Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักษาสิว หายแน่นอน Enzoxid 2.5% เนื้อยาเหมือน Benzac และถูกกว่าด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

       ยา Enzoxid 2.5 จขกท.ใช้ตอนอยู่ ม.2 50 วันกว่าๆก็หายค่ะ ความจริงต้องการยา Benzac แต่ว่ามันหมด ยานี้ที่ซื้อมาหลอดเล็ก ไม่ถึงร้อย แต่แค่นี้ก็เพียงพอมากๆแล้วค่ะ เนื้อยาเป็นเจล หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปค่ะ ก่อนใช้ให้อ่านใบที่อยู่่ในกล่องด้วยนะคะ จะมีข้อควรระวังว่าไม่ควรใช้ควบคู่กับยาที่มีส่วนผสมอะไร ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไรค่ะ แค่หยิบยาหรือครีมที่ใช้ปกติมาดูส่วนผสมก็เรียบร้อยค่ะ

      ยืนยันว่าสิวหายจริงค่ะ คือระยะเวลา 50วันนี้ มันยังไม่หายปุ้บปั้บ เราต้องทนรอใช้ไปจนกว่าจะหายจนมารู้ตัวอีกที อ้าววววว สิวหายหมดแล้วนี่หว่า สิวจำพวกที่ จขกท.มี (ก่อนใช้) คือพวกสิวผดที่หน้าผากเยอะมาก แล้วก็ที่แก้มนิดๆหน่อยๆ เป็นที่น่ารำคาญใจมาก แล้วก็สิวอักเสบนิดๆหน่อยๆ
เคยลองไปหาหมอผิวหนังมาแล้วเหมือนกันค่ะ รอบแรกก็หาย แล้วมันขึ้นใหม่ก็ไปหาหมออีก จากนั้นก็ใช้ยาหมอมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีท่าทีว่าจะหาย เหมือนกับว่า ไม่ได้ผลแล้ว

      เลยลองเปลี่ยนมาหายาใช้เอง จนกระทั่งไปเจอเว็บนี้ค่ะ http://webboard.ladytips.com/topic/11647 ที่จริงแล้วเนื้อหากระทู้นี้มาจาก พันทิปอีกทีนะคะ แต่ว่าตอนนี้หากระทู้นี้ในพันทิปไม่เจอแล้วค่ะ =_= ลองไปซื้อมาทำตามเหมือนกับที่กล่าวไปแล้วข้างต้นนะคะ

       จขกท.ไม่ใช่คนหน้าหนาอะไร แต่ก็ไม่ได้บางมาก แพ้ไปซะทุกอย่าง มาเจอยาตัวนี้ไปก็ โอเคเลยค่ะ   ลองคิดดูละกันนะ ว่าผิวหน้าเด็กม.2 ยังใช้ได้กับยาตัวนี้ ^^ แล้วหน้าของคุณล่ะ ต้องลองค่ะ ไม่ลองไม่รู้ ถ้าเกิดแพ้ก็ให้หยุด ไปซัก 10วัน แล้วลดขนาดยาที่ใช้ ให้หน้ารับได้กับยาตัวนี้ แล้วก็ค่อยเพิ่มไปเรื่อยๆ 


       เคล็ดลับคือ  อย่าหมดหวัง อย่าถอดใจกับยาตัวนี้ และทำตามวิธีอย่างเคร่งครัด ไม่ลองใช้ยาเยอะเกินไป ไม่ทายาทิ้งไว้ทั้งคืนตั้งแต่ครั้งแรกๆที่ใช้เพราะจะทำให้ผิวแห้งและแดงเพราะสภาพหน้าไม่ชินกับยา แล้วจะประสบความสำเร็จค่ะ

       สำหรับคนที่ใช้จนหายแล้ว เราเองก็หยุดใช้ พอสิวขึ้นนิดๆหน่อยๆ ก็ปล่อยมันตามยถากรรม แล้วมันก็หายเองค่ะ แต่ถ้าเกิดขึ้นมากจนน่าตกใจก็คงกลับมาใช้ยาตัวนี้(ยังไม่เคยเป็น) แล้วก็นับหนึ่งใหม่ (ใช้50วันเหมือนตอนเริ่มต้นใช้) 



   ถ้าเกิดใครไม่กล้าใช้ ก็แล้วแต่นะคะ ใช้วิจารณญาณของตัวเอง หน้าเราเองเราต้องตัดสินใจด้วยตัวเองค่ะ ^^ ปล. ห้ามมมมมมมมมมม แกะ สิวววววววว เด็ดขาดค่ะ ไม่งั้นเป็นรอยสิว รักษายากกกกกกค่ะ 

   บ๊ายบาย โชคดีนะคะ .....ตอนนี้จะจบม.3แล้วเน้อ หน้าก็ยังโอเคอยู่ ขึ้นนิดๆหน่อย ทีละเม็ด ไม่มาเป็นพรืดดดด แฮปปี้อะ 55555555

  มาย้ำเว็บที่บอกวิธีใช้อย่างละเอียดมากๆค่ะ >> http://webboard.ladytips.com/topic/11647


PS.  *^* !!

