Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review โปรแกรมทรีทเม้นท์หน้าใสสไตล์เกาหลี ที่ธนพรคลินิกจร้า เด็ดๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากที่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ได้ review ถึงการทำหน้ามากับโปรแกรม “แสงรักษาสิว”  เพื่อนๆคนไหน อยากดูผลการรักษาว่าดีเริ่ดขนาดไหน ราคาเท่าไร ผลเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ http://my.dek-d.com/fuse26/blog/?blog_id=10164167  แต่วันนี้ไปลองมาไหม่ อิอิอิ หลังจากหน้าหายสิวที่เกิดจากการสอบ >___< เราก็อยากหน้าใสแบบเกาหลีบ้างค่ะ 555  เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา เราไปใช้บริการ ธนพรคลนิก สาขาBig C ที่ฟิวเจอร์ ไปถึงก็มาที่ เคาเตอร์ติดต่อ พนักงานเพื่อที่จะพบคุณหมอ พนักงานที่นี้พูดจาดีค่ะ แต่งตัวสะอาด ถามอะไรก็ตอบตรงประเด็นแล้วชัดเจน ที่สำคัญก็ไม่ได้ยัดเยียด คอรด์อะไรให้ เราก็นั่งรอ ระหว่างนั่งรอ เราก็ได้น้ำแดง เย็นชื่นใจจาก พนักงาน ดีใจมากกำลังหิวน้ำพอดี ^__^ ตอนรอ เรานั่งดูในร้าน จริงๆรู้สึกชอบบรรยากาศมาก คลีนิคสะอาด เรียบร้อย เราก็หมดห่วงเรื่อง ความสะอาด รอ 5 นาที ก็มีพนักงานเรียก เราเข้าไป รับบริการจ๊ะ คุณหมอก็แนะนำคอร์สนึงให้เราคือ Magnitoporation Korean Nano White Serum Plus หรือ โปรแกรมทรีทเม้นท์หน้าใสสไตล์เกาหลี เค้าบอกว่า เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จะทำให้หน้าดูกระจ่างใสแบบสาวเกาหลี (โอ้วว … เราก็เกิดกิเลส อยากทำๆๆๆ)และก็สามารถรู้สึกได้ตั้งแต่การทำครั้งแรกเราก็เลย (ตกลงคอร์สนี้ละอยากหน้าขาวๆ เหมือนดาราเกาหลี 555)

 
พี่พยาบาลก็มาพาเราไปอีกห้องหนึ่งค่ะ แล้วก็เริ่มคลีนหน้าให้ซึ่งก็เป็นขั้นตอนแรก เราว่าก็ลบสะอาดดี ไม่ลบแล้วเข้าตาเข้าปากเข้าจมูก ใช้ได้ 555


ต่อมาพี่เค้าก็หยิบเครื่องจ๊ะ เจ้าเครื่องนี้เริ่ดมาก มันเป็นวิตามินซี แต่ใช่น้ำมาทา หรือใช้เครื่องมานวด แต่มันคือเครื่องพ่น วิตามิน C  จังหวะนี้เย็นนนนนมากค่ะ จักจี๊ดีด้วย แต่โคตรสบาย เค้าบอกว่า การที่วิตามิน C อยู่ในรูปของละอองนะ มันจะทำให้เข้าสู่ผิวหน้าและซึมซับได้ดีกว่าแบบทา พี่พยาบาลก็น่ารักมากค่ะ ชวนคุยตลอดเวลา จะบอกบังเอิญมากๆพี่ที่เค้าทำหน้าให้เราจบมาจากโรงเรียนมัธยมเดียวกันก็คุยกันนานค่ะ 55
 
 

หลังจากนั้นพี่เค้าก็ลงตัวต่อไป มันเป็นสารที่ทำให้หน้าขาวใส และชุ่มชื่น 




ต่อมา พี่เค้าก็เริ่มเปลี่ยนเป็นใช้ คลื่นวิทยุผลักโมเลกุลสารเข้าช่องว่างระหว่างเซลล์ผิวของเรา พี่เค้าบอกว่ามันดีกว่าโฟโนเป็น 10 เท่าข้าถึงขั้นผิวหนังได้ 10 mm เลยล่ะ ขั้นตอนนี้ก็ปรับความแรงของคลื่นได้ค่ะ เราก็เลือกได้ มันไม่เจ็บเลยนะ สบายเย็นๆ แล้วก็เหมือนมีคลื่นมาโดนหน้า ^^
 


แล้วก็เริ่มมาส์กหน้าให้ค่ะ เป็นกรดผลไม้ AHA มาส์กใสๆค่ะ น่าจะเป็นพวกขจัดเซลล์ผิวเก่าๆชั้นบนที่เสียชีวิตแล้วออกซึ่งไม่ได้มีผลให้ผิวหน้าเราบางเฉียบหรืออะไรค่ะ ก็พอกยังงี้ทิงไว้สิบนาทีหลังจากนั้นก็เริ่มมาส์กชาเขียวค่ะ
ชอบอันนี้มากๆเย็นหน้ากลิ่นหอมด้วย เย็น ตอนพอกอยากกิน โออิชิเลย >__<



เป็นthe mask ยังงี้ปะมานสิบนาทีเท่ากันแล้วพี่เค้าก็มาปาดออก  แล้วก็ลงพวกบำรุงให้แบบเต็มที่ไม่หวงกันเลย 
 
*** รวมเวลาทั้งหมด 45 นาท หลับแล้วหลับอีก***
 
ความรู้สึกหลังทำ
 
รู้สึก หน้านุ่มขึ้น ดูใสขึ้น มากๆๆ ดูสุขภาพดี ขาวเนียบ รอยดำจางลงมาก แห้ง สิวยุบไปเลย จากที่ทำท่าจะขึ้น คิดว่าถ้าทำครบคอร์สน่าจะเริ่ดสุดๆ ติดตามกันดูนะว่าหน้าจะเป็นอย่างไงต่อไป ไว้ยังไงจะมาเล่าอีกนะ
 
มีรูปหลังทำหน้าเส็ดรูปหนึ่ง มาดูกันว่าขาวไหนนะ เราทาแค่แป้งเด็กแคร์ที่ร้านมี ถ่ายคู๋กับคุณหมอก่อนกลับ 

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ป่วนจัง 20 ต.ค. 55 เวลา 22:25 น. 1
จขกท.น่ารักจังเลยค้ะ ><
เห็นแล้วอยากทำมากเลย หน้าใสวิ้ง ชอบมาก 
ขอบคุณที่รีวิวให้ดูน่ะค่ะ
PS.  มาเป็นเพื่อนกับเราน่ะ ..^^
0
มินนี่ mouse 24 ต.ค. 55 เวลา 21:52 น. 4

5555&nbsp เราชอบแต่งหน้าจร้าาา คือถ้าออกจากบ้านก็ต้องเเต่งเลย เป็นแบบนี้ล่ะ เพื่อนที่ไปด้วยก็ถามว่าเเต่งเพื่อ ^^

0
lulla 6 เม.ย. 56 เวลา 03:19 น. 5

http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2626927 รายละเอียดเหใือนกันเลยอ่ะค่ะ

เป็นหน้าม้าคลีนิกป่ะเนี่ย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น