Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จัดฟัน ที่อุบล ไบรท์สไมล์ดีไหม ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราว่าจะไปหาหมอเดือนหน้า ยังไม่แน่ใจคลินิกที่ไหนดี ? เพื่อนเราบอกว่าไปดัดไบรท์สไมล์ ตรงข้ามร้านเล็กนมสด จะดีไหมจ้า ^^ หรือมีที่อื่นดีกว่านี้ ก็ช่วยแนะนำด้วยนะจ๊ะ >< อ่อ ! แล้วถ้าคลินิกวราภรณ์ที่วารินจะดีไหมอ่า แหะ ๆ ช่วยๆตอบด้วยนะ
>>ขอบคุณล่วงหน้าค่า<< 


PS.  เราแบมนะจ้ะ ทักทายได้จ้า อิอิ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

ฟัน เหล็ก 17 ต.ค. 57 เวลา 06:04 น. 1

ไม่รู้ รู้แต่ว่าเขาไม่จัดให้อ่ะ
เขาบอกให้ไปถามที่อื่นดู
เพราะฟันมันสบมาก
เลยไปที่คลินิกหมอโมฮัล
คุณหมอพูดเพราะ พนักงานก็ต้อนรับ เป็น อย่างดี
ทีแรกนึกว่าจะบอกให้ไปจัดทีอื่นอีก
แต่ บอก ให้ พิมพ์ฟัน กับเอ็กเรย์ฟันวันนั้นเลย
ทั้งที่ลูกค้าก็เยอะ บรรยากาศในร้านก็ดี
สรุปดีค่ะ

0
lovefinal26 3 ต.ค. 60 เวลา 00:31 น. 3

ไม่โอเครเลยค่ะ หมอมีคนเดียว แต่ผู้ช่วยหมอเยอะมาก หมอไม่ค่อยให้คำแนะนำคนไข้ เหมือนเปลี่ยนๆให้เสร็จ แล้วไปทำให้ลูกค้าคนอื่น

1
Puanga14 28 ธ.ค. 62 เวลา 16:29 น. 3-1

ใช่ค่ะ มีปัญหาตามมาเยอะมาก ฟันไม่เข้า แถมเราไปหาหมอ ที่โรงพยาบาล คุณหมอบอกฟันไม่ใช่แบบปกติเลย นี่หรอ ดัดฟันมา คุณ-ังตกใจมาก

0
ชิชิ 4 ม.ค. 61 เวลา 14:30 น. 4

อยากบอกนิดนึ่งนะค่ะทำแล้วทำเลยอย่าได้นึกย้ายเป็นเด็ดขาดเพราะเพื่อนไปทำทำตั้ง7ปีกว่าคือเข้าใจไม่ได้ไปทุกเดือนเลยนานแต่พอนางขอย้ายไม่ขอรับเคชคืนไม่ว่าส่งแต่พิมพ์ฟันกับ แผ่นฟิล์มเอ็กซ์เรย์เพราะนางไม่มีเวลาไปเอาให้เพื่องส่งมาเพื่อนที่ไปเอาถามว่าไม่มีประวัติหรือใบส่งตัวหรอเค้าตอบว่าไม่มาเอาเองไม่ให้แล้วไม่รับเคชคืนเป็นเรื่องดิเพราะจะไปต่อเคชที่ไหนไม่มีประวัติเหมือนปล่อยลอยเลย

0
เซงเลย 4 ม.ค. 61 เวลา 14:45 น. 5

อยากบอกนิดนึ่งนะค่ะทำแล้วทำเลยอย่าได้นึกย้ายเป็นเด็ดขาดเพราะเพื่อนไปทำทำตั้ง7ปีกว่าคือเข้าใจไม่ได้ไปทุกเดือนเลยนานแต่พอนางขอย้ายไม่ขอรับเคชคืนไม่ว่าส่งแต่พิมพ์ฟันกับ แผ่นฟิล์มเอ็กซ์เรย์เพราะนางไม่มีเวลาไปเอาให้เพื่องส่งมาเพื่อนที่ไปเอาถามว่าไม่มีประวัติหรือใบส่งตัวหรอเค้าตอบว่าไม่มาเอาเองไม่ให้แล้วไม่รับเคชคืนเป็นเรื่องดิเพราะจะไปต่อเคชที่ไหนไม่มีประวัติเหมือนปล่อยลอยเลย #เก็นประวัตการรักษาเราจิงหรือปล่าว

1
Puanga14 28 ธ.ค. 62 เวลา 16:30 น. 5-1

มีคนไข้มีปัญหาเยอะมาก แย่มาก แถมนัดเราไป แต่มาสายตลอด

0