Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บร๊ะ!!10 อันดับ มือถือที่ดีที่สุดในโลกปี 2012

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10 BlackBerry Curve 9360

BlackBerry Curve 9360 สมาร์ทโฟนรูปทรงแท่งสีดำที่ออกแบบให้ดูแข็งแรง ทนทานแต่ก็คงไว้ด้วยความสวยงามตามสไตล์ BlackBerry
 
9 Orange Monte Carlo

(ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย)
 
8 HTC Incredible S

HTC Incredible S แอนดรอยด์โฟนที่รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย มาพร้อมหน่วยประมวลผล 1 GHz หน่วยความจำภายใน 1.1 GB ที่ยังเพิ่มการ์ด Micro SD ได้ กล้องถ่ายรูปความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชคู่ บันทึกวีดีโอในระดับ HD 720p

 7 BlackBerry Bold 9900

BlackBerry Bold 9900 สมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัส BlackBerry Bold 9900 โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบพร้อมกับ OS 7 สื่อสารกับโลกผ่าน BlackBerry Bold 9900, จอแสดงผลแบบ TFT LCD Capacitive Touchscreen ความละเอียด 640x480 Pixels (VGA : กว้าง 2.8 นิ้ว : 287 จุดต่อนิ้ว) พร้อมหน่วยประมวลผลภาพกราฟฟิคโดยเฉพาะแบบ Adreno 205 GPU อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.thaimobilecenter.com/spec/BlackBerry_Bold_Touch_9900.asp
 
6 Sony Ericsson Xperia Ray

Sony Ericsson Xperia ray สมาร์ทโฟนหน้าจอ 3.3 นิ้ว บางกะทัดรัด พกพาง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ


 5 HTC Desire S

HTC Desire S สมาร์ทโฟนตัวเด่น ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ กูเกิล แอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 2.3.3 ตัวล่าสุด อีกทั้งยังรองรับเครือข่าย 3G บนความถี่ 850 MHz
 
4 Sony Ericsson Arc S

สุด ยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Ericsson Xperia arc S โดยมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3, ความเร็ว 1.4 กิกะเฮิรตซ์, หน้าจอแสดงผลแบบ Mobile BRAVIA Engine ที่ทำให้ภาพคมชัดสีสันสดใสเสมือนจริง 

3 HTC Sensation

มือ ถือ hTC Sensation ตัวเทพกับซีพียู Dual core 1.2GHz บนมือถือ ระบบปฎิบัติการ anddriond, จอแสดงผลแบบ S-LCD Capacitive Touchscreen 16,700,000 สี ความละเอียด 540x960 Pixels (qHD : กว้าง 4.3 นิ้ว) พร้อม User Interface แบบ HTC Sense UI เวอร์ชัน 3.0, กล้องดิจิตอลตัวหลักที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 8 ล้าน Pixels, ถ่ายภาพวิดีโอ (Full HD : 1080p : 1920x1080 Pixels : 30 fps) พร้อมระบบเสียงแบบ Stereo 
    
2 iPhone 4S

น่า แปลกใจ สำหรับแฟนๆมือถือรุ่นนี้ ที่ต่างคิดว่าต้องได้อันดับหนึ่ง สาเหตุไม่ได้ที่ไม่ถูกใจเหล่าผู้ใช้งานทั่วไปเพราะ ราคาแพงมากไป ก็ได้มั้ง!? 
 
1 Samsung Galaxy S2


    
Phone4S ไม่ใช่มือถือที่ดีที่สุดในโลก? นั้นแสดงว่า ถ้าอ้างอิงตามนี้ คนส่วนใหญ่ไม่ได้ยกย่องให้ iPhone4S เป็นเทพมือถือ แต่ยกย่องให้กับ Samsung GS2 ซึ่งน่าจะมีการใช้งานได้หลากหลายกว่า

 ขอโหวตเยอะๆด้วยนะจร้า 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 กันยายน 2555 / 22:22

PS.  รักทุกคนน จุ๊บบบบ'บ

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

[A][J] 20 ก.ย. 55 เวลา 01:42 น. 4

ให้ทายว่าคนจัดอันดับไม่ชอบApple เพราะจริงๆแล้วไม่ต้องสงสัยเลยว่า Iphone4sเป็นมือถือที่ดีและสเถียรที่สุดในขณะนี้ S2สู้ไม่ได้เลยจริงๆ เพื่อนผมคนหนึ่งเคบใช้ไอโฟน แล้วเปลี่ยนมาลองเล่นs2 ไม่นานก็กลับไปใช้iPhone อีกคนใช้s2(สาวกซัมซุงเลย ใช้มาตั้งแต่sตัวแรก) พอลองเปลี่ยนมาใช้iPhone มันก็ไม่เปลี่ยนกลับไปอีก

0
transcend 20 ก.ย. 55 เวลา 07:41 น. 5

ไอโฟนดีแทบทุกอย่าง ยกเว้นขนาดจอ


PS.  ถ้าพระเจ้ามีจริง ท่านก็คงสร้างผมขึ้นมาให้ไม่เชื่อในพระเจ้า...
0
Hazayama Yaeno Jung 20 ก.ย. 55 เวลา 20:40 น. 6