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

originalBlueSin 17 ก.พ. 56 เวลา 21:29 น. 2
ผมขอแจ้งโฆษณาให้เว็บมาสเตอร์พิจารณานะครับว่าจะลบกระทู้นี้รึเปล่า
PS.  คนที่ท้อแท้เพราะเป้าหมายนั้นยากลำบาก ยังน่านับถือกว่าคนที่ไม่กล้าแม้แต่จะท้าทาย funfic.com
0
A_QueenPie_A [ B.A.P ] 13 เม.ย. 56 เวลา 20:59 น. 3

อืม เราใช้อยู่น้ะ เพิ่งไปซื้อมาเอง - - ' แล้วก้เพิ่งมาเสิชหาสรรพคุณมันนี่ล่ะ -0- เพิ่งใช้เป็นครั้งแรกเลย เภสัชบอกว่า ใช้ครั้งแรก ให้ทาทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก ในช่วง 15 นาทีนั้นน่ะ เรารู้สึกว่าหน้าเรา ดำมากกก ไม่รู้เพราะอะไร แต่พอล้างออกก้ขาวตามปกติ 50 วัน เร็วไปรึป่าวว - -? ลองดู ๆ ^[++]^

0
งงมากค่ะ 22 ต.ค. 56 เวลา 18:12 น. 5

สรุปต้องทาก่อนล้างหน้าหรือทำความสะอาดหน้าก่อนคะตอนใช้เบแซคใช้ทาก่อนล้างแต่ตัวนี้ในใบบอกให้ทำความสะอาดก่อนทาแต่เภสัชที่ขายบอกทาก่อนล้าง งงงงงง

0
Koijung 27 ธ.ค. 57 เวลา 00:10 น. 7

ตอนแรกเราไปหาซื้อ เบนแซค แต่ไม่มีเภสัชบอกว่า enzoxid เปนตัวยาเดียวกัน เราเลยซื้อมา เราใช้คู่กับ คลินด้าเอ็ม เราพึ่งซื้อมาลองวันแรก ติดตามตอนต่อไป อิอิ รักเลย

1
Aonn 16 ม.ค. 59 เวลา 21:08 น. 7-1

ใช้คู่ enzoxic กับคลีนดา เอ็มใช้ดีมาก สิวอุดตัว สิวอักเสบเรายุบ หน้าเนียนขึ้นมาก กับคนที่ใช้ถูกนะ ตลกจัง

0
ออเดอร์ 20 ก.พ. 58 เวลา 00:41 น. 8

อยากรู้ว่าใช้ตอนแรกมันดูเหมือนขึ้นมาเยอะกว่าเดิมรึป่าว. เราซื่อมาใช้ได้สองตอนแรกสิวเรามันดูไม่ค่อยชัดแต่ตอนนี่มันดูชัดขึ้นมันดูเยอะขึ้นเราเลยไปหาอ่านว่ามันเป็นเพราะอะไรเขาบอกว่ามันเป็นการผลักสิว มีใครเป็นบ้าง รบกวนตอบหน่อยน้ะค่ะ หนักใจมากเลยเศร้าจัง

0
มันอยู่ม่ายด้ายยยยยย...* 16 มี.ค. 58 เวลา 20:08 น. 10

เราไม่แน่ใจอะ แต่ที่เราใช้มันไม่ผลักสิวนะ เป็นเพราะทานานเกินไปหรือเปล่าจนมันแดง แรกๆทา5นาทีแล้วล้างออกนะ

0
ทำไงได้มันเกิดขึ้นเเล้ว 6 ก.ค. 58 เวลา 19:47 น. 11

เราใช้เกือบสองอาทิตย์ละ สิวผดตรงหน้าผากเเละเเก้มมากขึ้น
เเต่พอมาอ่านเจอกระทู้นี้ บอกว่า50วันจะเหนผล
ก้อเรยอดใจรอ มีกำลังใจมากขึ้นอะ

0
Pompam 20 ธ.ค. 58 เวลา 08:25 น. 12

เราใชอยู่ใช้จริงหลอดที่3แล้ว ก่อนหน้านี้สิวเยอะเต็มหน้าไม่กล้าออกไปไหน แต่เดวนี้คนใกล้ตัวบอกหน้าดีขึ้น. วิธีใช้จะใช้แค่ตอนกลางคืนอย่างเดียวเลยเพราะเคยลองทาก่อนล้างหน้า15นาทีแล้วไม่เหนผลเท่าไหร่(คห.ส่วนตัว) จะใช้แทนยาแต้มสิวเลย สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัวเหมือนสิวอุดตันใหญ่ๆ หายจริงๆ มีคนบอกว่าเบนแซคไม่ทำให้ดื้อยาตัวนี้ก้อเช่นกัน ตัวยาเหมือนกันเด้ะ เราใช้2.5 เพราะแรงกว่านี้ผิวรับไม่ได้ Enzoxid 2.5 love love

0
เอ็ม 29 ธ.ค. 59 เวลา 01:54 น. 13

ตอนนี้ ใช้ ยาตัวนี้ ร่วมกับ คลินดาลิน เจล ได้ผล เป็นอย่างดีเรย รู้สึกจะสิวจะหาย ตอนใช้ เอ็นโซไซท์ แต่จะ รู้สึกสิวเพิ่มขึ้น และหน้าดำ ตอนใช้ คลินดาลินเจล แต่พอล้าง มันก็จะกลับเป็นปกติ แนะนำลองใช้ คู่ เลยครับ วิธีใช้ง่ายๆ 1ล้างหน้า ด้วยโฟม 2ทา เอ็มโซไซท์ไห้ทั่วหน้า
3 ทิ้งไว้ 15-30 นาที 4 ล้างออกพร้อมอาบน้ำเลย
5ทา คลินดาลิน แล้วทิ้งไว้เลย เวลาไช้วันละ 2ครั้ง
เช้า-เย็น ครับ ตอนนี้ ผมอายุ 16 ครับ สิวฮอโมนขึ้น
แต่ต้องใช้เวลา อยู่ครับ ผมใช้ได้ 7 วันพอ ดี รู้สึกสิวหาย รอยดำเริ่มจาง (ตอนยังไม่ใช้ยา ชอบแกะ แคะ เกา จนเป็นแผลเลยครับ เลยหายยาก)

0