Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไขข้องใจ เฉลิม เกี่ยวไรกับ น้องปันปัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


รูปภาพ : กูว่าแล้วว่าเรื่องนี้แม๊งต้องมีเงื่อนงำ ว่าทำไมอยู่ดีๆ-เ*้ยเหลิมนี่ถึงมาออกตัวปกป้องแทนเหลือเกิน ตอนแรกกูก็นึกว่ามันเมาไวน์แล้วอยาก*เฉยๆหรือไม่ก็-เ*้ยเหลิมแม๊งเป็นแฟนคลับฮอร์โมน*ไรนั้น แต่ที่แท้แม๊งรู้จักกับน้องปป เป็นการส่วนตัวนี่เอง แต่รู้จักผ่านหลานอีกทีนะครับ แต่กูฮาที่แม๊ง*มามุขเดียวกับ-เ*้ยคำชิบหาย ผมขอก๊อบข้อความส่วนนึงมาให้ลองอ่านกันนะ ขอบอกว่าแม๊งฮาเ*้ยๆ 5555555555+

"ช่วงท้ายเจ้าตัวยังยืนยันอีกว่าภาพปันปันเสพยาเป็นภาพตัดต่อ เรื่องที่พ่อรับว่าลูกเสพเพราะพ่อตกใจเลยพูดไปแบบนั้น ก่อนบอกภาพแบบนี้ใครก็ทำได้ หมอตรวจแล้วไม่มีสารเสพติดจะเอายังไง ทั้งยังบอกด้วยว่าไม่ให้พ่อคุยเพราะที่นี่ตนใหญ่ถ้าจะสัมภาษณ์พ่อ ไปสัมภาษณ์ที่อื่น"

มาถึงตอนนี้กูละโคตรสงสารพี่ตี๋อันเป็นที่รักของกูเลยว่ะ ประเทศนี้แม๊งสองมาตราฐานชัดๆ *เข้

กลายเป็นประเด็นที่สร้างความฉงนสงสัยให้ผู้คนในโลกออนไลน์ เมื่อ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นำนักแสดงสาวปันปัน นักแสดงชื่อดังจากเรื่องฮอร์โมน ออกมาแถลงข่าวพร้อมระบุว่า น้องปันปันไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และภาพที่ถูกส่งต่อจนเป็นข่าวนั้น อาจเป็นภาพตัดต่อ ส่วนสาเหตุที่คุณพ่อปันปัน แถลงข่าวเมื่อวานนั้น เป็นเพราะตกใจ
แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นพ่อของปันปัน ได้ลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยยืนยันคำแถลงเดิมเรื่องปันปันเสพยา แต่ผลตรวจวันนี้ออกมาว่าไม่มีสารเสพติดทำให้ตนสบายใจขึ้นมาก ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้เกิดความสงสัยว่า ร.ต.อ.เฉลิม เกี่ยวข้องอะไรกับครอบครัวน้องปันปัน และมีการตั้งคำถามกันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์
ล่าสุดมีการส่งต่อและแชร์ภาพที่ทำให้หลายคนถึงบางอ้อ โดยเป็นภาพถ่ายรูปคู่กันอย่างสนิทสนมระหว่าง น้องปันปัน กับ กาโม่ อาชาวิน อยู่บำรุง ลูกชายสุดที่รักของ วัน อยู่บำรุง ซึ่งนับไปนับมาแล้วก็เป็นหลานแท้ๆ ของ ร.ต.อ.เฉลิม นั่นเอง


ที่มา http://news.bugaboo.tv/watch/72978

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น