Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All] 10 สุดยอด ‘จูบ’ ลืมไม่ลงในวงการ K-Pop!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
500245

เมื่อวานนี้ วันที่ 6 กรกฏาคม คือ ‘วันจูบแห่งโลก’ หรือเรียกเป็นภาษาฝรั่งมังค่าว่า ‘World Kiss Day’ หรือ ‘International Kiss Day’ ก็ว่ากันไป สาเหตุที่วันนี้ถูกจัดตั้งให้มีความสำคัญขึ้นมาในโลกก็เพื่อจะให้ผู้คนที่อาจจะลืมวิธีการสร้างความรู้สึกดีๆกับผู้อื่นอย่างง่ายๆไป ได้หวนระลึกถึงเรื่องนี้อีกครั้ง นั่นคือ ‘การจูบ’ นั่นเอง! จูบในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ‘การประกบปากต่อปาก’ เพียงอย่างเดียว อย่าคิดลึกคิดไกลไปขนาดนั้น! แต่การจูบยังรวมไปถึงการนำริมฝีปากไป ‘จุ๊บ!’ กับส่วนอื่นๆบนร่างกายด้วยเช่น แก้ม หน้าผากหรือหลังมือ เป็นต้น! และการจูบนี้ยังช่วยสื่ออารมณ์ความรู้สึกต่างๆได้หลายรูปแบบทั้ง ความรัก ความชอบ ความเคารพ การทักทาย การบอกลา มิตรสัมพันธ์ รวมไปถึงการอวยพรให้โชคดีในโอกาสต่างๆด้วย

เกริ่นกันมามากพอแล้ว เข้าเรื่องราววงการ K-Pop ของพวกเรากันดีกว่ากับ ’10 สุดยอด ‘จูบ’ ลืมไม่ลงในวงการ K-Pop’ ต้องขอขอบคุณเวปไซต์ Allkpop เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่รวบรวมมาให้พวกเราได้ดูกัน … แต่!? ก่อนที่จะเลื่อนลงไปดู ขอเตือนเหล่าแฟนคลับที่จิตใจอ่อนไหวง่ายและทนต่อสภาพความกดดัน ‘อิจฉาตาร้อน’ ไม่ไหว ให้หาช้อนสแตนเลสพันผ้าขนหนูมากัดไว้หรือจะขึงผ้าบนเพดานไว้โหนแบบตอนคลอดลูกเพื่อแก้อาการก็ไม่ว่ากัน ถ้าพร้อมแล้ว ขอเชิญชวนให้เลื่อนลงไปดูข้างล่างได้เลย!

————————————————————————————————–

1) Leeteuk & Kang Sora


2) Taeyang & IU


3) Jang Geun Suk & YoonA


4) T.O.P & Lee Hyori


5) Kim Soo Hyun & Suzy


6) Joo Won & UEE


7) Jo Kwon & Ga In


8) Hyunseung & HyunA



9) Nichkhun & Minho


10) Heechul & Sungmin

::::: พิเศษ :::::

แถมพิเศษกับคลิปรวมฉากจูบของสาวๆ Girls’ Generation และจะขาดไปเสียคงไม่ได้กับฉากจูบของLee Seung Gi (อี ซึงกิ) และ Suzy ในละคร ‘Book of the House of Gu’


Cr. Kpop-th

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

>,w< 7 ก.ค. 56 เวลา 10:44 น. 2

ท็อปป T^T ]
Nichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & MinhoNichkhun & Minho

0
BIGBANG's VIPz 7 ก.ค. 56 เวลา 19:42 น. 9
หึง !!! เคป่ะ 





ท็อป & แทยัง ไม่อยากให้ถึงวันนั้น 
วันที่ที่ ท็อป และ แทยัง ควงหญิงสาวผู้เป็นที่รักเข้าโบสถ์ 
wedding dress << อารมณ์นี้ 
https://www.youtube.com/watch?v=qIt6KCwlFPw
แต่ในเมื่อคนที่รักเรามีความสุข เราก็ต้องมี่ความสุขด้วย 
จะทำใจตั้งแต่วันนี้ 

ปล.เพ้อจัด 5555 
0
Princess of snow 8 ก.ค. 56 เวลา 00:08 น. 13

กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!! เค้ายังจำวันนั้นได้นะซอกกี้ เขินนะที่ตะเองจูบเค้าอะ 55555 
เค้ายุนอาเอง 5555

0