Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับ "ฮารุโนะ ซากุระ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"..คิดยังไงกับ ฮารุโนะ ซากุระ.."

     อยากถามมานานแล้วค่ะ ว่าคิดยังไงกับซากุระ จากเรื่องนารูโตะ โดยส่วนตัวเราชอบซากุระมาก มากถึงมากที่สุด และที่อ่านเรื่องนารูโตะก็เพราะซากุระ (โดยส่วนตัวเราชอบตัวละครผู้หญิงอยู่แล้ว ><)

     เราเห็นคนตามกระทู้อื่นๆ ที่ชอบด่าซากุระ เราไม่เข้าใจอ่ะว่าทำไมต้องด่ากันด้วย...ยิ่งเข้าไปเจอกระทู้นึงอ่ะ ด่าซากุระแรงมาก เราอยากรู้ว่า..."ที่คุณว่านิสัยของซากุระอ่ะ นิสัยของคุณมันดีแล้วหรอไงคะ" 

     #ถ้าพูดถึงซากุระ

     นิสัยของเธอก็ไม่ได้แย่อะไรไปซะหมด ยอมรับนะว่าภาคแรกทำเราไม่ชอบนิดๆ แต่ก็นิดๆ นะ == พออ่านไปอ่านมา แล้วเอานิสัยของซากุระมาเทียบกับตัวเอง บอกได้คำเดียวว่า 'เป๊ะ' ....
     เราเชื่อว่าเด็กวัยเดียวกับซากุระในภาคแรกจะนิสัยอย่างนั้น บ้าผู้ชายเอย... ดูคนแค่หน้าตาเอย.... ชอบคนที่เรียนเก่งๆ เอย.... ไม่มีใครหรอกที่ไม่คิดอย่างนั้น จริงม่ะ???
     ส่วนภาคสอง เรายิ่งชอบซากุระเพิ่มทวีคุณร้อยเท่า ฉากตอนที่เธอต่อยพื้นแตกกระจาย มันชั่งสะกดเราให้อยู่ในช่วงวินาทีนั้น ทำให้อยากพูดออกมาเลยว่า "โคตรเจ๋งอ่า!!!" เธอเก่งขึ้นมาก วิชาแพทย์เธอไม่เป็นรองใคร พลังช้างชารสุดยอดสุดๆ ที่จริงเราอยากเห็นเธอใช้คาถาลวงตาบ่อยๆ นะ เราชอบอ่ะ >< ตั้งแต่ภาคสองเป็นต้นมาเราก็จับตาดูแต่ซากุระท่าเดียว เอานารูโตะไว้เป็นอันดับสอง (แฟนคลับโตะอย่าว่ากันน้า ><)  ซากุระน่ะดูภายนอกอาจแข็งแรงแต่ภายในเราว่าเธออ่อนแอมาก 
     สรุปเลยนะ เราว่านิสัยซากุระปกติที่สุดในเรื่องนารูโตะแล้วล่ะ ใครมันจะดีเลิศประเสริฐศรีไปซะหมด คนเรามันก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้าง ส่วนความรักของซากุระ เราว่ามันมั่งคงสุดๆ เธอรักแต่ซาสึเกะคนเดียว .... แต่เราจิ้น โตะกับซากุระ อ่ะ T^T .....
     ทั้งหมดนี่คือความชอบส่วนตัวนะคะ อย่าว่ากันน้าาาา >< 


     #ถ้าพูดถึงฮินาตะ 

     เราว่าเธอก็เป็นตัวละครผู้หญิงในเรื่องที่เราชอบเหมือนกัน แต่รองลงมาจากซากุระ เรารู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักดี ขี้อายแต่ก็เข้มแข็ง เธอรักนารูโตะอย่างจริงใจ ซึ่งเราชอบเธอในจุดนี้ แต่ที่ชอบน้อยกว่าซากุระเพราะ ....ฮินาตะเปิดตัวทีหลังซากุระ ...พอดีเราเป็นคนชอบผู้หญิงที่เปิดมาต้นเรื่องก่อนอ่ะนะ คงไม่มีใครโกธรเรานะ เราเป็นคนออกจะแปลกๆ ซะหน่อย ><
     ฮินาตะเธอนิสัยดีเกินไป เกินไปจริงๆ นะ~! เราเห็นแล้วยังสงสาร แต่ก็สงสารน้อยกว่าซากุระ เพราะถึงชีวิตฮินาตะจะน่าเศร้าขนาดไหน แต่ส่วนมากก็ไม่มีใครว่าเธอหรือด่าแรงๆ ผิดกับซากุระ...ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก้โดนด่าไปซะหมด....
     เราชอบฮินาตะตอนอยู่ยิ่งๆ แล้วใช้เนตรสีขาว เพราะเมื่อเธอใช้พลัง เธอดูเหมือนผู้หญิงที่เข้มแข็งมากทีเดียว เราหลงรักเธอตอนนั้นแหละ~! แต่เมื่อเวลาเธอขี้อายเรากลับไม่ชอบเธอสุดๆ (แฟนคลับฮินาตะอย่าว่ากันนะ ><)
     สรุปเลยนะ เราชอบฮินาตะ ไม่ได้เกลียดหรือว่าเฉยๆ ทั้งนั้น เราชอบเธอ แต่น้อยกว่าซากุระ!!!
     ความเห็นส่วนตัวนะจ๊ะ ^o^


