Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บุรุษที่คุณจะต้องทึ่ง!!! เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ เจ้าของเพลง " We Are The Champions " ที่ทุกคนคุ้นหู ( มาฟังฉบับของแท้กัน )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ลองฟังเพลง " We Are The Champions " แบบของแท้กัน 
( ไม่ดูจะเสียใจ )



ฟังไปอ่านไปก็ได้นะ

ชายคนนี้นอกจากจะร้องเองเล่นเครื่องดนตรีเองแล้วยังแต่งเพลงเองอีกด้วย

วง Queen เจ้าของเพลง 
" We Are The Champions "





       วง ควีน (Queen) เป็นวงดนตรีจากประเทศอังกฤษ มีชื่อเสียงโด่งดังในปี พ.ศ. 2513 ที่กรุงลอนดอน โดยไบรอัน เมย์ , โรเจอร์ เทย์เลอร์และคนสุดท้ายเฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ จากวงสไมล์ และวงนี้ก็สมบูรณ์แบบเมื่อจอห์น ดีคอน ตามเข้ามาเป็นสมาชิกในวงในปีถัดมา วงควีนเป็นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดบนเกาะอังกฤษถึงสามทศวรรษ วงควีนเริ่มโด่งดังในช่วงกลางทศวรรษที่ 1970 และโด่งดังระดับโลก จนมีแฟนเพลงอยู่ทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน






ระหว่าง ปี พ.ศ. 2511 - พ.ศ. 2513 เป็นปีที่วงสไมล์เริ่มแตก ไบรอัน เมย์และโรเจอร์ เทย์เลอร์ นักดนตรีมือดีของวงได้ร่วมกันก่อตั้งวงร็อกวงใหม่ โดยมีเฟรดดี้ เมอร์คิวรี (หรืออีกชื่อเฟรดดี้ บัลซารา)อดีตสมาชิกวงสมายด์มาร้องนำ และตามด้วยจอห์น ดีคอน มือเบสเป็นคนสุดท้าย




จุดสิ้นสุด


     เมื่อปี พ.ศ. 2534 เฟรดดี้ เมอร์คิวรี นักร้องนำของวงควีนได้เสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ซึ่งส่งผลให้ผลงานอัลบั้ม Innuendo เป็นอัลบั้มสุดท้ายของเมอร์คิวรี แต่สมาชิกของวงที่เหลือยังคงทำผลงานเพลงในนามวงควีนอยู่อีกหนึ่งอัลบั้มคือ Made in Heaven โดยใช้เสียงของเมอร์คิวรี่ ที่บันทึกไว้ก่อนเสียชีวิต และจากอัลบั้มก่อนๆ

     ปัจจุบัน วงควีนที่มีสมาชิกเหลือ 2 คน คือ ไบรอัน เมย์และโรเจอร์ เทย์เลอร์ ได้ร่วมกับพอล โรดเจอร์ ออกผลงานใหม่ๆ อีกครั้งหนึ่ง แม้สังขารของแต่ละคนจะอ่อนโรยก็ตาม


****************************************************************************************************************






เฟรดดี เมอร์คูรี ( Freddie Mercury) 

     หรือชื่อเกิดว่า ฟารุค บัลซารา (Farrokh Bulsara) (5 กันยายน ค.ศ. 1946 - 24 พฤศจิกายน ค.ศ. 1991) เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักเปียโน นักกีตาร์ ชาวอังกฤษ-อินเดีย เป้นผู้ร่วมก่อตั้งวงร็อกที่ชื่อว่า ควีน ในฐานะนักร้อง เขาเป็นที่รู้จักดีด้านความสามารถในด้านการร้องและการแสดงอันจัดจ้าน และในฐานะนักแต่งเพลง เขาแต่งเพลงฮิตมากมายอย่างเช่น "Bohemian Rhapsody", "Killer Queen", "Somebody to Love", "I Want To Break Free", "Love Of My Life", "Don't Stop Me Now", "We Are the Champions", "We will Rock You" และ "Crazy Little Thing Called Love"






นอก จากการทำงานกับวงควีนแล้ว เขายังมีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว และยังเป็นโปรดิวเซอร์และนักดนตรีรับเชิญ (เปียโนและร้อง) ในบางโอกาสร่วมกับศิลปินอื่น เมอร์คูรีมีเชื้อสายปาร์ซี และเติบโตในอินเดีย ถือเป็นร็อกสตาร์เอเชียชาวอังกฤษคนแรก เขาเสียชีวิตจากภาวะหลอดลมใหญ่และปอดอักเสบ อันเกิดจากการติดเชื้อเอชไอวี (เอดส์) เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ค.ศ. 1991 เพียงหนึ่งวันหลังจากที่สาธารณชนรับรู้ว่าเขามีโรคร้ายนี้ ในปี 2006 ไทม์เอเชียเรียกเขาว่า เป็นหนึ่งในฮีโรชาวเอเชียที่มีอิทธิพลมากที่สุดในรอบ 60 ปี เขายังติดอันดับนักร้องที่เยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์เพลงป็อปอีกด้วย

ในปี 2008 โรลลิงสโตน จัดอันดับให้เมอร์คูรีอยู่อันดับ 18 ของการจัดอันดับ 100 นักร้องที่เยี่ยมที่สุดตลอดกาล





    









เพลง Bohemian Rhapsody ที่มีทำนองหกช่วงอีกหนึ่งในเพลงดังของวง
A Cappella ,Ballad , Guitar  Solo , Opera , Hard Rock , Outro
( อันนี้ต้องฟังให้จบให้ได้นะ)











