Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยาพิษออกฤทธิ์นานแค่ไหน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากรู้ว่าถ้าคนโดนวางยาพิษ จะตาบภายในกี่ชั่วโมงหรอ แล้วจะมีอาการยังไง พอดีจะเอาไปแต่งนิยายอ่ะ อยากรู้แบบเรื่องจริง เห็นในหนัง คนที่กินยาพิษเข้าไป จะกระอักเลือด แล้วตายทันที มันจะตายเร็วขนาดนั้นเลยหรอ 


PS.  Believe in yourself :)

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

KenGuideGaming. 10 พ.ค. 56 เวลา 20:43 น. 1

มันจะค่อยเจ็บท้อง เเล้วหลังจาก มันก็ มันก็ มันก็ มันก็ มันก็ มันก็ มันก็ ค่อย ๆ มี!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เลือดพุ่ง!!! ออกมาเลยน่ะ พุ่งเลย!! พุ่งปิ๊ดๆเลย โดยที่เราไม่ตั้งใจน่ะ เเล้วมันก็! มันก็ มันก็ มันก็

มันก็ มันก็ มัน ก็ มันก็... ทะลัก!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ออกมา ดัง บูม!!! เลยน่ะ จากนั่นก็น่ะ

ร่างกาย ก็เหนื่อยล้า จนยืนไม่ไหวน่ะ เเล้ว ก็ นอนกระดึบ ดิ้นเลย ดิ้นไปเลย ดิ้นสุด ดิ้นจริง ดิ้นไม่ยั้ง ดิ้นจนหัวใจเกือบหยุด

จากนั่นก็ ขี้เเตก บรู๊มเลยน่ะ  บรู๊มจริงๆนะ  บรู๊มปิึดๆเลย บรู๊มๆออกมา จนเต็มกระกาง เเล้วหลังจากนั่น ตะดึ่ง!!

มันก็ตาค้าง ตาค้างจริงๆน่ะ ตาค้างสุดๆเลยน่ะ ตาค้างจริงๆเเน่น่ะ มันตาค้าง เพราะว่า เส้นประสาทไม่ขยับเลือดเเข็งตัว

จากนั่นมันก็ ตูม!!!! เกิดเป็น สีTOA


PS.  ผมเชื่อว่า 98.97% เคยมองท้องฟ้าเเล้วหายใจ เฮ้อ อ ออ.. ผมเชื่อว่า 99.99% เคยพูดคำว่า ฮ้าาาา ว ว ว ก่อนตื่นนอน ผมเชื่อว่า 80.01%ทุกคนหลับตอน2ทุ่มเเล้วตื่นมาตี3กว่าๆ ผมเชื่อว่า 100% ทุกคนอยากเป็นคนดี
0
ภีมพิมพ์ 9 มี.ค. 62 เวลา 21:24 น. 4-1

ยาเบื่อหนูมีหลายประเภท แต่ส่วนใหญ่ที่ใช้กันทั่วไปและหาง่ายจะแบ่งเป็นสองประเภทคือแบบออกฤทช้า กับออกฤทเร็ว แบบออกฤทเร็วจะเป็น ซิงก์ ฟอสไฟต์ หนูจะตายภายใน 2-24 ชั่วโมง ส่วนคนถ้าได้รับปริมาณมากพอก็จะตายในเวลาไล่ๆ กัน เพียงแต่เอามาวางคนไม่ได้ เพราะพอโดนความชื้นแล้วจะมีกลิ่นคาวรุนแรง แบบออกฤทช้าก็จะแบ่งเป็นสองประเภทอีกคือ แบบที่้ต้องใช้ซ้ำหลายๆ วัน สะสมในร่างกายจนเกิดพิษ ช่วงแรกจะไม่แสดงอาการ แต่พออาการออกแล้วรักษายาก ยาเบื่อบางประเภทสามารถสะสมในร่างกายคนได้นานถึงหนึ่งเดือนกว่าจะออกฤท และแบบสุดท้ายคือแบบออกฤทช้า แต่ใช้ครั้งเดียวเป้นยาเบื่อแบบที่เห็นได้ง่ายที่สุด เป็นเม้ดสีฟ้า คูโฟลมาเฟน กว่าจะตายก็ใช้เวลาประมาณสามสี่วันแต่ใช้ครั้งเดียว ตายแน่นอน แต่ถ้าเอาวางคนก็คงไปรักษาทันทันอยู่แล้ว สรุป ยาเบือหนูเอามาวางคนไม่ได้ เพราะเขาออกแบบมาให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพื่อจะไม่เกิดอันตรายกับคน แต่ยาเบื่อหนูสมัยก่อนบางชนิดจะใช้ สตริกนินซึ่งออกฤทรุนแรงกับคนด้วย สตริกนินถ้ามีปริมาณมากพอไม่ต้องกิน แค่เอามาใส่ฟ๊อกกี้ฉีดหน้าที่เดียวก็ตายได้ในไม่กี่นาที

0
KenGuideGaming. 10 พ.ค. 56 เวลา 21:26 น. 5

ยาเบื่อ ต้องอินน้ำให้เยอะๆครับ

ส่วนใหญ่ไม่เกินชั่วโมงครับ

เเต่ถ้ากินน้ำโอกาศตายจะต่ำกว่าเท่านั่นเอง

เเต่ปัญหาคือ ไม่ตายเเล้วกลายเป็นพิการไปตลอดชีวิตนี่สิ คนทำโรงจิตโครตๆ


PS.  ผมเชื่อว่า 98.97% เคยมองท้องฟ้าเเล้วหายใจ เฮ้อ อ ออ.. ผมเชื่อว่า 99.99% เคยพูดคำว่า ฮ้าาาา ว ว ว ก่อนตื่นนอน ผมเชื่อว่า 80.01%ทุกคนหลับตอน2ทุ่มเเล้วตื่นมาตี3กว่าๆ ผมเชื่อว่า 100% ทุกคนอยากเป็นคนดี
0
chirimoya 10 พ.ค. 56 เวลา 21:28 น. 6

ขึ้นอยู่กับชนิดของยาพิษ ปริมาณที่ใช้ วิธีที่ได้รับเข้าไป ร่างกายของผู้ที่ถูกพิษ ค่ะ และพิษแต่ละชนิดก็มีฤทธิ์แตกต่างกัน อาการของผู้ถูกพิษก็ไม่เหมือนกันค่ะ แนะนำว่าลองหาข้อมูลเรื่องพิษเพิ่มเติมจะดีกว่าค่ะ ส่วนยาเบื่อหนูนั้น เราเคยอ่านในหนังสือ เห็นว่าไม่นิยมใช้เพราะแพทย์ชันสูตรจะรู้ได้ทันทีว่าโดนยาเบื่อหนูมาเนื่องจากแสดงอาการเป็นลักษณะเฉพาะชัดเจน ไม่เหมาะสำหรับคดีฆาตกรรมอำพราง ถ้าคนร้ายอยากให้คนอื่นๆเข้าใจว่าผู้ตายเสียชีวิตตามธรรมชาติ


0
อัญชลี 20 ก.ค. 60 เวลา 19:26 น. 8

หมาของหนูมีอาการไม่กินข้าว ไม่กินน้ำมา2วันเเล้วไม่รู้ว่าเป้นอะไรวันเอาน้ำไห้กินจำใสปาก แล้วก้น้ำลายฟูมปากเลยแม่บอกว่ามันป่วย

0