     สุดท้ายนะ ....คนที่ไม่ชอบซากุระอ่ะ ช่วยกลับมามองซากุระหน่อยได้ไหมคะ แต่ถ้ากลับมามองใหม่แต่ก็ยังไม่ชอบเหมือนเดิท กรุณาอย่าด่าเธอแรงๆ เลยนะ เราว่าเธอน่าสงสารออก ที่จริงเธอก็ไม่ได้อ่อนแอเลยสักนิด เธอควบคุมจักระได้ดีกว่าโตะซะอีก ส่วนฮินาตะ...เราก็ไม่ได้เกลียดแต่อย่าชอบเธอเพิ่มขึ้นอีกเลยเพราะ...ความชอบฮินาตะมันล้นหลาไปหมดแล้ว หันมาสนใจซากุระมั่งนะคะ เราชอบหัวชมพูของเธอ~!

ป.ล. ไม่อนุญาติให้ใช้คำแรงๆ ในการโพสแสดงความคิดเห็นนะคะ ^o^ 
ป.ล.2 ถ้าใครไม่ชอบความคิดเห็นของเราก็บอกกันได้ เราไม่ว่าหรอกถ้าบอกกันดีๆ เรามันก็แค่เด็กคนหนึ่งเท่านั้น~!
ป.ล.3 อย่าลืมนะคะ ว่าทั้งหมดมันคือการ์ตูน ^o^

แถมรูปให้ วาดเองเลยน้าาาา ><








แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 26 พฤษภาคม 2556 / 00:22

PS.  กำลังทำความฝันให้เป็นจริง >///<

แสดงความคิดเห็น

>

251 ความคิดเห็น

vfive 5 พ.ค. 58 เวลา 09:17 น. 221-1

b ค่ะ มีลูกแล้ว c แถมเป็นคุณแม่ที่ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก >_< ชักออกทะเลไปไกล

0
Sasikan 25 ก.พ. 58 เวลา 19:09 น. 222

ชอบซากุระ มากๆเลยค่ะ ชอบตั้งแต่แรกเลย รู้สึกว่าเธอเป็นคนที่พิเศษมากๆ ถึงเธอจะเกิดในตระกูลที่ไม่ใหญ่ไม่สูงแต่เธอมีความแตกต่างมีผมที่ดุจซากุระ ดวงตาสีมรกต ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนตระกูลสูงอะไร มีความเป็นธรรมชาติของผู้หญิง ไม่ต้องดีเลิศมากมาย เสน่ห์ของเธอคือความเป็นธรรมชาติมีอารมณ์ของผู้หญิง เป็นตัวของตัวเอง เธอสวยมากจริงๆผมของเธอไม่ว่าจะตัดสั้น หรือไว้ยาวก็สวยจริงๆ รวมกับความเป็นแพทย์ที่เก่งนินจาสุดยอด เธอเหมือนคุชินะ แม่ของนารูโตะมากๆ นะคะถ้าสังเกตดูดีๆ เราว่าซาสึเกะกับซากุระเหมาะกันมากที่สุดค่ะ เชียร์คู่นี้เสมอ
ค่ะ (เป็นความคิดเห็นเรานะคะ อาจไม่ตรงกับของคนอื่นบ้าง ^^)
ว้าว

0
mild_ggdd 9 พ.ค. 58 เวลา 10:48 น. 223-2

ตอบคุณ Ned Ned ที่ผมเม้นถามเพราะรำคาณคุณเห็นไปทุกกระทู้เชิงว่าคู่คนอื่นที่ชอบเสียหาย บายบายขี้เกรียจเถียงละครับเดี้ยวไม่แมน

