Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบเข้า ร.ร สวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต ม.4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอรอบกวนถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่า ร.ร สวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต สอบเข้า ม.4 และ สมัครสอบ กันวันไหนเหรอค่ะ แล้วก็สอบเข้า ม.4 ที่นี่ต้องเลือกสายตอนสมัครสอบเลยมั้ยค่ะ ขอความกรุณาช่วยตอบหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


PS.  ฉันคือ bell ระฆังที่กังวาน

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ทั่วไป 17 ก.พ. 56 เวลา 14:41 น. 1

สมัครเข้าม.4 Gep&nbsp  ข้อผิดพลาดของรร.สวนกุหลาบรังสิต
1.&nbsp สมัครผ่านทาง Internet ไม่ได้ โทรถามแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่า netล่ม ครับ (เดาว่าปิด Saver รึปล่าว)&nbsp (แล้วพอไปถึงโรงเรียน ครู/เจ้าหน้าที่ที่รับสมัครถามว่า&nbsp มีแบบแจ้งความจำนงการสมัคร จาก Internet&nbsp &nbsp  มารึป่าว ถ้าไม่มีให้ไปสมัครที่ช้้น 2&nbsp (ก็ตอบไปว่า เข้าไปในweb ของโรงเรียนแล้วnet ของโรงเรียนมันล่มอะ จะสมัครยังไง (ไปให้แผนกคอมพิวเตอร์ แก้ไขระบบก่อนดีกว่าไหม หรือไม่ก็หาระดับมืออาชีพของระบบ IT มาทำจะดีกว่านะ)&nbsp นักเรียนที่ไปสมัครจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปกรอกใบสมัคร)
2.&nbsp หลักฐานการสมัครเรียน ในweb รร.สวนกุหลาบ ขอแค่ ใบรับรองวุฒิ กับรูปถ่าย 2 ใบ พร้อมค่าสมัคร 100 บาท พอไปถึงโรงเรียน , ขอสำเนาบัตรประชาชน พ่อ แม่ และเด็กนักเรียน&nbsp (ดีน่ะที่เตรียมฉบับจริงไปด้วย เกือบเสียเที่ยวแนะ&nbsp  ทำไมการขอเอกสารใน web กับโรงเรียน ข้อมูลไม่ตรงกัน
มาตรฐานเข้าอยู่ตรงไหน)
3. กรอกใบสมัครที่โรงเรียน เสียค่าPrint ใบสมัคร อีก 5 บาท&nbsp แต่เสียค่าสมัครไปแล้ว 100 บาท&nbsp  (ไม่ได้เสียดาย แต่ไม่น่าเก็บ 5 บาทนะ) ยังไงไม่รู้&nbsp ถ้าได้เรียนแล้วจะไม่เป็นไรเท่าไรก็ได้

0