คนเอเชียส่วนใหญ่ใช้ samsung กับ nokia
คนอเมริกาส่วนใหญ่ใช้ LG
คนไทยเท่านั้นแหล่ะที่ตามกระแสใช้ iphone

0
แบร่ๆ 21 ก.ย. 55 เวลา 02:47 น. 9

ถึงตอนนี้ต้องบอกว่ามือถือ "ซัมซุง"&nbsp ได้ผงาดขึ้นเป็นเจ้าตลาดมือถือเบอร์หนึ่งของโลก แทนที่ค่าย "โนเกีย" ไปเสียแล้วเพราะหลายปีก่อนหน้านี้แบรนด์ที่ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เลือกซื้อเป็นอันดับต้น ๆ คือ "โนเกีย" แต่ ณ วันนี้กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่แปรผันไปอย่างสิ้นเชิง!!
โดยเฉพาะฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และกลุ่มผู้สูงวัย จะเลือกมือถืออยู่ด้วยกัน 2 ยี่ห้อ นั่นก็คือ "ซัมซุง" และ "ไอโฟน"
ต้องบอกว่าหลายปีก่อนหน้านี้ "ซัมซุง" จากค่ายเกาหลีในเรื่องของเทคโนโลยีเป็นแบรนด์รองเทียบชั้นโซนี่แห่งญี่ปุ่นไม่เห็นฝุ่นเลย แต่ช่วงเวลาเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา "ซัมซุง" กลับผงาดล้ำหน้าธุรกิจค่ายโซนี่ และ โนเกีย ไปเลยก็ว่าได้
กลยุทธ์ทางการตลาดของ "ซัมซุง" โดยเฉพาะเรื่องของมือถือนั้น "ซัมซุง" ทุ่มงบวิจัยพัฒนา และผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่มือถือให้มีความทันสมัย กล้าที่จะเปลี่ยนรูปโฉมภาพลักษณ์ และที่สำคัญ "ซัมซุง" ได้ใช้งบประมาณกว่า 5 พันล้านบาทเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ให้กับทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ คือ "เชลซี"&nbsp ยิ่งทำให้แบรนด์ของซัมซุงเป็นที่รู้จักและตอกย้ำขึ้นไปอีก
ตอนนี้คู่แข่งที่สำคัญของ "ซัมซุง" คงไม่ใช่ใครนอกเหนือไปจาก "ไอโฟน" ของค่ายแอปเปิล อิ้งค์ เพราะสองค่ายนี้ผลัดกันรุกผลัดกันรับโดยเฉพาะการหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค
***ผงาด ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งโลก
ทั้งนี้สำนักงานข่าวต่างประเทศ&nbsp รายงานว่า บริษัทวิจัยตลาดการ์ทเนอร์ของอังกฤษ เผยผลสำรวจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ล่าสุด ระบุว่า โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง ของเกาหลีใต้แซง โนเกีย ของ ฟินแลนด์ ขึ้นอันดับ 1 บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือรายใหญ่สุดของโลก นาน 14 ปีติดต่อกัน
โดย ซัมซุง มียอดขายโทรศัพท์มือถือทั่วโลก 86.6 ล้านเครื่อง ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ส่วนโนเกีย ขายได้ประมาณ 83 ล้านเครื่อง และอันดับ 3 โทรศัพท์ ไอโฟน ของ บริษัทแอปเปิล สหรัฐฯ มียอดขายประมาณ 33 ล้านเครื่อง
ขณะที่บริษัทสแตรทจี แอนนาไลติก แห่งเมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ซัมซุง แซงหน้าโนเกียที่กำลังประสบปัญหา ขึ้นแท่นบริษัทที่มียอดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือมากที่สุดในโลก&nbsp ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2555 โดยครองส่วนแบ่งยอดจำหน่าย 25 %&nbsp ของตลาดโลก ส่วนโนเกียอยู่ที่ 22% และในช่วง 3 เดือนแรกของปีนี้ โนเกีย ยังอยู่อันดับ 3 สำหรับยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟน รองจาก ซัมซุง และ ไอโฟน ของแอปเปิล


รู้ๆกันอยู่ว่า คนทั่วโลกเค้าเล่นอะไรกัน ^-^

0
่่่่่่่่่่่่่่่่่่่jajart 25 ก.ย. 55 เวลา 22:30 น. 10

คห.6 เอ็งโคตรจะมั่ว iphone ในอเมริกายอดขายสูงกว่า LG อีกนะ
ประทานโทษ.......คหสต

...........รุจักเข้ากูเกิลไม่ได้หมายความว่ารุทุกอย่าง............

0
Ghdghdg 11 ต.ค. 55 เวลา 03:13 น. 11

คห4&nbsp คนที่จัดอันดับเค้าเอามาจากผลที่คนส่วนมากในโลกโหวตและยอมรับนะคะ
เราเองเคยชอบไอโฟนมากกว่า ไม่ชอบซัมซุงเลยละ
แต่พอลองใช้ เราว่าดีกว่าไอโฟน เพื่อนๆเราก้บอก ถึงเค้าจะทำตามไอโฟน
แต่ว่าก็พัฒนาได้ดีกว่านะ คนไทยส่วนไหย่ชอบไอโฟนเพราะมันดูดีมีระดับมากกว่าา

แต่ถ้าพูดถึงการไช้งาน ความคิดเรา เราว่าซัมซุง

0