0
9 พ.ค. 58 เวลา 15:20 น. 223-3

ไม่ทันแล้วค่ะ ไม่แมนแล้ว~~ ป.ล. คุณเองก็ไปทุกกะทู้ไม่ต่างกันหรอกจ้า

0
GouKoong 9 พ.ค. 58 เวลา 16:24 น. 223-4
เหอะเหอะ

มา Comment อะไรตรงนี้เนี่ย ......แต่ว่าตามสบายเลยเพื่อน
0
Ned Ned -w- 10 พ.ค. 58 เวลา 09:20 น. 223-5

อ๋องั้นเหรอ นึกว่าคุณเป็นสาวดุ้นชะอีกนะ (- -) อยากเถียงก็เถียงเถอะ ผช แบบคุณก็เจอมาเยอะล่ะ
แก้ไขอีกนิด>>>
ที่ว่า"เห็นไปทุกกระทู้เชิงว่าคู่คนอื่นที่ชอบเสียหาย..."
ว่าเสียหายตรงไหน แค่บอกว่าไม่ชอบและเกลียดคู่นารุฮินะ ถามเถอะ! มันเสียหายตรงไหน เราด่านางไหม ห๊ะ!! อย่ามามโนแถวนี้
เหนื่อยจุง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

mild_ggdd 5 พ.ค. 58 เวลา 21:57 น. 224-1

ไม่ต้องห่วงครับคุณ pffai เขาไม่ได้กลัวหรือไม่กล้าหรอกแต่เขาเป็นสมาชิกพันธิปที่เหมือนกับผม แค่แวะเวียนเข้ามาละบังเอิญว่าที่นี้เขาสามารถcomment โดยไม่ต้องสมัครได้ถ้าคุณอยากคุยก็ทิ้งเฟสบุ้คไว้ได้นะครับ ส่วนตัวคุณpfaiเขาเอารูปหน้าเขาขึ้นจริงๆด้วยครับย้ำไม่ใช่การ์ตูน ก็ถ้าคุณอยากคุยก็สมัครพันธิปไม่ก็คุยในเฟสนะครับผมจะบอกเขาให้ เพราะเขาเลิกเข้าเด็กดีแล้ว

จะมาเยี่ยมเยือนกองอวยฝั่งเราหรอครับอิอิเชิญครับ ไม่ต้องเยี่ยมเยือนก็ได้นะครับในนี้ก็ได้ผมด่าได้ครับถ้าเจอผู้หญิงนิสัยไม่ดี (ถ้าดีผมจะสมัครเด็กดีละไม่รู้ว่ามันส่งข้อความได้ไ-ากได้เฟสคุณจังอยากเห็นหน้าว่าเจอกันจริงใครพี่ใครน้อง) เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

mild_ggdd 7 พ.ค. 58 เวลา 15:10 น. 224-3

ลบเม้นที่คุณผู้หญิงเม้นกลับทำไมครับ -3-

0
Uchiha Clan 2 มี.ค. 58 เวลา 14:43 น. 226

ตกลงตอนเพนนี่ ชนะเพราะโตะกลายร่างเป็นสัตว์หางเหรอ แล้วที่โตะไปฝึกที่เมืองกบล่ะ แล้วรหัสที่จิไรยะแลกมาด้วยชีวิตล่ะ แล้วที่ช่วยกันถอดรหัสอีกละ /// ขอลอกข้างบนหน้าโน้นหน่อย โตะโดนโอโรจี้ยั่วนิดเดียวก็งอกมา 4 หางแล้ว นี่เพื่อนตายต่อหน้าต่อตาออกมา 6 ก็ไม่เห็นแปลกสำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนอย่างโตะ แล้วก็ช่วยใช้ภาษาที่มันอ่านง่ายหน่อยได้มั๊ยไม่เข้าใจทำไมต้องใช้ภาษาดัดจริตขนาดนั้น แล้วตอนโตะพลาดท่าเสียที่น่ะนะ ซากุระอยู่กับสึนาเดะโว้ย กำลังดูอาจารย์อยู่ตามที่โตะขอร้อง ไม่เห็นเหรอตอนที่กบเอาสึนาเดะไปให้ซากุระน่ะ ดูเรื่องเดียวกันมั๊ยเนี่ย

