Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีลดต้นขา!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้เอาวิธีลดต้นขามาเสริ์ฟสาวๆ กัน



วิธีแรก คือการวิ่งค่ะ แต่ห้ามวิ่งด้วยปลายเท้านะคะ เพราะถ้าวิ่งด้วยปลายเท้าจะเป็นการเพิ่มกล้ามขา วิ่งซักประมาณ 20-30 นาทีค่ะ วิ่งนะค่ะไม่ใช่ วิ่ง-เดิน-วิ่ง ฮ่าๆ วิธีนี้จะได้เหงื่อด้วยเผาพลาญไขมันไปในตัว

วิธีที่สอง วิธีนี้จะเป็นการบริหารต้นขาด้านหน้าค่ะ โดยการนอนหงาย แล้วสอดมือทั้ง 2 ข้างรองก้นไว้ งอเข่าซ้ายขึ้นมาเข้าหาอก แล้วยก-เหยียดขาขวาขึ้นข้างบนอย่างช้า ๆ เมื่อเหยียดขาขวาจนสุดแล้ว ค้างไว้ประมาณซัก 1 นาทีนะคะ จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นงอเข่าขวาเข้าหาอก แล้วเหยียดขาซ้ายยกขึ้นสูงทำสลับกันแบบนี้ ซัก 3 เซ็ต เซ็ตละ 10-15 ครั้ง ต่อวันนะคะ ช่วยได้จริงๆ 



วิธีที่สาม วิธีนี้เป็นวิธีลดต้นขาด้านในค่ะ เริ่มจากการนอนราบบนพื้น ไขว้ข้อเท้าไว้ด้วยกัน แล้วก็งอเข่าให้เข้ามาชิดตัวมากที่สุด โดยที่ข้อเท้ายังไขว้กันอยู่นะคะ จากนั้นก็ยืดขาออก คลายเท้าทั้งสองออกจากกัน แล้วกลับสู่ท่าเริ่มต้น ทำประมาณ 24 ครั้งต่อวันค่ะ

วิธีที่สี่ วิธีนี้อิมพอร์ตจากญี่ปุ่นเลยค่า เวลาเรานั่งไม่ว่าาจะนั่งทำอะไรก็ตามแต่ให้หาสมุด หนังสือเล่มหนาๆ ประมาณ 5 ซม.ขึ้นไปมาหนีบไว้คะ ถ้าเหนื่อยก็พักซักครู่ แล้วก็ทำต่อค่ะ ถ้าใครอยากจะลดน่องด้วยก็แค่เกร็งขาแล้วยกขึ้นมาเหนือพื้นซัก 30 วินาที หรือจนกว่าเราจะทนไม่ได้ ได้ผลแน่นอน

วิธีที่ห้า นอนหงายกับพื้น ยกขาทั้งสองขึ้นเหยียดตรง ค้างไว้ 2 นาที จากนั้นแยกขาออกจากกัน แล้วหุบขาชิด ทำกลับไปมาอีก 20 ครั้ง จากนั้นปั่นจักรยานกลางอากาศต่อ พยายามทำให้เร็ว และให้มากครั้งที่สุดค่ะ ก่อนจะเปลี่ยนท่ามานั่งกับพื้น เหยียดขาให้ตรง แล้วตีขาไปมากับพื้นอีก 100 ครั้ง


*พยายามเลี่ยงการเดินขึ้นบนไดหลายๆ ชั้นนะคะ เพราะเดี๋ยวกล้ามขาจะขึ้นค่ะ

**การใสกางเกงเลกกิ้ง บางคนอาจจะใส่เพื่อกลบความใหญ่ขอต้นขาแต่ใส่ากไม่ดีนะคะ เพราะจะทำให้กล้าเนื้อขาหย่อนยาน

ของแถม ถ้าอยากลดความอ้วนห้ามงดดื่มน้ำนะคะ การงดดื่มน้ำเพื่อจะลดความอ้วนเป็นวิธีที่ผิดมากๆ ถ้าอยากลดความอ้วนต้องดื่มน้ำเยอะๆ นะคะ น้ำเปล่า เพราะเวลาเหงื่อเราออกไขมันก็จะถูกขับออกมาพร้อมเหงื่อด้วย ฉะนั้นต้องดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ แล้วใครที่คิดว่าจะบวมน้ำ ไม่มีทางค่ะ ถ้ามันเป็นน้ำเปล่าไม่บวมแน่นอน

ป.ล. ใครมีเคล็ดลับอะไรเม้นท์บอกกันไว้ด้วยนะคะ เพื่อจะได้เอาไปใช้บ้าง


PS.  I will always love & support 'NICHKHUN' forever. ~

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม