Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนคนหนึ่งกีดกันไม่ให้เราสนิทกับเพื่อนสนิท!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก่อนอื่นเพื่อนๆทุกคนของเราที่เล่นเด็กดีเราขอบอกว่าคุณไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยเพื่อนที่เราพูดถึง
คือเพื่อนอีกคนหนึ่งนะฉะนั้นอย่าเข้าใจเราผิดนะ
เรื่องนี้เกืดขึ้นตอนเดืนไปหยิบหนังสือค่ะ
ตอนนั้นเราเดืนไปหยิบหนังสือกับเพื่อนสนิทอยู่ค่ะตอนนั้นเราเดินไปตามทางเดินแล้วสวนกับกลุ่มเพื่อนของเพื่อนสนิทของเราตอนป.4(แต่เราก็ยังสนิทอยู่นะ)เราก็ทักทายเพื่อนสนิทของเราอยู่อ่าค่ะแล้วอยู่ๆคนที่เดินมากับเพื่อนสนิมตอนป.4ของเราก็พูดขึ้นมาว่า
"ลิน(นามสมมุตริ)อย่าไปทักมายมัน"เพื่อนสนิทของเราก็พยายามจะแย้งแต่ถูกลากออกไปก่อนคือเราเนี่ยอึ้งเลยค่ะเรียกเราว่ามันนี่ก็ไม่พอใจแล้วแถมยังไม่ให้เพื่อนสนิทที่สุดของเราไม่ทักทายเราเนี่ยนะ!?ใช้ค่ะเพราะลิน(นามสมมุติ)สนิทกับเรามากและเป็นคนเดียวที่เราเคยไปบ้านเขสและเขาเคยไปบ้านเรา(ลินเป็นผู้หญิงนะค่ะ)แล้วทุกครั้งที่เราเจอลิน(นามสมมุติ)เพื่อนคนนั้น(ขอชื่อว่าพนะค่ะ)ก็ไม่ยอมให้ลินทักทายเราเลยให้เข้าใกล้ก็ไม่ให้เข้าแถมยังสงสายตาประมาณว่าอย่าเข้ามาใกล้ลินประมาณนั้นเลยค่ะบางครั้งก็แสดงท่าทีเกลียดออกมาอย่างชัดเจนซึ่งเราก็งงว่าเราไปทำอะไรไว่ให้กับลินแต่บางทีอาจเพราะที่เราทะเลาะกับพอตอนป.3เรื่องที่พอไม่เคยให้เราได้ขึ้นมาเรียนทันเลยแถมยังไม่คืนเงินเราบอกว่าเรางก//ถึงจะแค่1บาทแต่ก็คือเงินเนอะ.. มีเคยให้เราไปขอลดราคาขนมาก2บาทเป็น1บาทด้วยเราก็งงนะเราไม่โกรธพอเท่าไรหรอกแต่ทำไมพอถึงเกลียดและกีดันไม่ให้เราสนิ่กับลินถึงนาดนี้?

วันนี้เราเลยมาถามว่าถ้าคุณเจอเหตุการณ์อย่างนี้จะทำยังไงอ่าค่ะให้บอกไปตรงเลยๆหรือเก็บไว้ไม่ต้องบอกดีหรือใช้เหตุผลเข้าคุยด้วยและไปสนิทกับกลุ่มนั้นและอยู่กลุ่มนั้นไปเลย??
แต่เรารู้สึกไม่ดีอ่าค่ะประมาณว่ารู้ว่าพอกับลินสนิทกันนะแต่จะไม่ให้คนอื่นสนิทเลยไม่ได้หรอ?เพราะลืนก็เพื่อนสนิทของเราเหมือนกันนะเราก็อยากคุยอยากเล่นลินด้วยนะ
ถ้าเกิดว่ามันรกบอร์ดหรือว่าการระบาจแบบนี้มันไม่ดีก็ขออภัยมาด้วยค่ะ
สำหรับหมวดกระทู้เราไม่รู้จะตั้งหมวดอะไรเลยตั้งหมวดgirl ค่ะ


PS.  เข้าไปอ่านนิยายเราหน่อยน๊า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Panda-Z 13 ม.ค. 56 เวลา 12:33 น. 1

บอกตรงๆเลยค่ะ จะได้จบๆ ค้างไว้นานๆมันจะส่งผลเสียต่อจขกท.เองนะคะ


PS.  ฉันเป็นชาวแพนเดอะฉะนั้นอย่าสงสัยที่ฉันกำลังทำให้คุณงง
0