0
SnOw QuEeN 3 มี.ค. 58 เวลา 02:12 น. 227

เรามีซากุระเปนไอดอลเลยแหละ ตอนแรกถาค1เราไปดุก้ชอบดีแล้วต่อไปเรื่อยแล้วซากุระก้โผ่มาตอนแรกเราเฉยๆกับซากุระมากถึงมากที่สุดแล้วยิ่งตอนที่ทำตัวเอาแต่ใจเราเริ่มไม่ชอบซากุระเลยล่ะแต่พอ ซาซึเกะออกจากหมู่บ้านซากุระก้ไปขอเปนลูกศิษย์รุ่นที่5 เราก้เชียร์ระเกะมาตั้งแต่ภาถแรกถึงจะไม่ชอบระ แต่คุ่ระเกะมันกินใจมากอะ พอมาภาค2เท่านั้นแหละเรานี่เงิบเลยงิ ตอนระจับเกะทุ่มพื้นเราอึ้งเยย ยิ่งตอนไปช่วยกาอาระ ตอนสู้กับซาโซริ ตอนแรกระก้ทำไรไม่ได้ เราก้เฉยๆพอระเอาจิงเรานี่หยุดหายใจสตั้น3วิมองนางอย่างเงิบมากๆ แล้วหัวใจเราก้ฝากไว้ที่นางตั้งแต่นั้นมา >< แล้วยิ่งตอนที่นางจะไปฆ่าเกะนะเรานี่แบบซึ้งมาก ฆ่าเกะไม่ลง จนเกือบโดนเกะฆ่า เราชอบระตรงที่ เก่ง สวย ฉลาด มีไหวพริบ เปนมิตรกับคนอื่น ช่วยโตะหลายเรื่อง มันคงในความรัก พยายามพัฒนาตัวเองจากเด็กผู้หญิงที่หลบอยู่หลังเกะและโตะ กลายมาผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่งในคถาลวงตา เก่งวิชาแพทย์ ในเรื่องการใข้แรงไม่แพ้ไคแน่น ซึ่งมันต้องเปลี่ยนยากมาก แล้วระทำได้เราเลยหลงรักระ ในคณะที่เกะดำดิ่งลงสุ่ทะเล เราก้ยังคงชอบเกะต่อไป ไม่รุ้ว่าทำไม แต่มันก้ยังคงชอบเกะขนาดเกะเลว แล้วเวลาเหนฉากฟินระเกะ เรายุไม่นิ่งเยย กรี๊ดเปนบ้าเปนหลัง 555 รักซากุระขนาด >3<
ปล.พิมสะยาวใครอ่านก้จะเข้าใจการฟินเกินร้อยของเรา 5555 เลิฟระเกะที่สุด รักระ รักเกะ ตัวอื่นๆก้ด้วย / รักการ์ตูนเรื่อง นารูโตะที่สู้ดดดดดดดดดดด ><
รักเลย

0
SnOw QuEeN 3 มี.ค. 58 เวลา 02:15 น. 228

พิมผิดอะตอนระ 'จับโตะทุ่มไม่ใช่เกะ' โทดทีในความผิดพลาดพอดีเพ้อชื่อเกะ5555

0
ฟุจิวาระ 3 มี.ค. 58 เวลา 11:51 น. 229

อย่างอีฮินาตะ ถ้าพ่อของมันกับนารุโตะตกอยู่ในอันตรายพร้อมกัน มันก็คงเลือกช่วยนารุโตะก่อนนั่นแหล่ะ แล้วปล่อยให้พ่อมันช่วยตัวเอง เพราะเป็นหัวหน้าตระกูลที่ว่าเก่งที่สุดในโคโนฮะ (โม้สุดๆ ไม่เห็นจะเก่งกาจอะไรซักนิด) ขนาดน้องสาวมันยังสำคัญน้อยกว่าผ้าพันคอ

0
seezabibibi 3 มี.ค. 58 เวลา 17:14 น. 230

ขอตอบตามตรงนะ..ไม่ค่อยชอบอ่ะ ส่วนตัวแล้วไม่ชอบผู้หญิงนิสัยแบบนี้ แล้วก็ไม่ชอบฮินาตะด้วย (ขออวย) เพราะไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย และบ้าผู้ชายนิดนึง ไม่เห็นว่าอะไรถูกแบบนี้อ่ะ ส่วนตัวก็แบบนี้แหละ แต่รวมๆ พวกนางก็เป็นคนดี
#เผอิญเป็นสาววาย อวย ช ช ไม่นิยมชม ผญ.

