Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปไหว้พระตรีมูรติมา มีประสบการณ์ดี ๆ มาแชร์ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ มีประสบการณ์ดี ๆ เกี่ยวกับพระตรีมูรติมาแชร์ครับ
ยาวหน่อยนะครับ แต่ขอให้อ่านให้จบกันนะ

ขอเล่าก่อนว่า ผมคบกับแฟนมาประมาณ 2 ปีครึ่งครับ ผมอายุ 22 ปี แฟนอายุ 21 ปี เราเป็นคนจังหวัดเดียวกัน บ้านอยู่ใกล้กัน ขับรถ 10 นาทีก็ถึง ตลอดเวลาที่คบกัน แรก ๆ ผมดีมากครับ เทคแคร์ เอาใจใส่ ใสใจ ดูแลเธอดีมาก แต่พักหลัง(หลังจากที่อยู่ด้วยกัน)ผมกลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมาก เพราะถูกแฟนเอาใจจนเคยตัว ยอมรับครับว่าเสียนิสัยไปเลย บางทีเวลาโกรธกันก็ไม่พูด บางทีก็เดินหนีบ้าง โทรศัพท์ไม่รับ ไม่ค่อยแคร์ เคยบอกเลิกเธอหลายครั้ง เพราะคิดว่ายังไงเธอก็เลิกกับผมไม่ได้ ผมเลยเป็นฝ่ายที่ถูกง้อตลอด แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันบ่อยอะไรนะครับ เธอก็เก็บความรู้สึกแย่ ๆ แบบนั้นเรื่อยมา จนเมื่อเดือนเมษายน ผมปิดเทอม ก็อยู่แต่บ้าน อยากอยู่กับครอบครัว แฟนก็ชอบมาชวนออกไปข้างนอกบ้าง แต่ผมก็ปฏิเสธเธอตลอด โดยให้เหตุผลว่า ขี้เกียจ อยากอยู่กับครอบครับ เธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีน้อยใจอะไรนะครับ (หนัก ๆ เลยก็ชวนไปทำบุญ 9 วัดกับครอบครัวเธอ แต่ผมก็ให้เหตุผลว่า ไม่ตื่นหรอก เพราะต้องไปเช้ามาก..กลับมาคิดตอนหลังรู้สึกแย่มาก ๆ ครับ ) ผมเริ่มรู้สึกได้ประมาณช่วงเดือนมิถุนายนว่าเธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรหา ไม่ค่อยเม้น facebook ไม่ค่อยส่งข้อความ ต่างคนก็ต่างน้อยใจ เลยไม่มีใครโทรหากัน จนผมเริ่มรู้สึกว่าผมคิดถึงเธอมาก อยากทำอะไรดี ๆ เพื่อเธอบ้าง แต่ก็รู้สึกได้ว่าเธอไม่ค่อยเหมือนเดิม มาอยู่กับผมก็แชทแต่ BB , line ผมน้อยใจเลยหนีเธอกลับบ้านที่ต่างจังหวัดครับ แล้วเขียนข้อความประมาณว่า ลองห่างกันดูไหม (แล้วก็หวังให้เธอกลับมาง้อผมเหมือนก่อน) เธอก็โทรมาง้อผมตามเดิมครับ เย็นวันนั้นเราปรับความเข้าใจกัน แล้วผมก็รับปากว่าจะปรับตัวเข้าหากัน คนละครึ่งทาง เพราะตลอดเวลาเธอปรับเข้าหาผมตลอด เธอเหนื่อยแล้ว วันนั้นก็คุยจบกันด้วยดีครับ (แต่ผมไม่รุ้เลยว่าวันนั้นเธอเก็บของย้ายออกจากห้องผมเรียบร้อยแล้ว) ผ่านมาตอนเที่ยงของอีกวัน (23 มิถุนายน) เธอส่งข้อความมาขอห่างกับผม ผมโทรกลับไปตอนกลางคืน ก็ออกมาคุยกัน ผลสรุปคือ เธอยื่นคำขาดว่าเลิก เธอมีคนเข้ามาใหม่ เป็นคนฮ่องกง เป็นสจ๊วดครับ อายุ 27 ปี เขาโพรไฟล์ดีมาก ในขณะที่ผมเป็นแค่นักศึกษา และทำร้ายจิตใจเธอจนติดลบ (บวกกับแฟนผมเธออยากเป็นแอร์มากครับ เลยคุยกับเขาได้ไว) เลิกกันวันที่ 23 คุยกันวันสุดท้ายวันที่ 26 มิถุนายน จบกันด้วยดีนะครับ ผมยินดีจะให้เธอมีทางเลือกที่ดีกว่า แต่ผมยังทำใจไม่ได้ ยอมรับเลยว่า hurt มาก ๆ เลยอาศัยเข้าวัดไปทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ให้จิตใจดีขึ้น วันนึงผมเปิด internet ไปเจอกระทู้นึงพูดถึงพระตรีมูรติในเรื่องการขอความรัก บอกตามตรงครับว่าเป็นคนไม่ได้เชื่อ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่นะครับ เข้าตาจนจริง ๆ ไปดูดวงมาหลายสำนึกมาก หมอก็บอกเหมือนกันหมดว่า เขาคุยกับคนใหม่ ไม่มีทางกลับมา เลยขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้าง ตั้งใจไปไหว้พระตรีมูรติ เผื่อจะสบายใจขึ้น

