Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำธุรกิจAmwayดีไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้เราโดนพี่คนนึงชักชวน นั่งคุยกันประมาณชั่วโมงนึง เค้าก็บรรยาย ชักชวนดีมาก พี่เค้าอยู่มหาลัยเดียวกับเรา เราคือรุ่นน้องเค้าปีนึง เราลังเลครึ่งนึงว่าวันนี้เราจะไปฟังบรรยายกับเค้าดีมั้ย แล้วมันดีอย่างที่พี่เค้าบอกรึเปล่า สับสนอ่า เพราะใจนึงอยากหาเงินใช้เองด้วยอ่า ใครแนะนำอะไรก็ได้นะ ที่เราจะได้ไม่โดนหลอก เพราะเราไม่มีความรู้เรื่องขายตรงเลยซักนิด  

แสดงความคิดเห็น

>

66 ความคิดเห็น

Mr.Sexy 16 ส.ค. 55 เวลา 17:19 น. 1

ตัดสินใจเองจะดีกว่า ถึงโดนหลอกก็โดนหลอกเพราะตัดสินใจเองไม่มีใครมาแนะนำให้ ก็จะเกิดประสบการณ์กับตัวเราอย่างมาก พูดแค่นี้คงต่อยอดไปเองเป็นนะครับ

0
LittLe_DeviLz 16 ส.ค. 55 เวลา 18:42 น. 3

ลองไปเถอะ อาจจะดีก๊ได้นะ ถ้าไม่สำเร็จ หนูก็จะเสียเงิน 900 บาท พร้อมกับประสบการณืชีวิต 
แต่ถ้าสำเร็จมันก็คุ้ม ทำอะไรก๊ดีกว่าอยู่เฉยๆทั้งนั้นจ๊ะ ^^

0
แอมเวย์ 16 ส.ค. 55 เวลา 19:04 น. 4

เราจะเล่าอะไรให้ฟัง
เราก็เรียนปีหนึ่ง ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของภาคอีสาน (รัฐบาล 555)
รุ่นพี่ ป.โท ที่เป็นพี่ชายของเพื่อน ที่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน ก็มาชวน ทำแอมเวย์เหมือนกัน

ครั้งแรกที่ชวน เพื่อนเราบอกว่า พี่ชายมันมีโปรเจกๆหนึ่งที่จะชวนเราไปทำด้วย ครั้งแรกนึกว่า โปรเจกงาน เราก็เต็มใจทำด้วย (เพื่อนคนนี้ไว้ใจได้เพราะ เราด้วยกันมา 6 ปี แต่..........) ครั้งแรกมันก็ชวนเราขึ้นรถพี่มัน แล้วมันค่อยมาบอกว่า จะไปที่จังหวัดหนึ่งเพื่อไปฟังบรยายโปรเจกนี้ ซึ่งมันไกลจากมหาวิทยาลัย ที่เราอยู่ เป็นร้องกิโล (เพื่อนเรียนที่เดียวกัน)

จากนั้น พี่เค้าก็พูดถามเกี่ยวกัยเรื่องเงิน ความฝันที่มี ว่าอยากทำอะไร อย่างโน้น อย่างนี้ สุดท้าย กูก็ว่าแล้ว แอมเวย์ นี่เอง
เราไม่ใช่คนหัวธุรกิจ ต่อให้มันทำเงินมากมายมหาศาล เราก็ไม่เอา แม่เลี้ยงเรามาปลูกฝังเราว่า ที่สุดของชีวิต ไม่ใช่เงิน หากแต่คือความสุขที่เราใช้ชีวิตอย่างที่ใจเราต้องการ แค่มีความสุขก็พอแล้ว

เรื่องไม่จบแค่นั้น หลังจากวันนั้นเราเสียความรู้สึกมา แล้วพี่ๆ ก็มาตามตื้อ น้องอยากได้ความรู้เพิ่มเตอมมั๊ย อย่างนั้น อย่างนี้ เราพยายามเลี่ยง สุดขีด เราก็อยากรักษาน้ำใจเพื่อน ไม่อยากบอกว่าไม่ทำตรงๆ