0
ต้นอ้อ 5 มี.ค. 58 เวลา 13:56 น. 231

pffai ทั้งตำแหน่งนางเอก ทั้งนารุโตะ ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ซากุระไม่ต้องการ ไม่อยากได้ รวมทั้งสาวๆคนอื่นในเรื่อง ฮินาตะได้ไปก็โอเคแล้วนี่ เพราะผู้ชายทั้งเรื่องก็ไม่มีใครมองฮินาตะเลย เข้าใจว่าในเรื่องคงเป็นคนหน้าตาระดับธรรมดามาก และก็ไร้เสน่ห์อย่างรุนแรง ที่ได้โตะมาก็ต้องอาศัยศพของเนจิ อาศัยแรงอวยของซากุระ อาศัยความเป็นความตายของน้องสาว แล้วเรื่องอิจฉาลืมไปได้เลย เพราะกองอวยส่วนซากุระส่วนใหญ่ ไม่มี นารุโตะ อยู่ในสายตาเลยค่ะ รู้ใช่มั๊ยว่าส่วนใหญ่เป็น ซาสึซากุ ฉะนั้นอย่าเจ๋อมาเกทับนักเลย เข้าใจนะ อยู่อย่างเจียมตัวนิดนึง-//- นี่ถ้าไม่เคยอ่านเคยดูนารุโตะมาก่อน ต้องคิดว่านารุโตะนี่เป็นคนป๊อบปูล่ามาก สาวๆในเรื่องกรี๊ดกันตรึม แล้วฮินาตะก็เข้า win เอาชนะใจได้ซะยังงั้น

1
mild_ggdd 5 พ.ค. 58 เวลา 22:02 น. 231-1

ตอบแทนเพื่อนpfaiนะครับถ้าคุณคิดงั้นจริงทำไมเม้นบนก่อนที่คุณpfaiมาโพสมาด้าฮินาตะละครับ ภ้าผมไม่เคยอ่านนารูโตะคงคิดว่าซากุระนี้คนชอบตรึมๆทั้งที่มีแค่โตะกับลีผมคงคิดว่าฮินาตะนางคงเลวมากๆจากอ่านเม้นบนๆและผมคงคิดว่าโตะแม้งโลเลเหลือเกินและคิดว่าเกะแม้งรักซากุระป่านแหกดากดม ไม่เคยคิดฆ่านางเลย

0
p_Otaku 10 มี.ค. 58 เวลา 17:01 น. 232

เราก็อวยsasusaku♥ เอาตรงๆเราชอบหนูกุมากที่สุดในเรื่อง(รองจากเกะ)เลยแหละ เพราะนิสัยนางก็คล้ายๆเรา 555+ ตอนแรกเฉยๆกับฮินาตะนะ แต่หลังๆนี่เริ่มไม่ชอบแหละ เพราะกองอวยฮินาตะที่ด่าหนูกุเราเกินไป จนบางทีก็รำคาญกองอวยฮินาตะ

4
mild_ggdd 5 พ.ค. 58 เวลา 22:03 น. 232-1

ไม่คิดหรอครับว่ากองอวยฮินาตะก็รำคาญกองอวยซากุระอย่างพวก... นะครับ =..=

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

mild_ggdd 7 พ.ค. 58 เวลา 15:07 น. 232-3

เจ้าของกระทู้ลบทำไมครับอยากรู้ว่าด่าอะไร ต่อมเผือกทำงานช่วยมาเม้นอีกทีนะตะเองง จุบๆๆๆๆ -3-

0
p_Otaku 11 พ.ค. 58 เวลา 17:21 น. 232-4

แหมมม ฉันจะไม่อะไรเลยกับนางฮินาตะเลยล่ะ ถ้ากองอวยฮินาตะอย่าง... :) ไม่มาด่าซากุอย่างนู้นอย่างนี้ ด่าแต่ละอย่างเสียหายทั้งนั้น อีกอย่าง ฉันเจาะจงว่าเป็นคุณเหรอคะ? ร้อนตัวทำไมอ่ะะ งง

0
p_Otaku 10 มี.ค. 58 เวลา 17:17 น. 233

อ่านคอมเม้นแล้วฮา 555+ จริงเราอวยคู่เกะกุแหละ ไม่เคยเชียร์โตะกับกุซักครั้ง เพราะคู่เกะกุมันมีบทอวยตั้งแต่ภาคสอบจูนินแล้ว รักเลย ฮินาตะเหรอ? เราก็ไม่ได้เกลียดนะ แค่ไม่ชอบ^^ นางขี้อายเกินไป เราดูแล้วรำคาญ ส่วนตัวชอบนิสัยตรงๆของหนูกุมากกว่า และใช่ที่ว่าจากสายตาผู้ชมฮินาตะนางสวยมากกก แต่ในเรื่องเราว่าหนูกุสวยกว่านะ มีทั้งโตะทั้งลีมาชอบ แต่นางก็ไม่เคยแยแส 555+
แต่จริงๆเราก็ไม่ได้ชอบนิสัยหนูกุทั้งหมดหรอกนะ แต่พอมาบวกลบคูณหารแล้วพบว่าหนูกุนี่แหละครองที่1ในใจเราเลย♥

