Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“วู้ดดี้” แฉมีคนเอาภาพ “ปันปัน” เสพยา มาเสนอขาย 50,000,ฝนหรือดาวฮอร์โมนโดนถล่มยับหลังโพสข้อความแสดงการต่อว่าในทวิต,ขณะที่พีชและตั้วได้โพสให้กำลังใจปันปัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


“วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” พิธีกรและนักจัดรายการชื่อดัง เจ้าของรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์@Woody Milintachinda และ เฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมามีคนเอาภาพข่าว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ดาราวัยรุ่นชื่อดัง มาขายให้กับทีมงาน เป็นเงิน 50,000 บาท แต่ตนเองและทีมงานปฏิเสธไป และไม่คิดว่าจะมีสื่อไหนทำ พร้อมระบุว่าเสียดายที่สุดท้ายก็มีคนซื้อแล้วนำไปเผยแพร่จนกระทั่งตกเป็นข่าวดัง
       
       ข้อความที่ “วู้ดดี้” โพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก
       
       “เมื่อเดือนที่แล้วมีคนมาเสนอขายภาพ...กับทีมงานเรา 50,000 บาท บอกว่าเป็นภาพเสพยา ผมและทีมเซย์โนทันที และไม่คิดว่าจะมีสื่อไหนทำ แต่..เฮ้อ สุดท้ายก็มีคนซื้อแล้วเผยแพร่อย่างที่เห็น อยากรู้จังว่าคนที่ขายเขาคิดอะไรอยู่...”
       
        ซึ่งข้อความดังกล่าวของพิธีกรชื่อดังได้รับเสียงชื่นชมจากสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน “วู้ดดี้” ก็แจ้งข่าวกับแฟนๆ รายการว่า “เซ็นเซอร์แจ้งว่าอาทิตย์นี้ต้องเบลอหน้าปันปันในเกิดมาคุยทั้งหมด ห้ามเห็นหน้า ห้ามมีเสียง แจ้งให้ทราบครับ ขอส่งกำลังใจให้ปันปันนะครับ อนาคตยังรอน้องอยู่”


  หลังจากที่เมื่อวานนี้ “สุรศักดิ์ อุดมศิลป์” บิดาของ ปันปัน ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า บุตรสาวของตน เคยทดลองเสพยาไอซ์จริง แต่เคยลองแค่ครั้งเดียวแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่หลายฝ่ายยังสงสัยว่าภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาโดยใคร
       
        ขณะที่ดาราสาวร่วมค่ายอย่าง “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หรือ ดาว จากฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ก็ถูกกระแสโจมตีไม่น้อย เมื่อได้ทวีตแสดงความเห็นต่อการเสพยาว่า เป็นเรื่องผิดและไม่ควรทำ ไม่ควรสนับสนุนการลองยา หรือมองว่าเป็นเรื่องปกติ
       
        แต่ยังมีผู้แสดงความเห็นโจมตีฝนอีกมากมาย กระทั่งฝนตัดสินใจลบข้อความเหล่านั้นทิ้งไป





 ทางด้าน “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทวีตข้อความตอบกลับว่า......... “ไม่เจอเองก็จะไม่มีทางรู้เลย เพราะฉะนั้นอย่าเหยียบ คนอื่นนะครับ”
       
  ส่วน “ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” หรือ “ธีร์” จากซีรีส์เรีื่องเดียวกันก็โพสต์ข้อความตอบว่า........ “คนที่หกล้ม ต้องการมือช่วยดึง ผมจะเป็นหนึ่งในมือนั้น” 


ภาพที่เป็นข่าว





P.s.สงสารปันปัน 

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

ปุยปุย 27 ก.ค. 56 เวลา 18:19 น. 3

จริงๆแล้วถ้าอ่านดีๆฝนไม่ได้ว่าปันๆนะ เหมือนพูดถึงกรณีทั่วไปมากกว่า ฝนจะว่าปันๆทำไม เค้ารู้จักกันร่วมงานกัน ใช้วิจารณญาณ คหสต.

