Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายขี้อาย เวลาเจอกับคนที่ชอบ จะทำตัวไม่เป็นธรรมชาติ? จริงหรอ ยังไงมั่งอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เหมือนเคยอ่านในนี้ว่าถ้าผู้ชายขี้อายเจอสาวที่เขาแอบชอบอะ เขาจะแสดงออกแบบไม่เป็นธรรมชาติ คือพวกนี้มันสังเกตุยากจริงๆนะ เราเลยอยากรู้ว่ามันสังเกตุกันยังไงมั่งอะ

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Kuroi 17 เม.ย. 56 เวลา 17:22 น. 1

อืม...ผมเองก็เป็นคนขี้อายเหมือนกันนะ ครั้งนึงเคยชอบรุ่นน้องที่อายุเท่ากัน (ผมเรียนเร็วน่ะ) ก็จะหาโอกาสเข้าไปคุย คอบแอบมองตลอด บางครั้งก็จะเข้าไปนั่งใกล้ๆ เข้าไปร่วมบทสนทนาเป็นบางครั้ง (พอดีเป็นคนชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน) จะว่าผิดธรรมชาติรึเปล่า...ก็อาจจะนิดนึงนะ เพราะปกติผมชอบอยู่คนเดียว และเพื่อนผู้หญิงจะเยอะ  แต่เพื่อนผู้ชายเวลามาถามผมว่าชอบใครเค้าก็จะเรียงชื่อคนที่ผมอยู่ใกล้ๆมาเป็นอันดับแรกๆ (ก็คงจะดูออกแหละ) ผมที่เก็บอาการไม่เก่งก็โดนรู้เข้าจนได้ ทีนี้พอเค้ารู้เค้าก็เริ่มรำคาญ ผมเองก็จะตามใจคนที่ชอบตลอด ถ้าเค้าไม่ชอบ ผมก็จะไม่ทำ สุดท้ายเค้ารียกมาคุยบอกว่ายังไงก็จะไม่มีวันคิดมากกว่ารุ่นพี่...ก็จบเรื่องล่ะนะ

...เรือหายละ พานอกประเด็กอีกตู...เอาเป็นว่าผู้ชายขี้อายนั้นเค้าจะเนียนเก่งครับ เพราะต้องรักษาฟอร์มตลอด ถ้าไม่สังเกตดีๆก็จะไม่รู้เลยครับ กรณีของผมคงเป็นเพราะผมเป็นคนดูออกง่ายล่ะมั้งครับ (เพื่อนผู้ชายเค้าจะสังเกตกริยาของเพื่อนผู้ชายด้วยกันได้เร็วกว่าเพื่อนผู้หญิงครับ) ตัวผมเป็นผู้ชายที่เขินง่ายที่สุดในโรงเรียนเล็กๆของผมแล้วล่ะครับ


PS.  ชอบนิยาย "แอคชั่น-โรมานซ์-แฟนตาซี-เกมออนไลน์" หรือ "แอคชั่น-โรมานซ์-ซอมบี้-เซอร์ไววัล-แฟนตาซี-ฮาเร็ม" ก็เข้าไปอ่านของผมกันได้นะครับ!
0
kikihuhu55 17 เม.ย. 56 เวลา 17:39 น. 2

พอดีว่า คนที่เราสงสัยน่ะค่ะ เขาก็มีเพื่อนผญเยอะนะคะ เพื่อนชายก็เฮฮาบ้าเกรียน แต่พอดีเราก็ชอบเขาน่ะคะ แล้วแบบตอนนี้คนนี้เขาก็แยกตัวจากกลุ่มเพื่อนชายที่ชอบแซวเรากับเขาอะ เมิน ไม่ทัก ไม่มอง แต่มาแอบมองทีหลัง ต้องเจอกันตัวตัวถึงจะได้คุย ไม่ก็อยู่กับเพื่อนสนิทเขาน่ะ