จนวันนั้นมาถึงวันที่เราตัดสินใจได้ว่า " กูไม่ทำ " พี่เค้ามาชวนเราไปพัทยา เพื่อไปฟังสัมนาครั้งใหญ่ที่ผ่านมา เอ็นวีค อะไรซักอย่าง พี่เค้าบอกว่า ค่าใช่จ่ายก็มีนะ มันเป็นค่าการเรียนรู้ พูดอ้อมอยู่ตั้งนาน สรุป 5000 บาท สำหรับค่าทุกอย่าง มันเยอะไปมั๊ยสำหรับเด็กปีหนึ่ง ที่ ขอเงินแม่ใช้

พอเราบอกว่าไม่มี พี่เค้าว่าไงรู้มั๊ย " ถ้าน้องขอแม่จะได้มั๊ย ถ้าบอกแม่ว่า เราเอไปทำแอมเวย์ แม่ไม่ให้หรอก ก็บอกว่า เอาไปเข้าค่ายการเรียนรู้เพื่อพัฒนาชีวิต " เราสะอึกกับคำนี้มากกก&nbsp ขอโทษนะ เราอยู่กับแม่มา 18 ปี ไม่เคยมีความลับต่อกัน (สัส ขณะที่ผมกำลังพิม มีรุ่นพี่โทรมาชวนทำธุระกิจ อีกและ กุ่ะเซ็ง) ต่อๆๆ ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมไม่ได้อวกตัวเองนะ แม่ผมเป็นผู้อำนวยการ สถานที่ราชการแห่งหนึ่ง คุณคิดดูสิ ว่าจะโกหกได้หรอ รู้จักแม่ผมไปแล้ว ตอนผมเป็นเด็ก เคยขโมยตังแม่ สอง บาท แม่ยังรู้เลย โดนตีตูดลาย นั่นแหละ และเรื่องนี้ ก็ไม่เป็นความลับกับแม่อีกนั่นแหละ 555

ถ้าของคุณดีจริง ทำไมถึงบอกให้เด็กทำในสิ่งที่ ไม่ถูกต้อง คุณจะมีเงิน เก็บ เสมือนกับ มีเงิน สองพันล้าน ใน 2-5 ปี เชื่อหรอ ถึงทำได้ ก็คงต้องทุ่มเวลาไปมาก ทั้งที่พี่เค้าบอกว่า ไม่เสียเวลาการเรียน&nbsp 
ไม่เสียเวลาการเรียน แต่ที่ผมจำได้ ตลอดเวลาที่พี่เค้าชวนผม เค้าบอกให้ผมหลบกิจกรรมไปฟังแอมเวย์ บรรยายตลอด นี่หรอ ?

ผมไม่แคร์ครับ ไม่ใช่พ่อ ไม่ใช่แม่ ถ้าผมไม่ชอบ ผมก็ไม่ทำ ถ้ามันไม่สำเร็จขึ้นมาล่ะครับ ผมถามพี่เค้า เค้าตอบว่า ถ้าไม่สำเร็จ น้องก็เสียเวลาแค่ 5 ปี&nbsp แค่5ปี คุณใช้คำพูดนี้ 5 ปี มันก็สำคัญมาก รู้ป่ะ

ดังนั้น ผมไม่ได้บอกให้ไม่ชอบ แอมเวย์ แต่ ผมเล่าเรื่องของผมให้ฟัง

ตัดสินใจดีๆนะครับ เราเรียนจนจะไม่มีเวลาพักอยู่แล้ว ไหนจะต้องไปฟังบรรยาย ไหนจะต้องไปหาคน