เข้าเรื่องเลยแล้วกัน..
หลังจากที่เลิกกันได้ 5 วัน ผมตัดสินใจไปไหว้พระตรีมูรติครับ ก่อนหน้านั้นก็เข้าวัดทุกวัน คอยอธิษฐานขอพรตลอดว่า จะปรับปรุงตัวใหม่ เปลี่ยนแปลงสิ่งที่พลาดไปทุกอย่าง ถ้ายังพอมีบุญร่อมกันอยู่บ้างขอให้กลับมารักกัน ถ้ากลับมารักกันแล้วจะทำให้มีความสุขมากกว่าความทุกข์ จะปรองดองกันสร้างความดี ก็ขอให้กลับมารู้สึกดีต่อกันอีกครั้ง ให้กลับมารักกัน กลับมาคบกัน ตอนไปไหว้พระตรีไปตอนวันพฤหัส (ไหว้พระแม่อุมาเทวีก่อน แล้วก็ไปไหว้พระพิฆเนศ แล้วจึงไปไหว้พระตรีมูรติ)จำได้ว่าตอนไหว้ประมาณบ่าย 1 ครึ่ง ตอนนั้นจดสิ่งที่อยากขอลงกระดาษ ตั้งใจแน่วแน่ถึงสิ่งที่ขอ
แล้วก็ทำตามขั้นตอนที่หลาย ๆ คนแนะนำมาคือ..
1.จุดเทียนคู่กัน แล้ววางประกบกันเป็นคู่
2.จุดธูป สวดคาถาบูชา
3.ขอในสิ่งที่ขอ (บอกชื่อ ที่อยู่ ของตัวเอง กับคนรัก ขอในสิ่งที่ดีงาม ตอนผมขอระบุวันด้วยว่าขอให้กลับมาคบกันก่อนวันที่ 1 สิงหาคม 2555 ซึ่งเป็นวันเกิดแฟนผม)
4.สวดคาถาหลังบูชา
5.อธิษฐานตอนสุดท้ายว่า หากพรที่ข้าพเจ้าขอเป็นสิ่งดีงาม เป็นพรที่ประเสริฐ ก็ขอให้บังเกิดแก่ข้าพเจ้า แล้วอธิษฐานต่อไปว่า หากพรนั้นสำเร็จจะกลับมาไหว้ท่านอีกครั้ง จะกินเจถวาย 7 วัน และจะร่วมส้รางพระถวายกับคนรัก

ตอนไหว้ขอพรเสร็จรู้สึกจิตใจดีขึ้นนะครับ ถามว่าหวังให้เธอกลับมาไหม..หวังครับ แต่เหมือนหวังลม ๆ แล้ง ๆ ครับ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะครั้งนี้เธอบอกเลิกผม เห็นได้ชัดเจนว่าเธอไม่เหมือนเดิม ยิ่งถ้ามีคนใหม่ที่ดีกว่าเข้ามาคุยมันก็เป็นอะไรที่ง่ายมากที่เธอจะไปโดยไม่ใยดี ใจคนมันหมดรักไปแล้ว เธอก็ยืนยันว่าเธออยากเปิดโอกาสให้ตัวเอง..ยังไงก็ไม่กลับมา !! แต่เราก็จบกันด้วยดีนะครับ
หลังจากนั้นผมก็เข้าวัดทำบุญอยู่เสมอ มีโอกาสได้ไปไหว้พระหลายวัดมาก กลายเป็นคนติดวัดไปเลย ก่อนนอนสวดมนต์ทุกคืนแล้วก็อธิษฐานเช่นเคย แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกับแฟนเก่าอีกเลย ประมาณ 15 วันได้ จนวันที่ 8 กรกฎาคม ผมกำลังเดินกลับหอเพื่อนกับเพื่อน ก็เดินมาเกือบจะถึงหอเพื่อน ผมก็เห็นคนข้างหน้าลักษณะคล้ายแฟนเก่าผมมาก ๆ ยังคุยกับเพื่อนเล่น ๆ อยู่เลยว่า เห้ย.. คนนี้แม่งเหมือนแฟนกูมากเลย ทั้งการแต่งตัว การเดิน การถือของ ผมกับเพื่อนก็เลยเดินแซง แล้วหันกลับไปดูปรากฎว่า..เป็นแฟนเก่าผมจริง ๆ ครับ ผมตกใจมาก ทำตัวไม่ถูก เขาเองก็ตกใจเช่นกัน เลยมีโอกาสได้คุยกันอีกครั้ง ก็ถามสารทุกข์สุขดิบเรื่อยเปื่อยครับ ถามไปถามมาได้คำตอบว่า..วันนี้แฟนผมเข้ามา กทม ไม่อยากกลับไปอยู่ที่ห้องคนเดียว ร้องไห้มาตลอดทาง เลยโทรหาเพื่อนจะมาหาเพื่อน (เพื่อนเขาอยู่หอเดียวกับเพื่อนผม) แต่โทรไปแล้วเพื่อนเขาไม่รับ เลยตัดสินใจจะมาหาเพื่อนที่ห้อง มาอย่างไม่มีจุดหมาย เขาบอกว่าในใจคิดตลอดว่าอยากโทรหาผม แต่ก็ไม่โทร ผมเองก็อยากโทรหาเขา แต่ก็ไม่โทร เธอก็เล่าให้ฟังว่า เธอคุยกับแม่ว่า ถ้าจะกลับมาคบกับผมอีกครั้งขอให้เจอกันด้วยความบังเอิญ เพราะเธอเองก็คงไม่โทรมา ผมเองก็คงไม่โทรไป แล้วก็บังเอิญได้เจอกันจริง ๆ ก็คุยกันถึงเรื่องที่ห่างกัน สุดท้ายใจเราก็ยังตรงกันเหมือนเดิมครับ เธอบอกว่าตั้งแต่ที่ห่างกันไปมีคนมาคุยกับเธอเยอะมาก คนไทย ทั้งฮ่องกง เกาหลี แต่สุดท้ายเธอก็ถามใจตัวเองแล้วก็ได้คำตอบ มีคำนึงที่ทำให้ผมเริ่มเชื่อในแรงอธิษฐานขอพร เธอพูดกับผมว่า " ตอนคบกันมีความสุขมากกว่าความทุกข์ " ซึ่งผมอธิษฐานอยู่ทุกวันว่า " ถ้าหากกลับมาคบกันแล้วมีความสุขมากกว่าความทุกข์ก็ขอให้กลับมา " ผมดีใจครับที่เธอกลับมารู้สึกดีกลับผมอีกครั้ง ตอนนี้เหมือนเริ่มจาก 0 ครับ ยังไม่ได้กลับไปคบกันแบบเดิม แต่ขอเวลาทำให้เราได้ปรับเปลี่ยนตัวเองเข้าหากัน ผมตั้งใจจะเปลี่ยนตัวเองในทุก ๆ เรื่อง อยากเป็นแฟนที่ดีครับ ตอนนี้ผมได้โอกาสนั้นกลับมาอีกครั้งนึง ผมก็จะขอดูแลเธอให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวผมจะทำได้

อยากฝากไว้เป็นอุทธาหรณ์หลาย ๆ ท่านนะครับ ตอนที่มีคนรักอยู่ ดูแลเธอให้ดี ๆ ครับ อย่าให้ต้องมาเสียใจในตอนที่มันสายไปแล้ว คำว่าสายก็คือสายครับ กลับไปแก้อะไรไม่ได้อีกแล้ว ใจคนถ้าหมดรักแล้วคือหมดเลย ยากมากครับที่จะกลับมาเป็นเหมือนเก่า หรือไปคุยกับคนใหม่แล้วเริ่มรู้สึกตัวว่า เออ..มันไม่ใช่นะ ผมคิดว่าผมเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้โอกาสในการแก้ตัวอีกครั้ง จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ที่ผมได้กลับมาคุยกับเธออีกครั้ง ผมดีใจมากครับ ผมพร้อมจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ เป็นแฟนที่ดีครับ เธอทำเพื่อผมมาเยอะแล้ว ผมขอทำเพื่อเธอบ้าง ^^