0
Kuroi 17 เม.ย. 56 เวลา 18:09 น. 3

...เอิ่ม...ถ้าอย่างที่จขกท.บอกมาก็คงจะทำตัวผิดปกติจริงๆแหละครับ "แยกตัวออกจากกลุ่มที่ชอบล้อแล้วก็เมิน ไม่ทัก ไม่มอง แต่แอบมอง" อืม...ผมคอนเฟิร์มไม่ได้ แต่จขกท.มีลุ้นว่าเค้าจะชอบนะครับ จะคอยเอาใจช่วย 


PS.  ชอบนิยาย "แอคชั่น-โรมานซ์-แฟนตาซี-เกมออนไลน์" หรือ "แอคชั่น-โรมานซ์-ซอมบี้-เซอร์ไววัล-แฟนตาซี-ฮาเร็ม" ก็เข้าไปอ่านของผมกันได้นะครับ!
0
kikihuhu55 17 เม.ย. 56 เวลา 18:34 น. 4

เหอะๆ เราแปลกใจอะ ปกติเจอแต่ผชเดินเข้ามารุกๆๆๆๆ แต่นี่มาแปลกเว้ย จะหลบเพื่อไปแอบมองทำเพื่อ? ก็เลยคาดว่าน่าจะขี้อายรึป่าว

0
Kuroi 17 เม.ย. 56 เวลา 19:13 น. 5

...คงจะยังงั้นแหละครับ เพราะผมเองก็ไม่กล้ารุก มันจะเสียฟอร์มนิ่งๆขรึมๆของเราไป และถ้าสังเกตดีๆผู้ชายขี้อายจะค่อนข้างขี้เก๊กและฟอร์มจัดด้วยนะครับ (ไม่รู้คนอื่นเป็นรึเปล่าแต่ที่แน่ๆผมเป็น)


PS.  ชอบนิยาย "แอคชั่น-โรมานซ์-แฟนตาซี-เกมออนไลน์" หรือ "แอคชั่น-โรมานซ์-ซอมบี้-เซอร์ไววัล-แฟนตาซี-ฮาเร็ม" ก็เข้าไปอ่านของผมกันได้นะครับ!
0
kikihuhu55 17 เม.ย. 56 เวลา 20:30 น. 6

ใช่ที่ซูดดดค่ะ คือก่อนหน้าที่เราจะเปิดเผยว่าชอบเขาน่ะ เขาบ้า เกรียน นรกแตก แต่ภายในข้ามคืนนะ กลายเป็น ติ๊ก เจษฏาพร 555555 ฮานะบางที เก๊กมากๆ ส่วนฟอร์มจัดนี้คือไม่ยอมรับใดๆทั้งสิ้นว่าชอบเรา จะบอกว่าไม่รู้ๆๆ พอเราไม่สนก็........หงอย อิอิ

0
Kuroi 17 เม.ย. 56 เวลา 21:26 น. 7

เค้าบอกว่า "ไม่รู้"...
-_-...
=__=...
=___,=...
...เหอๆ...คำตอบแบบนี้...เค้าพยายามเลี่ยงที่จะบอกความจริงอยู่น่ะครับ...เหอๆ...ผมเองก็ใช้คำตอบนี้บ่อยๆ...เหอๆ...มีลุ้นครับ มีลุ้น...

ป.ล. ...คู่นี้น่ารักจังแฮะ...อยากมีมั่งจัง...

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 เมษายน 2556 / 21:27


PS.  ชอบนิยาย "แอคชั่น-โรมานซ์-แฟนตาซี-เกมออนไลน์" หรือ "แอคชั่น-โรมานซ์-ซอมบี้-เซอร์ไววัล-แฟนตาซี-ฮาเร็ม" ก็เข้าไปอ่านของผมกันได้นะครับ!
0
Kuroi 18 เม.ย. 56 เวลา 11:16 น. 9

//อ่านหมดแล้วทั้งกระทู้และคอมเมนต์
...บ่องตง ผมอิจฉาอ่ะ ;P ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่ผมยอมรับเลยนะว่าหนุ่มซึนนิสัยแบบนี้น่ารักมากๆ ทั้งจขกท.และก็เค้าคนนั้นดูเข้ากันดีนะครับ ผมเชียร์คู่นี้สุดใจเลย จับให้แน่น อย่าให้หลุดนะครับ!