สู้ๆครับ คุณทำได้ 555555&nbsp &nbsp ตัดสินใจดีๆครับ

0
kwan_ladymafia 25 ส.ค. 55 เวลา 18:30 น. 7

คห.4 สิ่งที่คุณเจอมา มันเกิดจากคนที่มาชวนคุณค่ะ ไม่ใช่แอมเวย์

เราก็ไม่ได้ทำ แต่ชอบเครื่องสำอาง ก็ซื้ออะไรไปเรื่อยเปื่อย

บางเดือนซื้อเยอะ มีคนฝากซื้อ ก็ได้เงินคืนมาพันกว่าบาท แล้วก็มีประกันอุบัติเหตุหนึ่งแสนบาท

สำหรับเรา...เราเฉยๆ กับการทำธุรกิจ แต่ชอบสินค้าหลายๆ อย่าง

ดังนั้น...การกระทำของคน ไม่ใช่ตัวตัดสินธุรกิจนี้


PS.  This way is the best choices.
0
ลูกตาล 9 ก.พ. 56 เวลา 18:26 น. 8

เริ่มทำไม่เสียหายค่ะเพราะเราสามารถขอค่าสมัครคืนได้เมื่อเราถอนตัวภายใน90วัน
เริ่มทำแล้วเช่นกันค่ะได้ประสบการณ์ด้านการทำงานมากมายได้สังคมที่ดีด้วยค่ะ

0
rotjeep 2 มี.ค. 56 เวลา 22:31 น. 9

สำหรับลูกค้าamwayที่ชอบใช้ของamway จะดีมั้ยจะเปิดโอกาสที่จะเรียนรู้กับamwayระบบใหม่เราได้อิมพอทมาจากฮ่องกงซึ่งมันก็เกี่ยวข้องกับตลาดอาเซียนด้วยคะ เหมือนเดิมเลยคะสำหรับคนที่ชอบใช้สินค้าamwayถ้าใช้แล้วมันทำให้เราสามารถมีรายได้เชิงลิขสิทธ์ ถ้าสนใจจริงๆๆๆโทรติดต่อสอบถามได้ที่0885469148จร้าาาาาาาา

0
ท.ทหาร 18 มี.ค. 56 เวลา 13:42 น. 10

แอมเวย์ดีอยู่แล้วครับ คนชวนต่างหากที่ไม่บอกทุกอย่างที่ต้องบอก สมัครแอมเวย์การทำธุรกิจ 900 ถ้าเป็นเมมเบอร์ใช้สินค้า แค่ 100 สินค้ารับประกันความพอใจครับ คืนได้ไม่ถามเหตุผล ค่าสมัครไม่เกิน 90 วัน ลาออกก็ได้เงินคืนครับ&nbsp หลักการเชื่อมีอยู่ 3 ข้อครับ

1.เห็นปุ๊บแล้วเชื่อ เค้าเรียกงมงาย
2.เห็นปุ๊บแล้วปฏิเสธ เค้าเรียกว่าไม่คิดครับ
3.เห็นปุ๊บ พิจารณา ลองศึกษา วิเคราะ แล้วจะเชื่อหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องนึงครับ

0
อีฟ 25 มี.ค. 56 เวลา 01:59 น. 11

ตอนแรกผมก็มีความรู้สึกไ่ม่ชอบจากคนที่ชวนหลายๆชอบตื้อกระจายไรงี้ แต่พอศึกษามองในแง่ธุรกิจผมว่ามันก็โอเคนะคับเพราะสร้างรายได้เราได้ถ้าเราสร้างเครือข่ายจากคำพูดลงทุนต่ำให้ผลตอบแทนสูงถ้าเราโชคดีได้เจออัพไลน์ดีสอนเราถูกวิธีมันก็ไม่แย่หรอกคับแต่ก็ต้องทุ่มเวลาให้มันเยอะทำเป็นพาสทามโอกาศสำเร็จน้อยคับ ถ้าสนใจค่อยๆศึกษาไปก่อนว่าเราขายสินค้าแนวไหนเลือกบริษัทอื่นๆก็ได้คับที่เหมาะกับตัวเราไม่ต้องแอมเวย์เสมอไปหรอก สู้ๆคับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Top 10 12 เม.ย. 56 เวลา 18:04 น. 13