0
5555555555555555 28 เม.ย. 58 เวลา 20:22 น. 235

เธอเป็นหญิงที่โลเลมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 12 ปี เลี้ยงลูกคนเดียวววววววววววววว
เธอโลเลมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อยากย้อนอดีตไปตบปากพวกที่ด่าเธอไว้จริงๆ

3
GouKoong 28 เม.ย. 58 เวลา 21:29 น. 235-1

คนส่วนใหญ่เกลียดนิสียเจ้าหล่อนมากกว่าครับ

แต่เธอก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วๆไป ที่ประสบความสำเร็จ

0
555555555555555 29 เม.ย. 58 เวลา 08:18 น. 235-2

เรื่องนิสัยโอเค รับฟังได้ ค่า nobody perfect
แต่โลเลนี่มันไม่ใช่เลยนะ โตะเสียอีกดูโลเลมากกว่า
ก็เพราะความไม่รู้ใจตัวเองนั่นล่ะ

0
mild_ggdd 5 พ.ค. 58 เวลา 22:05 น. 235-3
ตกใจโลเลเกี่ยวไรกับเลี้ยงลูกครับ -- จะตบผมหรอตบมาผมจูบนะครัช
0
คนๆนึง 29 เม.ย. 58 เวลา 17:59 น. 236

ไม่ชอบซากุระอะหมั่นหน้านางมากทำตัวน่่ารำคาญบ้าผู้ชายและอีกอย่างกูจิ้น ซาสึนารู จบปะ
ไม่ต้องมาพูดนะว่าตอนจบเป็นยังไง เพราะเรารู้หมดแล้ว

3
Ned Ned -w- 1 พ.ค. 58 เวลา 17:10 น. 236-1

สาววายมาเองงงงงงง ฮ่ะๆๆๆ
งั้นก็เกลียดผู้หญิงที่ชอบทั้งโตะทั้งเกะไปเลยสิ จะได้จิ้นถูก(-_-)แบร่

0
p_Otaku 4 พ.ค. 58 เวลา 21:22 น. 236-2

ไม่ชอบก็อยู่เฉยๆ ไม่ต้องด่าสิคะ ขนาดเรายังไม่ด่าสาววายเลย ว่างมากเหรอ =_=

0
mild_ggdd 5 พ.ค. 58 เวลา 22:06 น. 236-3

อุ้ยชอบๆเกลียดซากุระเหมือนกันดีนะที่นางยังรักแน่วแน่

0
many3215 5 พ.ค. 58 เวลา 13:12 น. 237

เฉยๆกับซากุระนะแต่เกลียดติ่งครับบางทีว่าฮินาตะก็พาลเกลียดเลย 55 ตัวเองชอบพูดว่าแฟนคลับฮิด่างู้นงี้งั้นผมกลับคิดว่าพวกคุณไม่เคยเริ่มก่อนเลยหรอ

ผมกลับชอบฮินาตะซังมากๆเลยนะครับผมชอบผู้หญิงอย่างงี้ผู้หญิงอย่างซากุระก็ดีครับเธอทั้ง2รักแน่วแน่แต่ไงก็ชอบฮินาตะอะครับ ! ถึงใครจะว่าเธอมองแต่โตะไม่ได้ทำไรเลยวันๆเรียกแต่โตะ หึหึความจริงผมก็อยากเขียนด้านซากุที่นิสัยไม่ดีบ้างแต่ผมไม่ชอบว่าตัวละครอื่นนะครับเป็นพวกไม่มีมารยาท !? ผมไม่ค่อยเข้าเด็กดีเท่าไหร่หรอกครับเพราะจะมีแต่เม้นประมาณบนๆ เลยภนัดอยู่พันธิปแต่นานๆก็แวะเวียนเข้ามาดู

**ผมไม่ได้ใช้ล็อกอินด้วยเพราะไม่ได้สมัครไม่รู้จะโดนว่าเหมือนข้างบนไหม เพราะผมไม่ใช่แฟนคลับเด็กดีแค่แวะเวียนมา

อย่างไงก็ลองมองฮินาตะนะครับเธอไม่ได้ทำใครเดือดร้อนด้วยซ้ำกลับพัฒนาฝีมือและความเก่งกาจขึ้นเรื่อยๆโดยมีนารูโตะเป็นเป้าหมายก็ไม่เห็นเป็นไรนี้ครับ ก็เหมือนผู้หญิงลดความอ้วนเพราะอยากให้ผู้ชายสนใจก็แค่นั้น(ใช่หรือเปล่า)