สุดท้ายนี้ การสวดมนต์ขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เป็นสิ่งที่ดีครับ ผมว่าช่วยได้ทางจิตใจนะ บางทีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็อาจจะไม่ได้อยากได้สิ่งของในการแก้บนหรอก หากท่านเห็นว่าเราตั้งใจจะทำความดีจริง ๆ ท่านก็คงจะเมตตา ผมก็ไม่ได้บนนะครับว่าจะถวายดอกกุหลาบเป็น 1000 ดอก หรือรำแก้บนอะไร แค่ตั้งใจอธิษฐานไปว่า หากพรที่ข้าพเจ้าขอสำเร็จ ข้าพเจ้าจะขอกินเจ 7 วัน แล้วจะร่วมสร้างพระกับถวายกับคนรัก ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ครับว่าการที่ได้กลับเจอกันอีกครั้งเป็นเพราะความบังเอิญ หรือแรงอธิษฐาน แต่สิ่งที่ผมรู้คือ ผมจะไม่หยุดทำความดีครับ ทุกวันนี้ผมสวดมนต์ ไหว้พระ เข้าวัด ทำบุญทุกวัน ขอพรให้บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ พระประจำตัว เทวดาทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติ และปัจจุบันชาติ สรรพสัตว์ รวมถึงคนรักของผมครับ อย่างน้อยก็ทำให้เราจิตใจดีขึ้นครับ

เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับ ผมอยากจะเล่าให้ละเอียด แต่ก็เล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งครับ
ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีปัญหาเรื่องความรัก และขอให้ทุกคนมีกำลังใจในการทำความดีด้วยนะครับ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

Blue Memory 14 ก.ค. 55 เวลา 00:03 น. 1

เราเองก็ไปไหว้พระตรีมูรติมา แต่ว่าก็ได้เจอคนที่ทำให้เรารัก แต่ก็เจ็บหนักกลับมา ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่^^  แต่ถึงจะเจ็บมันก็ยังดีที่ท่านประทาน ผู้ชายดีดีที่ไม่รักคนนี้มาให้เรา

0
รักเจ 18 ต.ค. 55 เวลา 10:23 น. 2

เป็นเหมือนเราเลย...ห่างกันไปเพราะเพื่อนแนะนำคนไหม่ให้..ทั้งที่เราอดทนทุกอย่างตามใจทุกอย่างแต่เราแค่ไม่ชอบการทำงานของเขาเลยขอให้เลิกทำเพราะมันบาป....แต่สุดท้ายเขาก็ไปคุยกะคนอื่นและด่าว่าเราและครอบครัวเสียๆหายๆ...ทั้งยังใส่ร้ายโยนความผิดต่างๆให้เาตลอด..แต่ถึงอย่างนั้น..เราก็ยังรักยังรอและจะให้อภัยเขาเสมอ...เราไม่มีโอกาสที่จะไปขอพรท่านที่กรุงเทพ..ทำได้ทุกวันนี้คือขอพรไหว้พระทำความดีถวายท่านเสมอ..เพื่อให้คำขอพรไปถึงท่านและโปรดเมตตาดลบันดาลให้คำขอของเราเป็นจริง

0
ทำใจ 19 ธ.ค. 55 เวลา 23:07 น. 3

ดีจังสมหวังไว เราก็ทำ ทำเหมือนๆกันแหล่ะ สวดมนต์ไหว้พระทุกวัน ขอให้เค้ากลับมารัก ให้เค้าเป็นคนดี ห่วงใยต่อกันมากขึ้น แต่กว่าจะได้ สมใจ เกือบปี เราก็ไม่โทร ยังไงก็ไม่โทร 55555+ ปรากฏว่า เจอกัน ยอมรับว่าแฟนเรานิสัยดีมากกว่าแต่ก่อน แต่ไปๆมาๆ คุยกันได้ วันกว่าๆ ก็เลิกเหมือนเดิม 55555+ คราวนี้ ดันเป็นเราที่แย่เอง เราเลยละอายแก่ใจ อิอิ เดะสวดมนต์ใหม่ ทำความดีให้ถึงพร้อมก่อน จากที่มันแย่ แล้วดี กลายเป็นเราดี แล้วแย่แทน เซ็งเลย แต่ยังไงก็รัก รักเค้าเสมอ