ป.ล. ตรงที่เขียนว่า "เราก็คนจีบเยอะ เค้าก็คนชอบเยอะ" ...อยากให้ตัวเองมีแบบนี้บ้างจัง TwT


PS.  ชอบนิยาย "แอคชั่น-โรมานซ์-แฟนตาซี-เกมออนไลน์" หรือ "แอคชั่น-โรมานซ์-ซอมบี้-เซอร์ไววัล-แฟนตาซี-ฮาเร็ม" ก็เข้าไปอ่านของผมกันได้นะครับ!
0
kikihuhu55 18 เม.ย. 56 เวลา 13:28 น. 10

55555 ค่าา ขอบคุณค่ะ เราก็ได้กำลังใจและคำแนะนำจากเพื่อนๆในนี้แหละจ้า เลยกล้ารุกเรื่อยๆดู ตอนนี้ก็ดีขึ้นนะเราว่า กล้าคุยกันมากขึ้น แต่เขาก็ยังเขินมั้ง แต่ก็กล้ามากขึ้นอะ เราก็รุกเรื่อยๆ ส่งสายตาปิ๊งๆ ^__^ และยิ้มหวานไปทุกที และเลิกเฟรนลี่กับผู้ชายคนอื่นอะ เขาก็ดูชัดเจนขึ้นมานะเราว่า

ขอให้ได้รักได้ดูแลกันสักทีเถ๊อะะ อิอิ

0
Pasavut Keawjue 20 เม.ย. 56 เวลา 17:40 น. 11

# จริง ครับ 


PS.  Name: Pak E:mail : pak_silencer@hotmail.com Facebook : https://www.facebook.com/pasavut.kaewjue [ว่างๆก็ Add มาได้เน้อ] ปล. โปรดใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง !!
0
เหม่าหลี รัน 21 มิ.ย. 56 เวลา 18:16 น. 12

คือเมื่อก่อนเราคุยกันมาก(เฉพาะในสไก หรือ เฟส)แต่ที่ รร.แทบไม่คุยกันเลย เขารู้อยู่เเล้วว่าเราชอบเขา คือ เขาเปนคนปากแข็ง เงียบ แล้วก็ ขี้อาย แม่เราห้ามไม่ให้เราคุยกับเขา เขาก็รู้เลยไม่ค่อยที่จะคุยกับเรานอกเสียจากเราจะโทรไปเอง ที่ รร. เวลาพัก เราจะเเอบมองเขาตลอด คือเพื่อนเราก็บอกว่าเขาก็แอบมองเราแบบเนียนๆ แล้วก็หันกลับไป แต่มองแบบนั้นบ่อยๆนะ ประมาณ 3 ครั้งต่อ 1 นาทีได้มั้ง 555 แต่เราก็ไม่รุนะว่าเขาคิดยังไงกับเรา เพราะเขาไม่เคยบอกเราเลย เมื่อก่อน ก่อนที่แม่เราจะห้ามคุย เขากับเราก็ไปดูหนังด้วยกัน คุยกันในสไก กับเฟสทุกวันด้วย แต่เดี๋ยวนี้ เราไม่รุว่าความรุสึกที่เขามีกับเรายังเหมือนเดิมรึเปล่า มีวิธีสังเกตยังไง และ คุณคิดว่าเขาคิดยังไงกับเรา บอกด้วยค่ะ. ขอบคุณค่ะ
 

