Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จูบแรกกับรักที่ไม่มีวันกลับมา ขอคำปรึกษาว่าควรจะทำยังงัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือว่าตอนนี้เราอยู่มหาลัยปี 1 เราเป็นผู้หญิงแล้วมันมีเหตุบังเอิญที่ต้องทำให้เราไปอยู่กับเพื่อนอีกห้องหนึ่งเราเลยได้ไปอยู่กับเพื่อนของเพื่อนอีกที (แต่เราก็รู้จักเขาน่ะ) ไปนอนด้วยกันกับเขา
วันแรกที่เราไปนอนเขาบอกว่า เขานอนไม่หลับ เพราะเขาทำให้เรานึกถึงใครคนนึงที่เขารัก เราก็นอนปกติไม่ได้คิดอะไร
เพราะวันต่อมา พอตอนนอนเราก็พูดกับเขาเกี่ยวกับพวกเรื่องรัก ๆ แล้วเราก็พูดไปว่า เฟิสคิส เรายังไม่เคยเสียให้ใครเขาก็พูดประมานว่า อะไรวะ อ่อนว่ะอะไรอย่างงี้ เราก็ทำหน้าท้าทายใส่เขา ก็กลายเป็นว่า เขาจูบเรา แรก ๆ เราก็อึ้งอยู่นะ แล้วทุกครั้งที่ไปนอนห้องเขาๆก็ทำอย่างงี้กับเราประจำ จนมันเป็นเรื่องปกติ
อยู่มาวันหนึ่งเขาพูดกับเราว่า ถ้าเกิดเขารักเราขึ้นมาจริง ๆ จะว่าไง เราก็เงียบ แล้วกอดเขา แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ตอนนั้นเรายังรู้สึกเฉย ๆ
พอหลายวันต่อมา เขาก็บอกเราว่า เขาอะรักเราไปแล้ว ตอนนี้เราก็เริ่มรู้สึกเหมือนเขาแล้วหล่ะ 
หลังจากวันนั้นเราก็อยู่ด้วยกันแบบนี้ทุกคืน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เดินไปเรียนก็เดินจับมือกัน หอมแก้มกัน กอดกัน บลาบลา แต่จะบอกว่าทั้งหมดที่ทำนี่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะ มันมากกว่าเพื่อน แต่ก็ไม่ใช่แฟน

พอเมื่อสองวันก่อนเขากลับบ้านแล้วเราอยู่หอ ตอนแรกก็คุยปกติ พอตกกลางคืน เขาก็มีท่าทีแปลกไป แล้วเราถามว่าเป็นอะไรเขาก็บอกว่าเปล่า แล้วเราก็อื้ม เงียบ แล้วโกดเขา ทีนี้เขาก็พูดว่า เราเอาแต่ใจ เขาเอาแต่ใจ มันอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก เราก็อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก ไม่พูด ไม่ตอบ ไม่รับโทรศัพท์
พอวันที่เขากลับมา เขาก็มาหาเราที่ห้องของเราเอง แล้วคุย เขากอดเรา แล้วบอกว่าห้ามร้อง
เราก็เอาแต่ถามเขาว่า ทำไม มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงเปลี่ยน เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรจะบอก เราก็ได้เอาแต่ร้อง ๆ เราร้องไห้มาสองวันเต็ม ไม่ได้กินอะไรเลย โทรหาเพื่อน เพื่อนโทรหา พ่อแม่โทรหากันวุ่นวายเลย 
แล้วพอเรารู้สึกว่าเราโอเคละ เราพร้อมจะรู้ความจริงเราเลยเรียกเขามาคุยด้วย แต่เขาก็ยังไม่ยอมบอกอยู่ดี แต่อันที่จริงเรารู้อยู่แล้วว่าเหตุผลที่เปลี่ยนไปเพราะอะไร ที่ถามเพราะแค่อยากได้ยินความจริงเท่านั้นแหละ แต่เขาก็ไม่ได้บอกอะไร 
แล้วหลังจากนั้น เขาก็บอกว่า รู้สึกผิด ให้เราเป็นเพื่อน คุยกันเหมือนเดิม จะได้ไหม เราตอบไปว่าได้พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย เพราะทุกที่ๆเราไปมันมีแต่ภาพเรากับเขาอยู่เต็มไปหมดเลย มันก็เลยทำให้เราลืมเขายากขึ้น แต่ถึงจะไม่ไหวยังงัยเราก็ต้องทำให้ได้

เรื่องนี้เราไม่แน่ใจว่า เรารักเขา หรือเพราะ เราอยู่ด้วยกันไกล้ชิดกันมากเกินไปหรือยังงัย ที่เรามาเล่าในนี้เพราะเราไม่รู้จะทำไงให้ตัดใจจากเขาได้ แล้วเราควรทำตัวยังงัย 
ปล.คนที่เราพูดถึงเป็นผู้หญิง ไม่ใช่ทอม ไม่ใช่ดี้ แล้วเราก็ ไม่ใช่ทอม ไม่ใช่ดี้

คห.2 มันไม่เชิงว่าเราจะชอบผู้หญิงประมานว่าเราอยู่กับเขาแล้วสบายใจอะค่ะ พอเขาเปลี่ยนไปเราคิดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมามาก ๆ เพราะเขาบอกเราว่าเขาจะอยู่กับเราแบบนี้จนถึงปี 4 :( แต่แค่เดือนเดียวมันก็จบแล้วว  แต่เราเคยคุยกับผู้หญิงแค่ 2 คนคือเขากับรุ่นน้องคนค่ะ นอกนั้นเป็นผู้ชายหมดค่ะ แต่เราไม่เคยมีแฟนเลยน่ะ มีแค่คนคุยแบบนี้แหละค่ะ รันทดดี



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 กรกฎาคม 2555 / 19:10
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 17 กรกฎาคม 2555 / 19:15
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 17 กรกฎาคม 2555 / 20:37

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Aisuru_Lovestory 17 ก.ค. 55 เวลา 22:01 น. 5

บ้านรวยอยู่แล้วค่ะ คห. 4 :)

หนูคงพูดอะไรกับจขก. ไม่ได้มาก
แต่สู้ๆ ค่ะ :)


PS.  ฉันสวย ฉันเริด ฉันรู้ << โกหก
0
เหอะๆ 18 ก.ค. 55 เวลา 14:53 น. 7

เราเสียจูบแรกให้แฟนทอมคนแรก ตอนม.1 อ่ะ - -

มันก็ผ่านมาแล้ว ความผูกพัน เลิกแล้ว เจ็บแล้ว ก็จบ

จบ. สั้นๆ ค่ะ มันจบแล้ว

ก็ต้องผ่านไปให้ได้ เพราะมันจบแล้ว

มีแฟนใหม่ค่ะ เริ่มต้นใหม่ จบ

0