0
ศักดิ์ 21 ก.พ. 56 เวลา 17:45 น. 7

ผมผิดหวังทุกข์ทรมาร หมดสิ้นทุกอย่างในชีวิตใจลอยจนขับรถชนประตูรั้วพังไปทั้งแถบเสียงดังสนั่นในเวลากลางคืนเพราะเสียใจจนขาดสติ และดื่มมาด้วย คนข้างบ้านเขาคิดว่าผมตายคารถแล้ว เปล่าครับยังไม่ตายผมงงครับ&nbsp ข้างบ้านที่เขามาดูผมและมาดูรถผมที่พังเขาบอกว่ายังงี้ไปหา อ. ทิพย์ตรวจดวงหน่อยดีไหมว่าเป็นอย่างไร ผมบอกว่าผมไม่เคยดูดวงไม่ค่อยเชื่อหมอดู พี่ข้างบ้านเขาบอกลองเถอะไปดูไม่ได้แพงอะไรนักหนาแล้ว ข้างบ้านเขาบอกแฟนเขาให้ไปจดเบอร์อ.ทิพย์มาให้ผม ๆก็รับไว้ตามมารยาทแต่ไม่ได้สนใจ จนวันหนึ่งผมก็หยิบมาแล้วลองโทรหาดู&nbsp ครั้งแรกก็ไม่ได้คุยเพราะอ. มีแขกมาดูดวง ไม่ว่าง จนครั้งที่ 3 ถึงได้คุย อ. แกก็ให้ผมไปพบต้องนัดเวลานะ พอไปถึงก็ตรวจเช็คดวงกันอ.ดูโดยใช้พลังจิตจริงๆจนผมรู้สึกได้ แล้วอ.ก็บอกว่าคิดมากเสียใจขาดสติและดูวิธีแก้ไขดวงชะตา.... ผมข้ามเลยนะเพราะยาว พอทำตามที่อ.แนะนำแล้วดีขึ้นจริงๆ แฟนโทรมาเฉยเลยบอกว่ารู้สึกนึกถึงและเป็นห่วงอยากรู้ว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากนั้นก็โทรติดต่อกันเรื่อยๆจนตอนนี้ได้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ใช้เวลา 3เดือน 26 วัน จดไว้นะครับ แต่ชีวิตดีขึ้นมากหลายทางผมเล่าย่อๆนะจริงๆแล้วมีอะไรอีกมาก ไปหาอ.ทิพย์ดีที่สุดครับปลอดภัยครับ 0819261451

1
ธนศักดิ์ 2 มี.ค. 56 เวลา 18:02 น. 8

เรื่องเราคล้ายๆนายเลยเราก็ไปขอพรพระตรีมูรติมาภาวนาให้แฟนเรากลับมาเป็นเหมือนเดิม เรารักแฟนเรามากตอนเค้าดีเรากับไม่สนใจเลยพอเขาจะไปเราก็เพิ่งจะมาทำดีในวันที่มันสายไปแล้ว เราเสียใจมากๆ เราจะลองสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้าง เราอยากให้แฟนกลับมาหาเราไวๆ ไม่อยากให้แฟนจากเราไป

0
ขอโทษ 18 มี.ค. 56 เวลา 09:47 น. 9

ยังลืมเค้าไม่ได้เลยคะ คบกันมาตั้งนานพอเลิกแล้วให้กลายเป็นพี่น้อง เราจะไปขอพรกับท่าน ขอให้ท่านช่วยให้เรากับเค้ามาคบกันเหมือนเดิม เสียใจที่เคยทำตัวแย่ๆ ผิดไปแล้ว ขอโอกาสอีกซักครั้งนะ

0
ใหม่ 4 ก.ค. 56 เวลา 16:00 น. 11

เราก็ทำผิดกับแฟนเหมือนกัน แต่ไม่ได้ตั้งใจทำนะ
เราแต่งงานกันแล้ว แต่ครอบครัวพ่อแม่เราลำบาก
เรากก็ส่งเงินให้แม่บ่อย แฟนเราไม่พอใจมีปัญหา
เรื้อรั้งมานาน และสุดท้ายเราตัดสินใจบอกเขาว่า
มีหนี้สินนะ จะขอใช้หนี้สินให้หมดและเริ่มต้นชีวิตใหม่
กับเขา เราจะตั้งใจเก็บเงินสร้างครอบครัวของเรา
ให้ได้ แต่เขากับมีคนอื่น ทิ้งเรา ทรมารมาก
กะว่าจะไปขอพรเช่นกันอยากให้เขากับมา

