Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอ็มมา วัตสัน"ยอมรับแอบชอบ"ทอม เฟลตัน"ระหว่างถ่ายแฮร์รี พอตเตอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เอ็มมา วัตสัน" นักแสดงสาววัยรุ่นชื่อดังเปิดปากยอมรับว่าครั้งหนึ่ง เธอเคยแอบชอบ"ทอม เฟลตัน" เพื่อนนักแสดงระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ แฮร์รี พอตเตอร์

เอ็มมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 21 ปี ที่รับบทเฮอร์ไมโอนีในภาพยนตร์สุดฮิตแฮร์รี พอตเตอร์ ได้ยอมรับแล้วว่าเธอเคยแอบชอบ ทอม เฟลตัน ที่รับบทตัวร้ายในเรื่องอย่าง เดรโก มัลฟอย ระหว่างที่พวกเขาถ่ายทำภาพยนตร์ 2 ภาคแรกด้วยกัน

"เขาเป็นคนที่ฉันชอบคนแรก" เอ็มมากล่าวกับนิตยสาร Seventeen "เขารู้ดี เราเองก็คุยกันเรื่องนี้ เรายังนั่งหัวเราะกับเรื่องนี้กันอยู่เลย ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งมันเยี่ยมมากเลย!"

ขณะที่ตอนนี้ ทอม เฟลตัน วัย 23 ปี กำลังออกเดทอยู่กับ เจด โอลิเวีย แฟนสาวของเขา เอ็มมา วัตสัน เองก็กำลังอยู่ในช่วงค้นหาความรัก โดยเธอยอมรับว่าเมื่อไหร่ที่ต้องออกเดท เธอมักจะผู้เล่นที่ยอดแย่เสมอ

"ฉันมันพวกขี้หงุดหงิด ใจร้อน มันเป็นนิสัยยอดแย่ของฉันเลย" นักแสดงสาวกล่าว "ถ้าฉันอยากเจอใคร ฉันต้องได้เจอ แต่ถ้าฉันไม่อยากเจอ ฉันก็ไม่เจอ เพื่อนฉันมักจะบอกฉันอยู่เสมอว่า ฉันต้องเล่นตัวเพราะว่าฉันมักจะบอกกับพวกผู้ชายว่า 'ฉันชอบนาย เราออกไปเที่ยวกัน' แต่เพื่อนฉันบอกว่า 'เธอทำแบบนั้นไม่ได้นะ! เธอต้องแกล้งให้ความหวังเขา' มันเป็นเหมือนฝันร้ายเลย ฉันยังคงไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้อยู่ดี"

ตอนเจอข่าวนี้เราชักดิ้นชักงงเลยอ่ะ(แอบเชียร์คู่นี้เหมือนกัน)

"ถ้าฉันอยากเจอใคร ฉันต้องได้เจอ แต่ถ้าฉันไม่อยากเจอ ฉันก็ไม่เจอ เพื่อนฉันมักจะบอกฉันอยู่เสมอว่า ฉันต้องเล่นตัวเพราะว่าฉันมักจะบอกกับพวกผู้ชายว่า 'ฉันชอบนาย เราออกไปเที่ยวกัน' แต่เพื่อนฉันบอกว่า 'เธอทำแบบนั้นไม่ได้นะ! เธอต้องแกล้งให้ความหวังเขา' มันเป็นเหมือนฝันร้ายเลย ฉันยังคงไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้อยู่ดี"










credit:http://mugglethai.com/board/index.php?topic=568.0

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

YaYo !! 2 ต.ค. 55 เวลา 17:10 น. 4

ทำไมผู้ชายดูแก่จัง -0-


PS.  Let’s go crazy,crazy crazy till we see the sun.I know we only met but let’s pretend it’s love.We’ll never ever stop not for anyone.Tonight let’s get some and live while we’re young :)
0
PrInCeSsSnoW 2 ต.ค. 55 เวลา 22:30 น. 5

ภาคแรกๆเราก็ชอบทอมเหมือนกัน แต่ทำไม 23 เองหน้าไปไวจัง


PS.  อดีต..ไม่ใช่สิ่งที่เราจะลบทิ้งได้..ทุกคนล้วนต้องแบกรับอดีต เพื่อมีชีวิตอยู่ด้วยกันทั้งนั้น..ดังนั้น การที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปทั้งที่แบกรับอดีตไปด้วยคือเรื่องสำคัญ..นั่นแหละ..คือสิ่งที่เรียกว่าวิถีชีวิต
0
iNoomnim 3 ต.ค. 55 เวลา 15:10 น. 8

ตัวร้ายในหนังไม่จำเป็นต้องร้ายในชีวิตจริงเสมอไป  ใครๆก็รักตัวร้าย >< เหมือน Tom Hiddleston ของเรา 

0