0
jariya ice 27 ก.ค. 56 เวลา 22:58 น. 4

สงสารพี่ฝนมากๆคะ ก็เป็นเรื่องจริงนะคะ ถ้าคิดในแง่โลกของความจริง แต่ก็มีคนสงสารพี่ปันปันเยอะ
หนูว่า พี่เค้าคงไม่อยากให้ใครมาสงสารอะไรหรอกคะ ลองคิดว่าตัวเองทำสิคะ จะมีความรู้สึกยังไง
อยากได้รับโอกาส อยากให้ความเชื่อมั่นกลับคืนใช่ไหมคะ สู้ๆ คะ พี่ปันปัน รักเลย

0
chiaki147 28 ก.ค. 56 เวลา 09:06 น. 5

ก็สงสารนะคะ ปันปันอายุเท่ากับเราเลย แต่ปันปันคงได้รับบทเรียนแล้ว ควรให้โอกาส แต่ก็ไม่ควรปล่อยง่ายๆ อย่างไรก็ตามเราพูดอย่างเป็น กลาง แต่ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆ ไปให้ได้ วัยนีี้ อยากรู้อยากลองเป็นธรรมดา  อย่างที่พี่พีชพูด ไม่เจอเองไม่มีใครรู้ สู้ๆนะคะ  

0
ADWARD 28 ก.ค. 56 เวลา 11:17 น. 8

ที่พี่ฝนพูดก้อถูกแล้วนิค่ะ การเสพยาเป็นเรื่องผิดและไม่ควรทำ ไม่เห็นจะมีเจตนาว่าอะไรใครเลย

อมยิ้ม

0
เมย์ 28 ก.ค. 56 เวลา 12:52 น. 10

หลังจากที่ฝนทวิตข้อความ ฝนก็ลบอย่างรวดเร็วแต่มีคนบันทึกภาพหน้าจอมาได้ซะก่อน
ถ้าไม่มีเจตนาว่าใครจริงๆ ทำไมฝนจะต้องรีบลบข้อความออกล่ะค่ะ ^^ คิดนิดนึง555+

0
Night_Tiiz 28 ก.ค. 56 เวลา 14:18 น. 11
อ่า ก็ใช่นะ เราว่าฝนโพสผิดเวลาไปจริงๆน่ะแหละ
คนก็เลยมองว่าเหมือนซ้ำเติมหรือป่าว?? ก็เลยโดนโจมตี 
แต่เราก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะ เพราะที่ฝนพูดก็ถูกจริงๆแต่เวลานี้ถ้าเป็นเพื่อนกันจริงๆก็น่าจะให้กำลังใจกันมากกว่าไม่ใช่เหรอ? 
0
zonefha 28 ก.ค. 56 เวลา 18:09 น. 12

คุณถามว่าฝนทวีตอะไร คุณไม่ได้อ่านหรอ ข้อความด้านบนก้อแสดงให้เห็นอยู๋ว่าฝนทวีตอะไร ถามแปลกๆ

0
Runmiji 31 ก.ค. 56 เวลา 18:04 น. 16

เอ้า ก็ในเมื่อ เขาพิมเปรียบเปรย..แต่หลายคนคิดว่า ฝนว่าให้ปันปัน ฝนเขาก็ต้องลบสิ..เพราะเขาไม่มีเจตนาจะว่าปันปัน คิดนิดนึง...เหอ ๆ

0
ใบเฟิร์น 2 ส.ค. 56 เวลา 15:39 น. 17

ลองเอาจัยเค้ามาใส่จัยเราดูบ้างสิ แล้วโดนกระแสแรงๆอย่างนี้ เป็นคุน คุนจะทัมยังงัย เปนเพื่อนกัลก้อต้องหั้ยกัมลังจัยกัลมั่ยว่าสิ่งนั้นเค้าจะทำถูกหรือมั่ยถูก นัยเมื่อคลเรามันผิดพลาดปัยแล้วมันก้อกอกลับเหมือนเทปมั่ยดั้ยหรอก แต่มันคือบทเรียนที่เราต้องแก้ไขต่อปัย เป็นกัมลังจัยหั้ยน้องปันปันคะกดLIKE

0
ไม่ได้แอนตี้จบป่ะ 7 ส.ค. 56 เวลา 18:23 น. 19

ใช่ไม่ได้ว่าตรงๆแต่อ้อมๆป่ะ คิดสิคิดสิ คุณลองคิดดูนะคือเรื่องเพิ่งเกิด แล้วหลังจากนั้นนางก็ทวิตแบบนี้ คือมันใช่เวลาเตือนมาสั่งสอนป่ะ คือถ้าปันปันมาเหนหรือรุบรุ้ ปันปันจะคิดว่าไง ขอบใจนะฝนที่ช่วยเตือน ทั้งๆที่ปันปันได้ก้าวพลาดไปแล้ว ถ้าเราเปนปันปันนะ เราก้คง อ่าววววว คือเราเพิ่งทำไปก้าวผิดไปนะ คือโพสแบบนี้มันคือการเตือนหรือสั่งสอนหรอ?? น้องดาวเอ้ยยยย บอกตรงชั้นไม่ชอบเธอมานานละ แสบแก้วหูวะค่ะ

0