3
mild_ggdd 5 พ.ค. 58 เวลา 21:38 น. 237-1

เจอกันทุกงานเลยนะครัชตั้งแต่พันธิป แต่ตอนนี้ผมมาช่วยคุณแล้ว 55 เห็นด้วยครับ ล้านไลค์เลยครับ

0
vfive 5 พ.ค. 58 เวลา 23:57 น. 237-2

เพื่อนคุณ Many กวนดีนะคะ ไม่เคืองค่ะ ที่ถามไว้ทู้อื่นเข้าไปตอบให้แล้วนะคะ
ในฐานะ >_< ss สุดติ่ง ตอนนี้โดนยึดคอมฯคืนแล้วค่ะ

3215 ขอเอาไว้ซื้อหวยนะคะ ถ้าถูกรางวัลใหญ่จะเอาไปเที่ยวญี่ปุ่นค่ะ



PS เพื่อนเราจ้องเม้นท์คุณ mild ตาจะถลนแล้วค่ะ เดี๋ยวได้ดราม่าอีกละ

0
mild_ggdd 7 พ.ค. 58 เวลา 15:04 น. 237-3

ดีใจจังครับเป็นที่จับตามอง >< ไม่ใช่เพื่อนกนครับเจอกันกระทู้ผ่านๆ(พันธิป) ถ้าถูกเอาผมไปด้วยนะ กรี้ดๆ

0
mild_ggdd 5 พ.ค. 58 เวลา 21:36 น. 238

ผมโคตรเกลียดซากุระเลยครับทำไมหรอเพราะผมไม่ชอบตัวเอกที่แกล้งพระเอกครับ ไม่ชอบทุกอย่างของเธอแต่ผมชอบอย่างเดียว 'ความรักที่แน่วแน่' ตอนเดอะลาสที่เธอบอกโตะว่าผู้หญิงไม่มีวันเปลี่ยนใจ แล้วมีภาพซาซึเกะขึ้นนั้นแหละที่ผมชอบที่สุดตั้งแต่ดูซากุระ ! แต่ผมชอบฮินาตะเพราะชอบนางรองแทบทุกเรื่อง 555 แต่แน่นอนผมก็แพ้ความรักที่เธอมีให้โตะ. แต่ในเรื่องชอบนารูโตะที่สุดเพราะไรหรอครับเพราะโตะอะดีสุดแล้ว สำหรับผมโตะไม่โลเลความรักใครก็เปลี่ยนได้หรือพวกคุณจะบอก 'ว่าเกิดมาฉันไม่เคยรักคนฉันรักคนเพียงคนเดียว' อิ,ิอิอิอิ ไม่มีไรแค่บอกว่านารูโตะคุณมาถูกคู่แล้วครับ ^^

Yyy * นึกมาตลอดเมียโตะคือเกะถ้าไม่มีทั้งสองชะนีโตะกับเกะก็ได้เข้าวินแล้ว

0
Prainam 6 พ.ค. 58 เวลา 12:31 น. 239

....ไม่คิดว่าตั้งกระทู้นี้จะมีนมาตอบเยอะขนาดนี้ 55555+ จะ 2 ปีละสินะที่ตั้งมาเนีย - - พึ่งมาเปิดๆ ไล่อ่านความเห็นทุกคน อืมๆ มีปัญหากันในนี้ด้วย มีคำพูดแรงๆ นิดๆ ต๊ายตาย จะเป็นลม TT รู้สึกผิดที่ตั้งกระทู้นี้เลย

เอ่อ.. นารูโตะก็จบแล้วเนอะ ได้จับคู่กันไปตามๆ ที่แฟนคลับส่วนใหญ่อวย ฮินาตะก็สมหวังสักทีเป็นแม่ที่ดี น่ารักน่าชัง มีลูกสองคนน่ารักจุงกะเบยย >< ซากุระก็สมหวังอีกคู่ รักที่มั่นคงตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบเรื่อง แถมมีลูกที่...จะว่าไงดี 5555+ พ่อมันก็ไม่ค่อยกลับบ้านอีก สงสารจริงงงง #So sad  

ขออภัยถ้ากระทู้นี้หรือความคิดเห็นของเราทำให้ใครไม่พอใจ เป็นคนไทยก็รักๆ กันไว้ อาจจะความคิดแตกต่างกันบ้างก็ไม่เป็นรายยยย ช่วงนี้มีปัญหาชีวิตเยอะแยะอยู่ ทำใจให้สบายยย จขกท.พึ่งจะอกหักมา - - อาการไม่ค่อยดี เข้าขั้นโคม่า เขาไม่รัก จขกท.แล้ววว TT  แต่เราอยากเห็นพวกเธอรักกานนนนนนน ฮือออ #นอกประเด็นไปโข 5555+