ก่อนจะทำอะไรให้ลองศึกษาให้ดีๆ ว่ามันคือะไร มีแผนการตลาดที่จะทำให้ได้รายได้อย่างไร สำหรับคนที่สนใจจริง อย่างที่บอกไปนะครับ ศึกษาหาข้อมูลให้ครบถ้วน หาใน Google ก็ได้พิมพ์คำว่า Amway มีคำตอบ มีข้อมูล ฯลฯ&nbsp จงอย่าเชื่อและเห็นตรงจุดที่ว่า "รายได้สูง เงินเป็นหลักล้าน"

โปรดพิจารณาก่อนตัดสินใจ

0
wwan 13 พ.ค. 56 เวลา 16:35 น. 14

ดีค้ะ เเอมเวย์มันดีมากเเหละค้ะ ทำไปเลย เเอมเวย์ไม่ได้ขายของ เเต่ทำธุรกิจ ทุกอาชีพคือการขาย
ขายเวลา ขายสมอง เเอมเวย์หน้ะเเรกๆก็เหนื่อยหน่อย เเต่สนุหนะค้ะ เราจะสำเร็จเรื่อยๆ จนมีความมั่งคั้งมี่มาพร้อมความมั้นคงค้ะ

0
สรายุทธ 24 พ.ค. 56 เวลา 14:31 น. 15

เราทำได้3เดือนแล้ว เราได้เดือนละเกือบ5000 แรกก้อท้อไปๆๆมาก้อโอเคนะ มันอยู่ที่มุมมองแต่ละคนค่ะ

0
anne 17 ก.ค. 56 เวลา 23:50 น. 18

เสียหรอ Amway ไม่มีเสีย (มีแค่ตอนสมัครทำธุรกิจ 900บ.)
โดยไม่ตั้งลงทุนไรเรย แค่เราชวนเพื่อนเรามาฟังเยอะ เพื่อนเราจะเชื่อหรือไม่เชื่อ
ก็เรื่องของเขา คุณจะได้มากกว่า ความรู้ ประสบการณ์ จะได้ เงิน อนาคต ความฝันคุณก็เป็นจริง

อยากให้ทุกคนมีความเชื่อ เปิดโอกาสให้ตนเองได้สัมผัส Amway คุณจะเลิกทำไม่ได้ จริงๆ ^^ตั้งใจ

0
Atthapol seesha 28 ก.ค. 56 เวลา 14:33 น. 19

ผม จะบอกให้ ว่าธุระกิจ แอมเวย์ ถามว่าดีมั้ย ก็มาก แต่ แอมเวย์ เขาทำกันมานานแล้ว แอมเวย์เขามี ศูยน์ใหญ่ อยู่ สหัฐัสอเมริกา เพราะ ฉะนั่น กว่า จะมาถึง หูเรา ทุกคน เขารู้ หมดแล้ว ถ้าเราสมัครไปก็เป็น พื้นให้เขาเหยียบ คราวนี้ตัวผม นี้ พึ่งมารู้จัก อีก ธุระกิจ ที่เรียกว่า Snatur ก็ เป็นเหมือนแอมเวย์นั้น แหละ แต่ 'แต่" เอสเนเจอร์ นี้ พึ่งเปิดตัวธุระกิจ ได้เพียง 3 ปีเอง และ พวกคุณ มีสิทธิ์ ที่จะมีรายได้ ดีๆ ได้ เพราะมันพึ่งจะเริ่ม ต้น สำหรับ ความ มันคง เราสามารถ ตรวจสอบได้ เพราะ มี ศรีไทย การันตรี ความมั่น คง ถ้าเกิด สนใจ หรือ อยากรู้ เกี่ยวกับ ธุระกิจ นี้ สามารถ คุยได้ที่ Facebook__ Atthapol seesha แล้วผม จะอธิบาย อีก ที นะครับ ว้าว

0