Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากงานเขียนเรื่องแกทีค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ
คือตอนนี้เนตรจะเขียนนิยายค่ะ
เป็นฟิค sj ค่ะ เนตรเขียนโครงเรื่องไว้นานแล้วแต่ยังไม่ได้เริ่มเขียนจริงจังเพราะการเรียนค่อนข้างหนัก  ยิ่งช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อด้วย
ตัวละครหลักมี 6ตัวค่ะก็จะมี

 รยออุค
เด็กหนุ่มผู้ไม่เคยยอมใคร โคตรคุณชายหน้า ม่อเป็นที่สุดแต่ ในความเป็นจริงเขาเองเป็นคนที่น่าสงสารถึงภายนอกจะเข้มแข็งแค่ไหนก็ตาม

เยซอง
คนหล่อใจดี  ฉายาจอมปลอมที่ใครๆก็ชื่นชม หากแต่ความจริงอันแสนเจ็บแสบ  การรอคือสิ่งที่คนๆนี้กำลังทำ  เขากำลังรอ  รออะไรหละ  แล้วเขารอทำไม


ฮยอกแจ
ความใจดีที่ไร้เดียงสาของเขา คือสิ่งที่นำพาความเจ็บปวดมาเยือน ทำไมความไร้เดียงสาอันแสนบริสุทธิ์ของเขาหละ  สวรรค์เคยมองดูจริงๆไหม

ฮันคยอง
เขาอาจดูไม่เคยจริงใจ แต่คนๆนี้จริงจังที่สุด ในเมื่อเขาอยากได้ ในเมื่อเขาอยากทำ  แล้วทำไมเขาจะไม่ทำ แต่จะมีใครรู้เหตุผลจริงๆของเขาบ้างไหม

ลีทึก
เขามีชีวิตอยู่เพื่อดูแล เขามีชีวิตอยู่เพื่อปกป้อง  แต่ในเมื่อสิงที่เขารักและสิ่งที่เขาเลือกมันสวนทางกัน  มันทำให้เขาเจ็บมันทำให้เขอยากเกลียดสิงที่เขารัก  แต่ก็ไม่เคยทำได้ซักที

คังอิน
ไม่ว่าเขาจะทำอะไร  เขาก็ได้ชื่อว่าเป็นยมทูตสีดำไปแล้ว แล้วเหตุผลข้อไหนที่จะต้องให้เขาเปลี่ยนทั้งๆที่ สิ่งที่เขารักกำลังเกลียดเขา ไม่สิสิ่งที่เขารักเกลียดเขาไปแล้ว
จากที่ดูๆพอจะเดาเรื่องออกป่ะคะมันจะเป็น 3 คู่ค่ะ  คู่หลักก็ เย่อุค ฮันฮยอแล้วก็คังทึกค่ะ ตอนแรกที่คิดโครงเรื่องจะให้มันดูใสๆค่ะแต่พอไปๆมาๆมันดูกลายเป็นมัวๆมั่วๆมากกว่า
ยังไงก็ช่วยแนะนำทีนะค่ะว่าอยากให้ลองเอามาลงไหมเพราะตอนนี้เนตรมีบทนำแล้วถ้ามีคนเห็นว่าน่าจะลองเอามาลงเนตรก็จะลองดูค่ะ
“เมื่อความจริงกับสิ่งที่แสดงออกตรงข้ามกันแต่อีกคนกลับไม่เคยเข้าใจ “เย่อุค
“แค่เขาแตกต่างแค่เขาเหมือนอีกคนที่หายไปแล้วทำไมเขาต้องชดใช้หละ”ฮันฮยอก
“ทางเลือกของพวกเขาเป็นดังเส้นขนานไม่มีทางที่จะบรรจบกัน”คังทึก

I Don’t  Understand
ฉันไม่เคยเข้าใจ

คอมเม้นท์คือทางเลือกนะคะถ้าคิดว่าลองลงดูก็ คอมเม้นท์ว่า
“ลองสิ”
นะคะ

แสดงความคิดเห็น

>