Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[2NE1] โคตรเท่ห์! 2NE1 ‘Dara’ เผยเรื่องราว ‘CL’

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โคตรเท่ห์! 2NE1 ‘Dara’ เผยเรื่องราว ‘CL’ เคยมาช่วยเธอไว้ตอนแผ่นดินไหว 9 ริคเตอร์ที่ญี่ปุ่น!


500245

2NE1 ‘Dara’ (ทูเอนี่วัน ดารา) เปิดเผยเรื่องราวความประทับใจระหว่างเธอกับ ‘CL’ (ซีแอล) ว่า CL ไม่ใช่เพียงแค่เป็นหัวหน้าวงแต่ในนามเท่านั้น แต่เธอยังเป็นที่พึ่งพิงได้ทุกสถานการณ์ แม้ในยามเรื่องขับขันถึงขั้นเสี่ยงเสียชีวิต!

ในรายการ Incarnation ที่ออกอากาศตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม Dara เล่าว่า “ไม่ว่า 2NE1 จะไปที่ไหน ทุกสิ่งอย่างเกิดขึ้นอยู่เสมอ เมื่อ 2 ปีก่อนที่ประเทศญี่ปุ่น ฉันอยู่เพียงตัวคนเดียวตอนที่แผ่นดิวไหว 9 ริคเตอร์เกิดขึ้นที่โทโฮะกุ ฉันอยู่บนชั้น 34 ของตึกสูงแห่งหนึ่ง ฉันกลัวอย่างมาก โดยปกติแล้วฉันจะทนมัน แต่ครั้งนั้นฉันกลัวอย่างมากจนทำให้ฉันคลานออกมาเพื่อร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครอยู่ที่นั่นเลย”

CL ผู้ที่อยู่ใกล้ๆตอนที่แผ่นดินไหวเกิดขึ้นบอกเพิ่มเติมว่า “คุณจะเห็นได้ว่าผนังของตึกร้าวแตกไปหมด หน้าต่างทุกบานสั่นไปมา และโทรศัพท์บ้านไม่สามารถใช้การได้”

Dara เล่าต่อว่า “ฉันโทร (ใช้โทรศัพท์มือถือ) ไปหา CL และเธอรับสาย ฉันอยู่ในอาการกลัวอย่างมาก แต่เธอบอกกับฉันให้ทำใจดีๆไว้และให้อยู่กับที่ตรงที่ฉันอยู่ เพราะว่าเธอจะมาหาฉันและพาตัวออกไป และเธอก็มาช่วยฉันจริงๆ ตึกสั่นสะเทือนไปมาตลอดเวลา และเราวิ่งลงบันไดมา 34 ชั้นด้วยกัน”

CL อธิบายถึงความรู้สึกในตอนนั้นว่า “ฉันรู้สึกว่าถึงแม้หากพวกเราจะตาย มันคงจะดีกว่าถ้าเราได้ตายด้วยกัน นั่นทำให้ฉันออกไปตามหาเธอ”


แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

'nookkie 3 ก.ค. 56 เวลา 21:13 น. 4
CL อธิบายถึงความรู้สึกในตอนนั้นว่า “ฉันรู้สึกว่าถึงแม้หากพวกเราจะตาย มันคงจะดีกว่าถ้าเราได้ตายด้วยกัน นั่นทำให้ฉันออกไปตามหาเธอ”

สุดยอดลีดเดอร์ 
0
santoki21&เทพห้า 3 ก.ค. 56 เวลา 21:48 น. 6
“ฉันรู้สึกว่าถึงแม้หากพวกเราจะตาย มันคงจะดีกว่าถ้าเราได้ตายด้วยกัน นั่นทำให้ฉันออกไปตามหาเธอ”


                            รักเลยอะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกโหวตลบโดยเพื่อนสมาชิกชาวเด็กดี เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

BJ_BOTOMP 4 ก.ค. 56 เวลา 02:56 น. 9

ศรีแอ๋ว เธอเจ๋งมาก ><
รักเลยอ่ะ เป็นทั้งหัวหน้า พี่สาว น้องสาว เพื่อน ที่ดีมาก

0