แสดงความคิดเห็นต่อเลยคับบบ ไม่ลบกระทู้ ยาวๆ กันไปป เดี๋ยวจะมานั่งไล่ๆ อ่าน เย่ๆๆๆ ><


3
Pinpin Waranu 12 พ.ค. 58 เวลา 15:11 น. 239-1

เห็นภาพโปรของคุณแล้ว อยากจะร้องไห้เลยค่ะ คาโอริ~~~ //เรื่องนี้ BitterSweet สุดๆ เพลงเพราะมากค่ะ

0
Prainam 18 ก.ค. 58 เวลา 19:55 น. 239-2

เนอะๆ จะร้องไห้เพราะคาโอริ ฮือออออออออ TT ยังคงคิดถึงนางงง

0
Pinpin Waranu 19 ก.ค. 58 เวลา 20:49 น. 239-3

คือแบบชอบตอนจบตรงที่นางเขียนจดหมายถึงโคเซย์ นางชอบโคเซย์แต่กลับบอกว่าชอบวาตาริเพื่อที่จะไม่ให้โคเซย์ลำบากใจ เพราะรู้ลึกๆว่ายังไงตัวเองก็จะต้องจากไปภายในเร็ววัน ;_; //แอบหมั่นเพื่อนสมัยเด็กพระเอกนิดนึง นางชื่ออะไรไม่รู้ จำไม่ได้ 555555

0
ติ่งซากุระ 16 ก.ค. 58 เวลา 15:38 น. 240

คือ อยากจะบอกว่า โดยส่วนตัวแล้วชอบ ซากุระมากๆ ตอนแรกพอซากุระออกโรงก็ชอบเลยอ่า ไม่รู้ว่าทำไมถึงบ้าซากุระได้ขนาดนี้ ยิ่งภาค 2 ยิ่งชอบเลย แบบ นางสุดยอดมาก ตอนที่สู้กะซาโซริยิ่งชอบเลย อ่าาา แบบแรงเธอช้างสารเลย แถม เป้นนินจาแพทย์อีก เก่งก้เก่ง เราเคยน่ะ ดูอยู่ดีๆแล้วเราไปดูตรงความคิดเห้นอ่ะ ตอนที่ซากุระบอกรักนารูโตะอ่ะ แบบด่าซากุระตรึม คือเข้าใจป่ะว่ามันเป้นแผนการที่นางตั้งเอาไว้ มาอีกเรื่องหนึ่งตอนนั้นเราไปอ่านเพจหนึ่งมา คือ อ. มาซาชิ เค้าจิ้น ซาสึเกะกับซากุระอยู่แล้ว แล้วถ้าให้ฮินาตะรักนารูโตะข้างเดียวมันอาจจะดูไม่ดีใช่ม่ะแบบ ตลอดการทำงานคือ อ.มาซาชิแกวางแผนมาโดยตลอดว่าจะให้ซาสึเกะคู่ซากุระ แล้วก้เป้นจิง555+ติ่งซากุระเอ๋ยดูไว้ คือเราจิ้นซากุระกับซาสึเกะอยู่แล้วอ่ะน่ะแต่สุดท้ายก้มีลูกด้วยกันชื่นชมๆ อย่าว่ากันน่ะ

ส่วนฮินาตะ คือ ความคิดส่วนตัวน่ะ เห้นฮินาตะครั้งแรกแล้วรู้สึกเฉยๆอ่ะน่ะ ภาค 2 นี้โคตรจะเฉยเลยแบบไม่รู้สึกอะไรเหมือนคนไร้ตัวตน ก้ไม่ได้เกลียดอะไรนางหรอก แต่ว่า เวลาเราไปดูความคิเห้นอื่นๆ ชอบเอาฮินาตะvsซากุระ แล้วก้บอกว่า ถ้าซากุระสู้กับฮินาตะเราว่าฮินาตะชนะ นี้เป้นส่วนหนึ่งความคิดเห้นของคนอื่นที่เรายกเอามา แล้วแบบเราเห้นใครด่าซากุระไปไม่ได้ทุบกำแพงงงง แล้วก้ด่าทางอ้อม แผนการอันหน้าสยองขวัญ


#ก้อย่าว่ากันน่ะ ติ่งฮินาตะ
#ติ่งซากุระพอลุยเสมอ อิอิ

0