0
pam pompam 15 ก.ย. 56 เวลา 13:21 น. 16

ถ้าเกิดว่าตอนที่เราเคยคบกันคนรักของเราเค้ามีแฟนอยู่แล้วแต่เราไม่รู้ล่ะ เราจะขอพรได้มั้ย แล้วพอเรารู้ความจริงก็ยังคุยกันอยู่นะ แต่เลิกกันไปแล้ว พอมาวันนี้คนรักเราเค้าเลิกกับแฟนคนนั้นไปแล้ว แล้วเค้าก็เปลี่ยนจากเราไป บอกว่าจะคุยกับเราให้น้อยลง หรือคงจะไม่คุยแล้ว แล้วอยากนี้เราจะขอให้เค้ากลับมาหาเรามาเริ่มใหม่ได้มั้ย เรารักเค้ามากจริงๆฮือฮือ

0
MLFF 2 มิ.ย. 57 เวลา 13:16 น. 18

เรากับเพื่อนก็ไปขอมา ขอให้คนรักกลับมา ของเราเลือกกันไปจะ 11 เดือนแล้ว แล้วไปขอพรให้เค้ากลับมาในวันที่ 29 สิงหา ปีนี้ ซึ่งเป็นวันเกิดของเรา แต่ช่วงระหว่างที่รอนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ไม่มีท่าทางว่าจะดีขึ้นเลย เราไม่รู้จะทำยังไงยังควรหวังมั๊ย แต่เราก็อยากให้เค้ากลับมานะ ยังรัก ยังรอ แล้วมันก็ทรมานอ่ะ เราจะได้มั๊ย ช่วยตอบเราหน่อย

1
MLFF 2 มิ.ย. 57 เวลา 13:20 น. 19

แต่มันจะเกินปีแล้ว เรายิ่งกลัวยิ่งทรมาน แล้วเรายังไม่ได้ติดต่อกันเลย เค้าบอกว่าถ้าเราไม่ดีขึ้นจะไม่คุย เค้าเลยไม่คุยกับเราเลย เราจะยังมีหวังได้มั๊ย เราอยากให้เค้ากลับมาจริงๆ เพื่อนเราก็บอกว่าเราเปลี่ยนไปมาก ไม่ร่าเริง สนุกสนานเหมือนเดิม ไม่ยิ้ม มองมาทางเราแล้วเหมือนหลุมดำดูดความสุขหายไปหมด เพื่อนเราก็อยากให้เรากลับมาเป็นคนเดิมแต่เราเป็นไม่ได้ เพราะเค้าไม่กลับมา
ช่วยเราด้วย

0
เครียด 28 ก.ค. 57 เวลา 11:05 น. 20

อยากรู้เหมือนกันว่าจะได้ผลหรือไม่อย่างไร ต้องทำยังไงบ้าง
เคยไปขอครั้งนึง(วันเสาร์) ให้แฟนเก่ากลับมา แต่ตอนนั้นไหว้ครั้งแรก ไม่ได้ไหว้พระพิฆเนศก่อน
แล้วมาอ่านเจอทีหลัง ก็เลยเข้าใจว่าคำขอไม่ได้ผล แต่ไม่เป็นไร คนๆนั้นเค้าก็แต่งงานไปแล้ว
ส่วนคนนี้ รักมาก อยากให้เค้ากลับมามากๆ เลยอยากหาข้อมูลว่าจะไหว้ จะขออย่างไรให้ได้ผล
ต้องเป็นวันพฤหัสเท่านั้นใช่ไหม เห็นบางเว็บบอกว่าวันเสาร์ 9.30น. ไม่ได้เพราะทำงาน
คงจะต้องไปตอนกลางคืน 21.30น. เท่านั้น จะต้องทำยังไงบ้าง เค้าถึงจะกลับมา
เราเลิกคุยกันไปได้ 2สัปดาห์แล้ว เค้าบล็อคเบอร์หรือเปลี่ยนเบอร์ไม่รู้ บล็อคไลน์ด้วย
ไม่อัพเดทเฟสบุ๊คด้วย เป็นห่วงเค้ามาก อยากให้เค้ากลับมาหามาก
คนที่ขอพรแล้วได้ผล ช่วยบอกด้วยว่าทำยังไงบ้าง ขอบคุณค่ะ

0