0
TOP-GD 6 ก.ค. 56 เวลา 19:42 น. 13

ประสบการณ์เราอันนี้ไม่แน่ใจนะ แต่อยากรุ้อ่ะว่าเขาชอบเรารึป่าว -0- คือเวลาเราหันไปมองเขาจะเห็นเขาหันหน้ามาทางเราตลอดเลย แล้วบางที่เขาก้อหันหน้าหลบ แล้วเวลาเราเป็นอะไร(เช่นปวดหัวเป็นไข้ จะเป็นลม) เขาจะถามตลอดเลย เขาเคยถามวันเกิดเราด้วยล่ะ เคยถามว่ามีแฟนรึป่าว เขาชอบแกล้งเราบ่อย(จะพูดว่ากัดกันทุกวันเลยก็ได้ค่ะ) แล้วเวลาเราพูดถึงคนที่เราเคยชอบหรือไปเล่นกับรุ่นพี่ที่เป่นผช.หรือทอม ถ้าเขารได้ยินหรือไปเห็นมา เขาก็จะหงุดหงิดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วเขาก็แยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อนด้วยค่ะ เวลาขอให้ช่วยอะไรก็ทำให้ทุกอย่างเลย แล้วเวลาคุยกับเขา เขาชอบก้มหน้าแล้วเกาหัว บางทีก็ยิ้มให้ (ตอนเห็นเขายิ้มนะ แทบสลบอ่ะบ่องตง -///- 55')

0
nwq2800 23 ส.ค. 56 เวลา 22:21 น. 14

คือ ผมเป็นคนขี้อายจะคุยกับคนที่ผมชอบอ่ะน้า( เขารู้แลัวว่าผมชอบเขา ) แต่เวลาผมไปคุยผมกลายเป็นคนพูดน้อยมากๆ ดูไม่ปกติอย่างที่เป็น นั่งอยู่ข้างๆเขาอยู่นิ่งๆ ไม่รู้จะคุยอะไรกับเขาดีไปแอบถามเพื่อนเขา เพื่อนคนที่ผมชอบบอกว่า ผมทำตัวแปลกๆ ติดๆ ขัดๆ ดูเก๊กๆ ดัวยแต่ผมก็คุยกับคนที่ชอบนะ แต่คุยเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่จะถามเขามากกว่าว่าชอบอะไรชอบกินอะไรแบบนี้ เขาก็ตอบแบบสั่นๆ เพราะเขาก็เป็นคนขี้อายเหมือนกันขี้อายกว่าผมอีก ช่วยบอกผมหน่อยว่าควรปรับปรุงอะไร หรือ ทำให้ผมหายขี้เก๊กทำตัวไม่ปกติทีเถอะครับ...

0
mandy 8 ม.ค. 58 เวลา 16:16 น. 15

แล้วถ้าแบบเราให้เพื่อนเฟสไปถามว่าชอบเราไหม เราถ้าเขาตอบว่า ไม่อ่ะ นี่คือไม่ชอบใช่ป่ะค่ะ ตอบหน่อยยยยยย TT_TT

0
ไม่บอกหยบ 4 ก.พ. 58 เวลา 22:33 น. 16

เราอยากรู้ว่าเราแอบชอบเพืีอนคนนึง เขาจะชอบแกล้งเรา แล้วพอเวลาเราหันไปดูเขาสายตาก้จะตรงกันพอดีเขินอะ เวลาเราคุยกะเค้าเขาจะเขินยิ้มๆ แล้วก้วิ่งไปนั่งตรงอื่น อยากนี้เขาชอบเราไหมค่ะเยี่ยม

0
ChaMe48610 5 ก.พ. 58 เวลา 06:16 น. 17

บอกจากใจจริงผมเป็นผู้ชายแบบนั้นถ้าเขาชอบ จขกท เขาจะไม่บอกหรือบอก จขกท ช้ามากแต่ถ้า
จขกท ไปบอกเขา(ถ้ารู้ว่าเขาแอบชอบเรา และเราชอบเขา)เขาก็จะตกลง และถ้าคบกันจะทำให้เขาดูแลคุณจนชนิดไม่กล้าเสียเลย

ปล.ระวังช่วงหมดโปร ปรับความเข้าใจกันก่อน

0