Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มหาวิทยลัย นานาชาติ แสตมฟอต์ด ใครเคยได้ยินบ้างครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมจบจากที่นั้นมาครับ เลยมาพูดถึงให้พี่น้องได้ฟังกันเล่นๆ

สภาพโดยรวมเล็ก แต่ดีครับ คนส่วนมาก เป็นคนมีตังหน่อยค่อนข้างกันดานถ้าไม่มีรถ

นักศึกษา   หน้าตาดีๆเยอะครับ พวกในวงการมากันเยอะ 

ความยาก เต็ม 10 ผมให้ 3 ครับ   ผมว่าเรียนอะ เรียนโอเคนะ แต่สอบง่ายไปหน่อย  มีโกงกันแล้วไม่ค่อยเข้มเลย ปล่อยผ่านๆ

ที่น่าโมโหครับ  เด็กเรียนดี ไม่ค่อยได้ทุน  ส่วนมาก ให้กับพวกหน้าตาดี อยู่ในวงการ  เพราะ เป็นการ marketing เขา  ให้คนในวงการเรียนฟรี จะได้มีคนเข้าตาม = =

เรียนเป็นภาษาอังกิดหมด

เรียน 3 ปีจบ (ไม่รวมปรับพื้นฐาน)

แต่ผมโมโหจริงๆ  เรียนเกิน 3.5 ตั้งแต่ เทอมแรก  ขอทุนไป ขอดูก่อน ยันเรียนจบก็ยังขอดูก่อน  เฮ้อออ    ดารา หรือคนในวงการ เข้ามา ให้ ทุน 100% ทันที



PS.  คิดจะทำอะไรก็ต้องทำให้สุดๆ อย่ายอมแพ้

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

yumi_wan 14 ต.ค. 55 เวลา 03:52 น. 1

รู้จักเพราะดารานักร้องเรียนกันเยอะมากกก ค่าเทอมก็แพง ^^


PS.  สวัสดีค่า^^ ขอบคุณที่มาเยี่ยมบอร์ดนะคะ
0
whysoserious 15 ต.ค. 55 เวลา 17:19 น. 4

ผมเพิ่งเข้ามาเรียนเดือน มิถุนา นี้ครับ ที่พี่ตั้งกระทู้นี้เพื่ออะไรครับ&nbsp เพื่อนผมที่เข้ามาเทอมนี้ก็เด็กทุน ไม่ได้เป็นดารา&nbsp เกรดเค้าก็ได้ 3.1 ก็ ขอทุนได้เหมือนกัน&nbsp แค่ทำ port กับ สอบภาษาผ่าน&nbsp ได้ทุน 50% ครับ&nbsp ปีนี้ ที่มหาลัยเข้าร่วมเครือข่ายกับต่างชาติ&nbsp โอกาศผมว่าดีครับ&nbsp เลือกเรียนที่นี่ เพราะ สงบ ห้องเรียนๆ เล็กๆ เพื่อนๆ ไทย และ ต่างชาติ ไม่ถือตัว&nbsp  แต่จริง&nbsp ไม่มี รถ ลำบากครับ แต่มีรถตู้รับส่งรอบๆอาหาร ก็มีน้อย เรื่อง การเรียนผมว่าโอเคน่ะ&nbsp  แต่สังคมที่นี่ดีที่สุดแล้วครับไม่สูง&nbsp เมื่อวันนี้เปิดเทอมวันแรก เห็นเด็กต่างชาติเป็นร้อย&nbsp  จะมีที่ไหนเหมือนที่นี่ในเรื่อง ภาษาไหม แต่พี่พูดมาก็มีส่วนนะ ได้ข่่าวว่าดารา นักร้องหลายๆ คนเป็นเด็กทุน&nbsp แต่ ผมว่า ทุกมหาลัยก็เป็นแบบนี้

0
ณ เวลานี้ 15 ต.ค. 55 เวลา 20:12 น. 5

มันมี 2 วิทยาเขตค่ะ หลักสูตร อินเตอร์จะอยู่ที่กรุงเทพเรียนเป็นภาษาอังกฤษ หลักสูตรภาษาไทยเรียนที่ชะอำ จังหวัดเพชรบุรีแถวถนนบายพาสอ่ะค่ะ ส่วนเรื่องการเรียนที่นั้นไม่ทราบแต่เค้ามีเครือข่ายดีนะคะรู้สึกว่ามีเครือข่ายเชื่มโยงทั่วโลกเรย โทรตามให้หนูไปรายงานตัวหลายครั้งแล้วแต่พอดีว่ามันอยู่ในจังหวัดเพชรบุรีอยู่ใกล้บ้านก้อเรยไม่อยากเรียน

0
voo 16 ต.ค. 55 เวลา 00:13 น. 6

พี่เราเรียนอยู่จะจบแล้ว&nbsp ไม่เคยเห็นเขาพูดไรว่าไม่ดีเลยค่ะ มีแต่เครียดเรื่องนำเสนองาน หรือ วิทยานิพนธ์ประมาณนี้อ่ะค่ะ&nbsp  อ่อพี่เราเรียนที่ชะอำค่ะ ^^

0
DtoX 16 ต.ค. 55 เวลา 10:17 น. 7

เรียนอยู่ที่ กรุงเทพครับ&nbsp ค่าเทอมไม่แพงอย่างที่คิดนะครับ&nbsp ตอนแรกคิดว่าแพงเหมือนกัน เรียนการโรงแรม นานาชาติ อยู่ เทอมละ สี่หมื่น กว่า&nbsp ผมเคยไปดู ดุสิตกับเอแบค ไว้&nbsp แพงกว่าที่ผมเรียนอีก&nbsp อาจจะไม่หรูเท่า พวก สวิสโฮเทล&nbsp แต่ bluemountain ก็มีชื่อเสียงระดับโลกเหมือนกัน&nbsp เรียนที่นี่ ได้ภาษาและสังคมที่ดีครับ&nbsp ไม่เว่อร์&nbsp แต่ก่อนชื่อเสียงยังไงผม ผมไม่รู้ แต่ผมชอบที่นี่&nbsp ^^
ว่าแต่ เรื่องทุน ที่นี่ก็มีนิครับ&nbsp เพื่อนที่ สารสานน์ ได้ไป เค้าก็ไม่ได้เป็นดารานะ

0