เพลง don't stop me now












" He Is The Champion "
ชายสุดเท่ผู้ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร




กระทู้แนะนำจ้า 


 เรื่องเล่าจากบ้านพักคนชรา เรื่องราวสะเทือนใจของแม่เฒ่าวัย 91 ปี




แนะนำการ์ตูนดีๆจ้า
HORIMIYA

    โฮรินักเรียนสาวสวยที่เป็นขวัญใจของเพื่อนๆในโรงเรียนกลับมีตัวตนอีกด้านเมื่ออยู่นอกโรงเรียน   เธอจะต้องเป็นแม่บ้านที่ต้องทำงานบ้านเองทั้งหมดรวมถึงการดูแลน้องชายมาตั้งแต่ยังเด็กเนื่องจากพ่อแม่ที่มีงานยุ่งตลอดเวลา   ทำให้เธอไม่มีโอกาสได้เที่ยวเล่นเข้าสังคมกับเพื่อนคนอื่นๆ    วันหนึ่งเธอได้พบกับ มิยามุระ   หนุ่มแว่นที่เงียบและดูมืดมน แต่เมื่อโฮริได้รู้จักเขากับมากขึ้นก็พบว่าเขาไม่เหมือนกับที่คาดไว้เลยซักนิด เนื่องจากเขาก็เป็นอีกคนที่มีตัวตนนอกโรงเรียนต่างจากตอนอยู่ในโรงเรียนอย่างสิ้นเชิง

HORIMIYA(คลิกเลยๆ)




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 18 เมษายน 2556 / 09:52
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 18 เมษายน 2556 / 11:31

แสดงความคิดเห็น

18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Dr.DTK 19 เม.ย. 56 เวลา 20:45 น. 3
We will Rock you!!!!!!!!!!!!

PS.  ขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามาไม่ว่าจงใจหรือกดผิดเข้ามาก็ตาม ขอคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพลังงานใดๆก็ตามคุ้มครองท่าน อาเมน...
0
หนูยิ้ม 20 เม.ย. 56 เวลา 19:06 น. 5

พ่อเราบอกว่าเค้าเป็นเอดส์คนแรกๆ ของโลกเลยแหละ 
เมื่อก่อนพ่อเราคลั่งวงนี้ ทุกวันนี้ยังเอาเครื่องเสียงมากรอกหูเราบ่อยๆ อยู่เลย 5555


PS.  ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ สักคำให้ลึกซึ้ง
0
ChaEames OKc 21 เม.ย. 56 เวลา 09:39 น. 6

เค้ามีเมีย แล้วตอนหลังเปิดเผยว่าเป็นเกย์ครับ

ไลน์เบสเพลงนี้น่าจะคุ้นๆกัน

0
555 21 เม.ย. 56 เวลา 13:58 น. 7

Love of my life you hurt meeeeeeeeeeeeee &nbsp Brian may ก็เจ๋งนะ คิด Riffs ได้ก้องโลก มือกีต้าร์ที่เราชอบที่สุด รองจาก slash

0
Al๏n.Evil.NighT 21 เม.ย. 56 เวลา 20:04 น. 9

ฮาาา เคยฟัง พ่อเคยเปิดที่บ้าน แต่เราไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไร แฮะๆ 


PS.  อย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง เพราะคนบนโลกมีเป็นล้าน เพราะฉะนั้นนิสัยของคนก็มีเป็นล้าน
0
Love QUEEN 22 เม.ย. 56 เวลา 12:17 น. 11

ผมนี้เป็นแฟนควีน ตัวจริง ฟังมาแต่อัลบั้มแรก นักร้องนำ เฟรดดี้ มีเชื้อสายอินเดีย มีความสามารถทั้งร้อง +แต่งเพลง+โปรดิว ด้วย เพลงดังๆที่แต่ง อาทิเช่น Bohemian Rhapsody ซึ่งพูดได้เต็มปากว่าเป็นเพลงที่ดังที่สุดของวงควีน , we will rock you, we are the champion อีกมากมาย ซึ่งปัจจุบัน เฟรดดี้ ตายแล้วด้วยโรคเอดส์ ซึ่งเขาได้ให้คนสนิทมาประกาศต่าหน้าสาธารณชนว่า ตัวเองมีเชื้อ Hiv ก่อนน่า1วันที่เฟรดดี้จะตาย ซึ่งเขาป่วยเป็นโรคนี้มานานแล้ว แต่ปิดเป็นความลับ จน1วันก่อนเสียชีวิตมายอมรับเป็นครั้งแรก ปัจจุบันนี้ สมาชิกวงควีน เหลืออยู่2คน คือ ไบรอัน เมย์ กับ โรเจอร์ เทย์เลอร์ ส่วนมือเบส จอน ดีคอน ได้ลาออกจากวงไปหลังจากเฟรดดี้ ตาย

ปัจจุบันนี้ก็ยังมีแฟนวงควีนเยอะมากมายทั่วโลก ส่วนเพลงที่ผมชอบ คือ Radio GaGa ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ชื่อ เลดี้ กาก้า นักร้องหลุดโลก นำชื่อมาจากชื่อเพลงนี้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

เกิง 22 เม.ย. 56 เวลา 22:39 น. 16

เฟรดดี้เขาไม่ใช่เกย์นะ
แต่เขาเป็น ไบเซ็กชวล คือได้ทั้งผู้ชายและหญิง เมื่อก่อนก็เคยมีแฟนเป็นหญิง

0