungtt.myreadyweb.com
http://rung9999.bigshopping.com
ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเข้า Google&nbsp พิมพ์&nbsp รุ่งทิวาครีมหน้าใสT&T,รุ่งทิวาครีมหัวไชเท้า

0